Top 4 Địa chỉ tiêm filler, cắt mí tốt nhất quận 7, TP. HCM

Phương Trinh 1000 0 Báo lỗi

Bạn quan tâm đến dịch vụ tiêm filler, nhấn mí, cắt mí? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại quận 7, TP. HCM? Vậy thì đừng bỏ qua bài ... xem thêm...

  1. Tiêm Filler – giờ đây đã không còn là một phương pháp thẩm mỹ xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Sở dĩ phương pháp này chiếm ưu thế trong cuộc đua “ làm đẹp” bởi tính thẩm mỹ cao, tiện lợi mà vẫn đảm bảo an toàn. Chất làm đầy filler khi được tiêm vào một vị trí mong muốn sẽ lập tức tạo thành một khối mô chỉ với “15 phút” các khuyết điểm trên gương mặt được cải thiện rõ rệt. Mà không cần phẫu thuật xâm lấn, không đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    Hội tụ qua nhiều ưu điểm tuyệt vời, Filler đã ứng dụng rất nhiều trong thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt và an toàn nhất. Bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ tuy tín, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao nhé! Và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Là nơi đi đầu trong việc nắm bắt các trào lưu cũng như xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn luôn chú trọng tiếp nhận các công nghệ làm đẹp mới nhất kết hợp xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, có tài và có tâm. Chính điều này đã giúp Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn luôn là một trong những địa chỉ tiêm filler uy tín nhất ở TP. Hồ Chí Minh được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Và đây cũng là một trong những nơi thu hút các ngôi sao điện ảnh, những người mẫu chuyên nghiệp thường lui tới.


    Ưu điểm của tiêm Filler tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn:

    • Làm đẹp nhanh gọn: tiết kiệm thời gian, hiệu quả tức thì
    • Làm đẹp dịu dàng: không phẫu thuật mà vẫn khắc phục được nhiều vùng khuyết điểm của cơ thể
    • 100% quy trình được thực hiện bởi Bác Sĩ chuyên môn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Filler có chất lượng tốt, chính hãng.
    • Sau khi tiêm filler không cần thời gian nghỉ dưỡng, không đau, không để lại sẹo
    • Có thể nâng mũi, làm đầy nếp nhăn, trẻ hoá, độn cằm, làm đầy thái dương….
    • Thân thiện với cơ thể, không gây phản ứng phụ.
    • Hiệu quả duy trì lâu dài.

    Với đội ngũ bác sĩ được cấp phép hành nghề, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm trong thủ thuật tiêm chất làm đầy, nắm rõ cấu trúc cơ mặt, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn cam kết hiệu quả như ý và an toàn.

    Bạn còn băn khoăn về những khuyết điểm của bản thân hãy liên hệ với Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn để được tư vấn trực tiếp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tmvseoulspaquan7/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Quận 7
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Quận 7
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Quận 7
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Quận 7

  2. Nếu đang thắc mắc tiêm Filler ở đâu an toàn quận 7 thì không thể bỏ qua Viện Thẩm Mỹ Kang My. Đây là Viện Thẩm Mỹ có cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống máy móc công nghệ cao theo đúng các tiêu chuẩn y khoa. Các dụng cụ, thiết bị đều được vô trùng 100%, sử dụng một lần, tránh nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

    Filler sử dụng ở Viện Thẩm Mỹ Kang My đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất nổi tiếng như: Teoxane, Restylane, Radies, Aquamid lành tính, có khả năng tương thích với mọi cơ địa, hạn chế tối đa những biến chứng y khoa. Quy trình thăm khám và tiêm Filler được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    Để khẳng định uy tín, chất lượng thẩm mỹ, cũng như mang tới hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng, Viện Thẩm Mỹ Kang My luôn phấn đấu, nỗ lực hàng ngày.


    Tại sao bạn nên chọn Viện Thẩm Mỹ Kang My:

    • Viện Thẩm Mỹ Kang My là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ tại Việt Nam được bộ Y tế cấp phép hoạt động.
    • Các dịch vụ cũng như phương pháp làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Kang My đều được kiểm định và lựa chọn nghiêm ngặt trước khi mang đến cho khách hàng.
    • Đội ngũ các bác sỹ tại Viện Thẩm Mỹ Kang My đều có kiến thức thức y khoa vững vàng và thường xuyên được trau dồi những phương pháp cũng như kỹ thuật mới nhằm mang đến cho khách hàng những tư vấn đúng dắn và chuẩn xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117B Đường số 79, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 693 939
    Email: kangmybeauty@gmail.com
    Website: http://vienthammyquoctekangmy.com/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Kang My
    Viện Thẩm Mỹ Kang My
    Viện Thẩm Mỹ Kang My
    Viện Thẩm Mỹ Kang My
  3. Tiêm filler (tiêm chất làm đầy), botox là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, cung cấp giải pháp hiệu quả nhanh chóng đơn giản giúp khách hàng thỏa mãn giấc mơ được sở hữu một khuôn mặt thanh tú xinh đẹp với mũi cao, cằm cân đối, da khoẻ & trẻ trung... Và nếu bạn cần tìm kiếm một cái tên uy tín, đáng tin cậy để thực hiện phương pháp làm đẹp này thì Toplist tin chắc rằng Thẩm mỹ viện Tấm luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

    Thẩm mỹ viện Tấm được biết đến là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp dành cho diễn viên, người nổi tiếng. Và đây cũng là đơn vị đi tiên vị phong mang Filler - Boxtox tới người dùng Việt Nam từ những năm 2012, từ đó đến nay luôn ghi dấu là đơn vị tiêm filler hàng đầu, được hàng chục ngàn chị em Việt Nam tin tưởng gửi gắm nhan sắc của mình.

    Thẩm mỹ viện Tấm được đánh giá là địa chỉ làm đẹp số 1 tại Hà Nội về dịch vụ tiêm filler được các chị em lựa chọn và tin tưởng bởi những ưu điểm:

    • Thẩm mỹ viện Tấm có đủ các giấy tờ hợp pháp của Sở Y Tế và đủ các tiêu chí đảm bảo an toàn, 99% khách hàng đều hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.
    • Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, sử dụng Filler chính hãng
    • Cam kết đẹp ngay sau 1 lần tiêm
    • An toàn, không bị biến chứng về sau
    • Bác sĩ kĩ thuật kinh nghiệm tay nghề lâu năm
    • Địa chỉ có chế độ bảo hành, hậu đãi tốt
    • Dịch vụ tận tâm, tận tình chăm sóc khách

    Hiện nay, Thẩm mỹ viện Tấm cung cấp các dịch vụ về filler - botox như: Tiêm làm đầy môi, tiêm làm đầy má, tiêm làm đầy nếp nhăn, tiêm filler cằm, tiêm filler thái dương, tiêm tai tài lộc, botox thon gọn hàm, …

    Để đảm bảo tính an toàn khi làm đẹp, Thẩm mỹ viện Tấm chủ trương để đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám cho mỗi khách hàng. Sau khi lắng nghe các mong muốn cùng xem xét khuyết điểm mà bác sĩ sẽ xử lý tiêm filler phù hợp. Toàn bộ quá trình được diễn ra trong phòng vô trùng để không xuất hiện các ảnh hưởng và biến chứng xấu. Từ đó, khách hàng làm đẹp có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


    Khi chọn Thẩm mỹ viện Tấm, bạn cũng sẽ không cần quá lo lắng về nguồn gốc của filler và độ an toàn của các loại filler này. Filler tại Tấm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, thân thiện cho người sử dụng.


    Filler được sử dụng tại Tấm:

    • Filler Juvederm: Đây là loại filler được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.
    • Filler Hàn cao cấp: Đây là loại filler nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có kiểm định chất lượng rõ ràng, quý khách được kiểm tra và check mã vạch trước khi tiêm.

    Đối với Thẩm mỹ viện Tấm, thành công của những ca làm đẹp chính là động lực để các bác sĩ hết mình trong công việc. Theo đó, mỗi tín đồ sau khi lựa chọn tiêm filler sẽ được hướng dẫn kỹ về cách chăm sóc, chú trọng đến chế độ ăn uống và sinh hoạt đúng đắn.


    Có lẽ vì những khác biệt trong cách tiêm filler mà Thẩm mỹ viện Tấm đã tạo nên được những tiếng vang lớn, trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của khách hàng. Giờ đây, mỗi khi lựa chọn địa điểm tiêm filler an toàn, chắc chắn tín đồ làm đẹp sẽ tìm đến Thẩm mỹ viện Tấm với mong muốn được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 605 600
    Email: marketing.tambeauty@gmail.com
    Website: https://thammyvientam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thammybeautycenterbytam

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
  4. Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không để Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đứng đầu trong danh sách này. Không chỉ đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ, đơn vị này còn là điểm đến làm đẹp không phẫu thuật cho những khách hàng e ngại việc đụng chạm “dao kéo”.


    Ưu điểm khi tiêm filler – botox tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung:

    • Bác sĩ trực tiếp thực hiện: Tại đây đội ngũ bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ thăm khám và thực hiện tiêm filler – botox cho khách hàng nhờ đó đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả như ý.
    • Sử dụng chất liệu chính hãng: Filler và botox được Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung nhập khẩu từ Hàn Quốc và châu Âu có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng sau khi thực hiện.
    • Cam kết đảm bảo an toàn: Đã được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm dày dặn trong nghề, đội ngũ bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung sẽ xác định chính xác vị trí đưa chất liệu vào mà không làm ảnh hưởng đến các mạch máu, dây thần kinh xung quanh.

    Một số dịch vụ làm đẹp không cần phẫu thuật tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung:

    • Tiêm filler tạo mũi S Line, L Line
    • Tiêm filler tạo cằm V Line, cằm chẻ
    • Tiêm filler tạo môi trái tim
    • Tiêm filler làm đầy rảnh mũi má
    • Tiêm tan thâm quầng mắt
    • Tiêm botox xóa nhăn
    • Tiêm botox thon gọn hàm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0786 525 788 & 1800 6377
    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung392NguyenThiThap/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy