Top 6 Địa chỉ căng vợt cầu lông chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Vy Sport
  2. Top 2 Shop VNB
  3. Top 3 Loan Sport
  4. Top 4 Đại Hưng Sport
  5. Top 5 Shop cầu lông Cường Thy Sport
  6. Top 6 Quang Vũ Sport

Top 6 Địa chỉ căng vợt cầu lông chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Liên Bùi 11832 0 Báo lỗi

Căng vợt cầu lông là khái niệm không còn xa lạ đối với các tuyển thủ, vận động viên hay những người đam mê và yêu thích môn thể thao này. Mỗi lần dây vợt bị ... xem thêm...

  1. Đứng đầu tiên trong danh sách này phải kể đến là Vy Sport - một trong những địa chỉ căng vợt uy tin và nổi tiếng trong lĩnh vực buôn bán và cung cấp các mặt hàng thể thao. Dịch vụ căng vợt ở đây luôn đánh giá cao nhất hiện nay, không chỉ được nhiều người biết đến và tin tưởng mà ngay cả những vận động viên thể thao chuyên nghiệp cũng thường xuyên ghé đến Vy Sport để chăm sóc cho cây vợt của mình.


    Hiện ở Vy Sport có 2 hình thức căng vợt là căng bằng cân điện tử và căng cơ. Tuỳ vào mục đích sử dụng và mức độ hoạt động trong thể thao mà Vy Sport sẽ tư vấn để bạn có thể căng được một cây vợt ưng ý nhất. Tuy nhiên với những vận động viên chuyên nghiệp hay người đã chơi môn cầu lông lâu năm thì thường chọn cho mình hình thức căng cơ. Căng cơ đòi hỏi kỹ thuật người căng phải cứng, độ cảm nhận giây phải chuẩn nên lựa chọn Vy Sport là an toàn nhất. Ngay cả những vận động viên chơi cầu lông của đoàn thể thao quốc gia còn chọn Vy Sport thì chắc hẳn bạn không phải bâng khuâng gì về địa chỉ trên đây nửa.


    Một điểm cộng khi đến với Vy Sport chính là thái độ phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. Lựa chọn chất lượng làm yếu tố hàng đầu, Vy Sport cam kết sẽ mang đến cho bạn những sự tư vấn, lựa chọn thích hợp nhất, kiên quyết không vì lợi nhuận của cửa hàng mà làm trái phương châm đã đề ra. Ngoài ra, để phát huy thế mạnh và sự chuyên nghiệp của mình, Vy Sport còn nhận sửa các loại máy cơ đan vợt cầu lông cho các đại lý, của hàng thể thao với mức giá ưu đãi và dịch vụ chất lượng và đang sở hữu 7 địa điểm cho thuê sân cầu.


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 58 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 090 375 52 54

    Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vy-Sport-GV-1045685495445210/

    Website: http://www.vysport.vn/

    Vy Sport
    Vy Sport
    Vy Sport
    Vy Sport

  2. Shop VNB là shop phục vụ các mặt hàng thể thao liên quan đến bộ môn cầu lông rất chuyên nghiệp. Không chỉ có những sản phẩm như giày, vợt, quần áo liên quan đến cầu lông mà ngay cả những mặt hàng có giá trị lớn hơn như máy căng vợt (cả cơ lẫn điện tử) cũng đều được Shop VNB cung cấp rất đầy đủ và đa dạng.


    Shop VNB cung cấp dịch vụ căng vợt chất lượng, vợt căng xong đảm bảo được đúng và đủ số cân theo yêu cầu. Trong quá trình thăm dò ý kiến các khách hàng đã căng vợt tại đây, Toplist nhận thấy đa số họ đều dành lời khen cho Shop VNB và hứa sẽ quay trở lại trong những lần tiếp theo.


    Khi đến với Shop VNB đầu tiên bạn sẽ được nhân viên tư vấn về loại dây căng, trợ lực hay không trợ lực và giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Tiếp theo là đến số cân, tuỳ vào mức độ chơi và thể lực của bạn mà Shop VNB sẽ hướng dẫn để bạn có thể lựa chọn được số cân phù hợp nhất, từ đó giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong khi chơi bộ môn này.


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Liên hệ tại: số 17 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Tham khảo thêm cửa hàng tại: https://shopvnb.com/lien-he

    Điện thoại: 0788 612 959 & 0777 333 944

    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Email: info@shopvnb.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopvnb/

    Website: https://shopvnb.com/

    Gọi điện
    Shop VNB
    Shop VNB
    Shop VNB
  3. Ngày nay đa phần các cửa hàng đều chọn cho mình hình thức căng cân điện vì độ chính xác cao và chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo đồng đều. Chỉ cần chất lượng máy căng tốt cùng người thợ căng được đào tạo bài bản là đã có thể mang đến cho người dùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Loan Sport là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dụng cụ thể dục thể thao với chất lượng tốt. Từ lâu, Loan Sport đã dành được sự tin tưởng của khách hàng, cứ mỗi khi dây vợt bị đứt hay trùng là hiển nhiên người ta sẽ nghĩ ngay đến Loan Sport. Thậm chí nhiều người khách hàng đã tin tưởng thương hiệu này đến mức chẳng cần trực tiếp giám sát quá trình căng vợt mà cứ để tại cửa hàng và đến nhận khi rảnh rỗi.

    Loan Sport chuyên:

    • Kinh doanh, phân phối sỉ và lẻ các loại dụng cụ cầu lông chính hãng như: Victor, Yonex, Kawasaki, Babolat, VS,...
    • Căng vợt cầu lông theo nhu cầu của quý khách với uy tín và giá cả hợp lý
    • Thi công trải thảm sân cầu lông
    • Sửa chữa vợt

    Khi bạn đến đây sẽ luôn được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn cho bạn tìm được số cân căng phù hợp. Với dây căng chất lượng đến từ các thượng hiệu nổi tiếng cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo tử tế, Loan Sport sẽ trả lại cho bạn những cây vợt ưng ý nhất, đảm bảo đánh thích tay và nhẹ.


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 183B Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 882 588 & 0286 650 0400 & 0282 247 0099

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Email: Loansport_2006@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/LOANSPORT3THANG2/

    Website: https://loansport.vn/

    Gọi điện
    Loan Sport
    Loan Sport
    Loan Sport
    Loan Sport

  4. Trong những năm gần đây, môn thể thao cầu lông được rất nhiều người đam mê và theo đuổi. Cũng chính vì đó mà các shop chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến bộ này mọc lên ở khắp nơi. Sau quá trình tham khảo ý kiến các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Đại Hưng Sport thì Toplist được biết, ngoài cung cấp các sản phẩm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau thì Đại Hưng Sport còn cung cấp dịch vụ căng vợt cầu lông khá tốt. Vợt được căng bằng cân điện tử nên luôn đảm bảo được số cân đúng theo yêu cầu của khách hàng. Dây căng vợt thì luôn được Đại Hưng Sport cam kết nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng trên thế giới và được bán đúng giá nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.


    Với phương châm " Sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi". Chúng tôi đã và đang phân phối các mặt hàng về dụng cụ thể thao, sản xuất theo đơn đặt hàng của nhiều công ty và các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.

    Hiện nay Đại Hưng Sport phân phối tại thị trường Việt Nam những dụng cụ, quần áo thể thao của các môn bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis,...theo trường lớp, đoàn thể, các CLB, và các đại lý trong toàn quốc. Đặc biệt là các sản phẩm thẩm mỹ như: máy massage bụng, massage toàn thân, máy nâng cơ,dụng cụ thể hình ... Giúp bạn thư giãn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc.


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 432 Lý thái Tổ, phường 10, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 927 4436

    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Email: hainamcompany07@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/daihungsport.vn/

    Website: http://daihungsport.vn/

    Gọi điện
    Đại Hưng Sport
    Đại Hưng Sport
    Đại Hưng Sport
    Đại Hưng Sport
  5. Xuất phát từ đam mê chơi cầu lông, anh Nguyễn Quang Cương vận động viên bộ môn cầu lông - chủ shop luôn dành sự tâm huyết của mình cho những cây vợt. Với anh, những cây vợt như những đứa con tinh thần của mình vậy, chỉ cần khách hàng tin tưởng là anh sẽ hết lòng, tận tâm để căng được những cây vợt ưng ý nhất. Khách hàng cũng chính vì đó mà luôn dành sự tin tưởng cho Shop cầu lông Cường Thy Sport và thường xuyên ghé qua mỗi khi vợt của mình bị đứt.


    Ngoài các sản phẩm về cầu lông, tại đây cũng có thêm các sản phẩm về giày thể thao với giá thành ở mức trung bình phù hợp cho các khách hàng thích những mẫu hàng có thương hiệu, chất lượng và bền bỉ. Ưu điểm tại đây là các chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra đặc biệt là mua 1 tặng 1 kể cả các sản phẩm có thương hiệu như Adidas cũng góp mặt vào danh sách khuyến mãi của Shop, như thế đã đủ thấy chế độ ưu đãi vô cùng hậu hĩnh của Shop cầu lông Cường Thy Sport đối với khách hàng của mình và xứng đáng là địa điểm để bạn ghé đến.


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 536 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
    • Chi nhánh 2: 131 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: 0984 039 439 & 0983 393 981
    Giờ mở cửa:
    9h00 - 20h00

    Email: cuongthysport@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThyThy1203/

    Website: https://cuongthysport.com/

    Gọi điện
    Shop cầu lông Cường Thy Sport
    Shop cầu lông Cường Thy Sport
    Shop cầu lông Cường Thy Sport
    Shop cầu lông Cường Thy Sport
  6. Quang Vũ Sport là một trong những thương hiệu mạnh trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến bộ môn cầu lông. Khách hàng từ lâu đã dành sự tin tưởng của mình cho Quang Vũ Sport. Không chỉ tin tương về các sản phẩm của Quang Vũ Sport đều là chính hãng mà còn tin tưởng cả tay nghề của các kỹ thuật viên căng vợt nơi đây. Vợt luôn được căng, đúng, chính xác với số cân yêu cầu, đó là những gì mà khách hàng đã nhận xét về Quang Vũ Sport. Hơn nữa, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên nơi đây còn khiến Quang Vũ Sport dành được nhiều tình cảm của khách hàng hơn.


    Quang Vũ Sport chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm quần áo, giày, vợt và các phụ kiện cầu lông liên quan với các thương hiệu nổi tiếng: Victor, Yonex,VS, Proace, Lining..v.v.

    • Đan, căng vợt cầu lông theo nhu cầu của quý khách
    • Cam kết uy tín chất lượng và các sản phẩm có giá cả hợp lý.
    • Sửa chữa, Hàn Vợt công nghệ cao, có bảo hành vết hàn.

    Với niềm đam mê nhiệt huyết với môn thể thao cầu lông Quang Vũ Sport luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng sự tư vấn nhiệt tâm xuất phát từ trái tim để phục vụ khách hàng. Đặc biệt là mỗi tháng Quang Vũ Sport đều cập nhật các chương trình khuyến mãi khác nhau để tri ân khách hàng, bạn có thể xem các chương trình khuyến mãi qua link website bên dưới thông tin liên hệ.


    MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 36 Lưu Nhân Chú, Phường 5, Quận Tân Bình, TP HCM
    • Chi nhánh 2: 02 Ngô Quyền, Tỉnh Kon Tum

    Điện thoại: 0388 727 748 & 0932 711 480

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Email: quangvukr1989@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quangvusport/

    Website: https://quangvusport.vn/

    Gọi điện
    Quang Vũ Sport
    Quang Vũ Sport
    Quang Vũ Sport
    Quang Vũ Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy