Top 9 Địa chỉ mua giày thể thao nam tốt nhất TP Thủ Đức

  1. Top 1 Adidas
  2. Top 2 Nike
  3. Top 3 Converse
  4. Top 4 Bitis Hunter
  5. Top 5 BOO
  6. Top 6 YaMe Shop
  7. Top 7 StreetStyle Shop
  8. Top 8 MWC Shop
  9. Top 9 giayBOM

Top 9 Địa chỉ mua giày thể thao nam tốt nhất TP Thủ Đức

Trung Vũ 998 0 Báo lỗi

Khi cuộc sống càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao, thật không khó để bạn có thể bắt gặp một địa chỉ để mua giày nam tại TP Thủ Đức, thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adidas

    Gọi điện

    Luôn đề cao triết lý “Chỉ mang đến những gì tốt nhất cho vận động viên”, nhưng điều đó không có nghĩa mọi sáng tạo chỉ gói gọn trong khuôn khổ của những đôi giày dành riêng cho vận động viên thể thao. Adidas còn mang đến những luồng gió mới cho văn hóa thể thao và thời trang bằng sự đa dạng trong sản phẩm của mình. Đó là những đôi giày bất hủ luôn gắn bó với nhiều thế hệ như Superstar, Stan Smith hay những đôi giày làm rung chuyển thế giới như Adidas NMD, YEEZY… Với tham vọng mở rộng thị trường, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, Adidas đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm Sport, Street và Style dành cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

    Hiện nay Adidas là ông lớn về sản phẩm thể thao, trong tất cả các lĩnh vực như bóng rổ, golf, điền kinh, tennis,… Ngoài giày và quần áo, Adidas còn kinh doanh những sản phẩm khác như dép, phụ kiện điện thoại, đồng hồ, mắt kính, túi xách, mũ bóng chày,… cũng như nhiều sản phẩm khác. Mặc dù kinh doanh nhiều sản phẩm tại thời điểm hiện tại nhưng giày thể thao vẫn là sản phẩm chủ lực của Adidas, nhắc tới Adidas là nhắc tới giày thể thao, thời trang với mẫu mã đa dạng và vô cùng phong phú. Adidas là một trong hai thương hiệu chiếm lĩnh thị trường giày thể thao của thế giới và được coi là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Nike cho đến hiện tại. Hãng thể thao của Đức này thường xuyên cải thiện công nghệ nhằm cho ra đời những mẫu giày tốt và hiện đại nhất. Với phát kiến vật liệu nhẹ nhàng như lông vũ cùng công nghệ uốn cong rất độc đáo, Ultra Boost là thứ đã thay đổi cuộc chơi sneaker.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L2-05, Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức - 028 38 989 979
    • L1-09-10-11, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức - 028 3722 8594
    • T10-12, Sense City Mall, 240 – 242 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - 028 7300 2665
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://adidasstorelist.com

    Email: fanpageadidasvn@gmail.com

    Website: https://www.adidas.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/adidasVN/

    Gọi điện
    Adidas
    Adidas
    Adidas
    Adidas

  2. Top 2

    Nike

    Gọi điện

    Với quan niệm “những đôi giày Nike ra đời vì khách hàng cần nó”, Nike chia các dòng sản phẩm của mình theo từng nhu cầu và môn thể thao riêng biệt như Lifestyle, bóng rổ, chạy bộ, bóng đá, gym,… Một trong những dòng giày kinh điển của Nike là Air Jordan dành riêng cho bóng rổ. Bên cạnh việc gắn bó với sự nghiệp của ngôi sao bóng rổ Micheal Jordan, điều đặc biệt của dòng này so với các dòng Nike khác là sự biến mất của logo “swoosh” trên thân giày bắt đầu từ Air Jordan 2. Điều này thể hiện sự tự tin của Nike vào chất lượng của bản thân đôi giày và không cần sự hậu thuẫn của danh tiếng thương hiệu.

    Ở Việt Nam, Nike chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1996. Đến nay, Việt Nam đã trở thành một trong những nước đầu tư chiến lược của Nike tại thì trường châu Á. Cùng với xu hướng quan tâm tới hình thể để “chụp ảnh đăng lên mạng xã hội”, giới trẻ đang là khách hàng mục tiêu chính của Nike tại Việt Nam thời gian gần đây. Hiện nay, có thể dễ dang tìm thấy các cửa hàng Nike chính hãng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng. Trong đó cửa hàng Nike có quy mô lớn nhất Việt Nam và lớn thứ 2 Đông Nam Á nằm tại Crescent Mall, Q.7, TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

    Điện thoại: 1900 3038

    Fanpage: www.facebook.com/nikevietnam/ & https://www.acfc.com.vn/nu.html

    Website: https://www.nike.com/vn/

    Gọi điện
    Nike
    Nike
    Nike
    Nike
  3. Top 3

    Converse

    Gọi điện

    Converse là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng và uy tín nhất trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 100 năm. 60% người Mỹ đều sở hữu ít nhất 1 đôi giày từ nhãn hiệu Converse. Với thiết kế đơn giản, trẻ trung và năng động, Converse trở thành một must-have item trong bộ sưu tập giày của tất cả mọi người, không chỉ riêng các sneakerhead. Thương hiệu này cũng thường xuyên kết hợp cùng các hãng thời trang danh tiếng như Fear Of God, Off-White hay Dior cho ra mắt những sản phẩm độc đáo.


    Lịch sử phát triển của Converse lâu đời hơn rất nhiều so với các loại giày thể thao như Nike, Adidas. Vào năm 1908, Maquis M. Converse đã thành lập công ty giày cao su Converse tại Malden, Massachusetts, Mỹ. Đây chỉ là khởi đầu của thương hiệu ấy, đến 1915 thì Converse bắt đầu sản xuất giày cho vận động viện tennis, một cú ngoặt quan trong trong lịch sử phát triển của Converse là vào 1917 khi dòng giày bóng rổ Converse All Star được tung ra thị trường. Converse All Star đã trở thành loại giày được chỉ định dùng cho các cuộc thi đấu bóng rổ quốc tế của Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 97 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức
    • L2-03 Tầng L2, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức
    • Xem chi tiết tại https://www.converse.com.vn/stores.html

    Điện thoại: 1900 886876

    Website: https://conversestore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/converse.vietnam

    Gọi điện
    Converse
    Converse
    Converse
    Converse
  4. Top 4

    Bitis Hunter

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu quá đỗi quen thuộc với mọi khách hàng trên cả nước, Bitis đã dần khẳng định mình với các sản phẩm được bán với mức giá phù hợp cũng như là chất lượng của các loại sản phẩm vô cùng tốt. Hơn thế nữa, mẫu mã sản phẩm tại Bitis khá đa dạng và đẹp mắt, đặc biệt là các mẫu sản phẩm giày thể thao rất được khách hàng ưa chuộng, chính bởi kiểu dáng cũng như độ bền của nó.


    Nổi bật trong các sản phẩm giày thể thao, dòng sản phẩm Bitis Hunter đã chiếm được một vị trí quan trọng trên thi trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bên cạnh đó, cách bố trí các items tại cửa hàng Bitis rất hợp lý, nên sẽ rất thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, thêm vào đó nhân viên tại cửa hàng thân thiện và nhiệt tình chính vì thế Bitis sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 290 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức - 028 3722 5496
    • 1180 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức - 028 6650 1442
    • 91B Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức - 028 3722 5496
    • Xem chi tiết tại https://www.bitis.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2126 & 0966 158 666

    Email: tuvan_online@bitis.com.vn

    Website: https://www.bitis.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bitishunter/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Bitis Hunter
    Bitis Hunter
    Bitis Hunter
    Bitis Hunter
  5. Ra đời từ tháng 7 năm 2009, Bò Sữa là thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi Công ty BOO. Cho đến nay, Bò Sữa đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt. Bên cạnh đó, sự nghịch ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Bò Sữa lựa chọn cho mình.

    Bò sữa by Boo
    tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương.


    Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Bò sữa by Boo. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

    Điện thoại: 1900 232 313 & 0383 709 939 & 0936 303 632

    Email: online@boo.vn

    Website: http://boo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo/

    Gọi điện
    BOO
    BOO
    BOO
    BOO
  6. Top 6

    YaMe Shop

    Gọi điện

    Không mãi chạy theo xu hướng, đánh mất mình. YaMe vẫn luôn giữ những giá trị đã xây đựng và phát triền bao lâu nay, những điểm nổi bật đã mang khách hàng đến với YaMe trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm đầu tư và “chất chơi” kén người mặt, YaMe vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên.


    Chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. Không chỉ có áo thun, YaMe shop có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm..v.v. Giày, dép ở YaMe có nhiều mẫu mã và cũng rất hợp thời trang nên nếu bạn bè, gia đình hay người thân cần mua giày dép thì bạn hoàn toàn có thể dắt đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
  7. Nhằm đáp ứng nhu cầu giày thời trang, StreetStyle Shop hiện cung cấp ra thị trường rất nhiều các sản phẩm giày chất lượng với mẫu mã đa dạng và style mới nhất,... mang lại cho khách hàng cảm giác tự tin, cá tính, năng động và đầy thanh lịch.


    StreetStyle Shop luôn mong muốn mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái với những kiểu giày thời thượng phong cách Hàn Quốc chẳng hạn như: giày boot, giày mọi, giày oxford, giày thể thao, giày thời trang nam nữ,... Vậy nên, StreetStyle Shop cũng được đánh giá là một địa chỉ mua giày nam đẹp nhất TP. Thủ Đức. Bên cạnh đó, StreetStyle Shop cũng cung cấp các sản phẩm quần áo thời trang dành cho nam giới với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau và bên cạnh đó hãng còn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các bạn nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 185 -187 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức
    • 151 - 153 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức

    Điện thoại: 0938 145 467

    Email: cskh@streetstyleshop.vn

    Website: https://streetstyleshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/streetstyleshop.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    StreetStyle Shop
    StreetStyle Shop
    StreetStyle Shop
    StreetStyle Shop
  8. Top 8

    MWC Shop

    Gọi điện

    Thương hiệu giày thời trang Việt Nam MWC Shop đấy là nơi đến chuẩn không cần chỉnh của rất nhiều tín đồ thời trang tại TP. HCM. Với tiêu chí về chất lượng sản phẩm hàng đầu, mỗi sản phẩm của MWC Shop đều trải qua quy trình sản xuất, thiết kế và tuyển chọn cẩn thận. Tại cửa hàng bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày búp bê, giày đế xuồng,… với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục.


    Đặc biệt quan trọng những items giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang. Nếu như khách hàng muốn tìm mua mẫu đẹp chất điệu cho chuyến hành trình chơi, đi du lịch hay chụp hình ngoài trời thì MWC Shop là nơi đến đáng tham khảo. Sự tinh tế cực chất chơi nhưng không thực sự màu mè hay sến là điều nhấn của giày thời trang nhà MWC Shop. Shop cũng thường xuyên update xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức
    • 112 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu. TP. Thủ Đức
    • 356 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức

    Điện thoại: 028 7300 0549 & 1900 633 349

    Email: mwcshop@gmail.com

    Website: https://mwc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn/

    Gọi điện
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
  9. Top 9

    giayBOM

    Gọi điện

    Bom.com.vn là một trang chuyên bán giày và các sản phẩm thời trang khác như quần áo, đồng hồ... Được thành lập từ ngày 7/72016, BOM luôn cố gắng hoàn thiện mình để trở thành trang mua hàng uy tín cho giới trẻ Việt Nam. Khi đến với BOM bạn sẽ được trải nghiệm mua hàng hoàn toàn khác từ chất lượng sản phẩm, giá cả và chất lượng phục vụ.


    BOM không chỉ bán giày, đó là niềm đam mê là thông điệp mà shop muốn gửi đến khách hàng. BOM được tạo ra không chỉ để bán giày, mà đó là niềm tâm huyết, niềm đam mê. BOM là một Start-Up, Start-Up rất khổ nhưng rất vui, vui vì mình được làm những điều mình thích, đam mê. Vậy nên BOM muốn các bạn trẻ hãy luôn theo đuổi đam mê của mình, chúng ta chỉ sống được một lần thôi các bạn, nên hãy sống một cuộc sống mà chúng ta thực sự cảm thấy hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 32 Võ Văn Ngân, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức

    Điện thoại: 0981 364 232 & 1800 646 407

    Email: cskh@giaybom.com

    Website: http://Giaybom.com/

    Fanpage: www.facebook.com/giaybomcom

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    giayBOM
    giayBOM
    giayBOM
    giayBOM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy