Top 10 Địa chỉ chè ngoại gây sốt Sài Gòn

Quỳnh Trâm 455 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, ở Sài Gòn xuất hiện nhiều món chè ngoại gây sốt làm cho giới trẻ đứng ngồi không yên và phải lùng sục để ăn bằng được. Nội dung dưới đây sẽ ... xem thêm...

  1. Chè thái không còn là món ăn vặt mới mẻ bởi nó du nhập vào nước ta từ khá lâu. Tuy nhiên đến nay, chè thái vẫn có một vị trí đứng nhất định và là một trong những món chè ngoại được yêu thích nhất. Nguyên liệu chính của món chè thái gồm sương sa hạt lịu, nước cốt dừa, thốt nốt, sữa tươi, mít… hòa quyện vào nhau tạo nên món chè hấp dẫn thơm ngon vô cùng. Đối với tín đồ sầu riêng, có thể chọn món chè thái sầu nổi tiếng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều quán bán chè thái ở Sài Gòn nhưng ngon nhất và đông khách nhất vẫn là Chè Thái Kim’s. Bạn có thể lên mạng và tìm đọc những thông tin về quán sẽ thấy có vô vàn những review tích cực từ phía những người đã có cơ hội thưởng thức.


    Đặc biệt ly chè Thái thập cẩm của Chè Thái Kim’s còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 82 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
    • 43 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
    • 85/1 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0799 916 799

    Email: chethaikims@gmail.com

    Website: http://chethaikims.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethaikims

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Thái Kim’s
    Chè Thái Kim’s
    Chè Thái Kim’s
    Chè Thái Kim’s

  2. Là một tín đồ chuyên ăn chè Hong Kong và chè Đài Loan thì thật sự không thể bỏ qua Mặn Ngọt Cake - 家家甜品 Trân Châu Đường Đen (Yi Jia Desserts) đâu nha. Giá cả ở Yi Jia Dessert vô cùng phải chăng, mà lại còn ngon không thua kém chút nào luôn đó. Không gian đơn giản, bàn ghế nội thất theo phong cách Trung Hoa. Menu có cả món lạ lẫn quen. Một ly chè vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng lại được trang trí vô cùng bắt mắt,... Đây được biết là những đánh giá về những món chè của quán. Mỗi món chè nơi đây đều được chế biến một cách cẩn thận, trải qua nhiều công đoạn nên thành phẩm tạo ra luôn chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực.

    Mặn Ngọt Cake - 家家甜品 Trân Châu Đường Đen
    ( Yi Jia Desserts) là cửa hàng chuyên về các loại chè của Hong Kong và Đài Loan được nhiều khách hàng yêu thích như: chè trôi nước, chè mè đen, chè kem xoài, chè đậu đỏ… và dĩ nhiên không thể thiếu chè khoai dẻo làm mưa làm gió Sài gòn thời gian gần đây. Những viên chè dai dai dẻo dẻo, vài lát gừng cay ấm lòng và nước cốt dừa béo ngậy khiến ai cũng thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 827 530
    Email: chehongkongdailoan@gmail.com
    Website: chehongkongdailoan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chehongkongdailoan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mặn Ngọt Cake - 家家甜品 Trân Châu Đường Đen
    Mặn Ngọt Cake - 家家甜品 Trân Châu Đường Đen
    Mặn Ngọt Cake - 家家甜品 Trân Châu Đường Đen
    Mặn Ngọt Cake - 家家甜品 Trân Châu Đường Đen
  3. Top 3

    Chè Tang Chao

    Gọi điện
    Trong những phút giây rảnh rỗi nếu được hàn huyên cùng bạn bè và hương vị chè mình yêu thích thì bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này có quá nhiều điều thú vị. Chè Tang Chao với nhiều món chè hấp dẫn hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn hèn hò cùng "cạ cứng". Chè dương chi cam lộ mang những nét đặc sắc của ẩm thực chè Trung Hoa nói chung và Hong Kong nói riêng và Chè Tang Chao cố gắng đem đến cho thực khách Sài Gòn những chè dương chi cam lộ chuẩn nhất, giống nhất với chè dương chi cam lộ phiên bản gốc Hong Kong. Chè sền sệt, có màu đen tuyền của mè đen xay, béo ngậy nhưng không ngấy. Đu đủ tiềm cũng là món ăn khiến quán chè này ghi điểm trong mắt khách hàng. Đu đủ vừa chín cây, cắt nhỏ và chưng với đường phèn. Khi ăn, bạn sẽ thấy đu đủ mềm mềm, vị ngọt tinh tế thấm đượm nơi đầu lưỡi.

    Chè ở đây không chỉ ngon mà còn được bày trí rất bắt mắt, nhìn thôi mà đã muốn thưởng thức ngay và luôn rồi. Vào những ngày hè nóng nực chạy vô quán thưởng thức ngay bát chè mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Không có bí quyết riêng và cũng chẳng có tuyệt chiêu gì cao sang mà Chè Tang Chao chỉ mong muốn mang đến những sản phẩm sạch, chất lượng, xứng đáng với đồng tiền mà khách bỏ ra. Vậy nên ở tất cả các khâu Chè Tang Chao luôn có sự lựa chọn kỹ càng, nhất là từ nguyên liệu, thành phần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249A Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 312 168
    Website: chetangchao.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetangchao
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Tang Chao
    Chè Tang Chao
    Chè Tang Chao
    Chè Tang Chao
  4. Top 4

    Koo Kui Desserts

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý tuyệt vời dành cho các tín đồ ẩm thực TP. HCM để thưởng thức món chè ngoại chính là thương hiệu Koo Kui Desserts. Đây là một quán chuyên cung cấp các thực đơn chè và tráng miệng đậm chất Trung Hoa với tiêu chí sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên uy tín hàng đầu tại Quận 5 được nhiều người yêu thích. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng với tông gỗ ấm cúng, thích hợp để đi cùng bạn bè, người yêu. Món chè khoai dẻo thảo mộc của địa chỉ này luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách.


    Chè khoai dẻo ở Koo Kui Desserts đa dạng các loại topping với màu sắc bắt mắt màu sắc chủ yếu được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như khoai lang, lá dứa, hoa đậu biếc… kích thước vừa vặn ăn cùng sương sáo, hạt chia, thạch sợi và trân châu rất ngon miệng. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn. Quán chè được xây dựng theo phong cách truyền thống Trung Hoa, từ cách decor đến phục vụ khách hàng. Điều này tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi cho khách hàng mỗi khi đến đây. Với chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Quận 5, Koo Kui đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực đến từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 949 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 277 222

    Email: Kookui949@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kookuidesserts/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Koo Kui Desserts
    Koo Kui Desserts
    Koo Kui Desserts
    Koo Kui Desserts
  5. Người Hong Kong thường có thói quen ăn nhẹ cho bữa sáng hay trà chiều, đó chính là các loại chè, bánh. Các món chè hay bánh tại Yin's là những món không thể bỏ qua với những tín đồ ăn vặt, nhất là những người thích món ăn kiểu Trung Hoa. Yin's Kitchen - Hong Kong Dessert & Cakes là một địa chỉ chất lượng mà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức món chè kiểu Hong Kong.

    Chè ở Yin's Kitchen - Hong Kong Dessert & Cakes được nấu đúng chuẩn công thức Hong Kong, mùi vị thơm, ngọt thanh vừa ăn, béo, ngon mà giá cả cũng phải chăng, đảm bảo chất lượng, xuất xứ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Tại Yin's Kitchen - Hong Kong Dessert & Cakes có rất nhiều loại bánh và đều được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu, cách làm đến phương thức trang trí. Nhìn những chén chè, chiếc bánh tại đây chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi sự đa dạng, nhiều lựa chọn với những loại chè vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc, cho đến màu sắc và các họa tiết trang trí khiến những món ăn ở Yin's Kitchen trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Đường Số 3, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 103 274
    Email: yinskitchen.hk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yinskitchen.hk/
    Gọi điện
    Yin's Kitchen - Hong Kong Dessert & Cakes
    Yin's Kitchen - Hong Kong Dessert & Cakes
    Yin's Kitchen - Hong Kong Dessert & Cakes
    Yin's Kitchen - Hong Kong Dessert & Cakes
  6. Top 6

    Sweet Hut 甜心屋

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ thưởng thức chè ngoại tại TP. HCM là Sweet Hut 甜心屋. Điểm thu hút giới trẻ của quán chính là không gian được chăm chút rất tỉ mỉ với các góc decor cùng lối kiến trúc đặc trưng người Hoa của quán. Sweet Hut 甜心屋 sở hữu menu phong phú, với nhiều loại chè thanh mát, tự nhiên, đánh bay nắng nóng Sài Gòn. Quán chè có món đủ các loại chè thơm ngon, mới lạ xuất xứ từ Trung Hoa.


    Sự kết hợp giữa nước và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó. Sweet Hut 甜心屋 không quá ngọt, rất dễ ăn và được làm từ nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Mọi người tới ăn chè tại quán lần đầu đều phải quay lại lần 2 để thưởng thức thêm hương vị độc đáo này. Chè là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt thích hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến bạn khoan khoái và khỏe mạnh hơn rất nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 248 011 & 0903 330 852
    Email: catlamgil@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057516186769
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Gọi điện
    Sweet Hut 甜心屋
    Sweet Hut 甜心屋
    Sweet Hut 甜心屋
    Sweet Hut 甜心屋
  7. Top 7

    Chè Hà Ký

    Gọi điện

    Ở Việt Nam, trứng chỉ dùng để chế biến món ăn mặn. Tuy nhiên, với người hoa thì đây lại là nguyên liệu tuyệt vời sản sinh ra những món chè hấp dẫn. Chè trứng truyền thống là một trong những thực đơn hấp dẫn nhất mà những người sành ăn nhất định phải biết. Quán Chè Hà Ký nổi tiếng với những món chè nấu theo kiểu Hoa, không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Tại đây có món đu đủ tiềm rất hút khách, một phần là do ít chỗ bán, phần là vì hương vị cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra chè thập cẩm với củ năng, đậu đỏ, hạt sen, tàu hủ, trứng gà,…Chè Hà Ký là một trong những quán chè người Hoa nổi tiếng ở TP. HCM.


    Quán nằm sâu trong khu người Hoa ở quận 5. Các món chè ở đây được nấu chuẩn theo kiểu người Hoa như chè bạch quả, chè trứng, cao quy linh, chè sâm bổ lượng,... Các món chè đầu được nấu với hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết, không quá ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Quán rất đông, đặc biệt là vào cuối tuần. Nếu muốn ăn Chè Hà Ký vào dịp cuối tuần, bạn nên đến trước 7 giờ tối nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 - 136 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 567 039

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchehaky1985/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Món chè trứng nổi tiếng của người Hoa
    Món chè trứng nổi tiếng của người Hoa
    Chè trứng ngấm gia vị tận trong lòng đỏ
    Chè trứng ngấm gia vị tận trong lòng đỏ
  8. Chè bánh lọt sầu riêng là một món ăn được rất nhiều sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ mọi người đặc biệt là giới trẻ. Miền bắc thì còn xa lạ với tên gọi này nhưng với người miền nam, chè bánh lọt sầu riêng là món khoái khẩu, giải nhiệt ngày hè hiệu quả. Món chè này có xuất xứ từ Malaysia. Nếu như ai có cơ hội đi Malaysia mà không ăn chè bánh lọt thì xem như chưa đến. Hiện nay không cần phải đi xa, bạn cũng có thể thưởng thức món chè nổi tiếng này ngay trên đất Sài Thành. Bạn có thể tìm đến Sinh Tố Ngã Ba Chú Lường để thưởng thức.


    Đến với Sinh Tố Ngã Ba Chú Lường, bạn sẽ được thưởng thức món chè này vô cùng ngon và chất lượng. Sầu riêng thơm ngon xuất sắc. Món này có phần nước cốt được pha giữa sữa tươi và nước cốt dừa nên có vị béo nhiều và khá đậm đặc kiểu sền sệt nhưng lại không quá ngọt nên dễ ăn. Vị béo ngậy của nước cốt dừa hòa quyện cùng bánh lọt ngọt, thêm vào đó là sầu riêng thơm bùi tạo nên một tuyệt phẩm không gì sánh bằng. Nhiều người đánh giá rằng chè bánh lọt sầu riêng là món ăn gây nghiện, ăn một lần là muốn ăn lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D2/52 Ấp 4, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 765 428
    Fanpage: https://www.facebook.com/SinhToNgaBaChuLuong
    Gọi điện
    Sinh Tố Ngã Ba Chú Lường
    Sinh Tố Ngã Ba Chú Lường
    Sinh Tố Ngã Ba Chú Lường
    Sinh Tố Ngã Ba Chú Lường
  9. Top 9

    Mani Fresh

    Gọi điện

    Như tên gọi của nó, chè thạch thảo Đài Loan (chè khoai dẻo Đài Loan) có nguyên liệu chủ yếu là thạch thảo, ngon ngọt mà không bị đắng. Ngoài ra những cục kẹo dẻo bên trong được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như khoai lang, khoai môn, ăn vào lạ miệng, dai dai rất thú vị. Đặc biệt chè khoai dẻo có công dụng rất tốt trong việc giải nhiệt, thanh lọc cơ thể và rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy nhiều người lựa chọn nó thay vì những món chè thông thường khác. Cùng một mức giá như nhau, lại vừa ngon miệng, vừa tốt chè thạch thảo nhận được nhiều sự ủng hộ là đúng quá rồi. Một bát chè cho những cuộc hẹn hò tán gẫu, cho buổi ăn vặt thực sự hợp lý vô cùng. Mani Fresh là một địa điểm chất lượng để thưởng thức món chè khoai dẻo này. Ai mà đã từng đến Mani Fresh thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon.


    Món chè khoai dẻo sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác” của bạn. Điều đáng nói nữa là Mani Fresh có không gian thoáng đãng, thoáng mát mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi ăn chè tại đây. Ngoài ra quán còn có nhưng góc chụp bắt nhịp với giới trẻ. Cùng đội ngũ phục vụ năng động, nhanh nhẹn, chắc chắn khi lựa chọn đến đây thưởng thức bạn sẽ không phải ra về trong thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 995 050
    Email: manifreshvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086323857338
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mani Fresh
    Mani Fresh
    Mani Fresh
    Mani Fresh
  10. Top 10

    Chè Campuchia Cô Huôi

    Gọi điện

    Chè Campuchia là món ăn khá mới mẻ vừa mới du nhập vào nước ta. Nếu chưa quen thì cảm thấy vị hơi lạ, lờ lợ còn nếu quen rồi thì ghiền không thể cưỡng lại. Từng viên thạch cắt thành miếng vừa ăn không những chất lượng, ngon ngọt mà còn đẹp mắt. Vì vậy có không ít người tìm đến các quán bán chè campuchia để check in sống ảo. Quán Chè Campuchia Cô Huôi tọa lạc tại khu chợ ẩm thực sầm uất Hồ Thị Kỷ là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức món chè độc đáo này.


    Thoạt nhìn nhiều người sẽ nhầm tưởng rằng chè Campuchia với chè thái là 1 vì nguyên liệu khá giống nhau. Tuy nhiên điểm khác biệt cơ bản đó là phần topping bánh flan bí đỏ kết hợp với trứng gà. Những nguyên liệu mới mẻ này tạo nên hương vị đặc biệt cho món chè, không thể trộn lẫn với bất kì loại chè nào khác. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó. Chè Campuchia Cô Huôi không quá ngọt, rất dễ ăn, giá cả cũng vô cùng bình dân phù hợp để thực khách lựa chọn thưởng thức các món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/21A Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 130 675
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè campuchia lạ mắt
    Chè campuchia lạ mắt
    Chè campuchia đặc biệt vì có thêm bí đỏ
    Chè campuchia đặc biệt vì có thêm bí đỏ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy