Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Phương Trinh 2711 1 Báo lỗi

Ngành nối mi đã và đang rất phát triển ở Việt Nam, thực tế cho thấy không chỉ tại những thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh mà ở các tỉnh thành khác cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Thảo Nối Mi

    Gọi điện

    Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt rất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực nối mi. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và hình dáng mắt cũng như khuôn mặt mà mỗi cánh chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình phong cách nối mi riêng biệt vì mỗi kiểu nối mi mang lại cho bạn gái vẻ đẹp khác nhau, vậy nên hầu hết các kiểu nối mi đều được ưu chuộng và tin dùng ở Việt Nam. Hơn thế nữa, để có một hàng mi ưng ý điều mà bạn cần làm trước tiên đó chính là chọn đúng địa chỉ nối mi uy tín, có tâm với nghề bởi chỉ có như thế bạn mới thực sự an tâm với phương pháp làm đẹp này. Phương Thảo Nối Mi là đã trở thành một trong những địa chỉ nối mi uy tín tại Quảng Ngãi.


    Có những lý do bạn có thể an tâm lựa chọn Phương Thảo Nối Mi làm điểm đến hàng đầu để nối mi đẹp tự nhiên là bởi:

    • Tại đây có đội ngũ chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm.
    • Được sử dụng phương pháp nối mi theo công nghệ hiện đại tiên tiến, những kỹ thuật nối mi hot nhất hiện nay. Đảm bảo sau khi nối bạn sẽ có ngay hàng mi đẹp tự nhiên với 5 không: không bị ghim sát vào da, không cay mắt, không cộm ngứa khó chịu, không bị rụng lông mi thật và không mất nhiều thời gian.

    Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Phương Thảo Nối Mi tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Trải nghiệm dịch vụ nối mi của Phương Thảo Nối Mi bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi của chúng ta ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 89 Lê Đại Hành, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 588 697
    Fanpage:
    www.facebook.com/noimiquangngai89

    Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phương Thảo Nối Mi
    Phương Thảo Nối Mi
    Phương Thảo Nối Mi
    Phương Thảo Nối Mi
  2. Top 2

    Kelly Van Beauty

    Gọi điện

    Hiện nay trên thị trường, dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp cho phái nữ mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nối mi đẹp tư nhiên, an toàn và uy tín là điều không dễ. Một trong những địa điểm đáng tin cậy được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến hiện nay tại Quảng Ngãi mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là Kelly Van Beauty - một gợi ý đầy lý tưởng cho bạn khi có nhu cầu nối mi hoặc chăm sóc sắc đẹp.


    Tại Kelly Van Beauty mọi quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Kelly Van Beauty không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.

    Trong thời gian vừa qua, Kelly Van Beauty vẫn luôn không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 24/1 Lê Khiết, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0986 965 533

    Fanpage: www.facebook.com/KellyVan-Beauty-Academy-363191957648584/

    Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

    Gọi điện
    Kelly Van Beauty
    Kelly Van Beauty
    Kelly Van Beauty
    Kelly Van Beauty
  3. Top 3

    Nối mi Thuỷ Bùi

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến khách hàng một dịch vụ làm đẹp chất lượng ở mức giá rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Nối mi Thuỷ Bùi chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách ngày hôm nay của Toplist.

    Tại đây, các khách hàng đều được phục vụ một cách tỉ mỉ, tận tâm trên từng bước làm và hoàn toàn yên tâm vì Nối mi Thuỷ Bùi luôn cập nhật các xu hướng nối mi theo thời đại để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Kết hợp với kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên tại trung tâm luôn làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

    Hơn thế nữa, tại đây sử dụng chất liệu mi siêu nhẹ giúp cho việc nối mi như không nối, không cộm, không đau, không ngứa. Đặc biệt thích hợp cho các nàng làm công việc văn phòng, muốn có một đôi mắt long lanh nhưng sợ nối mi quá dày, mất đi sự tự nhiên. Tuỳ vào hình dáng đôi mắt và độ dày của mi thật, mà các chuyên viên nối mi của tiệm sẽ tư vấn cho nàng độ cong, độ dài và kiểu mi phù hợp nhất.

    Với tay nghề cao của chuyên viên nhà Thuỷ Bùi cũng như kỹ thuật nối mi siêu tự nhiên đảm bảo:

    • Nối nhẹ không cộm ngứa
    • Không rụng mi thật
    • Độ bền trên 4 tuần
    • Nối chuẩn kĩ thuật Quốc Tế
    • Sử dụng cốp đồ nghề cao cấp

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Thuỷ Bùi?

    • Luôn sử dụng những sản phẩm mi và keo chất lượng và an toàn nhất đến khách hàng
    • Tư vấn dáng mi phù hợp, thiết kế mi theo yêu cầu
    • Tay nghề chuẩn kĩ thuật cho bộ mi đẹp và sự hài lòng
    • Nối được mọi dáng mi, sở hữu các dáng mi mới mẻ nhất
    • Thời gian nối nhanh chóng
    • Chế độ CSKH chuyên nghiệp, yên tâm khi ra về

    Bên cạnh dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, Nối mi Thuỷ Bùi còn là một địa điểm đào tạo nghề uy tín. Học viên khi tham gia khoá học tại đây sẽ được dạy học các kỹ thuật nối mi từ cơ bản đến nâng cao, được giảng dạy một cách tận tình, tỉ mỉ. Cam kết sau khi học viên hoàn thành xong khóa học sẽ có tay nghề chuyên nghiệp và có thể mở tiệm riêng cho mình. Chính vì thế, nếu bạn nào có đam mê và muốn thử sức với nghề nối mi thì có thể liên hệ với Nối mi Thuỷ Bùi qua thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36b Trần Quang Diệu, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0976 492 228

    Website: noimithuybui.com

    Fanpage: www.facebook.com/epictheking.6

    Giờ mở cửa: 7:30 – 20:30

    Gọi điện
    Nối mi Thuỷ Bùi
    Nối mi Thuỷ Bùi
    Nối mi Thuỷ Bùi
    Nối mi Thuỷ Bùi
  4. Kim Beauty chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ làm đẹp uy tín tại Quảng Ngãi trong đó nối mi là dịch vụ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để tân trang đôi hàng mi của mình giúp nói trở nên cuốn hút hơn với những sợi mi mềm nhẹ, đều màu, cong dài tự nhiên với nguyên liệu mi nối chất lượng, rõ nguồn gốc, phong cách nối mi đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.


    Kim Beauty tập trung tìm hiểu và cập nhật các phương pháp nối mi thịnh hành, hợp xu hướng cùng kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, có kỹ năng thực hành nối mi năm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong khi nối mi và nhanh chóng lấy lại cho mình hàng mi hoàn hảo nhất với khuôn mặt.


    Đến với Kim Beauty chị em sẽ có cho mình bộ mi nối đẹp với đảm bảo về:

    • Keo nối chính hãng giúp hạn chế việc gây ra các tác hại cho mắt.
    • Thời gian giữ được mi nối lâu hơn có thể kéo dài hơn 3, 4 tháng.
    • Không gây kích ứng mắt.
    • Mi sau nối nhẹ nhàng, không cộm và nặng mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 71 Lê Lợi, Chánh Lộ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0934 915 991 - 0902 590 995

    Facebook: www.facebook.com/noimiphunxamquangngai

    Gọi điện
    Kim Beauty
    Kim Beauty
    Kim Beauty
    Kim Beauty
  5. Mai Lê Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Quảng Ngãi với đa dạng dịch vụ chất lượng trong đó bao gồm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp với 2 kỹ thuật nối chính đó là nối mi classic và nối mi volume được nhiều khách hàng ưu tiên trải nghiệm bởi khi thực hiện công đoạn nối khách hàng sẽ được kỹ thuật viên sẽ được nối mi đúng kỹ thuật, nối mi cách xa chân mi, không cắm sát vào mí mắt, không đau, không cộm, không hại mắt, không làm rụng mi thật, không gây rát mắt.

    Cùng với đó, Mai Lê Beauty có quá trình tuyển chọn nguyên liệu mi nối chất lượng, rõ nguồn gốc kết hợp phong cách nối mi hiện đại đưa đến cho khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên nhưng luôn chú trọng về vấn đề an toàn trong quá trình nối đến các dụng cụ trang thiết bị sử dụng trong khi nối luôn được vệ sinh kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 264 Nguyễn Công Phương, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi

    Hotline: 0326 689 682

    Facebook: www.facebook.com/thulinh.tinhnghich

    Gọi điện
    Mai Lê Beauty
    Mai Lê Beauty
    Mai Lê Beauty
    Mai Lê Beauty
  6. Top 6

    Yến Thảo Nail & Eyelash

    Gọi điện

    Sở hữu đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên là điều mà chị em nào cũng mong muốn nhưng đâu phải ai cũng có được và Yến Thảo Nail & Eyelash thấu hiểu mong muốn làm đẹp mi của nhiều chị em đã luôn cố gắng và có hành trình làm đẹp đem đến dịch vụ nối mi chất lượng tại Quảng Ngãi nhiều năm qua. Đến với Yến Thảo Nail & Eyelash các chị em sẽ có cho mình làn mi cong đúng, kỹ thuật nối hiện đại đảm bảo không gây cay mắt, không cộm, nhẹ mắt và điều quan trọng là không làm rụng mi thật.


    Yến Thảo Nail & Eyelash được khách hàng ưu tiên trải nghiệm các kỹ thuật nối mi chất lượng sau:

    • Mi Volume dày
    • Mi Volume tự nhiên
    • Mi Baby Doll
    • Mi tự nhiên Classic
    • Mi thiết kế
    • Mi dưới

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 63 Lê Thánh Tôn, Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0979 434 160

    Email: Yenthaobeautyacademy.2023@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Yenthaonaileyelash/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30

    Gọi điện
    Yến Thảo Nail & Eyelash
    Yến Thảo Nail & Eyelash
    Yến Thảo Nail & Eyelash
    Yến Thảo Nail & Eyelash
  7. Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi mà lại bỏ qua Oanh Nối Mi. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại Quảng Ngãi về lĩnh vực nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Oanh Nối Mi đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


    Tại Oanh Nối Mi ưu điểm của kỹ thuật nối mi là mi được nối nhẹ và tạo cảm giác thoải mái, không gây cay, sưng mắt và trông rất tự nhiên đảm bảo bạn sẽ có được làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh, với rất nhiều sự lựa chọn như: nối mi Volume, nối mi Classic, mi thiên thần...


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Oanh Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 96 Tế Hanh, Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0965 894 449

    Fanpage: www.facebook.com/NOIMIBinhSon/

    Gọi điện
    Oanh Nối Mi
    Oanh Nối Mi
    Oanh Nối Mi
    Oanh Nối Mi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy