Julie Beauty Spa Thảo Điền

top 7
Lan Phương

Julie Beauty Spa Thảo Điền là điển hình hoàn hảo của một không gian spa thư giãn ấm cúng, thanh lịch, sang trọng cùng hệ thống phòng dịch vụ hiện đại nhất. Julie Beauty Spa có không gian làm đẹp với tổng diện tích lên tới 1500m2 được thiết kế theo lối kiến trúc giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, toàn bộ nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nhằm nâng niu từng trải nghiệm của các khách hàng. Spa nằm ở địa chỉ số 2 Nguyễn Bá Huân, Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM.


Những dịch vụ mà Julie Beauty Spa Thảo Điền cung cấp là dịch vụ thư giãn, dịch vụ làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ, cân chỉnh tỷ lệ đương nét khuôn mặt. Với hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu và Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao, Juile Beauty Spa là thương hiệu và điểm đến được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.


Quy trình chăm sóc da Julie Beauty Spa rất chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng thư giãn và phục hồi sâu làn da, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, đem lại sự mịn màng và vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da. Đặc biệt, dịch vụ của Spa sẽ giúp bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, da khô sần, thiếu nước, giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Bá Huân, Thảo Điền, Quận 2, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0827 233 566 & 0934 432 280

Fanpage: https://www.facebook.com/julie.beauty.spa.thaodien/

Website: https://juliebeautyspa.com/

Julie Beauty Spa Thảo Điền
Julie Beauty Spa Thảo Điền
Julie Beauty Spa Thảo Điền
Julie Beauty Spa Thảo Điền
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy