Top 9 Địa chỉ bán máy đo trắc địa uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 199 0 Báo lỗi

Đo trắc địa hay còn được gọi bằng nhiều tên khác như trắc đạc, trắc địa, đo đạc... là một ngành khoa học đo đạc và xử lý các số liệu đo đạc vị trí tọa độ và độ ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần EMIN Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị đo lường, thí nghiệm, tự động hóa, công nghiệp, dụng cụ cầm tay... tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Tới nay, EMIN Việt Nam là đại diện nhà phân phối chính hãng của hơn 600 hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới như: Tektronix – Keithley , Keysight, Chauvin-Arnoux , GW Instek, Extech, Kyoritsu, Hioki, Insize, Flir, Protek, và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nguồn nhân lực cũng được xem là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá của EMIN Việt Nam. Công ty luôn chú trọng đào tạo nâng cao chất lượng, kiến thức chuyên môn của đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp. Do đó, EMIN GROUP tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm chính hiện EMIN đang cung cấp ra thị trường đó là:

    • Thiết bị đo lường, thí nghiệm, máy móc trong lĩnh vực điện - điện tử
    • Thiết bị đo lường, kiểm định, máy móc trong lĩnh vực cơ khí - xây dựng
    • Thiết bị đo môi trường
    • Thiết bị thí nghiệm phòng lab
    • Thiết bị tự động hóa

    Đặc biệt, ối với ngành trắc địa, khách hàng có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm phục vụ cho nghề nghiệp như: máy thủy bình laser, máy thủy bình LEICA NA332 (32 x), máy thủy bình TOPCON, máy thủy bình SINCON S32 (Kèm chân, mia), máy toàn đạc điện tử, máy cân bằng laser, máy định vị gps, máy dò đường ống – cáp ngầm,...


    Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của hãng sản xuất hoặc Bộ phận Chăm sóc khách hàng của EMIN GROUP để được trợ giúp tận tình và nhanh chóng. Công ty luôn sẵn sàng nhận bảo hành và sửa chữa thiết bị tại các văn phòng đại diện của EMIN GROUP tại Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Singapore và Myanmar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 467 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, hanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 7711 & 023 6374 7722 & 0906 492 829 & 0773 528 806
    Email: info@emin.com.mm
    Website: https://emin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbido/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần EMIN Việt Nam
    Công ty Cổ phần EMIN Việt Nam
    Công ty Cổ phần EMIN Việt Nam
    Công ty Cổ phần EMIN Việt Nam

  2. CEMACO Đà Nẵng có mô hình hoạt động kinh doanh năng động và chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ, kỹ sư đều qua đào tạo bài bản và có kinh nghiệm. CEMACO Đà Nẵng chuyên kinh doanh và cung ứng các loại máy trắc địa, cân điện tử, hóa chất và vật tư khoa học kỹ thuật cho khu vực Miền Trung, Tây Nguyên. Tất cả các loại máy, thiết bị đo đạc được CEMACO Đà Nẵng bán và sửa chữa trước khi giao cho khách hàng đều được kiểm định trên hệ thống chuẩn trực chuyên dụng. nhận bảo dưỡng, kiểm định máy, thiết bị với thời hạn định kỳ 12 tháng hoặc 06 tháng.


    Hiện tại, đối với ngành trắc địa CEMACO đang cung cấp các dòng máy, thiết bị như máy toàn đạc, máy kinh vỹ, máy thủy bình, máy đo khoảng cách,... Máy, thiết bị được sửa chữa được bảo hành từ 06 tháng đến 12 tháng, sản phẩm bán được bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng (tùy loại sản phẩm) tại văn phòng CEMACO Đà Nẵng. Với đội ngũ cán bộ là thạc sĩ, kỹ sư chuyên ngành hóa ứng dụng, hóa thực phẩm, xây dựng, trắc địa công trình, công nghệ thông tin, điện tử tự động có nhiều kinh nghiệm và uy tín về chuyên môn, khách hàng yên tâm tư vấn lựa chọn và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Hải Phòng, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0983 730 315 & 0236 822 017

    Email: liencemaco@gmail.com | dang.txhao@gmail.com
    Website: http://cemacodanang.com/

    Gọi điện
    CEMACO Đà Nẵng
    CEMACO Đà Nẵng
    CEMACO Đà Nẵng
    CEMACO Đà Nẵng
  3. Top 3

    HighMark Security

    Gọi điện

    HighMark Security là Nhà cung cấp các sản phẩm định vị GPS, thiết bị đo đạc tại Việt Nam với sản phẩm cung cấp uy tín chất lượng và chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hệ thống sản phẩm và thiết bị đo đạc được HighMark Security cung cấp tại Việt Nam phổ biến: máy kinh vĩ, máy thủy bình, máy toàn đạc.


    Hiện nay sản phẩm khá đa dạng và phong phú về cả chủng loại, chất lượng, giá cả như Nikon, Topcon, Leica, Hi-target, Geomax, South, Sokkia, Pentax, Spectra precision. Đến với Highmark, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chu đáo từ đội ngũ Chuyên viên chuyên sâu về giải pháp sẽ tư vấn, cung cấp khách hàng những phương án tối ưu nhất. Kinh nghiệm thi công hơn 1000 công trình an ninh với đầy đủ các mô hình tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác. HighMark Security được sự hỗ trợ sản phẩm và công nghệ hiện đại từ các hãng hàng đầu do vậy cho phép hỗ trợ khách hàng chí phí tốt nhất và thời gian bảo hành sản phẩm ngắn nhất. Có chính sách đổi, trả hàng trong vòng 30 ngày, miễn 100% phí vận chuyển toàn quốc, hoàn tiền toàn bộ nếu khách hàng không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu B, tầng 2 – Tòa nhà công viên phần mềm, Số 02 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Số 7 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6369 0089 & 0935 690 089
    Email: highmarksecurity@gmail.com
    Website: https://highmarksecurity.com/

    Gọi điện
    HighMark Security
    HighMark Security
    HighMark Security
    HighMark Security
  4. Top 4

    Victory - Công Ty Thiết Bị Thắng Lợi

    Công ty Cổ phần Thiết bị Thắng Lợi Victory được thành lập năm 1993, Công ty Cổ phần thiết bị Thắng Lợi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực: Thiết bị phân tích và thiết bị cơ bản dùng trong phòng thí nghiệm; Thiết bị nghiên cứu, quan trắc, kiểm soát, xử lý ô nhiễm môi trường; Trạm quan trắc môi trường không khí, nước và đất loại cố định và di động; Thiết bị đo lường, thử nghiệm điện, điện tử, cơ khí; Thiết bị trắc đạc và định vị vệ tinh toàn cầu,...

    Thắng Lợi Victory
    đang là đại diện ủy quyền thiết bị máy toàn đạc TOPCON tại Việt Nam. Các đại lý, công ty hay cá nhân đang có nhu cầu nhập thiết bị máy toàn đạc TOPCON, nhưng băn khoăn không biết mua thiết bị chính hãng ở đâu để có giá cạnh tranh, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Hãy liên hệ với Công ty Cổ Phần Thiết Bị Thắng Lợi - Nhà Phân Phối Độc Quyền thiết bị Trắc Đạc Topcon Tại Việt Nam để nhận được nhiều ưu đãi.


    Các loại máy trắc đạc công ty đang cung cấp gồm có:

    • Máy toàn đạc điện tử
    • Các loại máy laser quay, laser ống
    • Máy Thủy bình điện tử
    • Máy kinh vỹ điện tử
    • Hệ thống lập bản đồ di động
    • Hệ thống định vị vệ tinh GNSS…

    Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ vì hàng hóa có đầy đủ giấy tờ CO, CQ và các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được hướng dẫn sử dụng, chuyển giao công nghệ sản phẩm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 234B Hà Huy Tập, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3811 646
      Email: info@victory.com.vn
      Website: https://topconvn.com/
      Fanpage: www.facebook.com/VICTORY.INSTRUMENT.JSC

      Victory - Công Ty Thiết Bị Thắng Lợi
      Victory - Công Ty Thiết Bị Thắng Lợi
      Victory - Công Ty Thiết Bị Thắng Lợi
      Victory - Công Ty Thiết Bị Thắng Lợi
    • Top 5

      Siêu thị Hải Minh

      Gọi điện

      Siêu thị Hải Minh là hệ thống chuyên phân phối, bán lẻ máy móc khắp 3 miền Bắc Trung Nam, cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt trên toàn quốc về lĩnh vực phân phối máy văn phòng, máy xây dựng, máy công nghiệp, máy điện cơ, máy nông nghiệp, thiết bị vệ sinh và xử lý âm, máy gia dụng, các thiết bị sử dụng trong ngân hàng, các thiết bị đo.


      Tất cả hàng hóa, sản phẩm luôn được Hải Minh công bố giá và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, từng sản phẩm thiết bị được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, rõ ràng... giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu và kinh phí đầu tư. Ngoài ra, đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp các giải pháp mua sắm hiệu quả và tiết kiệm chi phí khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ được đào tạo chuyên môn tốt, nhiệt tình, tận tụy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


      Về thiết bị trắc địa thì siêu thị chỉ bán các dòng máy thủy bình phục vụ cho các khách hàng đang có nhu cầu dùng trong đo đạc, trắc địa, đo chênh cao, đo khoảng cách, đo đạc trong thi công nhà xưởng, đường sá, san lấp mặt bằng, kiểm tra cao độ sàn, dẫn cao độ phục vụ cho đo vẽ thành lập bản đồ có giá từ 5.500.000 VNĐ - 7.900.000 VNĐ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Cao Sơn Pháo, Hòa An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0962 986 450
      Email: Sieuthihaiminh@gmail.com
      Website: https://sieuthihaiminh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083580210120
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Siêu thị Hải Minh
      Siêu thị Hải Minh
      Siêu thị Hải Minh
      Siêu thị Hải Minh
    • Top 6

      Trắc địa Lê Khoa

      Gọi điện

      Trắc địa Lê Khoa là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, sửa chữa và kiểm định các thiết bị và dịch vụ đo đạc bản đồ hàng đầu tại Việt Nam. Trắc địa Lê Khoa được xây dựng với mong muốn cung cấp thông tin về sản phẩm, giá thành nhằm đáp ứng nhu cầu về máy móc, thiết bị trắc địa đo đạc, dụng cụ thí nghiệm và hóa chất tới khách hàng.


      Công ty TNHH Trắc địa Lê Khoa là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như : Hi-Target, Foif, Trimble, Efix, Leica, Geomax (Thụy Sĩ), Nikon, Topcon, Sokkia, Pentax, Icom, Kenwood, Motorola, Yamazo (Nhật), Garmin, Fukuda, Myzox (Đài Loan), Sincon (Hàn Quốc)... Công ty có các điều khoản về bảo hành, vận chuyển, khi khách hàng mua sản phẩm tại Lê Khoa đó là miễn phí ship nội thành Đà Nẵng, có ưu đãi hấp dẫn cho thành viên của Lê Khoa, hỗ trợ đổi trả đồ nếu sản phẩm bị lỗi. Bảo hành 12 tháng theo đúng quy định của hãng, bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định, hiệu chuẩn 12 tháng, miễn phí chuyển giao công nghệ, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, tặng bộ phụ kiện phục vụ đo đạc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Thọ, P, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0353 896 179 & 0354 896 179
      Email: tracdialekhoa@gmail.com
      Website: https://tracdialekhoa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TRACDIADANANG

      Gọi điện
      Trắc địa Lê Khoa
      Trắc địa Lê Khoa
      Trắc địa Lê Khoa
      Trắc địa Lê Khoa
    • Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Danatel (DANATEL) là Công ty Hàng Đầu tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung chuyên: tư vấn và lắp đặt các hệ thống an ninh (Giải pháp an ninh mạng, lắp đặt hệ thống camera, hệ thống báo cháy, hệ thống chống trộm... ), tư vấn cung cấp các giải pháp kỹ thuật công nghệ cao, cung cấp các thiết bị, máy đo đạc, dùng trong xây dựng,... Nhằm đem lại những giải pháp công nghệ mới nhất, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng.


      Hiện tại Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Danatel (DANATEL) đang cung cấp các loại máy trắc địa như: Máy cân bằng Laser, thước đo laser, máy thủy bình và phụ kiện máy đo đạc. Với các dòng của Topcon, Sokkia, Azuka, Leica, ... như chân nhôm máy thủy bình, máy thủy bình TOPCON AT-B4, máy thủy bình Sokkia B40, máy cân mực laser Laisai LSG 686SPD với giá cả được niêm yết trang web chính thức của công ty, rõ ràng, chi tiết, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn, đọc thông số của máy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 888 217 & 0902 047 789
      Email: Tungnd@danatel.com.vn
      Website: https://danatel.com.vn/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Danatel (DANATEL)
      Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Danatel (DANATEL)
      Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Danatel (DANATEL)
      Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Danatel (DANATEL)
    • Công ty TNHH Thương Mại T&T Hưng Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ tổng thể về ngành vật tư thiết bị trắc địa, máy đo đạc trắc địa đáng tin cậy của người Việt Nam. Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho đội ngũ kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, đáp ứng đầy đủ tiện ích mong muốn với ngân sách hợp lý cho người sử dụng. Hưng Phát đang có xu hướng tạo ra môi trường năng động lý tưởng cho đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên gia về xây dựng và thiết kế.


      Nhằm tạo ra sản phẩm, dịch vụ gói giá trị tốt nhất cho khách hàng, sản phẩm tốt là thể hiện khả năng, sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp. Công ty TNHH Thương Mại T&T Hưng Phát luôn tâm niệm phải sáng tạo ra dòng sản phẩm tốt, chất lượng, tự tin, trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Các máy móc, thiết bị trắc địa Hưng Phát đang cung cấp gồm có: máy toàn đạc, thủy bình, định vị GPS, GNSS, máy kinh vĩ, máy đo khoảng cách,... Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%. Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gửi qua nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 232 Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0977 582 820
      Email: maydodachungphat@gmail.com
      Website: https://tracdiahungphat.com/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046361184941

      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương Mại T&T Hưng Phát
      Công ty TNHH Thương Mại T&T Hưng Phát
      Công ty TNHH Thương Mại T&T Hưng Phát
      Công ty TNHH Thương Mại T&T Hưng Phát
    • Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Trắc địa Việt Nam chuyên mua bán trao đổi máy trắc địa và thiết bị phụ kiện, dịch vụ cho thuê máy trắc địa, dịch vụ đo đạc công trình, dịch vụ sửa chữa kiểm định hiệu chuẩn thiết bị trắc địa. Nếu bạn đang có công trình muốn dùng máy trắc địa thì đây chắc hẳn là lựa chọn tốt cho bạn. Các dòng máy trắc địa mà công ty đang cung cấp bao gồm:

      • Máy toàn đạc điện tử (Cũ – Mới)
      • Máy thủy bình
      • Máy định vị RTK
      • Máy GPS cầm tay
      • Máy cân bằng Lazer
      • Máy đo khoảng cách Lazer
      • Máy đo sâu
      • Máy bộ đàm
      • Máy chiếu đứng
      • Phụ kiện trắc địa

      Các dòng máy trắc địa được nhập khẩu của nhãn hiệu chính hãng như Leica, Topcon, Nikon, Sokkia, Geomax, South, Garmin, Trimble, Hi – Target, Sincon, Fukuda, Akuza, Bosch, Sndway, Motorola… với giá tốt nhất thị trường, Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Trắc địa Việt Nam giao hàng nhanh, tiện lợi nhất, chế độ bảo hành dài hạn và uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật chuyển giao công nghệ 24/7.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Xuân Đán 2, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0913 378 648
      Email: tracdiavietnam@gmail.com
      Website: https://rtkvn.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/rtkvn.vn

      Gọi điện
      Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Trắc địa Việt Nam
      Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Trắc địa Việt Nam
      Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Trắc địa Việt Nam
      Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Trắc địa Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy