Top 4 Địa chỉ đào tạo lái xe uy tín chất lượng nhất Tây Ninh

Tuyết Hương 8535 1 Báo lỗi

Ngày nay khi đời sống phát triển, xe ô tô đang dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến không chỉ ở thành phố những thành phố lớn mà còn tại vùng tỉnh lẻ. ... xem thêm...

  1. Là một trong những Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe uy tín của tỉnh cùng bề dày lịch sử trong lĩnh vực đào tạo nghề lái xe, Trung tâm Đào tạo & sát hạch lái xe Tây Ninh đã đào tạo nên bao thế hệ học viên có kinh nghiệm và tay lái vững vàng. Điển hình là mỗi năm con số học viên có kết quả học tập và đạt số điểm cao sau kỳ thi sát hạch lên đến ngành nghìn người.


    Để có được thành tích như thế đều nhờ vào đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng phương pháp hướng dẫn vững chắc, dễ hiểu từ đó giúp mỗi học viên nắm vững được kiến thức lý thuyết và thành thạo trong thực hành.


    Đến học với Trung tâm Đào tạo & sát hạch lái xe Tây Ninh bạn có thể lựa chọn các khóa đào tạo phù hợp với nhu cầu như: mô tô hạng A1; ô tô hạng B1 - B2 – C. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên của mình, các giờ học của trung tâm được bố trí linh động với nhiều khung giờ khác nhau trong ngày. Ngoài giờ hành chính vẫn có lớp học từ 17h đến 19h phù hợp cho những học viên là nhân viên văn phòng, công nhân viên chức.


    Khi học lái xe tại đây bạn sẽ không phải lo ngại chờ đợi kì thi quá lâu khi đã học hết số buổi lý thuyết và thực hành, hay muốn thi sớm khi đã thành thạo việc lái xe vì ở trung luôn luôn tổ chức thi hàng tuần và lịch thi sẽ được diễn ra vào cuối tuần.


    Với cam kết đạt chất lượng và đậu bằng lái khi học viên học đủ số buổi, Trung tâm Đào tạo & sát hạch lái xe Tây Ninh xứng đáng là nơi để bạn lựa cho cho mong muốn sở hữu tấm bằng lái xe ô tô của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 22B, Thanh Điền, Châu Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 382 9881

    Email: leminhtuoicntt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Truonglaitayninh/

    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo & sát hạch lái xe Tây Ninh
    Trung tâm Đào tạo & sát hạch lái xe Tây Ninh
    Trung Tâm Đào Tạo & Sát Hạch Lái Xe Tây Ninh đào tạo các khóa: mô tô hạng A1; ô tô hạng B1 - B2 – C
    Trung Tâm Đào Tạo & Sát Hạch Lái Xe Tây Ninh đào tạo các khóa: mô tô hạng A1; ô tô hạng B1 - B2 – C

  2. Nhận thấy nhu cầu học bằng lái xe của người dân ngày tăng cao, Trung tâm sát hạch lái xe Thành Đạt đã ra đời để đáp ứng nhu cầu ấy của người dân tại thành phố Tây Ninh và toàn tỉnh cũng như đào tạo nên bao tài xế có tay lái vững khi tham gia giao thông.


    Khác với 2 đơn vị đào tạo lái xe mà Toplist vừa giới thiệu thì Trung tâm sát hạch lái xe Thành Đạt không đào tạo lái xe ô tô hạng B1 mà thay vào đó là hạng A1 để phù hợp với nhu cầu học của người dân tại khu vực. Song song với A1 thì tại Thành Đạt vẫn có đào tạo 2 hạng xe là B2 và C. Dù là cơ sở đào tạo giấy phép lái xe của doanh nghiệp tư nhân nhưng học phí tại trung tâm này được đánh giá là phù hợp với túi tiền và ở mức trung bình.


    Với phương châm hoạt động “Học vững vàng - lái nhẹ nhàng”, Trung tâm sát hạch lái xe Thành Đạt luôn chú trọng đến phương pháp hướng dẫn, đặt chất lượng học tập và sự thông thạo thao tác của học viên lên hàng đầu. Nên sau mỗi khóa đào tạo các học viên khi theo học tại đây không chỉ cầm trên tay tấm bằng lái xe với mức điểm cao mà còn thành thạo viện điều khiển phương tiện xe theo hạng mức mình đã học.


    Có một lưu ý nhỏ cho các học viên khi đến đăng ký học tại Thành Đạt là trung tâm chỉ nhận hồ sơ tại văn phòng sau 17h00 mỗi ngày bởi trước khung giờ đó, người phụ trách chính của trung tâm đều bận tập xe cho học viên nên không thể gặp trực tiếp để tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 tỉnh lộ 784, Ninh Nghĩa, Ninh Thạnh, Tây Ninh

    Điện thoại: 027 6377 8111

    Fanpage: www.facebook.com/p/Trung-tâm-đào-tạo-và-sát-hạch-lái-xe-Thành-Đạt-100065328586454

    Gọi điện
    Trung tâm sát hạch lái xe Thành Đạt ra đời để đáp ứng nhu cầu thi bằng lái của người dân (ảnh minh họa)
    Trung tâm sát hạch lái xe Thành Đạt ra đời để đáp ứng nhu cầu thi bằng lái của người dân (ảnh minh họa)
    Trung tâm sát hạch lái xe Thành Đạt “Học vững vàng - lái nhẹ nhàng” (ảnh minh họa)
    Trung tâm sát hạch lái xe Thành Đạt “Học vững vàng - lái nhẹ nhàng” (ảnh minh họa)
  3. Trung tâm sát hạch lái xe Châu Thành là địa điểm đào tạo lái xe hạng A1, A2 uy tín. Với đội ngũ đào tạo giàu kinh nghiệm và chuyên môn, trung tâm trở thành địa chỉ tin cậy để học thi bằng lái của người dân địa bàn huyện Châu Thành nói riêng và người dân Tây Ninh nói chung.


    Khi đăng ký học lái xe tại Trung tâm sát hạch lái xe Châu Thành, học viên sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ nhiệt tình từ trung tâm. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo ngại về giờ học bó buộc bởi nơi đây có lịch học linh động từ thứ 2 đến Chủ nhật và giờ học do học viên tự sắp xếp theo các buổi Sáng - Chiều - Tối.


    Với sự hỗ trợ tích cực của trung tâm, cùng đội ngũ hướng dẫn nhiệt tình, chú đáo đây sẽ là một địa chỉ học tập giấy phép lái xe hiệu quả đối với mọi người. Trung tâm luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để học viên của mình hoàn thành xuất sắc khóa học và đạt được điểm cao trong kỳ thi sát hạch. Hơn hết nhiều lao động có được công việc phù hợp với nghề lái xe từ đó nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 11, Bình Hòa, Thái Bình, Châu Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0276 389 9111 & 0908 034 040

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076317611214

    Gọi điện
    Trung tâm sát hạch lái xe Châu Thành
    Trung tâm sát hạch lái xe Châu Thành
    Trung tâm sát hạch lái xe Châu Thành
    Trung tâm sát hạch lái xe Châu Thành
  4. Học Lái ÔTô Uy Tín Trảng Bàng, là một nơi lý tưởng để bạn học lái ô tô. Đơn vị đào tạo này cam kết cung cấp cho học viên nhiều sự hỗ trợ và tiện ích mang lại trải nghiệm tốt nhất trong quá trình học tập. Một trong những ưu điểm nổi bật của đơn vị này là việc học viên có thể đăng ký và bắt đầu học ngay mà không phải chờ đợi lâu. Quá trình đăng ký cũng rất đơn giản và thuận tiện, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng bắt đầu khám phá thế giới lái xe.

    Điểm mạnh tiếp theo là tính minh bạch trong việc xác định học phí. Ngay từ khi đăng ký, bạn sẽ được thông báo về học phí và không có sự thay đổi bất ngờ trong quá trình học tập. Điều này giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả và không gặp phải những rắc rối không mong muốn.

    Lịch học linh động cũng là một yếu tố quan trọng tại đơn vị này. Học viên có thể linh hoạt sắp xếp thời gian học phù hợp với lịch trình cá nhân. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể học lái xe mà không ảnh hưởng đến công việc hoặc các hoạt động khác trong cuộc sống hàng ngày.

    Bên cạnh đó, Học Lái ÔTô Uy Tín Trảng Bàng còn cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho học viên. Điều này có thể bao gồm giảm giá học phí, khuyến mãi đặc biệt hoặc các gói học tập linh hoạt. Nhờ vào những ưu đãi này, bạn có thể tiết kiệm được một phần chi phí trong quá trình học lái xe. Đây là một nơi lý tưởng để bạn học lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Quốc Lộ 22, Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0962 695 544
    Fanpage: www.facebook.com/laixeototayninh/
    Gọi điện
    Học Lái ÔTô Uy Tín Trảng Bàng
    Học Lái ÔTô Uy Tín Trảng Bàng
    Học Lái ÔTô Uy Tín Trảng Bàng
    Học Lái ÔTô Uy Tín Trảng Bàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy