Viện Thẩm Mỹ Oliver

top 4
Đặng Duy Trai

Viện thẩm mỹ Oliver là nơi để mọi người có thể an tâm triều trị những vấn đề về da, chăm sóc da toàn diện và phun xăm cùng phương thức hoàn toàn mới được du nhập từ Hàn Quốc và Italia không cần qua phẫu thuật. Khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da bằng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc – xứ xở của thương hiệu mỹ phẩm số một trên thế giới, không chứa chất bảo quản.


Hình thành tại 634 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2 , Tp. Hồ Chí Minh. Viện thẩm mỹ Oliver tự hào là một trong những viện thẩm mỹ có sự đầu tư rất lớn và mạnh mẽ cùng sánh vai những quận đã có sự phát triển, đưa công nghệ tiên tiến thế giới vào Việt Nam nói chung và khu vực trung tâm Quận 2 & Quận 9 nói riêng. Qua thời gian làm việc và phát triển, Oliver vẫn giữ vững vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ, khẳng định vị thế thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế cùng với đó là tuyên ngôn nơi thẩm mỹ vô trùng và an toàn cao bật nhất.


Viện thẩm mỹ Oliver luôn chọn lọc những liệu trình tốt nhất, giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, Nhân viên của Oliver luôn biết lắng nghe và làm việc với phương châm “Khách hàng là thượng đế”. Với không gian yên tĩnh, đẳng cấp, sang trọng, những bản nhạc du dương giúp bạn thư giản và thoải mái như đang đi nghỉ dưỡng.


Viện Thẩm Mỹ Oliver ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp chuẩn Á Đông cho khách hàng, giúp mọi người luôn sở hữu nét đẹp tự nhiên, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi hoàn hảo khi đến đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 634 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại:
0919 258 558

Email: cskh.vtmoliver@gmail.com

Website: http://thammyoliver.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/sacdepvienthammyoliver/

Viện Thẩm Mỹ Oliver
Viện Thẩm Mỹ Oliver
Viện Thẩm Mỹ Oliver
Viện Thẩm Mỹ Oliver
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy