Top 9 Địa chỉ mua máy đo trắc địa uy tín nhất tại TP HCM

Toàn Lê 201 0 Báo lỗi

Hiện nay, cùng với sự phát triển của đất nước, nhu cầu xây dựng công trình nhà ở, cơ sở hạ tầng cũng ngày càng tăng cao. Trong đó, không thể không nhắc đến một ... xem thêm...

  1. Địa chỉ mua máy đo trắc địa uy tín tại HCM mà Toplis muốn giới thiệu chính là Công ty TNHH Trắc Địa Sài Gòn. Tại Công ty TNHH Trắc Địa Sài Gòn nhập khẩu và cung cấp các dòng Máy Trắc Địa (Máy Đo Đạc) của các hãng Leica, Topcon, Sokkia, Nikon, Pentax, Texcel, Ruide ra thị trường nhằm đáp ứng cho quý khách hàng những giải pháp trắc địa phục vụ thi công phần thô, trang trí nội thất xây dựng, các công trình cầu đường và đo vẽ bản đồ địa chính, địa hình một cách thuận tiện và đạt được độ chính xác cao theo yêu cầu thực tế.


    Đến với Công ty TNHH Trắc Địa Sài Gòn khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chu đáo từ đội ngũ Chuyên viên chuyên sâu về giải pháp sẽ tư vấn, cung cấp khách hàng những phương án tối ưu nhất. Hiện nay Công ty TNHH Trắc Địa Sài Gòn phát triển cả mảng bán hàng online thông qua website tiện lợi cho cả những khách hàng ở xa. Khi mua hàng online sé có chính sách đổi, trả hàng trong vòng 30 ngày, miễn 100% phí vận chuyển toàn quốc, hoàn tiền toàn bộ nếu khách hàng không hài lòng nên bận hãy yên tâm lựa chọn các sản phẩm ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255/17 Trường Lưu, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 099 922

    Email: info@tracdiasaigon.group
    Website:
    https://www.tracdiasaigon.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Trắc Địa Sài Gòn
    Công ty TNHH Trắc Địa Sài Gòn
    Các dòng máy nhập khẩu từ các nước có nền kỹ thuật phát triển
    Các dòng máy nhập khẩu từ các nước có nền kỹ thuật phát triển

  2. Top 2

    Công ty TNHH Đất Hợp

    Gọi điện

    Công ty TNHH Đất Hợp được thành lập từ 29/4/2003 hiện đang kinh doanh các thiết bị đo đạc trắc địa – thủy đạc, cho thuê thiết bị trắc địa, thiết bị thủy đạc; sửa chữa và kiểm nghiệm thiết bị; tư vấn và cung cấp sản phẩm men vi sinh xử lý nước thải cho ngành môi trường – thủy sản và phân vi sinh cho ngành nông nghiệp…Cho đến nay, công ty TNHH Đất Hợp đã và đang trở thành nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tin cậy cao. Đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Trimble, Yamayo, Teledyne Odom Hydrographic, Hypack, GPI, Geonica,….


    Bên cạnh những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng Đất Hợp sở hữu một đội ngũ nhân lực vững mạnh, nhiệt huyết, dày dạn kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản và chuyên sâu từ các trường Đại học danh tiếng như đại học Bách Khoa TP HCM; ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM; ĐH Kinh Tế TP HCM….Song song đó Đất Hợp còn chú trọng việc hợp tác với các chuyên gia, giáo sư đầu ngành của các trường Đại học lớn, các trung tâm đào tạo – tư vấn uy tín. Nhờ đó luôn nhận được sự hộ trợ kịp thời, chính xác về chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 8606 & 0903 825 125 & 028 3620 8601

    Email: cskh@dathop.com.vn

    Website: https://www.dathop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DatHopCompany/

    Giờ mở cửa: 07:45 - 16:45

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đất Hợp
    Công ty TNHH Đất Hợp
    Máy đo trắc địa của Đất Hợp
    Máy đo trắc địa của Đất Hợp
  3. Công Ty TNHH Máy Đo Đạc Toàn Thắng được thành lập tháng 08 năm 2004, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị máy móc đo đạc trong lĩnh vực xây dựng trong đó chủ lực là các dòng máy trắc địa nổi bật như: Máy định vị GPS, máy toàn đạc điện tử, máy kinh vĩ, máy thủy bình, máy cân bằng laser, máy đo khoảng cách laser, máy bộ đàm....


    Công Ty TNHH Máy Đo Đạc Toàn Thắng hiện nay có trang thiết bị hiện đại, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề để đảm bảo đây là địa chỉ bán máy chính hãng, nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, chắc chắn, sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định chặt chẽ trước khi sản phẩm đến tay khách hàng. Máy trắc địa hiện nay đều là hàng nhập khẩu và thường có giá khá cao. Vì thế bạn cần chọn mua máy trắc địa ở đơn vị uy tín đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu sản phẩm cùng với giá bán phù hợp, đúng giá nhất. Nếu có nhu cầu mua máy trắc địa đừng bỏ qua địa chỉ này tại TP Hồ Chí Minh các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 7 Đường số 2, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 232 424

    Email: Tracdiatoanthang@gmail.com

    Website: https://tracdiatoanthang.com/

    Fanpge: www.facebook.com/tracdiatoanthang/

    Công Ty TNHH Máy Đo Đạc Toàn Thắng
    Công Ty TNHH Máy Đo Đạc Toàn Thắng
    Các dòng máy chính hãng có mặt tại Toàn Thắng
    Các dòng máy chính hãng có mặt tại Toàn Thắng
  4. Công ty Cổ phần công nghệ Nguyễn Kim là nhà phân phối chuyên nghiệp thiết bị đo đạc của các hãng nổi tiếng như Leica, Nikon, Topcon, Sokkia, Kolida, Comnav, CHC, Geogage, ACE, Geokon, ZC,… Đây là nơi mua sắm vật tư thiết bị đo đạc uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Nhằm mục tiêu mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng trong nước cũng như các đối tác nước ngoài, Nguyễn Kim luôn nỗ lực đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh, phục vụ cho nhu cầu mua sắm hiện đại, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.


    Công ty Cổ phần công nghệ Nguyễn Kim
    là nơi mua sắm phụ kiện đo đạc uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại máy trắc địa, máy toàn đạc điện tử, máy thủy bình, máy GPS và GNSS RTK, máy đo khoảng cách cầm tay, máy quét laser hoàn thiện, máy chiếu đứng, máy chiếu thiên đỉnh, máy do khoảng cách laser, máy đo mực nước ngầm, máy đo áp lực nước lỗ rỗng, máy đo vết nứt,... phụ kiện máy đo đạc, vật tư cho các ngành đo đạc. Đặc biệt, công ty còn cung cấp các thiết bị phục vụ các ngành: Xây dựng cầu đường, xây dựng công nghiệp, cơ khí, lắp ráp, sửa chữa. Phương châm kinh doanh của Nguyễn Kim là: Uy tín hàng đầu - Chất lượng đảm bảo - Giá cả cạnh tranh – Giao hàng nhanh chóng, cùng tiêu chí "Tận tâm – Tín nghĩa" làm nền tảng phát triển lâu dài và bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 180 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0867 611 123 & 0941 811 123
    Email: gnssrtkvietnamese@gmail.com
    Website: https://nguyenkimjsc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenkimtechnology/
    Gọi điện
    Nguyen Kim Technology
    Nguyen Kim Technology
    Nguyen Kim Technology
    Nguyen Kim Technology
  5. So với các địa chỉ cung cấp máy trắc địa thì Công Ty TNHH Thiết Bị Trắc Địa Hoàng Quân còn khá mới khi hoạt động từ năm 2015 chuyên cung cấp các thiết bị máy móc trắc địa như: máy trắc địa, trắc địa hoàng quân, máy đo đạc, ,máy thủy bình, máy toàn đạc, máy kinh vĩ, máy cân bằng laser, máy thủy tinh laser, máy bộ đàm, máy định vị cầm tay,..Tuy nhiên đây cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn đừng nên bỏ qua nhé.


    Công Ty TNHH Thiết Bị Trắc Địa Hoàng Quân với trang bị máy móc kiểm tra, kiểm nghiệm, sửa chữa hiện đại nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đáng tin cậy, nhiệt tình và năng nổ. Chuyên viên kỹ thuật sửa chữa – chuyển giao công nghệ chuyên môn cao. Công ty có các điều khoản về bảo hành, vận chuyển, khi khách hàng mua sản phẩm tại Hoàng Quân đó là miễn phí ship nội thành HCM, hỗ trợ đổi trả đồ nếu sản phẩm bị lỗi. Bảo hành 12 tháng theo đúng quy định của hãng, bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định, hiệu chuẩn 12 tháng, miễn phí chuyển giao công nghệ, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, tặng bộ phụ kiện phục vụ đo đạc. Rất nhiều ưu đãi như vậy thì còn chần chừ gì mà không đến ngay Công Ty TNHH Thiết Bị Trắc Địa Hoàng Quân để mua máy đo trắc địa đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    12/3 Lam Sơn, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 974 477 & 0988 826 210

    Email: Tracdiahoangquan@gmail.com

    Website: https://tracdiahoangquan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thietbitracdiahoangquan/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thiết Bị Trắc Địa Hoàng Quân
    Công Ty TNHH Thiết Bị Trắc Địa Hoàng Quân
    Máy đo trắc địa điện tử hiện đại
    Máy đo trắc địa điện tử hiện đại
  6. Công ty Cổ phần Danh Kiệt là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực khoa học công nghệ và thiết bị đo lường tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho các giải pháp và sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Trong danh mục sản phẩm và dịch vụ của Danh Kiệt, máy đo trắc địa là một trong những lĩnh vực được đặc biệt chú trọng và phát triển mạnh mẽ. Công ty Cổ phần Danh Kiệt không chỉ cung cấp các thiết bị chuyên nghiệp như máy đo GPS, máy đo laser, máy đo địa chất mà còn cung cấp các giải pháp toàn diện, từ tư vấn, cung cấp thiết bị đến hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng.


    Công ty Cổ phần Danh Kiệt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng nâng cao hiệu suất công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng, Công ty Cổ phần Danh Kiệt luôn là đối tác đáng tin cậy cho mọi dự án đo đạc và trắc địa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Trường Sơn, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 310 222
    Email: danhkiet.com@gmail.com
    Website: https://danhkiet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MayTracDiaDanhKiet/
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Danh Kiệt
    Công Ty Cổ Phần Danh Kiệt
    Công Ty Cổ Phần Danh Kiệt
    Công Ty Cổ Phần Danh Kiệt
  7. Công Ty TNHH Thiết bị đo đạc Địa Long là một chi nhánh của Tập Đoàn Sản Xuất Máy Trắc Địa – đại diện của một trong những tập đoàn sản xuất máy trắc địa lớn nhất thế giới hiện nay. Công Ty TNHH Thiết bị đo đạc Địa Long có nền tảng cơ sở hạ tầng tốt, với trang bị máy móc kiểm tra, kiểm nghiệm, sửa chữa hiện đại và đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Chính vì vậy, công ty liên tục cập nhật các thông tin công nghệ và giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hóa việc phục vụ và sử dụng máy móc đến với khách hàng.


    Công Ty TNHH Thiết bị đo đạc Địa Long là đại diện của tập đoàn sản xuất. Điều này có nghĩa là sản phẩm chủ lực được phân phối thẳng từ công xưởng sản xuất đến tận tay khách hàng mà không cần thông qua trung gian. Vì thế giá thành các sản phẩm máy đo trắc địa tại đây rất phải chăng so với thị trường. Một ưu điểm khác khi mua máy đo trắc địa tại Địa Long đó là dịch vụ hậu mãi với thời gian bảo hành sản phẩm lên tới tối đa 36 tháng cho sản phẩm phân phối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A/8 Đường 22, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 789 112
    Email: liennguyen96ht@gmail.com
    Website: https://dodacvienthong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maytracdiadanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Máy đo đạc Địa Long
    Máy đo đạc Địa Long
    Máy đo đạc Địa Long
    Máy đo đạc Địa Long
  8. Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Trắc Địa 247 là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như : Leica, Geomax (Thụy Sĩ), Nikon - Topcon - Sokkia – Pentax – Icom – Kenwood - Motorola (Nhật), Garmin - Trimble (Mỹ), Rozima – Fukuda (Đài Loan), Sincon (Hàn Quốc) ....


    Ngoài việc mua bán các loại máy móc kể trên thì Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Trắc Địa 247 còn cung cấp các dịch vụ khác như cho thuê - sửa chữa - kiểm định: GPS, GPS cầm tay, Máy toàn đạc điện tử, Máy kinh vĩ điện tử , Máy thủy bình , Máy thủy bình Laser, Máy đo khoảng cách Laser, Máy đo sâu, Máy bộ đàm cầm tay, Máy định vị vệ tinh gps, phụ kiện đo đạc trắc địa…. phục vụ cho công tác xây dựng, đo đạc bản đồ, giao thông thủy lợi, cầu đường …

    Tất cả các thiết bị được mua tại Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Trắc Địa 247 sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%. Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gửi qua nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 đường số 2, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 927 945

    Email: tracdia247@gmail.com

    Website: https://www.tracdia247.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Trắc Địa 247
    Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Trắc Địa 247
    Máy kinh vĩ điện tử FET 220
    Máy kinh vĩ điện tử FET 220
  9. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Thiết Bị Trắc Địa Miền Nam hoạt động với mong muốn đưa công nghệ sử dụng máy trắc địa, máy định vị vệ tinh đến đa số người dùng với giá thành hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của đất nước. Khách hàng của công ty chủ yếu đến từ những công ty xây dựng hàng đầu khu vực TP. HCM, trường Đại học Bách Khoa TP. HCM, các trung tâm kiểm định và tư vấn chất lượng và kết cấu công trình, các văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất,…


    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Thiết Bị Trắc Địa Miền Nam hiện là đơn vị nhập khẩu trực tiếp về thiết bị trắc địa khảo sát đo đạc của các hãng Leica, Topcon, Nikon, là nhà phân phối bán hàng trực tiếp sản phẩm máy định vị 2 tần số GNSS RTK hãng CHC. Đến với công ty, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách và tinh tế của nhân viên. Tại đây, nhân viên sẽ tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm và đưa ra lời khuyên tốt nhất về sử dụng sản phẩm phù hợp để khách hàng có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất. Đặc biệt, nhân viên của Trắc địa Miền Nam luôn hướng đến việc tư vấn theo hướng có lợi cho khách hàng nhằm nâng cao giá trị sử dụng máy cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356/6/3 Bạch Đằng, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 630 355
    Website: http://southernsurvey.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toandacleica
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Thiết Bị Trắc Địa Miền Nam
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Thiết Bị Trắc Địa Miền Nam
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Thiết Bị Trắc Địa Miền Nam
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Thiết Bị Trắc Địa Miền Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy