Top 8 Địa điểm bán cháo canh tuyệt vời nhất thành phố Vinh

Thu Mơ 21713 0 Báo lỗi

Nằm ở eo biển miền Trung của đất nước, mảnh đất Nghệ An đầy nắng gió có nền ẩm thực vô cùng phong phú, đa dạng. Ngoài các món ăn làm nên thương hiệu như: cháo ... xem thêm...

  1. AN Na.Food Bánh Canh Ghẹ O Ba cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bánh canh ở TP.Cần Thơ. Vinh. Quán đảm bảo sử dụng ghẹ ngon để chế biến món ăn nên thịt chắc, được nhập mới mỗi ngày vừa tươi vừa an toàn cho sức khỏe.


    Món bánh canh ghẹ của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng. Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, ghẹ, bề bề,...nhiều thịt nhân, được ướp gia vị đều không bị nát khi ăn. Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, nhiệt tình và chuyên nghiệp, gọi đồ cũng không phải chờ quá lâu, menu khá đa dạng với nhiều món biến tấu khác nhau để bạn thay đổi khẩu vị và lựa chọn những món ăn theo sở thích của mình. Cách trình bày món ăn rất đẹp mắt, không gian quán bài trí khá bắt mắt cho bạn thoải mái check in nhé! Giá thành tại AN Na.Food Bánh Canh Ghẹ O Ba khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên những bữa trưa nhẹ nhàng nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135-137 Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0878 388 838
    Email: Hoanganhksntts@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhngheoba

    Gọi điện
    AN Na.Food Bánh Canh Ghẹ O Ba
    AN Na.Food Bánh Canh Ghẹ O Ba
    AN Na.Food Bánh Canh Ghẹ O Ba
    AN Na.Food Bánh Canh Ghẹ O Ba

  2. Nằm ở 27 Nguyễn Thị Định, TP Vinh, Nghệ An, quán Bánh canh cá lóc Quang là một trong những quán cháo canh khá nổi tiếng ở trong lòng TP Vinh. Lượng khách ở đây vô cùng nhộn nhịp, đông đúc. Chỗ ngồi ở quán rộng rãi, thoáng đãng. Cũng giống quán cháo canh ở đại học Vinh, cháo canh ở đây không nấu sẵn mà khách vào mới nấu. Khi đến đây, bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những tô bánh canh đầy ú ụ siêu ngon và hấp dẫn. Cách chế biến tại quán Bánh canh cá lóc Quang luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất.


    Đi kèm với cháo canh là thịt băm, trứng cút, giò và bánh mì. Cháo ở đây thơm, ngon, nước dùng đậm đà, sợi mì dai, mềm. Chất lượng tuyệt vời nhưng giá ở đây cũng không quá cao chỉ từ 20.000 - 30.000 1 bát. Nếu các du khách muốn thưởng thức cháo canh tuyệt hảo tại TP Vinh thì quán Bánh canh cá lóc Quang là một địa chỉ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Thị Định, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 348 986
    Fanpage: www.facebook.com/quangcaloc27nguyenthidinh/

      Gọi điện
      Bánh canh cá lóc Quang
      Bánh canh cá lóc Quang
      Bánh canh cá lóc Quang
      Bánh canh cá lóc Quang
    • Đến Thành Phố Vinh, Nghệ An là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và Bánh Canh Cá Lóc Vân - 2A Yên Phúc là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi

      Ưu điểm của tô bánh canh ở đây là không hề ngửi thấy mùi tanh của cá, cá chắc thịt, có nước chấm cá. Quán có loại bánh canh dùng đầu cá, có loại bánh canh lại dùng cá cắt khoanh. Sợi bánh canh mềm, dai. Nước dùng thanh, ngọt, thơm mùi hành phi và các loại rau thơm. Nếu bạn đang sống tại khu vực Thành phố Vinh hoặc có dịp ghé qua lại đam mê bánh canh thì hãy ghé Bánh Canh Cá Lóc Vân - 2A Yên Phúc xem sao nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số nhà 2 A, Đường Yên Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0986 737 617
      Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcaloc.vantruong

      Gọi điện
      Bánh Canh Cá Lóc Vân - 2A Yên Phúc
      Bánh Canh Cá Lóc Vân - 2A Yên Phúc
      Bánh Canh Cá Lóc Vân - 2A Yên Phúc
      Bánh Canh Cá Lóc Vân - 2A Yên Phúc
    • Nằm ở vị trí khá đắc địa của thành phố đối diện cổng số 8 sân vận động (B8), Tp Vinh, Nghê An, quán Cháo canh Hạnh Uyển vẫn là điểm đến khá thú vị và hấp dẫn cho mọi thực khách. Quán có không gian đẹp, rộng, chủ quán vui tính dễ gần, món ăn lại vô cùng ngon.


      Nước dùng ở đây ngọt, thơm, thịt từ xương được hầm cho mềm hòa quyện cùng sợi bột mì, mềm ra làm nước dùng đặc lại. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần nước lèo thanh, nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Nếu như bạn đang tìm một bữa ăn thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất, còn gì hợp lý hơn một phần bánh canh từ quán Cháo canh Hạnh Uyển. Giá ở đây chỉ dao động từ 15.000 - 25.000 đồng 1 bát nhìn chung không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài cháo canh quán ở đây còn phục vụ thêm xôi và bánh mướt. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy quán cháo canh Hạnh Uyển vẫn là điểm đến thường xuyên của nhiều người dân nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: ngõ 60, Đào Tấn, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0987 892 343
      Fanpage: www.facebook.com/Chaocanhcongthanh/

        Gọi điện
        Cháo canh Hạnh Uyển
        Cháo canh Hạnh Uyển
        Cháo canh Hạnh Uyển
        Cháo canh Hạnh Uyển
      • Nhắc đến địa chỉ thưởng thức bánh canh ngon nhất thành phố Vinh thì không thể bỏ lỡ cái tên Bánh Canh Cá Lóc - Bà Di, không gian có chút đơn gian nhưng bù lại rất sạch sẽ cùng sự nhanh nhẹn, chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Nếu đã từng thử qua Bánh Canh Cá Lóc - Bà Di chắc chắn bạn sẽ bị quyến rũ bởi vị ngọt thanh của nước dùng, độ dai ngon của thịt cá lóc. Nước dùng bánh canh của quán rất trong, ít váng dầu mỡ còn cá lóc được khử mùi tanh rất khéo, thịt cá dai, không có xương, trắng ngần. Về phần sơi bánh, sợi bánh được làm thủ công, thơm mùi bột gạo, dai mềm vừa phải.


        Do chỉ là quán ăn bình dân, không gian không được đầu tư nhiều nhưng bù lại quán rất gọn gàng sạch sẽ. Quán chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một quầy tủ nguyên liệu. Hơn nữa, giá cả mỗi tô bánh canh ở đây được đánh giá khá rẻ. Đến TP. Vinh hãy nhớ ghé quán thưởng thức bánh canh cá lóc tại Bánh Canh Cá Lóc - Bà Di nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39 Đường Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0932 417 410 & 0932 417 412
        Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcalocbadi

        Gọi điện
        Bánh Canh Cá Lóc - Bà Di
        Bánh Canh Cá Lóc - Bà Di
        Bánh Canh Cá Lóc - Bà Di
        Bánh Canh Cá Lóc - Bà Di
      • Nguyệt C6 - Cháo Canh Hải Sản ở thành phố Vinh là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Mỗi du khách khi đến đây đều không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Cứ vào buổi chiều tối tại Nguyệt C6 - Cháo Canh Hải Sản chúng ta lại bắt gặp quán nhỏ bán cháo canh vô cùng đông đúc nhộn nhịp.


        Giá ở đây chỉ dao động từ 15.000 - 20.000 đồng 1 bát cháo canh. Quán này có thâm niên khá lâu đời nhưng cho đến tận bây giờ hương vị bát cháo canh thơm ngon, cay cay, ngòn ngọt vẫn là dấu ấn kí ức trong lòng mỗi con người. Một tô cháo canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món cháo canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế Nguyệt C6 - Cháo Canh Hải Sản luôn đông khách ngay từ giờ mở cửa.. Ngoài nước dùng ngon, sợi mì tự làm dai, cháo canh ở đây còn được ăn kèm với bánh mì rán nóng hổi. Hương vị bánh mì rán ngập trong nước cháo vị ngọt đậm đà sẽ khiến mọi người không thể nào quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đối Diện Vuvuzela Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
        Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Vào mỗi buổi chiều tại Bà Kỷ - Cháo Canh Cá Lóc & Thịt Sườn Sụn, quán cháo canh bé nhỏ, giản dị của bà Kỷ lại thu hút được một lượng lớn khách đến thưởng thức. Một bát cháo canh chỉ có giá 20.000 đồng nhưng chất lượng lại tuyệt vời vô cùng. Sợi mì được bà Kỷ tự cán mềm, ngon.

        Xương nước dùng ngọt lịm. Nước ăn hết đến giọt cuối cùng. Những sợi mì tan ngay trong miệng. Ngoài ra cháo canh ở đây còn ăn kèm với trứng cút, giò và bánh mì. Bên cạnh đó bà Mùi chủ quán lại vô cùng thân thiện, ngọt ngào lại đảm đang. Chính vì vậy lượng khách đến đây mỗi ngày một đông và là địa chỉ đáng tin cậy cho người người nhà nhà thưởng thức cháo canh ngon tại thành phố Vinh.


        Địa chỉ: 123 Đinh Công Tráng, Tp. Vinh, Nghệ An
        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      • Nằm ở ngõ 15 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An, quán cháo canh anh Hợp là một trong những quán cháo canh khá nổi tiếng ở trong lòng TP Vinh. Lượng khách ở đây vô cùng nhộn nhịp, đông đúc. Chỗ ngồi ở quán rộng rãi, thoáng đãng. Cũng giống quán cháo canh ở đại học Vinh, cháo canh ở đây không nấu sẵn mà khách vào mới nấu.


        Đi kèm với cháo canh là thịt băm, trứng cút, giò và bánh mì. Cháo ở đây thơm, ngon, nước dùng đậm đà, sợi mì dai, mềm. Chất lượng tuyệt vời nhưng giá ở đây cũng không quá cao chỉ từ 20.000 - 30.000 1 bát. Nếu các du khách muốn thưởng thức cháo canh tuyệt hảo tại TP Vinh thì quán cháo canh anh Hợp là một địa chỉ tuyệt vời.


        TTLH: Địa chỉ: 5 Ngõ 125 Hà Huy Tập, Tp. Vinh, Nghệ An




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy