Top 8 Địa chỉ facebook bán hàng mẹ và bé uy tín nhất hiện nay

Phương Trinh 9315 0 Báo lỗi

Sự phát triển toàn diện cho bé luôn được ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ hiện nay, đặc biệt là trẻ em sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì thế, khi chọn mua đồ cho bé sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le BéBé

    Gọi điện

    Hiểu được tâm lý chung của các cha mẹ hiện nay luôn mong muốn tìm kiếm cho con yêu những sản phẩm chất lượng, Le BéBé đã ra đời chuyên cung cấp những mặt hàng nhập khẩu chất lượng. Tại đây, các mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn đồ cho con như: bỉm, đồ ăn dặm, thực phẩm chức năng, quần áo,... chính hãng đến từ các nước Nhật, Hàn, Pháp, Đức,... Đơn vị luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và sẵn sàng tư vấn cho khách chi tiết nhất về sản phẩm với mức giá hợp lý.

    Khi đến với bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thoải mái và an tâm bởi các sản phẩm đều được cập nhật liên tục theo từng chiến dịch của nhãn hàng. Không những thế, các chương trình khuyến mại, ưu đãi cũng được tổ chức thường xuyên nhằm tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. Hiện nay, tại cửa hàng đang được bày bán với 8 dòng sản phẩm chính như: bé mặc, bé ngủ, bé ăn, ra ngoài, sức khỏe, vệ sinh, đồ chơi và đồ cho mẹ. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và tối ưu nhất. Đây cũng là điều giúp cho thương hiệu đồ mẹ và bé Le Bébé luôn được đánh giá cao của khách hàng sau khi chọn mua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, toà nhà Udic Riverside, 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 9 toà nhà Việt Thắng, Hoàng Văn Thụ, Xương Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 1800 4806
    Website: https://lebebee.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lebebe.vn

    Gọi điện
    Le BéBé chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng
    Le BéBé chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng
    Le BéBé
    Le BéBé

  2. Bạn mới lần đầu làm mẹ? Bạn muốn chăm sóc thật kỹ lưỡng cho con yêu sắp sửa chào đời? Bạn cảm thấy bối rối vì chẳng biết phải chuẩn bị những đồ dùng cần thiết nào? Hay bạn cảm thấy mệt mỏi vì việc đẩy bé từ gian hàng này qua gian hàng khác hoặc từ cửa hàng này qua tít cửa hàng bên kia để tìm được món đồ ưng ý?

    Vậy thì rất đơn giản, chỉ cần ngồi nhà và vào fanpage của Shop Babyborn.vn là bạn đã như bước vào một thế giới thu nhỏ của mẹ và bé, bởi sự đa dạng và phong phú hết mức cho các mẹ tha hồ lựa chọn mà không thua kém gì khi đến tận cửa hàng để tham khảo, nào là đồ sơ sinh (bình sữa, túi chứa sữa, bỉm...), đồ dùng, đồ chơi cho bé (bóng tập bò, thảm nằm chơi, xe tập đi, các loại đồ chơi giáo dục...), rồi thì đồ dùng cho mẹ, đồ thời trang cho bé (quần áo, giày dép, phụ kiện)... hướng đến đối tượng trẻ em ở nhiều độ tuổi: trẻ sơ sinh, bé từ 1 đến 9 tuổi và lớn hơn nữa.

    Phần nhiều các sản phẩm của shop đều là hàng Mỹ, Nhật, chính hãng 100% với hóa đơn bán hàng đầy đủ. Cùng với đó là những bài đăng với tần suất mỗi ngày kèm theo đầy đủ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm đảm bảo tính trung thực hàng đầu, các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về quyết định lựa chọn Shop Babyborn.vn trở thành chuyên gia tư vấn giúp mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngách 6/6 Đội Nhân, số nhà 29, Ba Đình, Hà Nội
    • CC UNIMAX 210 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • 232 Tôn thất thuyết, Phường 33, Quận 4, TP. HCM
    • Block B1 chung cư The Art Gia Hòa, 523A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 878 881 & 0902 222 756
    Email: nguyenlinhbabyborn@gmail.com

    Website: http://babyborn.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ShopBabyborn

    Gọi điện
    Shop Babyborn.vn - Đồ cho mẹ và bé
    Shop Babyborn.vn - Đồ cho mẹ và bé
    Shop Babyborn.vn - Đồ cho mẹ và bé hàng chính hãng 100%
    Shop Babyborn.vn - Đồ cho mẹ và bé hàng chính hãng 100%
  3. Vườn của bé là hệ thống siêu thị mẹ và bé chuyên cung cấp các sản phẩm như đồ sơ sinh, đồ ăn dặm, sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé. Đơn vị cung cấp với đầy đủ và đang dạng những thông tin bổ ích về sản phẩm, tư vấn giúp các mẹ có thể chọn lựa phù hợp nhất cho con yêu từ kiểu dáng đến chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.


    Các sản phẩm được bày bán tại Vườn của bé - Hệ thống siêu thị mẹ và bé đều chính hãng, uy tín và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Với những dòng hàng nhập khẩu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem phụ và giấy chứng nhận nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn và sử dụng. Hiểu được tâm lý chung của bố mẹ luôn muốn mang đến cho con những sản phẩm tốt nhất, Vườn của bé liên tục cập nhật những mẫu hàng mới theo xu hướng và yếu tố chất lượng luôn được đặt trên mục tiêu lợi nhuận kinh doanh.

    Ngoài ra với những khách hàng thân thiết, phía cửa hàng còn đưa ra thêm nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chính điều này cũng khiến cho Vườn của bé ngày càng trở nên thân quen với các mẹ bỉm sữa khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm. Phía cửa hàng cũng có thêm nhiều chương trình giảm giá sốc liên tục thay đổi giúp khách hàng có thể chọn mua sản phẩm chất lượng với mức giá hời không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0911 477 022
    • 15b Đào Tấn, Hà Nội - 0917 277 02
    • Hệ thống cửa hàng: https://vuoncuabe.vn

    Email: hai.vcb12@gmail.com
    Website: https://vuoncuabe.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vuoncuabe.vn

      Gọi điện
      Vườn của bé - Hệ thống cửa hàng mẹ và bé
      Vườn của bé - Hệ thống cửa hàng mẹ và bé
      Vườn của bé - Hệ thống cửa hàng mẹ và bé
      Vườn của bé - Hệ thống cửa hàng mẹ và bé
    • Top 4

      Soc&Brothers

      Soc&Brothers được biết đến là chuối cửa hàng chuyên cung cấp đồ Nhật chính hãng cho mẹ và bé và đây cũng là nhà phân phối độc quyền của bỉm Merries và sản phẩm sữa Glico Icreo. Mẹ có thể tìm mua những đồ cần thiết cho bé từ bỉm, sữa đến xe đẩy, nôi và đồ dùng nội thất, tiêu dùng hàng ngày cho cả gia đình. Khi đó, các mẹ có thể kết hợp mua đồ cho con cùng mua sắm cho gia đình tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian hiệu quả.

      Được thành lập từ 2007 cho đến nay, chuỗi cửa hàng Soc&Brothers luôn tâm niệm sự hài lòng, niêm hạnh phúc và sức khỏe của khách hàng luôn là mục tiêu thành công mà đơn vị mong muốn hướng tới. Với sứ mệnh đó, Soc&Brothers cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất được xuất khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới để mang đến sự đa dạng của sản phẩm giúp các mẹ bỉm có được những lựa chọn hoàn hảo nhất.

      Đồng thời, cửa hàng Soc&Brothers còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi độc quyền như mua combo tiết kiệm, giảm giá khi thanh toán bằng VNPay giúp các mẹ có thể mua sắm tiết kiệm hơn. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đang muốn tìm hiểu nhanh chóng và hiệu quả.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 17 Lý Thường Kiệt (21 Phan Chu Trinh), Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Tầng 1, Tòa 17T4 - KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 40 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 19008 66606

      Email: online@snb.com.vn
      Website:
      https://www.snbshop.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/SocAndBrothers

        Soc&Brothers chuyên đồ Nhật chính hãng
        Soc&Brothers chuyên đồ Nhật chính hãng
        Soc&Brothers - Chuối cửa hàng mẹ và bé
        Soc&Brothers - Chuối cửa hàng mẹ và bé
      • Đã có lịch sử phát triển khá lâu, Shop trẻ thơ là chuỗi siêu thị chuyên kinh doanh những mặt hàng an toàn cho bé và cho mẹ. Bạn sẽ có những trải nghiệm thích thú và hài lòng khi mua sắm tại đây. Shop còn có các chương trình khuyến mãi, chính sách đổi trả đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng tự tin là một trong những đơn vụ cung cấp các mặt hàng cho mẹ và bé uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam.


        Không chỉ là một shop mẹ và bé đơn thuần, cửa hàng còn muốn đem đến cho các bậc cha mẹ những kiến thức, những chia sẻ trong chăm sóc và nuôi dạy con cái. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình những lời tư vấn hết sức gần gũi, dễ hiểu từ việc cho bé ăn dặm, giữ gìn sức khỏe cho bé, đến sự lựa chọn mua sắm quần áo, đồ chơi cho bé, cùng bé chơi đùa và khám phá thế giới.


        Shop Trẻ Thơ luôn cập nhật bộ sưu tập thời trang, đồ chơi và các dụng cụ phục vụ nhu cầu trẻ em phù hợp với xu hướng hiện đại văn minh hiện nay. Hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực, fanpage của shop được mở ra giúp các ông bố, bà mẹ sẽ không phải tốn công đi lại xem xét mà vẫn có được những thông tin về sản phẩm một cách tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn cho mình. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hay chính sách giao hàng,... bạn có thể để lại tin nhắn, nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của bạn sớm nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:

        • Số 8, tòa nhà CT5-X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
        • Số 49 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Hệ thống cửa hàng: https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 1800 6066

        Email: cskh@knic.vn
        Website: https://shoptretho.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/shoptretho

        Gọi điện
        Shop Trẻ Thơ - Thiên đường cho Bé
        Shop Trẻ Thơ - Thiên đường cho Bé
        Shop Trẻ Thơ - Thiên đường cho Bé
        Shop Trẻ Thơ - Thiên đường cho Bé
      • Hiện nay, khi mà công nghệ thông tin phát triển, nhu cầu đời sống tăng cao kéo theo các dịch vụ, các shop, các cửa hàng buôn bán theo nhiều hình thức khác nhau cũng mọc lên đầy rẫy. Trong đó không thể không kể đến các shop bán hàng online và nó cũng được nhiều khách hàng đặt ra lời nghi vấn liệu ''Chất lượng có thực sự tốt'', đặc biệt là đối với các mặt hàng dành cho mẹ và bé. Thấu hiểu sự lo lắng này, Shop Bé Khỏe được ra đời lấy phương châm ''An toàn cho bé - giá rẻ cho mẹ'' làm đầu, cam kết cung cấp những mặt hàng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có sự đảm bảo 100% về chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hướng tới mục tiêu duy nhất vì sự phát triển khỏe mạnh của các thiên thần nhỏ, giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn một khi đã lựa chọn Shop Bé Khỏe - Trao Trọn Yêu Thương.


        Hiện tại, kênh facebook của shop đã có hơn 81K lượt thích, 85K lượt theo dõi và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên, điều này cũng đồng nghĩa sự quan tâm nhiều của các bậc phụ huynh đối với các sản phẩm mà Shop Bé Khỏe cung cấp là điều không thể phủ nhận. Ở mỗi bài đăng của mình, shop đều nêu rõ công dụng, chức năng, xuất xứ, thành phần,... để khách hàng có thể có cái nhìn tổng quát nhất về những sản phẩm mà mình có ý định mua mà không cần đến tận cửa hàng. Thêm vào đó, shop trả lời tin nhắn cũng cực nhanh, tư vấn chu đáo giúp các bà mẹ yên tâm hơn về những sự chuẩn bị để chào đón bé yêu ra đời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 2 ngõ 30 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại:
        0904 505 534
        Email: info.bekhoe@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/shopbekhoe

        Gọi điện
        Shop Bé Khỏe
        Shop Bé Khỏe
        Shop Bé Khỏe
        Shop Bé Khỏe
      • Sukem Shop là địa chỉ chuyên cung cấp giỏ đồ đi sinh trọn gói, đồ cho trẻ sơ sinh và mẹ bầu, sau sinh mà bạn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé. Tại đây mẹ bỉm có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn các mẫu mới cập nhật liên tục từ nhiều các thương hiệu nổi tiếng cho mẹ và bé như: Nous, Dokma, Hegen, Moby, ...

        Sản phẩm được bày bán tại đây rất đa dạng mẫu mã cũng như công dụng các sản phẩm khác biệt với cam kết chính hãng 100%. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ kiểu dáng đến chất liệu, tính năng riêng theo nhu cầu hoặc sở thích của từng bé. Sản phẩm chủ đạo của shop chuyên về các đồ sơ sinh như: quần áo, bỉm sữa, thực phẩm chức năng, ... với mức giá đa dạng cho từng khách hàng khi chọn mua tại Sukem Shop - Chuyên đồ sơ sinh mẹ và bé.

        Đội ngũ nhân viên của shop cũng rất chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm nên sẽ dễ dàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm cần thiết và an toàn cho cả mẹ và bé. Chính điều này đã tạo thêm niềm tin cho các mẹ bỉm mỗi khi tìm đến và lựa chọn. Đặc biệt với những mẹ không có nhiều thời gian hoặc kinh nghiệm lựa chọn đồ trước sinh, Sukem shop sẽ tư vấn thêm gói đồ sơ sinh để có thể chuẩn bị đầy đủ nhất trước khi em bé chào đời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 6 ngõ 31 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6296 1166
        Email: sukemshop.vn@gmail.com
        Website: http://sukemshop.vn
        Fanpage: www.facebook.com/sukemshopdososinh

        Gọi điện
        Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp các mẹ tha hồ lựa chọn
        Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp các mẹ tha hồ lựa chọn
        Sukem shop chuyên đồ mẹ và bé uy tín
        Sukem shop chuyên đồ mẹ và bé uy tín
      • Là một đại diện đến từ Hải Dương, Yến Trang Baby Shop cũng được đánh giá là một cái tên nổi bật trong số các shop bán hàng mẹ và bé chất lượng nhất. Hiện tại, shop cung cấp tổng thể các mặt hàng bao gồm thực phẩm, đồ dùng, đồ chơi, thời trang cho mẹ và bé, tất cả đều thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật, Úc, Nga, Đức, Anh, Pháp, Hàn với cam kết cam kết hàng chính hãng 100%, nói không với các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng...


        Được ra đời với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng các ông bố bà mẹ trong việc chăm sóc bé yêu, Yến Trang luôn mong muốn đem đến cho con trẻ sự chăm sóc, nuôi dưỡng toàn diện, vậy nên những sản phẩm tiêu dùng hàng ngày cho các bé được shop tuyển chọn kỹ càng. Không những chất lượng sản phẩm được chú trọng, mà khâu chăm sóc, tư vấn cho khách hàng của shop cũng rất chu đáo, giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn để dành những điều tốt đẹp cho con cái mình và đó cũng chính là mục tiêu phấn đấu của Yến Trang Baby Shop kể từ ngày thành lập cho đến giờ.

        Và đặc biệt với fanpage Yến Trang Baby Shop, giờ đây các mẹ cũng không gặp quá nhiều trở ngại với quá trình mua hàng vì không có thời gian hay luôn túc trực bên bé yêu. Chỉ cần ngồi tại nhà với một laptop, mẹ vẫn có thể xem được đầy đủ các vật dụng cần thiết cho bé như tã/bỉm, bình sữa, quần áo cho bé, các vật dụng sinh hoạt hằng ngày, kể cả các đồ dùng cho mẹ… mà vẫn trông coi được bé.

        Luôn hoạt động theo phương châm “An toàn cho bé - Tiện ích cho mẹ”, Yến Trang Baby Shop vẫn đã và đang nỗ lực hết mình nhằm đem lại lợi ích thiết thực tới người tiêu dùng. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng chuyên cung cấp hàng tiêu dùng dành cho bé, thì shop là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với giá cả hợp lí, phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy vào số lượng sản phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 8A - Trần Bình Trọng, Hải Dương

        Điện thoại: 0902 322 769 & 0906 163 165 & 0904 399 561 & 022 0383 3622

        Email: haiyen2906@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/yentrangbabyshop

        Gọi điện
        Yến Trang Baby Shop
        Yến Trang Baby Shop
        Yến Trang Baby Shop
        Yến Trang Baby Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy