The Spa Bar

top 3
Lan Phương

Ẩn mình trong khu vườn Secret Garden, The Spa Bar tọa lạc ở số 28 Thảo Điền, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM là một địa điểm được ưa chuộng của quý khách hàng sau ngày dài làm việc mệt mỏi. The Spa Bar sở hữu không gian kết hợp nhẹ nhàng giữa sắc xanh của tự nhiên và sự sang trọng của các Dome gỗ với kiến trúc độc đáo.


Các dịch vụ mà bạn có thể trải nghiệm tại The Spa Bar như massage thư giãn, chăm sóc da, Facials. The Spa Bar sử dụng kem bơ massage làm từ hạnh nhân và trái bơ được làm thủ công hoàn toàn từ tự nhiên. Các liệu trình massage tại The Spa Bar sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thư giãn hòa mình vào với thiên nhiên, đem lại cảm giác thư thái sau một ngày mệt mỏi. Đối với các liệu trình chăm sóc da của mình, The Spa Bar sử dụng 100% các nguyên liệu tự nhiên kết hợp với các liệu pháp đá lạnh, ủ nhiệt, cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, làm sạch và bảo vệ làn da khỏi các tác động của bụi bẩn và làm chậm tiến trình lão hóa.


Hãy đến và trải nghiệm không gian Spa độc đáo chỉ có tại The Spa Bar. Hòa mình vào không gian tự nhiên tại The Spa Bar để xua tan đi những bộn bề, hối hả của cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0902 582 255 & 0283 620 4535

Fanpage: https://www.facebook.com/thespabarvn

Website: thespabar.vn

The Spa Bar
The Spa Bar
The Spa Bar
The Spa Bar
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy