Top 13 Địa điểm tuyệt vời cho giới trẻ tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Đinh Thị Kiều Linh 1990 6 Báo lỗi

Khi những con đường, góc phố ở Quận 1 không còn đủ níu chân người trẻ, khi không gian chật chội của những quán xá làm gò bó những con người đầy năng động, họ ... xem thêm...

  1. Saigon Outcast tọa lạc ở 118/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2. Nơi đây có ba chiếc container cũ kỹ được thiết kế làm nhà, quán nước, khu thể thao,... đặt trên bãi đất trống sát bờ sông, bên cạnh những tòa cao ốc hiện đại giống như một sự khẳng định cái tôi cá tính và khác biệt. Xung quanh container là những mảng tường trang trí hình vẽ graffiti, vài chiếc thùng phuy "rằn ri" đủ màu sắc, một lò nướng pizza bằng đất, một ván trượt, chiếc xe ôtô cũ là đạo cụ bắt mắt cho ai yêu thích chụp ảnh và sáng tạo.


    Nếu bạn vẫn chưa biết Quận 2 có gì chơi, hãy thử ghé đến Saigon Outcast. Nơi mà bạn có thể tìm đến để thể hiện khả năng vận động bằng môn thể thao BMX (xe đạp địa hình), trượt ván Half Pipe, tha hồ "tung hoành" với graffiti ấn tượng hay thưởng thức nhạc sống, xem trình diễn thời trang, xem phim hoặc cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngoài trời bằng cách riêng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 838 647
    Email: event@saigonoutcast.com
    Website: https://www.saigonoutcast.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoutcast

    Gọi điện
    Saigon Outcast
    Saigon Outcast
    Saigon Outcast
    Saigon Outcast

  2. The Factory Contemporary Arts Centre là nơi lý tưởng để các bạn trẻ sống ảo. Với thiết kế vô cùng độc đáo và nhiều màu sắc từ ngoài vào trong. Bên ngoài là chiếc hộp container trang trí hoa anh đào tô vẽ vô cùng ấn tượng. Còn bên trong thì như một bảo tàng triển lãm nghệ thuật vô cùng thú vị. Đây có thể nói là một địa điểm tuyệt vời để các bạn có thể thỏa sức với đam mê chụp ảnh của bản thân.


    Kể từ khi The Factory được thành lập, ngôi nhà số 15 Nguyễn Ư Dĩ với kiến trúc nhà xưởng độc đáo đã đồng hành cùng và đi qua từng chặng phát triển của trung tâm trên hành trình hỗ trợ cộng đồng thực hành nghệ thuật tại Việt Nam. Nơi đây cũng đã vinh hạnh trở thành điểm gặp gỡ và giao lưu của công chúng yêu nghệ thuật tại Sài Gòn. Tuy nhiên, với việc hành trình của The Factory đang chuẩn bị bước sang chương mới, trung tâm sẽ được dời về địa chỉ 165 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền và chuẩn bị cho một bước phát triển vô cùng mạnh mẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền., Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 0837 442 589
    Email: info@factoryartscentre.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thefactorycontemporaryartscentre/

    Gọi điện
    The Factory Contemporary Arts Centre
    The Factory Contemporary Arts Centre
    The Factory Contemporary Arts Centre
    The Factory Contemporary Arts Centre
  3. Mất khoảng 20 phút đi xe, khu tổ hợp BLOQ không chỉ là điểm vui chơi cuối tuần mà còn là địa điểm sống ảo ở quận 2 níu bước chân người lữ hành. Cái tên độc đáo BLOQ là hợp gồm có 3 tầng lầu cùng thiết kế mở được bao quanh bởi một khoảng sân rộng. Diện tích và không gian rộng lớn ở đây có thể khiến bạn mất cả ngày cũng không khám phá hết được.


    Không mang tính chất gợi nhớ lịch sử hay văn hóa dân tộc như khu tổ hợp vui chơi giải trí Suối Tiên, điều mà BLOQ mang đến cho du khách là không gian ăn chơi và sống ảo cực chất. Một điểm cộng cho khu tổ hợp giải trí này là ẩm thực khá phong phú. Bạn có thể thưởng thức từ món Thái, món Việt cho đến món Mexico, món Hàn Quốc… Từ đồ ăn mặn cho đến cả kem, sinh tố hay các loại bánh ngọt,… đều có vô số lựa chọn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 202 528
    Email: contact@bloqvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BLOQVietnam

    Gọi điện
    Khu tổ hợp BLOQ
    Khu tổ hợp BLOQ
    Khu tổ hợp BLOQ
    Khu tổ hợp BLOQ
  4. Cách trung tâm chưa đầy 15 phút đi xe, Oishi Town là địa điểm sống ảo ở quận 2 gây ấn tượng mạnh với khách du lịch. Kiến trúc và không gian đậm chất “Nhật” giữa lòng thành phố khiến người ghé thăm sửng sốt, cảm giác như lạc vào Tokyo thu nhỏ. Đến Oishi town, bạn chẳng cần lo lắng về việc tìm kiếm điểm chụp ảnh. Từ tiệm cà phê, quán ăn cho đến shop quần áo, đâu đâu cũng nhuốm “hơi thở Nhật”. Một không gian vừa cổ kính vừa lịch sự làm nên những shoot hình “có-một-không-hai”.


    Sau khi dong duổi khắp ngóc ngách chụp hình, chẳng cần đi đâu xa, dừng chân lại hàng ăn bên đường là bạn được thưởng thức món ngon “chuẩn vị Nhật” nổi tiếng: Sushi, wagashi, sashimi, yakitori, bánh bạch tuộc Takoyaki…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 120 408
    Email: oishitownmanager@oishitown.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oishitownthaodien

    Gọi điện
    Phố Nhật Bản Oishi town
    Phố Nhật Bản Oishi town
    Phố Nhật Bản Oishi town
    Phố Nhật Bản Oishi town
  5. Nếu bạn thuộc tuýp người thích vận động, khám phá những điều mới mẻ thì hãy tìm đến với khu chơi bạt thú nhún Jump Arena. Bạn sẽ có khoảng thời gian bồng bềnh, thư giãn cơ thể khi trải qua các trò chơi trên tấm bạt nhún như bóng rổ, bóng ném, đuổi bắt, nhảy tự do.


    Còn trên các thành vách là vách leo núi tự do, vách leo núi có dây an toàn, nhảy bungee, thử thách ninja/trên không. Bên dưới còn có khu vực foam cube. Đi đông bạn có thể thuê dịch vụ quản trò, tổ chức trò chơi để tận hưởng tối đa những trải nghiệm ở đây. Với sự đặc biệt này, đây chính là một trong các khu vui chơi ở quận 2 luôn thu hút cả người lớn lẫn trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 789 906
    Email: support@jumparena.vn
    Website: https://jumparena.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jumparena.vn

    Gọi điện
    Công viên bạt nhún Jump Arena
    Công viên bạt nhún Jump Arena
    Công viên bạt nhún Jump Arena
    Công viên bạt nhún Jump Arena
  6. Nằm ở vùng ven của Quận 2, Cánh đồng cỏ lau Cát Lái là địa điểm chụp ảnh cực hấp dẫn dành cho giới trẻ Sài Gòn. Sở hữu không gian mênh mông cùng vẻ đẹp đầy chất thơ. Nơi đây sẽ đem đến cho bạn những bức hình vô cùng xinh đẹp.

    Đường đến cánh đồng cỏ lau ở quận 2 không khá xa so với trung tâm quận 1.


    Hoa lau hầu như nở quanh năm nhưng để ngắm hoa lau thì cứ phải mùa đông, vào những lúc giá lạnh như này ta mới thấy hết được vẻ đẹp, sự kiên cường và kiêu hãnh của nó. Thân yếu, lá mềm nhưng hoa sắc nhọn, thẳng băng, tua tủa đính trên cành hệt những chiếc kim. Thế nhưng, ít ai biết rằng giữa Sài Gòn vào dịp cuối năm lại có một cánh đồng cỏ lau thơ mộng, tạo nên vùng không gian bao la, tươi đẹp cạnh phố thị sầm uất như thế này. Nếu bạn đang có hứng thú thì hãy nên sắp xếp chụp hình vào buổi sáng sớm hoặc giữa chiều, giúp đảm bảo được ánh sáng và có được những bức ảnh đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo kim cương, Quận 2, TP.HCM

    Cánh đồng cỏ lau Cát Lái
    Cánh đồng cỏ lau Cát Lái
    Cánh đồng cỏ lau Cát Lái
    Cánh đồng cỏ lau Cát Lái
  7. Vinhomes Central Park – khu vui chơi quận 2 Sài Gòn đang trở thành địa điểm hot cho các bạn trẻ khám phá và tận hưởng không gian xanh giữa lòng thành phố. Ở đây bạn tha hồ chụp ảnh checkin sang chảnh hòa nhập với thiên nhiên. Đổi gió tránh xa thành phố đầy khói bụi nhộn nhịp. Thêm nữa, nơi đây cực kì rực rỡ khi khoác lên mình tấm áo về đêm, bạn không thể nào rời mắt đâu nhé.


    Đây được lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của thành phố New York nên cực kì đẹp luôn. Công viên ven sông Vinhomes Central Park đã đến cho người dân Sài Thành một không gian để tham quan thư giãn thật đáng giá. Còn không mau rủ rê bạn bè lên đây để có những bức ảnh chanh sả nhất nào.

    Vinhomes Central Park
    Vinhomes Central Park
    Vinhomes Central Park
    Vinhomes Central Park
  8. Sân trượt băng có mặt tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, tọa lạc tại 59 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, khác với sân băng nhân tạo làm từ nhựa tổng hợp hiện có ở Việt Nam, sàn trượt băng trong nhà của Vinpearlland Ice Rink Royal City được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên, dày 100mm. Hệ thống làm lạnh chuyên dụng với chất làm lạnh thân thiện với môi trường và hệ thống thông gió đối lưu sử dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới đúng tiêu chuẩn của những sân băng quốc tế.


    Với giá vé 170.000 VNĐ/người từ thứ 2 đến thứ 6 và 220.000 VNĐ/người cho thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, các bạn sẽ được vui chơi thoải mái không giới hạn thời gian. Nhờ có sân băng mà Sài Gòn cũng có mùa đông rồi nè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 024 6664 9999
    Fanpage: https://www.facebook.com/VIRRoyalCity/

    Gọi điện
    Sân trượt băng
    Sân trượt băng
    Sân trượt băng
    Sân trượt băng
  9. Đảo Kim Cương là một khu đô thị mới của thành phố nằm quanh Uỷ Ban Nhân Dân Quận 2. Nơi đây có những bãi đất trống với từng mảng cỏ trắng phau, lớt phớt bay trong làn gió nhẹ nhàng và êm ả. Những buổi chiều ấm áp, gió hiu hiu len qua từng cành lau, rồi cả một ruộng lau bát ngát lay động như cả ngàn làn sóng, từng đợt từng đợt lan ra xa dần. Không thể phủ nhận rằng khung cảnh ở đây cứ như bức tranh sơn dầu rực rỡ được vẽ dưới bàn tay của một danh họa kiệt xuất.


    Đảo Kim Cương Quận 2 còn có ngôi biệt thự bỏ hoang với những bức vẽ graffiti đầy màu sắc nổi bật bên bãi cỏ lau trắng xóa. Cuối tuần một vài họa sĩ tự do sẽ về đây để thỏa sức sáng tạo những bức vẽ phá cách trẻ trung, chính những bức họa tuyệt vời ấy là nơi cho các bạn trẻ thu hoạch những tấm ảnh yêu thích của mình.

    Đảo Kim Cương
    Đảo Kim Cương
    Đảo Kim Cương
    Đảo Kim Cương
  10. Đường Cây Bàng, khu vực trên Hầm Thủ Thiêm (hầm sông Sài Gòn), Quận 2 chính là địa điểm hẹn hò, chụp ảnh, ngắm hoàng hôn lý tưởng mà có thể bạn chưa biết. Vẻ đẹp lúc chiều tà của ánh Mặt Trời lấp lánh trên sông Sài Gòn mang một nét đẹp thơ mộng, yên tĩnh, giúp bạn cảm thấy thoải mái thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi với đầy tiếng ồn, bụi khói và sự bộn bề của thường ngày.


    Cầu Ông Cậy, một cây cầu nổi tiếng cho những cặp đôi hò hẹn ngắm cảnh sông và là địa điểm hẹn hò được nhiều dân chụp ảnh lưu ý đến. Tuy cầu không rộng lớn nhưng đứng trên cây cầu này bạn có thể ngắm toàn cảnh tòa nhà Bitexco 68 tầng cao nhất TPHCM và khu vực Quận 1 nhấp nhoáng ánh đèn từ bên kia sông Sài Gòn. Khi màn đêm buông xuống, nơi đây trở thành điểm vui chơi của những bạn trẻ với những bếp than nướng và đồ ăn đã được chuẩn bị trước. Những người lớn tuổi cũng muốn đến khu vực này để đi bộ, tập thể dục và thư thả nhìn dòng sông về đêm. Những cơn gió mát vẫn đều đặn thổi đến, tiếng trẻ con vui đùa cùng nhau, tiếng sóng nước vỗ nhẹ vào bờ chắn... Quận 2 có gì ư? Là êm ả, bình yên thế này đây...

    Hầm Thủ Thiêm
    Hầm Thủ Thiêm
    Hầm Thủ Thiêm
    Hầm Thủ Thiêm
  11. Người ta gọi Family Garden bằng một tên gọi thân mật là "chốn quê" giữa lòng thành phố. Đây là khu vườn tọa lạc ở 28 Thảo Điền, Quận 2, TPHCM với diện tích rộng hơn 5,000 m2 và bao trùm là không khí đậm chất miền quê, ruộng vườn ngay ở Sài Gòn. Sẽ thật thiếu sót nếu không đến đây tìm câu trả lời cho Quận 2 có gì chơi. Khu vườn này là mô hình hoạt động vui chơi cho cả gia đình, để hâm nóng tình cảm giữa các thành viên, bạn hãy thử đưa gia đình mình đến tham gia các trải nghiệm mới mẻ do Family Garden tổ chức như trồng rau củ, chăm sóc các con vật, nấu nướng...Chính điều này sẽ là sợi dây gắn kết mật thiết, giúp mọi người gần gũi và hiểu nhau hơn.


    Đất ở đây được chia thành nhiều khoảng nhỏ, mỗi khoảng là 1 gia đình đăng kí, bạn có thể trồng những thứ mình thích ở đây, có để bảng tên phân biệt nha. Khi ra về, các cây ở đây được nhân viên chăm sóc tưới nước, vài tuần sau lên lại thì thu hoạch xong mang cho bếp chế biến.Giá cả hơi cao nha, một phần ăn tầm 150k. Món ăn nêm nếm ổn, dọn lên nóng ăn khá ngon, không khí xung quanh mát mẻ dễ chịu Gần bếp có để sẵn bắp, khoai lang, ai thích thì cứ lại chọn rồi mang nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
    Điện thoại: 0976 149 151
    Email: familygardenvn@familygarden.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/familygarden.familyfood

    Gọi điện
    Family Garden
    Family Garden
    Family Garden
    Family Garden
  12. Khu Đô Thị Sala được dựng lên như một trái tim xanh nằm trong lòng Khu Đông và được xem là siêu dự án mang trong mình vị trí độc tôn đắc địa bậc nhất tại đây. Sala được xem là nơi hội tụ đủ các yếu tố về “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ” vô cùng đặc biệt. Với lợi thế từ vị trí đắc địa của mình cùng môi trường sống bao phủ bởi các mảng xanh bạt ngàn và quy hoạch chuẩn đẳng cấp quốc tế, khu đô thị Sala Thủ Thiêm đang được đánh giá là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng bậc nhất hiện nay cho các gia đình thượng lưu, là điểm đến tương lai đáng mơ ước cho các gia đình trẻ.


    Bên cạnh đó, Khu đô thị Sala – khu vui chơi quận 2 Sài Gòn là một nơi sống ảo vô cùng hot của các bạn trẻ Sài Thành. Khu công viên có một không gian xanh tươi mát. Nằm theo hướng dọc bờ sông, thoáng đãng vô cùng. Thêm nữa, ở đây còn được trang trí bởi những “cây nhân tạo” khổng lồ tha hồ chụp choẹt giống như du lịch sang Singapore luôn. Và mới gần đây, tại Sala còn được thu hút bởi đài hoa khổng lồ vô cùng ấn tượng để các bạn có thể thỏa sức với những chiếc ảnh check in sống ảo xịn xò cho mình đấy nhé!

    Khu đô thị Sala
    Khu đô thị Sala
    Khu đô thị Sala
    Khu đô thị Sala
  13. Đến với Bonjour Cafe The Art, tin rằng mọi tưởng tượng của bạn về một quán cà phê đơn thuần sẽ tan biến. Nơi đây khiến bạn choáng ngợp với không gian đặc biệt của mô hình kết hợp giữa cửa hàng hoa và quán cà phê. Chỉ cần đặt chân vào quán là bạn đã bắt gặp hàng trăm loài hoa tươi khác nhau được bày trí sáng tạo khắp các góc của cửa hàng. Hương hoa thoang thoảng quyện hòa trong vị cà phê mang đến sự thư thái, nhẹ nhàng.


    Nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền, khác với quán cà phê mặt phố, Bonjour Cafe The Art tránh xa ồn ào, tấp nấp của phố thị bên ngoài. Nơi đây khoác lên mình vẻ yên tĩnh, êm ái và dễ chịu. Đây chính là lí do mà nhiều khách tham quan tìm đến nơi này khi du lịch Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Q2, TP.HCM
    Điện thoại: 0387 384 548
    Email: nguyenha.media@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart

    Gọi điện
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy