Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tây Ninh

Trương Mỹ Diệp 15 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều người lựa chọn nghề tóc bởi chi phí đào tạo không quá cao nhưng cơ hội tương lai lại rất ổn định. Vậy, nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một ... xem thêm...

  1. Học viện tóc quốc tế Tú Ka Wa được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghế tóc uy tín với nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia làm tóc lâu năm và giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng truyền đạt mọi kiến thức cho các học viên. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và những thiết bị được trang bị đầy đủ sẽ tạo điều kiện giúp cho học viên có được những giờ học chất lượng nhất.


    Để khuyến khích sự học tập và phát triển cho các học viên Học viện tóc quốc tế Tú Ka Wa đang gặp khó khăn, các em là trẻ mồ côi, Học viện luôn ưu tiên cung cấp chính sách Học bổng mang tính chất hỗ trợ 100% học phí, nhằm mục tiêu thúc đẩy khả năng vượt qua những rào cản và xây dựng nền tảng cho tương lai của các em. Cụ thể là:

    • Suất học bổng 100% học phí
    • Tặng ngay bộ dụng cụ học tập.
    • Tặng ngay khóa học nâng cao.
    • Tặng khóa học nối tóc chuyên nghiệp.

    Ngoài ra, học viện cam kết 100% học sinh đều được thực hành trên tóc thật, 15 ngày đã có thể cắt thành thạo nhiều kiểu tóc khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lãnh Binh Tòng, KP Lộc An, P. Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0935 311 111
    Email: tukawa01@gmail.com
    Website: https://hocvientoctukawa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tukawatrangbangtayninh/
    Giờ mở cửa: 08:45 - 20:00

    Gọi điện
    Học viện tóc Tú Ka Wa
    Học viện tóc Tú Ka Wa
    Học viện tóc Tú Ka Wa
    Học viện tóc Tú Ka Wa

  2. Tạo mẫu tóc đang là xu hướng nghề hot trong thời gian gần đây với thu nhập ổn định và cơ hội phát triển cao. Hiểu được điều đó, Duy Linh Hair Salon mở nhiều lớp đào tạo học viên để giảng dạy và truyền tải kinh nghiệm làm nghề đến các bạn. Đến với Salon Duy Linh bạn sẽ được đào tạo theo giáo Trình Cắt vidassasoon. Không chỉ thành thạo các kĩ năng cắt, uốn, duỗi, nhuộm mà bạn còn được đào tạo cả kĩ năng để tự phát triển Salon riêng mình về sau này.


    Các khoá học đào tạo học viên tại Duy Linh Hair Salon luôn có giá ưu đãi cho các bạn học viên đăng kí sớm nhất. Mức giá đào tạo cũng được nhiều học viên đánh giá là vừa khả năng, không quá cao nên ai cũng có thể đăng kí học. Đặc biệt, học viên các lớp sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với nhiều người thầy, người thợ uy tín lâu năm. Sau khi hoàn thành khoá học, các bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành thợ chính hoặc chủ các salon do chính các bạn quản lý và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hùng Vương, TT. Gò Dầu , Tây Ninh
    Điện thoại: 0907 666 269
    Fanpage: www.facebook.com/duylinhhairsalon
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Duy Linh Hair Salon
    Duy Linh Hair Salon
    Duy Linh Hair Salon
    Duy Linh Hair Salon
  3. Top 3

    N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon

    Gọi điện

    Khoá học tại N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon sẽ do ông chủ với kinh nghiệm trên 10 năm và hơn 7 năm hoạt động tại Tây Ninh trực tiếp giảng dạy. Đến đây, học viên được học tập tại môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất dụng cụ máy móc chất lượng. Đặc biệt, Salo cam kết dạy thật, học thật, Nói không với các hình thức Dạy ảo - Đứng coi - Bắt buộc mua dụng cụ nguồn gốc không rõ ràng.


    Không chỉ dạy suông mà Salon áp dụng giáo trình học chuẩn Quốc Tế giúp học viên có được kiến thức chuẩn nền tản. Ngoài ra, tiêu chí đào tạo tại N90 Nghĩa Tóc là "Học Đi Đôi Với Hành", điều đó tức là salon sẽ tạo điều kiện thực hành thường xuyên giúp học viên rút ngắn thời gian học tập, tiết kiệm nhiều chi phí ăn ở, sinh hoạt.


    Một số nội dung trong yếu trong khoá học Cắt, Uốn, Duỗi, Nhuộm là:

    • Cắt (vidal sassoon)
    • Lý thuyết về lines , graduation , layer , hiểu về hình khối
    • Các phương pháp cắt trượt, phương pháp tỉa mỏng (hiểu về kéo cắt, kéo tỉa)
    • Học 10 bài cắt đặt trưng của vidal sassoon
    • Kĩ thuật nhuộm cân bằng , phủ bạc màu thời trang
    • Uốn nóng (uốn kts)
    • Kĩ thuật mềm hoá tiêu chuẫn , sử lý tóc yếu ( cân bằng ph ) loại bỏ kiềm hiệu quả


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phan Bội Châu, Khu Phố 1, TT. Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0934 156 467
    Email: nghiatoc51@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nghiastylehair
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon
    N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon
    N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon
    N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon
  4. Top 4

    Hairsalon Nhật Trung

    Gọi điện

    Hairsalon Nhật Trung - địa chỉ uy tín đào tạo nghề tóc tại khu vực Tây Ninh - sẽ đem đến trải nghiệm học tập chất lượng với giáo trình Quốc tế tiêu chuẩn dành cho bạn. Khoá học tại đây không chỉ mang đến những kiến thức kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao mà khâu thực hành chiếm tận 80% thời lượng học. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, hairsalon tự hào về đội ngũ giáo viên có bề dày kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia và có nhiều chứng nhận danh giá như Học Viện Dikson Châu Âu, Pivot Point Mỹ, KingDom Nhật Bản, Đài Loan, JuNo Hàn Quốc, ViDalSassoon Thượng Hải.

    Hairsalon Nhật Trung
    cam kết chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng với các học viên, đảm bảo 100% học viên có việc làm sau khi hoàn thành khoá học bằng cách giúp học viên trở thành nhân viên chính thức của salon ngay sau đó hoặc cung cấp cơ hội học nâng cao từ các Học Viện Tóc Cao Cấp. Đặc biệt, học viên còn có cơ hội tham gia các Show Diễn Tuần Lễ Thời Trang Việt Nam & Quốc Tế, thậm chí có điều kiện để đi tu nghiệp nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Học, Phường 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 0917 173 617
    Email: nguyennhattrung172@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairsalonNhatTrung

    Gọi điện
    Hairsalon Nhật Trung
    Hairsalon Nhật Trung
    Hairsalon Nhật Trung
    Hairsalon Nhật Trung
  5. Với những bạn có đam mê với ngành làm tóc nhưng không có điều kiện và chi phí thì có thể cân nhắc đến với Salon Khiêm Võ. Điểm đặc biệt của salon này là không tuyển học viên một cách đại trà, số lượng nhiều mà chỉ tuyển số ít bạn đam mê để đào tạo và nhận làm trực tiếp tại salon sau khi hoàn thành khoá học. Chính vì vậy, chủ salon luôn đề cao tiêu chí thái độ và đam mê của các học viên khi đăng kí.


    Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn tìm được những học viên yêu nghề và tận tâm nên khoá học tại salon Khiêm Võ có rất nhiều slot không thu phí khi nhận học viên. Đây thực sự là một cơ hội cho các bạn có mong muốn học nghề nhưng còn gặp khó khăn trong vấn đề tài chính. Bên cạnh đó, salon cũng có hỗ trợ chỗ ở nếu như học viên ở xa. Chính vì vậy, hãy chủ động tham khảo và liên hệ với salon Khiêm Võ để hiểu rõ hơn về nhiều chính sách và các cơ hội được đào tạo nghề miễn phí ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 620 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 0977 533 452
    Email: vominhkhiem2509tn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salonkhiemvo

    Gọi điện
    Salon Khiêm Võ
    Salon Khiêm Võ
    Salon Khiêm Võ
    Salon Khiêm Võ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy