Top 8 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Thanh Hóa

Hà Võ 629 0 Báo lỗi

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng giúp mang đến cho răng một dáng vẻ mới, đều đặn và trắng sáng tự nhiên như răng thật. Đây là một giải pháp đánh dấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Việt Plus

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Plus tại thành phố Thanh Hóa tiền thân là phòng khám Nha Khoa Việt Thành phố Thanh Hóa. Nơi đây tự hào là một trong số những Phòng Khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt hàng đầu tại TP Thanh Hóa - nơi quy tụ những bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống cơ sở vật chất công nghệ cao đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng trong địa bàn thành phố.


    Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ ưu việt, giải quyết tình trạng răng xấu và nhiều khuyết điểm nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ, tăng cường sức bền, khả năng ăn nhai. Nha Khoa Việt Plus tự tin mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn răng sứ nhằm mang lại nụ cười đẹp nhất nhất với chi phí hợp lý.


    Nha khoa Việt Plus là một địa chỉ tin cậy áp dụng đa dạng các chất liệu làm răng sứ có chất lượng tốt và được đánh giá cao hiện nay như: răng sứ Venus, răng sứ Cercon, răng sứ E.max, răng sứ Zirconia… đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

    Bằng tất cả những thế mạnh về cơ sở vật chất, máy móc, yếu tố vô trùng không khí, chất lượng răng sứ và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ phụ trách, đến nay đã có rất nhiều khách hàng làm răng sứ thành công tại Nha khoa Việt Plus, với hàm răng trắng sáng, đều đặn, khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết, thoải mái ăn uống và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Bên cạnh yếu tố máy móc và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, NHA KHOA VIỆT PLUS còn thực hiện quy trình làm răng sứ chuyên nghiệp và khoa học, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và quy định chung của các cơ quan y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • PG2-17 Vincom Shophouse, đường Nguyễn Du, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa - 023 7322 6888
    • Cầu Đông Hương, Đại lộ Lê Lợi, P. Đông Hương, Thanh Hóa – 023 7321 8555

    Điện thoại: 023 7322 6888
    Email: nhakhoavietplus@gmail.com
    Website: nhakhoaviet.vn/
    Fanpage: facebook.com/nhakhoavietplus/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    NHA KHOA VIỆT PLUS
    NHA KHOA VIỆT PLUS
    NHA KHOA VIỆT PLUS
    NHA KHOA VIỆT PLUS

  2. Top 2

    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

    Gọi điện

    Tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp, với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp, trắng sáng. Mỗi ca bọc răng sứ tại đây đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Sứt mẻ, ố vàng, răng mọc lệch, răng ngắn, xỉn màu… một cách hiệu quả.


    Răng sứ đóng vai trò là một chiếc răng giả, bao phủ toàn bộ và thực hiện chức năng của thân răng. Đồng thời, răng sứ có độ bền cao, đảm bảo chức năng ăn nhai mà không hề gây kích ứng cho cơ thể. Vì thế nhiều người mắc khuyết điểm về răng thường lựa chọn biện pháp bọc răng sứ vừa đẹp vừa bền.


    Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp:

    • Hiệu quả thẩm mỹ cao
    • Răng sứ có màu sắc tự nhiên như răng thật nên khi nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó phát hiện. Hơn thế, sau khi bọc răng sứ sẽ giúp khôi phục chức năng ăn nhai tốt như răng thật. Đồng thời qua đó giúp bạn có hàm răng trắng sáng, thẳng đều và một nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng.
    • Tính an toàn cao
    • Bọc răng sứ sẽ không gây đau, không kích ứng cho cơ thể, không bị xỉn màu, không bị vôi răng và không gây sâu răng.
    • Độ bền cao: Thông thường, răng sứ có độ bền cao gấp nhiều lần so với răng thật, thậm chí nếu răng sứ còn tồn tại suốt đời nếu chăm sóc đúng cách.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 - 146 Lê Quý Đôn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0963 268 897
    Email: nhakhoaquoctevietphapth@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Nhakhoauytinso1/
    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
  3. Top 3

    PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ

    Gọi điện

    Tình trạng răng trước khi làm răng sứ chính là yếu tố đầu tiên quyết định đến độ bền của răng sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ. Với các trường hợp răng khỏe mạnh thì tuổi thọ của răng sứ sẽ được duy trì lâu hơn. PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tâm sẽ thăm khám kĩ lưỡng và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho hàm răng của bạn.


    Những trường hợp nên bọc răng sứ:

    • Răng xấu, bọc răng sứ để tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt
    • Răng mọc khấp khểnh, răng thưa, răng hô, móm, răng ố vàng, xỉn màu… khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp.
    • Bọc răng sứ là lựa chọn tối ưu để khắc phục được các khuyết điểm của răng. Mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, đều đặn và khuôn mặt trở nên hài hòa hơn rất nhiều.
    • Bảo vệ răng thật
    • Cải thiện tình trạng sai lệch khớp cắn

    Đến với PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quy trình bọc răng sứ diễn ra bài bản, cẩn thận, mang đến bạn sự hài lòng. Với phương châm “Nâng tầm nụ cười Việt” PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ luôn luôn quan tâm và thấu hiểu về nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ của mỗi bệnh nhân. Mang lại hàm răng trắng đẹp, giúp bệnh nhân tự tin tỏa sáng nụ cười xinh của chính mình mọi lúc, mọi nơi đó là niềm hạnh phúc và là sự thành công của nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 07 - 08B Cao Bá Quát, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 388 9889
    Fanpage: facebook.com/nhakhoaDrTuan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ
    PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ
    PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ
    PK Nha Khoa BS Tuấn Nhà Thờ
  4. Top 4

    Dencos Luxury

    Dencos Luxury Thanh hóa là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng. Với quy mô lớn nhất TP Thanh Hóa, Dencos Luxury đầu tư trang thiết bị nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu, điều trị bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tốt nghiệp tại các trường ĐH danh tiếng trong và ngoài nước.


    Quy trình nha khoa chuyên nghiệp mang đến bạn một trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu, chưa từng có tại Thành Phố Thanh Hóa. Hiện nay, bọc răng sứ là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau nhưng đều đang gặp phải những vấn đề về răng như răng xỉn màu, răng sứt mẻ, răng thưa, răng hô móm nhẹ…v.v


    Vì sao nên lựa chọn phương pháp bọc răng sứ:

    • Lớp vỏ răng sứ này có màu sắc giống với men răng thật, được thiết kế rỗng bên trong để bọc lại cùi răng thật giúp cải thiện thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của toàn bộ khuôn hàm.
    • Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa không can thiệp sâu nhưng nếu làm không đúng có thể dẫn đến các tai biến. Khi bọc sứ như: đau nhức, kênh cộm, viêm lợi, giắt thức ăn, hôi miệng… sau khi làm bọc sứ. Vì vậy để tránh mắc phải các rủi ro như trên, các bạn hãy tìm đến trung tâm Nha khoa có uy tín.

    Tại Nha Khoa Dencos Luxury Thanh Hóa với đội ngũ Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. Quy trình khép kín với Labo thiết kế răng sứ tại nha khoa đạt tiêu chuẩn Châu Âu sẽ giúp bạn làm răng sứ an toàn, với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Đào Duy Từ, Lê Phụng Hiểu, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: dienthoai
    Email: dencosluxury.th@gmail.com
    Website: dencosluxurythanhhoa.blogspot.com/
    Fanpage: facebook.com/DencosLuxurythanhhoa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Dencos Luxury
    Dencos Luxury
    Dencos Luxury
    Dencos Luxury
  5. Sở hữu 3 cơ sở được mở rộng tại Thanh Hóa và là nơi quy tụ một đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự trang bị kỹ lưỡng hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, Nha khoa thẩm mỹ Tadashi chính xác là một địa chỉ nha đáng tin cậy để bạn hoàn toàn an tâm giao phó cả nụ cười. Với phương châm “Lấy chữ tâm làm đầu”, toàn thể bác sĩ và đội ngũ nhân viên của phòng khám luôn mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của từng bệnh nhân, hoàn thành sứ mệnh tái tạo nụ cười cho hàng triệu người Việt.

    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi
    là nơi chuyên sâu với dịch vụ bọc răng sứ, quy trình tiến hành tỉ mỉ, bài bản nhẹ nhàng,… đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm và đặc biệt vô cùng tận tâm. Mang lại dịch vụ điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất là điều mà Nha khoa thẩm mỹ Tadashi cam kết thực hiện cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, khi đăng ký khám răng và tư vấn miễn phí tại đây, bạn còn sẽ được các bác sĩ tư vấn tận tình, thăm khám kỹ lưỡng nhằm phát hiện ra những bệnh lý về răng miệng của bạn sớm nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 45 Hạc Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 105 Quang Trung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0986 888 125
    Fanpage: facebook.com/p/Nha-Khoa-Tadashi-100066803112344/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi Thanh Hóa
    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi Thanh Hóa
    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi Thanh Hóa
    Nha khoa thẩm mỹ Tadashi Thanh Hóa
  6. Top 6

    Nha khoa quốc tế Việt Đức

    Nha khoa quốc tế Việt Đức luôn hoạt động với phương châm đặt sức khỏe răng miệng lên hàng đầu, luôn đưa ra những phương pháp điều trị giúp bảo tồn sức khỏe răng thật tốt nhất cho khách hàng. Nói không với trào lưu bọc răng sứ thẩm mỹ phải điều trị tủy, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng.


    Nha khoa quốc tế Việt Đức quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa nổi tiếng. Không chỉ giỏi chuyên môn mà các bác sĩ còn không ngừng nỗ lực học hỏi, thường xuyên tham gia các hội thảo quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy giá trị cốt lõi của người bác sĩ: “Tâm – Tài – Nhẫn”.

    Nha khoa quốc tế Việt Đức cam kết:

    • Bảng giá công khai
    • Chuẩn màu sắc, kích thước, trông giống như răng tự nhiên
    • Không ê buốt, ăn nhai tự nhiên
    • Tính thẩm mỹ cao
    • Bảo tồn tối đa, không xâm lấn làm hư hỏng răng bên cạnh
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngoc 305 Đường Lạc Long Quân, Phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 6289 888
    Email: Nhakhoaquoctevietductp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietducthanhhoa/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC
    NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC
    NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC
    NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC
  7. Top 7

    Nha Khoa Vĩnh Ngân

    Hiện nay, trên địa bàn Thanh Hóa có rất nhiều địa chỉ bọc răng sứ khác nhau. Trong đó, Nha Khoa Vĩnh Ngân là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu.


    Ưu điểm:

    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình bọc răng sứ.
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong phục hình thẩm mỹ răng.
    • Quy trình bọc răng sứ chuyên nghiệp, an toàn, nhanh chóng và thẩm mỹ cao.
    • Chi phí bọc răng sứ công khai, minh bạch và phù hợp với điều kiện của hầu hết khách hàng.

    Nha Khoa Vĩnh Ngân nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ và nha sĩ tay nghề cao, nhiệt tình, yêu nghề và giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình và chu đáo. Do đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái và an tâm khi điều trị răng miệng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 65 Tây Sơn, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, TP. Thanh Hoá
    • Cơ sở 2: Nguyễn Sỹ Dũng, Sĩ Dũng, Sầm Sơn, TP. Thanh Hoá
    Điện thoại: 0237 6654 666
    Email: caovanvinh6688@gmail.com
    Website: nha-khoa-vinh-ngan.business.site/
    Fanpage: facebook.com/nhakhoavinhngansamson
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Nha Khoa Vĩnh Ngân
    Nha Khoa Vĩnh Ngân
    Nha Khoa Vĩnh Ngân
    Nha Khoa Vĩnh Ngân
  8. Top 8

    Nha Khoa Sài Gòn Thanh Hoá

    Gọi điện

    Nụ cười chính là một trong những “vũ khí” lợi hại mang tới sức hấp dẫn đặc biệt đối với người đối diện, đây chính là chìa khóa để tạo nên sự thành công của mỗi người. Với mong muốn mang tới cho khách hàng sự tự tin với nụ cười rạng rỡ, hàm răng trắng sáng đều đặn, Nha Khoa Sài Gòn Thanh Hoá đã ra đời và cung cấp những dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ răng hoàn hảo nhất.


    Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, Nha Khoa Sài Gòn Thanh Hoá hiện có tất cả dịch vụ về nha khoa, cụ thể: Lấy cao răng, đánh bóng răng, vệ sinh răng miệng, điều trị viêm nướu, Trồng răng sứ, Điều trị tuỷ,... Và bọc răng sứ là một trong những dịch vụ thế mạnh của Nha Khoa Sài Gòn Thanh Hoá.


    Lý do bạn nên đến Nha Khoa Sài Gòn Thanh Hoá bọc răng sứ:

    • Chất liệu răng sứ cao cấp, bền đẹp (không gây biến chứng, không tạo mảng bám, mùi hôi, xỉn màu - hoàn toàn thoải mái được thiết kế riêng cho từng khách hàng)
    • Có hệ thống tiêu chí lựa chọn răng sứ rõ ràng và phù hợp với từng cá nhân (Yếu tố sinh lý - sức khỏe, nhân tướng học, tổng thể khuôn mặt, tỷ lệ chiều cao cơ thể, Tâm lý - sở thích)
    • Có công nghệ "Thiết kế nụ cười" xem trước kết quả hiện đại bậc nhất
    • Dáng răng đa dạng
    • Không mài nhỏ răng gây đau buốt như công nghệ cũ

    Ngoài ra, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, khéo tay và chuyên nghiệp Nha Khoa Sài Gòn Thanh Hoá đã mang lại nụ cười rạng rỡ cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn A2.1, chợ Tân An - Tân Bình, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa
    Điện thoại: 0984 265 583
    Fanpage: facebook.com/nhakhoatottaithanhhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Thanh Hoá
    Nha Khoa Sài Gòn Thanh Hoá
    Nha Khoa Sài Gòn Thanh Hoá
    Nha Khoa Sài Gòn Thanh Hoá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy