Top 6 Spa uy tín nhất tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Trinh Nguyễn 12060 6 Báo lỗi

Xã hội đang phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên để tìm được một cơ sở chăm sóc sắc ... xem thêm...

  1. Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc là một trong những spa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Phaya Thai Spa có nhiều chi nhánh, trong đó chi nhánh ở quận 2 nằm ở địa chỉ 22 Đường số 10, Thảo Điền, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM.


    Tại Phaya Thai Spa có các dịch vụ như liệu trình trị liệu rụng tóc với thảo mộc Thái Lan kết hợp cùng bài trị liệu cổ, vai, gáy và chăm sóc mặt; phục hồi lan da khô, không đều màu với muối tắm Himalayan hoặc thảo mộc; ngâm bồn sữa tươi và hoa giúp làm mịn da; body trị liệu chuyên sâu kết hợp giữa Thai Aroma & Thái Cổ truyền, đá nóng giúp khách hàng giảm đau nhức, giảm căng thẳng và giấc ngủ sâu hơn.


    Đến với Phaya Thai Spa, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ trị liệu, chăm sóc tóc, da mặt & body theo phương pháp cổ truyền của Hoàng Gia Thái Lan kết hợp cùng thảo mộc và các vị thuốc quý. Không gian được thiết kế cổ điển, thư giãn và gần gủi với thiên nhiên. Khách không chỉ có khỏe, đẹp mà còn thật sự thư giãn và nạp thêm nhiều năng lương tích cực cho một cuộc sống viên mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 22 Đường số 10, Thảo Điền, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0911 697 929

    Email: info@phayathaispa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phaythaispa/

    Website: http://Phayathaispa.com/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc

  2. Top 2

    The Spa Bar

    Gọi điện

    Ẩn mình trong khu vườn Secret Garden, The Spa Bar tọa lạc ở số 28 Thảo Điền, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM là một địa điểm được ưa chuộng của quý khách hàng sau ngày dài làm việc mệt mỏi. The Spa Bar sở hữu không gian kết hợp nhẹ nhàng giữa sắc xanh của tự nhiên và sự sang trọng của các Dome gỗ với kiến trúc độc đáo.


    Các dịch vụ mà bạn có thể trải nghiệm tại The Spa Bar như massage thư giãn, chăm sóc da, Facials. The Spa Bar sử dụng kem bơ massage làm từ hạnh nhân và trái bơ được làm thủ công hoàn toàn từ tự nhiên. Các liệu trình massage tại The Spa Bar sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thư giãn hòa mình vào với thiên nhiên, đem lại cảm giác thư thái sau một ngày mệt mỏi. Đối với các liệu trình chăm sóc da của mình, The Spa Bar sử dụng 100% các nguyên liệu tự nhiên kết hợp với các liệu pháp đá lạnh, ủ nhiệt, cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, làm sạch và bảo vệ làn da khỏi các tác động của bụi bẩn và làm chậm tiến trình lão hóa.


    Hãy đến và trải nghiệm không gian Spa độc đáo chỉ có tại The Spa Bar. Hòa mình vào không gian tự nhiên tại The Spa Bar để xua tan đi những bộn bề, hối hả của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0902 582 255 & 0283 620 4535

    Fanpage: https://www.facebook.com/thespabarvn

    Website: thespabar.vn

    Gọi điện
    The Spa Bar
    The Spa Bar
    The Spa Bar
    The Spa Bar
  3. Julie Beauty Spa Thảo Điền là điển hình hoàn hảo của một không gian spa thư giãn ấm cúng, thanh lịch, sang trọng cùng hệ thống phòng dịch vụ hiện đại nhất. Julie Beauty Spa có không gian làm đẹp với tổng diện tích lên tới 1500m2 được thiết kế theo lối kiến trúc giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, toàn bộ nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nhằm nâng niu từng trải nghiệm của các khách hàng. Spa nằm ở địa chỉ số 2 Nguyễn Bá Huân, Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM.


    Những dịch vụ mà Julie Beauty Spa Thảo Điền cung cấp là dịch vụ thư giãn, dịch vụ làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ, cân chỉnh tỷ lệ đương nét khuôn mặt. Với hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu và Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao, Juile Beauty Spa là thương hiệu và điểm đến được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.


    Quy trình chăm sóc da Julie Beauty Spa rất chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng thư giãn và phục hồi sâu làn da, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, đem lại sự mịn màng và vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da. Đặc biệt, dịch vụ của Spa sẽ giúp bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, da khô sần, thiếu nước, giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Bá Huân, Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0827 233 566 & 0934 432 280

    Fanpage: https://www.facebook.com/julie.beauty.spa.thaodien/

    Website: https://juliebeautyspa.com/

    Gọi điện
    Julie Beauty Spa Thảo Điền
    Julie Beauty Spa Thảo Điền
    Julie Beauty Spa Thảo Điền
    Julie Beauty Spa Thảo Điền
  4. Viện thẩm mỹ Oliver là nơi để mọi người có thể an tâm triều trị những vấn đề về da, chăm sóc da toàn diện và phun xăm cùng phương thức hoàn toàn mới được du nhập từ Hàn Quốc và Italia không cần qua phẫu thuật. Khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da bằng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc – xứ xở của thương hiệu mỹ phẩm số một trên thế giới, không chứa chất bảo quản.


    Hình thành tại 634 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2 , Tp. Hồ Chí Minh. Viện thẩm mỹ Oliver tự hào là một trong những viện thẩm mỹ có sự đầu tư rất lớn và mạnh mẽ cùng sánh vai những quận đã có sự phát triển, đưa công nghệ tiên tiến thế giới vào Việt Nam nói chung và khu vực trung tâm Quận 2 & Quận 9 nói riêng. Qua thời gian làm việc và phát triển, Oliver vẫn giữ vững vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ, khẳng định vị thế thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế cùng với đó là tuyên ngôn nơi thẩm mỹ vô trùng và an toàn cao bật nhất.


    Viện thẩm mỹ Oliver luôn chọn lọc những liệu trình tốt nhất, giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, Nhân viên của Oliver luôn biết lắng nghe và làm việc với phương châm “Khách hàng là thượng đế”. Với không gian yên tĩnh, đẳng cấp, sang trọng, những bản nhạc du dương giúp bạn thư giản và thoải mái như đang đi nghỉ dưỡng.


    Viện Thẩm Mỹ Oliver ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp chuẩn Á Đông cho khách hàng, giúp mọi người luôn sở hữu nét đẹp tự nhiên, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi hoàn hảo khi đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 634 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại:
    0919 258 558

    Email: cskh.vtmoliver@gmail.com

    Website: http://thammyoliver.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sacdepvienthammyoliver/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Oliver
    Viện Thẩm Mỹ Oliver
    Viện Thẩm Mỹ Oliver
    Viện Thẩm Mỹ Oliver
  5. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng hàng ngàn lượt khách mỗi năm, Ngọc Hương Spa là một trong những Spa tiêu chuẩn nhất Quận 2. Đến với Ngọc Hương bạn sẽ vừa được thư giãn, thoải mái trong tinh thần, giảm stress vừa những chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm tận tình chăm sóc.


    Ngọc Hương Spa có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp giúp các chị em luôn luôn cảm thấy tự tin về vẻ ngoài rạng rỡ của mình, những dịch vụ đó bao gồm: Chăm sóc da mặt massage, chăm sóc da toàn thân, phun thêu thẩm mỹ, điều trị mụn, tắm dưỡng da toàn thân, waxing…


    Là trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp, Ngọc Hương Spa đảm bảo mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị bởi sự phong phú, đẳng cấp trong các dịch vụ chăm sóc toàn thân, giúp cải thiện trí lực và sắc đẹp một cách toàn diện. Chăm sóc da mặt tại Ngọc Hương Spa không chỉ đơn giản giúp bạn duy trì làn da thanh xuân, khỏe mạnh, mà còn mang lại cho bạn cảm giác thư thái, xóa tan hết mệt mỏi nhờ các thao tác massage diệu kỳ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    : 15/1A Đường 25, Cát Lái, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM (gần chợ Cây Xoài)

    Điện thoại: 0909 895 870

    Facebook: https://www.facebook.com/NgocHuongSpa/?fref=ts

    Website: http://www.ngochuongspa.com/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Không gian sang trọng của Spa Ngọc Hương
    Không gian sang trọng của Spa Ngọc Hương
    Ngọc Hương Spa
    Ngọc Hương Spa
  6. Top 6

    Candy Spa Quận 2

    Một địa chỉ tiếp theo phải kể đến chính là Candy Spa, tọa lạc ở 30 đường số 38 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Candy Spa sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo bài bản, có thể phục vụ bất kì yêu cầu nào của khách hàng. Candy Spa là một trong những spa có đa dạng các dịch vụ như: Chăm sóc da mặt; Điều trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi; Massage thư giãn; Triệt lông vĩnh viễn; Tắm trắng,...


    Các dịch vụ ở đây nhờ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm kết hợp với sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến. Candy Spa luôn hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo. Ngoài ra, Candy Spa còn cung cấp các dịch vụ tắm trắng thảo dược với các loại dược liệu quý từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Candy Spa còn liên tục học hỏi và cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, đảm bảo sẽ khiến khách hàng khi đến đây luôn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 30/1 đường 38 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0902 677 187

    Fanpage: https://www.facebook.com/Candy-Spa-Quận-2-1445426392229967/

    Candy Spa Quận 2
    Candy Spa Quận 2
    Candy Spa Quận 2
    Candy Spa Quận 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy