Top 5 Địa chỉ xóa xăm uy tín nhất Cần Thơ

Thi Cao 415 0 Báo lỗi

HIện nay, nhu cầu xóa xăm vì nhiều lý do ngày càng tăng nhưng nhiều người vẫn ngại thực hiện vì lo sợ những nơi có công nghệ kém chất lượng. Vậy nên, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Với phái đẹp mà nói, việc sở hữu một đôi chân mày hài hòa, cân đối luôn là mong muốn lớn nhất. Cũng chính vì điều này, những dịch vụ phun xăm chân mày hiện đại ngày càng “nở rộ”. Đây có thể xem là “cứu cánh” để chị em có được hàng lông mày đẹp hơn, thu hút hơn.

    Tuy nhiên, việc sử dụng dịch vụ này không phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt đẹp. Có rất nhiều địa chỉ kém uy tín, thiếu chất lượng, không có kinh nghiệm lựa chọn dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt khách hàng. Điều này có thể khiến đôi chân mày trở nên lệch lạc, thiếu cân đối và kém thẩm mỹ.Ngoài ra, có nhiều trường hợp dáng mày lỗi thời, không còn phù hợp với xu hướng làm đẹp. Chính vì vậy, nhu cầu xóa xăm lông mày để cải thiện sắc đẹp cũng dần tăng lên hiện nay.


    Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á sử dụng công nghệ Ruby Laser của Hoa Kỳ đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng. Cơ chế của công nghệ xóa hình xăm bằng laser Ruby sử dụng bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Sự đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm nghệ thuật. Từ đó, mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng.


    Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy xóa hình xăm bằng ruby laser là công nghệ tẩy xăm không để lại sẹo. Các tia Laser cao tần khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, giúp cho da mịn màng không tỳ vết. Sau quá trình thực hiện tẩy xăm bằng công nghệ Laser, tại vết xăm cũ sẽ không để lại sẹo và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.


    Cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có mong muốn xóa xăm tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0962 778 866
    Email:tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage:https://www.facebook.com/ThamMyDongA
    Giờ mở cửa: :8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

  2. Xăm hình lên những vùng da, bộ phận trên cơ thể là một cách để các bạn trẻ khắc ghi những kỉ niệm, thể hiện cá tính, tình yêu và sự yêu thích những hình tattoo của bản thân. Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đó hình tattoo này đã không còn ý nghĩa, không hợp ý, gây cản trở cho cuộc sống hay tình yêu thì việc xóa xăm là một giải pháp duy nhất để loại bỏ đi dấu tích của hình xăm trên cơ thể.Và một trong những công nghệ xóa xăm tattoo an toàn và hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay đó là Doctor Laser. Đây là công nghệ sử dụng các tia Laser Picosure phát ra các bước sóng 1064nm hoặc 755nm tác động lên vùng da có hình xăm tattoo, làm phá vỡ liên kết của các sắc tố ở sâu dưới da và đào thải sắc tố mực xăm trong da ra ngoài cơ thể.


    Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một trong những hệ thống làm đẹp uy tín hàng đầu sở hữu hơn 50 chi nhánh, được đông đảo khách hàng lựa chọn là điểm đến tin cậy để xóa hình xăm bởi những lý do dưới đây:

    Thẩm mỹ viện Seoul Spa sử dụng công nghệ xóa xăm tattoo công nghệ Doctor Laser tiên tiến, đã kiểm chứng an toàn, có nhiều tính năng mới, hiệu quả nhanh chóng và vĩnh viễn, đảm bảo an toàn cho da.


    Quá trình xóa hình xăm bằng công nghệ do chính tay kỹ thuật viên giỏi, dày kinh nghiệm và tay nghề thành thạo thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn Y Khoa một cách tỉ mỉ, chi tiết và chuẩn xác từng bước. Do đó, Seoul Spa cam kết đảm bảo quá trình xóa hình xăm tattoo an toàn.


    Cam kết xóa vĩnh viễn hình xăm trên cơ thể, không gây hại cho da, không đau, không để lại sẹo.
    Khách hàng được điều trị trong một không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài xóa xăm hình thì trong quá trình điều trị các khách hàng còn được thư giãn, giải tỏa stress, mệt mỏi nhờ tiếng nhạc nhẹ nhàng kết hợp với mùi hương tinh dầu thoang thoảng.


    Với những ưu điểm vượt trội này, mọi khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ xóa xăm hình bằng công nghệ Doctor Laser tại Seoul Spa mà không phải lo lắng về những rủi ro hay biến chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 đường Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 1800 088 878
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.cantho/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ
  3. Hiện nay, xóa xăm bằng công nghệ Laser được ứng dụng tại hầu hết các spa, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, không phải công nghệ xóa xăm ở địa chỉ nào cũng giống nhau. Một số công nghệ laser hiện đại với nhiều cải tiến nổi trội có thể xóa dứt điểm mọi loại mực xăm, không xâm lấn cấu trúc da, không để lại sẹo. Trong khi đó, nhiều thế hệ laser cũ vẫn gây ra cảm giác đau rát, để lại những vết sẹo xấu xí.


    Trước đây có khá nhiều phương pháp xóa xăm thông thường không chỉ tạo cho bạn cảm giác đau mà còn để lại những vết sẹo lớn trên da. Giờ đây, với công nghệ xóa xăm an toàn Laser Nd Yag tại Viện Thẩm Mỹ DIVA , khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình thực hiện.Quy trình xóa xăm tại Viện thẩm Mỹ DIVA thực hiện theo chuẩn Bộ Y Tế đưa ra, cẩn thận trong từng khâu liệu trình để đạt hiệu quả cao nhất và không để lại sẹo:

    • Bước 1 : Thăm khám và tư vấnThăm khám và kiểm tra hình xăm để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước và màu sắc xăm hình, từ đó lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị.
    • Bước 2 : Vệ sinh vùng xămVệ sinh sạch phần da cần xóa xăm, tránh gây nhiễm khuẩn cho da khi thực hiện điều trị.
    • Bước 3 : Ủ tê vùng cần xóa xămBôi thuốc tê lên bề mặt da có chứa hình xăm để đảm bảo trong quá trình điều trị không gây đau cho khách hàng.
    • Bước 4 : Tiến hành xóa xăm bằng Laser Nd Yag ,Bác sĩ chọn tần số laser cho phù hợp với hình xăm vừa được kiểm tra rồi dùng máy Laser Nd Yag với đầu trị liệu cực nhỏ chiếu tia laser chính xác vào từng đường nét của mực xăm.
    • Bước 5 : Bôi kem tái tạo

    Với quá trình của Viện Thẩm Mỹ DIVA đầy đủ các bước như thế, bạn đã có thể phần nào an tâm hơn và chọn dịch vụ nơi đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 109 - 111 Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: http://vienthammydiva.vn/
    Fanpage:https://www.facebook.com/vienthammydiva.ninhkieucantho
    Giờ mở cửa: 8:30 -19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

    Gọi điện

    Xóa xăm mày, môi, mí là dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn khi phun xăm bị lỗi, quá đậm hoặc muốn đổi kiểu dáng, màu sắc mới thời thượng hơn. Hiểu được nỗi khổ đó, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường mang đến công nghệ xóa sửa mày, môi, mí xăm lỗi bằng công nghệ laser hiện đại, xóa bỏ triệt để mực xăm cũ nhanh chóng, an toàn, không hề để lại sẹo.


    Xóa xăm mày, mí, môi bằng công nghệ laser là phương pháp sử dụng thiết bị hiện đại để hút mực, giảm độ đậm của mực phun xăm. Các tia laser với tần sóng thích hợp sẽ phá vỡ các liên kết của các hạt mực trên da và đào thải chúng ra ngoài mà không làm tổn thương các vùng da xung quanh, và không để lại sẹo sau khi xóa.Công nghệ laser mang đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn các phương pháp xóa xăm cũ: khả năng phá bỏ màu mực cũ nhanh chóng, không bị khô da, không bị nhăn, cơ chế tác động an toàn, không gây tổn thương da. Sau khi mực xăm cũ được xử lý xong, mày, môi, mí trở lại màu sắc nguyên bản như lúc chưa phun xăm, lúc này chị em có thể lựa chọn phun màu mới.Đối với những cặp lông mày đậm, để đảm bảo màu sau này không trổ xanh trổ đỏ thì chọn công nghệ laser hút màu cũ xong thì cần thêm 1,5 tháng để nghỉ sau đó mới chọn lựa màu mực mới theo cách mình muốn. Còn những cặp lông mày đã xăm màu nhạt, mỏng thì có thể áp dụng xóa, sửa và làm đẹp ngay sau khi xóa mực bằng laser.


    Tại Ngọc Hường, các kỹ thuật viên tay nghề cao kết hợp cùng thiết bị hiện đại sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện quy trình xóa sửa xăm mày, môi, mí đúng chuẩn y khoa nên chị em yên tâm khi đến làm đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 196 Lý Tự Trọng, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 373 3840

    Hotline: 1900 7067

    Email: phucngochuongco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongcantho
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  5. Top 5

    Trung Đìa Tattoo

    Gọi điện

    Có một sự thật không thể chối cãi chính là: Quá trình xóa hình xăm đòi hỏi nhiều công sức, tiền bạc và thường đau đớn hơn quá trình xăm hình rất nhiều. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, ý thích thay đổi, con người ta dễ cảm thấy hình xăm không còn phù hợp với bản thân và muốn xóa đi dấu vết này trên cơ thể.


    Trung Đìa Tattoo thực hiện theo liệu trình xóa xăm chất lượng Nhật Bản. Sử dụng công nghệ tiên tiến được FDA (Hoa Kì) chứng nhận, sử dụng công nghệ Laser Q-Switched Nd YAG để xóa hình xăm cho khách hàng. Công nghệ Laser Q-Switched có khả năng tác động sâu vào da, tác động vào phần thượng bì và trung bì của da. Công nghệ Laser Q-Switched sở hữu 2 bước sóng là 532 nm và 1,064 nm. Trong đó, bước sóng 532 nm sẽ tác động tập trung vào phần thượng bì và bước sóng 1,064 nm sẽ tác động được vào lớp trung bì.sẽ giúp khách hàng đạt được hiệu quả xóa xăm như mong muốn một cách cực kì an toàn, không hề đau rát hay khó chịu. Công nghệ này đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của công nghệ xóa hình xăm trước kia như gây đau, rát, sẹo lồi lõm… Khách hàng sẽ trải qua liệu trình vô cùng thoải mái và tránh được chuyện để lại sẹo mất thẩm mỹ sau khi xóa xăm.

    Thông thường, khách hàng cần đến 5 tới 15 lần điều trị để đạt hiệu quả xóa xăm triệt để. Giãn cách giữa mỗi lần điều trị là từ 6 – 8 tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65/15A Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0878 519 519
    Email: huynhtantrrung130608@gmail.com
    Website: https://trungdiatattoo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungdiatattoo
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Đìa Tattoo
    Trung Đìa Tattoo
    Trung Đìa Tattoo
    Trung Đìa Tattoo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy