Top 5 Địa chỉ mua hà thủ ô tốt nhất Sài Gòn

Gà Con Biết Bay 15164 4 Báo lỗi

Hà thủ ô là một trong những loại thảo dược được biết đến nhiều nhất với công dụng giúp làm đen tóc, đẹp da. Tuy nhiên ngoài những điều đó thì hà thủ ô còn là ... xem thêm...

  1. Thảo Dược Thanh Bình là một trong những nơi mua hà thủ ô tốt nhất tại TP.HCM, các sản phẩm ở đây được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến với người tiêu dùng. Ngoài việc bán sản phẩm thật, Thanh Bình còn hỗ trợ khách hàng nhận biết hàng nhái hay kém chất lượng thông qua nhân viên tư vấn, hình ảnh và một vài mẹo cơ bản. Không chỉ bán hà thủ ô, Thanh Bình còn bán ra thị trường thực phẩm chức năng, trà, tam thất, nhân trần... nói chung là tất cả các loại cây cỏ, hạt, hoa tốt cho sức khỏe. Mỗi kilogam hà thủ ô có giá từ 200.000 đồng trở lên tùy vào từng loại, bạn có thể mua từ vài trăm gam đến vài kilogam và tất nhiên mua số lượng lớn sẽ được ưu đãi nhé.


    Thảo Dược Thanh Bình tự hào mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, giữ gìn và phát huy truyền thống dân tộc, nâng cao giá trị các bài thuốc dân gian mà cha ông ta để lại. Với slogan “Sức khỏe là vàng” công ty Thanh Bình cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất được sản xuất từ các loại cây dược liệu quý của Việt Nam. Đối với cửa hàng, sức khỏe của khách hàng là điều quan trọng nhất, vì thế mà Thào Dược Thanh Bình đã trở thành cái tên đáng tin cậy cung cấp hà thủ ô tốt nhất mà bạn nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 665 345 & 0945 695 345 & 0963 665 345
    Email: trathaoduocthanhbinh@gmail.com
    Website: https://thaoduochcm.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaoduocthanhbinh
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Thảo Dược Thanh Bình
    Thảo Dược Thanh Bình
    Thảo Dược Thanh Bình
    Thảo Dược Thanh Bình

  2. Bạn muốn mua hà thủ ô tại một nơi uy tín nhưng vào trung tâm thành phố thì hơi xa, vậy hãy ghé Thảo Dược Đức Thịnh nhé. Nơi đây bán hà thủ ô rất tốt, củ khá to, có thời gian trong đất lâu. Không chỉ bán thành phẩm, tại Đức Thịnh các bạn có thể mua cây hà thủ ô về trồng với giá 10.000 đồng/cây, có nhân viên hướng dẫn trồng và chăm sóc. Mỗi kilogram hà thủ ô thành phẩm có giá 180.000 đồng/kg, để điều trị có hiệu quả nhất các bạn nên đi thăm khám trước sau đó mua các cây thuốc nam được chỉ định và liều lượng phù hợp để dùng nhé.


    Với quan điểm “sức khỏe của khách hàng là trên hết”, Thảo Dược Đức Thịnh luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Toàn bộ thảo dược do Đức Thịnh cung cấp đều do cửa hàng tự ươm trồng tại vườn nhà ở ĐắkLắk nên chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hàng hóa bảo đảm chất lượng, cửa hàng hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng gửi trọn niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1236 Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 301 801 & 0985 324 028 & 0973 007 401

    Email: kinhdoanhthaoduocquy@gmail.com

    Website: https://thaoduocducthinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuocnamducthinh

    Gọi điện
    Thảo Dược Đức Thịnh
    Thảo Dược Đức Thịnh
    Thảo Dược Đức Thịnh
    Thảo Dược Đức Thịnh
  3. Với nhiều người thì mua hà thủ ô tươi sẽ tốt hơn vì họ có thời gian chế biến và dùng vào nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên trong trường hợp những người già hoặc gia đình bận rộn với công việc thì mua hà thủ ô làm sẵn có lợi hơn cả. Giới thiệu cùng các bạn cơ sở Thảo Dược Toàn Thắng, chuyên cung cấp các sản phẩm đã qua chế biến và đặc sản của nhiều vùng miền. Hà thủ ô ở đây có giá 350.000 đồng/kg, tương đối mắc hơn những cơ sở khác, đổi lại bạn không phải sơ chế hay làm bất cứ điều gì chỉ việc sử dụng trực tiếp.


    Ai cũng biết rằng uống hà thủ ô giúp đen tóc, đẹp da tuy nhiên để chúng thực sự có hiệu quả bạn phải kiên trì sử dụng bởi thuốc Nam không thể có hiệu quả tức thời trong ngày một ngày hai. Là một doanh nghiệp chuyên về thảo dược, thuốc nam, Thảo Dược Toàn Thắng cam kết mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất mà không bằng lời nói suông, nơi đây sẽ hỗ trợ đổi trả hàng nếu khách hàng không hài lòng. Ngoài ra còn có các lý do sau khiến cho Thảo Dược Toàn Thắng trở nên uy tín hơn trong mắt khách hàng:

    • Dịch vụ giao hàng toàn quốc: giao hàng tận nhà và thu tiền ngay sau khi nhận hàng
    • Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 500.000 VND
    • Liên hệ tư vấn: đa kênh và nhanh chóng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 541/113 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 436 989
    Email: thaoduoctoanthang@gmail.com
    Website: https://tratoanthang.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangtoanthang

    Gọi điện
    Thảo Dược Toàn Thắng
    Thảo Dược Toàn Thắng
    Thảo Dược Toàn Thắng
    Thảo Dược Toàn Thắng
  4. Thêm một địa chỉ tại Gò Vấp cho các bạn ghé mua đó là thảo dược của Thảo Dược Tấn Phát. Cơ sở này bán rất nhiều lá, cây, củ quý hiếm trị nhiều bệnh khác nhau, đặc biệt có chè dung giúp trị đau dạ dày. Về hà thủ ô thì ở đây có bán ba loại là:

    • Hà thủ ô đỏ
    • Hà thủ ô chế
    • Cao hà thủ ô

    Hà thủ ô đỏ rất tốt cho máu, hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị thiếu máu, sốt rét kinh niên, người dị ứng, mẩn ngứa hay gặp các vấn đề về suy nhược thần kinh. Không chỉ cung cấp Hà thủ ô, Thảo Dược Tấn Phát còn có thêm rất nhiều loại thảo dược có lợi cho sức khỏe, phục hồi chức năng. Bên cạnh đó là chi nhánh tại quận 9, Đồng Nai và một vài tỉnh khác nữa. Các bạn có thể gọi điện tư vấn và mua ở nơi gần mình nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/21 Đường Số 21, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 984 729 & 0968 455 525
    Email: tanphathcm@gmail.com
    Website: https://thaoduocvn.net/
    Fanpage: www.facebook.com/thaoduocquyhcm/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thảo Dược Tấn Phát
    Thảo Dược Tấn Phát
    Thảo Dược Tấn Phát
    Thảo Dược Tấn Phát
    Tuyet Do 2019-01-22 13:05:37
    sao ko thấy để cách sử dụng , tôi mua rồi mà ko biết làm sao hết , đt số 0975 421 418 là số của tôi đây !
    Sparky Pham 2018-06-05 16:05:33
    Có bán củ tươi không.
  5. Ông bà ta xưa kia thường dùng hà thủ ô ở dạng tươi hoặc phơi khô sắc uống, cách chế biến khá đơn giản. Tuy nhiên ngày nay một số người sức khỏe yếu hoặc mẫn cảm với những mùi vị như đắng cay hay nồng của thuốc vì vậy mà rất khó khăn trong vấn đề sử dụng thuốc chữa bệnh đặc biệt là thuốc Nam.


    Để hạn chế những trở ngại này, một số cơ sở đã tạo ra vị thuốc có mùi dễ chịu hoặc kết hợp với những loại thảo dược dễ uống như cam thảo hay mật ong. Đối với hà thủ ô, mách nhỏ cho bạn một địa chỉ bán hà thủ ô đỏ nhưng dưới dạng trà đó là Thảo Dược Khai Tâm. Khai Tâm Group tự hào là đơn vị cung cấp hà thủ ô đỏ đã chế biến với đậu đen uy tín hơn 20 năm tại Tp.HCM và toàn quốc. Hà thủ ô đỏ là vị thuốc trong dân gian rất tin dùng để giúp kéo dài tuổi thọ và đen tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 313 597
    Email: thanh.hoang.ce@gmail.com
    Website: https://khaitamgroup.com
    Fanpage: www.facebook.com/uongdekhoedep

    Gọi điện
    Thảo Dược Khai Tâm
    Thảo Dược Khai Tâm
    Thảo Dược Khai Tâm
    Thảo Dược Khai Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy