Top 8 Địa chỉ make up và chụp hình beauty đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

Kim Tien Le 1342 0 Báo lỗi

Chụp ảnh beauty là thể loại chụp chân dung có thể dùng để lưu giữ kỷ niệm vẻ đẹp khuôn mặt của người làm mẫu và bản thân từ beauty cũng đã lột tả thể loại này ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Nguyễn Huệ (Yu Make Up) luôn là cái tên được các tín đồ make up tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành dịch vụ trang điểm. Với phong cách trang điểm cuốn hút và quyến rũ, mang hơi hướng theo phong cách trang điểm phương Tây, rất phù hợp với những bạn nữ cá tính. Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm được phong cách trang điểm trong veo Hàn Quốc rất hợp thời dưới bàn tay make up chuyên nghiệp của Nguyễn Huệ.


    Nguyễn Huệ là một địa chỉ uy tín mà mà phái nữ ở Buôn Ma Thuột có thể tin tưởng. Với đồ nghề trang điểm, mỹ phẩm đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được vệ sinh cẩn thận và sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các bạn nhân viên makeup nơi đây sẽ tự mua riêng. Bạn cũng có thể liên hệ để thực hiện chụp hình beauty với Nguyễn Huệ. Với dàn studio có ánh sáng đẹp, cùng kỹ thuật chụp chân dung chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình hoàn hảo để lưu giữ thanh xuân!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 83 Nguyễn Đức Cảnh, Buôn Ma Thuật

    Điện thoại: 0988 190 655

    Facebook: https://www.facebook.com/yuny.kute

    Gọi điện
    Nguyễn Huệ (Yu Make Up)
    Nguyễn Huệ (Yu Make Up)
    Nguyễn Huệ (Yu Make Up)
    Nguyễn Huệ (Yu Make Up)

  2. Khoảng cách giữa một khuôn mặt mộc nhợt nhạt và khuôn mặt trang điểm lộng lẫy đôi khi chỉ là việc lựa chọn được người makeup phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Kim Linh Make Up tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng, đặc biệt là make up chụp ảnh beauty dành cho các bạn nữ khi đặt chân đến studio.


    Dụng cụ và mĩ phẩm chất lượng cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp giữ được lớp nền hoàn hảo vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai có làn da tương đối nhạy cảm. Phong cách make up chủ yếu được các bạn nữ lựa chọn tại Kim Linh Make Up thường thiên về kiểu trang điểm trong veo Hàn Quốc hoặc cuốn hút như một nàng công chúa, sử dụng những gam màu nhẹ nhàng rất phù hợp với những bạn yêu theo phong cách trẻ trung và tự nhiên.


    Tuy trang điểm nhẹ nhàng nhưng khi lên hình bạn trông sẽ rất nổi bật. Chỉ với lớp make up "sương sương" thôi Kim Linh cũng sẽ đem đến cho bạn những tấm hình chân dung chụp beauty vô cùng xuất sắc cùng những góc máy tôn lên nét đẹp dịu dàng của bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 222 Phan Bội Châu, Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0947 481 493

    Facebook: https://www.facebook.com/kim.linh.503

    Gọi điện
    Kim Linh
    Kim Linh
    Kim Linh
    Kim Linh
  3. Không ngoa khi nói rằng Hồng Nhung Make Up là một trong những địa chỉ makeup chụp hình beauty được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Đến trực tiếp, bạn chắc chắn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong cách trang điểm phong phú gồm đủ các loại cushion, phấn má, son môi,... mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết. Dù bạn có là một dân "sành" makeup thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì makeup Hồng Nhung vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của thợ make up.


    Đội ngũ chụp hình beauty ở Nhung Bridal cũng rất thân thiện. Tới dây bạn sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình để tạo dáng, có những bức ảnh với góc mặt đẹp nhất. Quá trình chụp hình cũng rất riêng tư và thoải mái bởi sự thân thiệt và chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây.


    Đến với Nhung Bridal, bạn sẽ có một bức ảnh beauty đẹp đến tay chứa đựng được giá trị của chính mình trong ảnh, giá trị cuộc sống và cả giá trị nghệ thuật chân chính. Những bức ảnh không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp chân dung của bạn mà còn thể hiện được cả phong cách, tính cách của chính bạn. Vậy nên nếu bạn còn đang phân vân địa chỉ make up và chụp ảnh beauty đẹp ở Buôn Ma Thuột thì hãy đặt lịch với Nhung Bridal ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ có được một bức hình ưng ý!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 212 Phan Huy Chú, Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0968 487 939

    Facebook: https://www.facebook.com/nhungdaobridal

    Gọi điện
    Hồng Nhung
    Hồng Nhung
    Hồng Nhung
    Hồng Nhung
  4. Có rất nhiều địa chi trang điểm chỉ chú trọng dùng những lớp phấn dày để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt người phụ nữ và biến hóa gương mặt ấy trở nên khác so với ban đầu. Điều này làm cho rất nhiều chị em phụ nữ đẹp hơn nhưng chính nó lại làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gương mặt bạn. Nhiều trường hợp sau khi trang điểm lại trở thành một người khác cũng vì cách trang điểm quá "lố" này. Vì thế phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn làm toát lên được vẻ đẹp tiềm ẩn của gương mặt hiện được rất nhiều chị em yêu thích và đây cũng là thế mạnh của Đỗ Anh Makeup, một trong những địa chỉ trang điểm chụp ảnh beauty đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột hiện nay.

    Nhắc đến Đỗ Anh Makeup là nhắc đến sự trong trẻo và ngọt ngào, bao giờ Đỗ Anh Makeup cũng ưu ái cho các cô gái những nét cọ xinh xắn trên lớp nền mỏng tự nhiên nhất. Tuy nhiên, lớp trang điểm nhẹ nhàng nhưng lên hình lại vô cùng cuốn hút, tôn nên vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt bạn. Nếu bạn là fan của lối trang điểm Âu - Mỹ thì Đỗ Anh Make Up cũng là một địa chỉ uy tín. Kiểu trang điểm này đặc biệt phù hợp khi bạn chọn chụp ảnh beauty cùng Đỗ Anh Make Up.


    Sự chuyên nghiệp của make up cùng những góc máy cận chụp chân dung bắt được "cái hồn" của mẫu sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh chất lượng. Với hệ thống ánh sáng, đạo cụ cũng như hậu kỳ rất tuyệt vời tại Đỗ Anh Make Up, chắc chắn bạn sẽ có được một buổi make up chụp hình beauty ưng ý.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 11 Lê Đại Hành, thành phố Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 082 429 8888

    Facebook: https://www.facebook.com/ut.coi.900

    Đỗ Anh Make Up
    Đỗ Anh Make Up
    Đỗ Anh Make Up
    Đỗ Anh Make Up
  5. Khi bạn quyết định một photoshoot beauty nào đó, dù muốn hay không muốn thì nhất định bạn cũng phải chăm chút cho bản thân sao cho hợp bối cảnh. Sẽ có cô nàng lựa chọn tự mình trang điểm, cũng có người chọn một dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp. Những dù chọn cách nào thì bạn cũng phải đảm bảo bản thân xinh đẹp hơn. Và tại Buôn Ma Thuột, Sói Make Up với dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Đối với Sói Make Up trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất, tôn lên nét đẹp tự nhiên của bạn, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút trong mỗi shoot hình. Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất, vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau, tạo nên những thay đổi mới mẻ.


    Dịch vụ chụp hình beauty tại Sói Make Up cũng luôn được đánh giá cao bởi đội ngũ stylist là những người trẻ trung, nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích, gu thời trang của mỗi người. Bên cạnh đó, Sói Make Up cũng luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo những concept beauty mới, ma mị hơn, phong trần hơn, góc cạnh & “fashion” hơn để làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 27 Mạc Đĩnh Chi, thành phố Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 078 251 12 46

    Facebook: https://www.facebook.com/minhquy2901

    Sói Make Up
    Sói Make Up
    Sói Make Up
    Sói Make Up
  6. Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian trưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Vậy thì hãy để một buổi chụp hình beauty tới trở thành thời điểm tuyệt vời để bạn tỏa sáng đi.


    Ngoài trang phục dạ tiệc thì lớp make up hoàn hảo cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tiệc và tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Buôn Ma Thuột chính là điều bạn cần làm lúc này. Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Hoài Dạ Nhi Makeup (Mộc Studio) cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình… Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn dịch vụ make up của Hoài Dạ Nhi Makeup (Mộc Studio).


    Bạn có thể book lịch ngay với Hoài Dạ Nhi Make Up để có những tấm ảnh beauty đẹp nhất. Với sự đầu tư cho không gian studio, hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn cùng những người thợ chụp chuyên nghiệp, cho bạn thoải mái diễn xuất mà không cần dè dặt ai hay bất cứ điều gì. Các nhiếp ảnh gia tại Hoài Dạ Nhi Make Up (Mộc Studio) sẽ hướng dẫn bạn cách tạo dáng cũng như thể hiện biểu cảm khuôn mặt thế nào để toát lên được thần thái thu hút nhất, ấn tượng nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 146 Xô Viết Nghệ Tĩnh, thành phố Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 093 575 99 19

    Facebook: https://www.facebook.com/anh.thu.7739

    Hoài Dạ Nhi Make Up
    Hoài Dạ Nhi Make Up
    Hoài Dạ Nhi Make Up
    Hoài Dạ Nhi Make Up

  7. Chụp ảnh beauty cũng là một loại chụp ảnh chân dung nhưng mang tính chất nghệ thuật, đòi hỏi sự tinh tế ở người chụp. Đến với Son Studio, bạn có thể lưu giữ những vẻ đẹp khuôn mặt qua từng khung hình. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhiếp ảnh tại đây chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

    Những ai không biết tạo dáng trước ống kính cũng không còn phải lo lắng nhiều nữa. Bạn sẽ được hướng dẫn cách đi, cách đứng, cách biểu cảm… để cho ra những tấm hình đẹp nhất. Đặc biệt, studio có cả đội ngũ make up luôn sẵn sàng giúp bạn tôn lên những nét đẹp của gương mặt. Không chỉ có vậy, studio có cả bộ phận chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, đảm bảo giúp bạn gìn giữ tuổi thanh xuân qua từng năm tháng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Trần Văn Phụ, Phương Tân Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, ĐăkLăk

    Hotline: 0937.3939.95

    Fanpage: https://www.facebook.com/studiosonbmt

    Son Studio
    Son Studio
    Son Studio
    Son Studio
  8. Thanh Liêm Wedding là một trong những địa chỉ chụp hình beauty được yêu thích nhất tại Buôn Ma Thuật trong thời gian vừa qua. Đến trực tiếp, bạn chắc chắn sẽ được chăm sóc tận tình từ make up, trang phục, stylist,... để có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất cho buổi chụp hình beauty. Phong cách chụp ảnh beauty ở Thanh Liêm Wedding cũng rất trẻ trung, nhẹ nhàng, cực kỳ hợp trend.

    Đội ngũ chụp hình beauty ở Thanh Liêm Wedding cũng rất thân thiện. Tới dây bạn sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình để tạo dáng, có những bức ảnh với góc mặt đẹp nhất. Quá trình chụp hình cũng rất riêng tư và thoải mái bởi sự thân thiệt và chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây.

    Đến với Thanh Liêm Wedding, bạn sẽ có một bức ảnh beauty đẹp đến tay chứa đựng được giá trị của chính mình trong ảnh và cả giá trị nghệ thuật chân chính. Những bức ảnh không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp chân dung của bạn mà còn thể hiện được cả phong cách, tính cách của chính bạn. Vậy nên nếu bạn còn đang phân vân địa chỉ chụp ảnh beauty đẹp ở Buôn Ma Thuật thì hãy đặt lịch với Thanh Liêm Wedding ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ có được một bức hình ưng ý!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 33 Nguyễn Công Trứ, Buôn Ma Thuật

    Hotline: 0942 8209 09

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhLiem0942820909/?ref=page_internal

    Thanh Liêm Wedding Service Center
    Thanh Liêm Wedding Service Center
    Thanh Liêm Wedding Service Center
    Thanh Liêm Wedding Service Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy