Top 11 Quán cafe ngon nhất thành phố Vinh

Cogailanhlung Violet 4115 2 Báo lỗi

Cafe là một trong những loại đồ uống được rất nhiều người ưa chuộng vào mỗi buổi sáng vì mùi vị hấp dẫn của nó. Bạn đang muốn tìm hiểu quán cafe ngon ở thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nocenco Coffee

    Gọi điện

    Quán cà phê Nocenco Coffee được cải tạo từ tầng áp mái và tầng thượng của tòa nhà 7 tầng. Sau một thời gian nghiên cứu, các kiến trúc sư đã quyết định sử dụng tre làm vật liệu chính. Tre là vật liệu phổ biến ở các nước có khí hậu nhiệt đới, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng. Vì tre là vật liệu nhẹ nên việc vận chuyển lên tầng 7 toà nhà trở nên đơn giản hơn. Nó cũng được sử dụng để che giấu cấu trúc bê tông hiện có của toà nhà.


    Với thân tre cong xoắn ốc quanh mười cột cấu trúc, cộng thêm bốn cột bổ sung để phân chia không gian thành các khu vực riêng biệt. Không bao giờ có thể trải nghiệm toàn bộ không gian giống như hang động. Nhưng mọi nơi trong Nocenco đều có tầm nhìn ra thành phố xung quanh. Du khách khi đến với quán cafe có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Vinh từ trên cao. Từ những con đường, những toà nhà, dòng sông Lam hiền hoà… đều được bao trọn trong Nocenno. Vì vậy đến với Vinh bạn nhớ ghé qua Nocenco Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7 & 8, Số 23 Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 023 8392 6868

    Email: nocencocoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NocencoCoffee

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5 (544 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee
    Nocenco Coffee

  2. Top 2

    Rêver café

    Gọi điện

    Rêver café là một trong những quán cà phê ngon được nhiều khách hàng yêu mến và thường xuyên ghé đến trên địa bàn của thành phố Vinh, Nghệ An. Rêver café có một không gian rộng rãi, được bài trí rất đẹp với tông màu sáng đẹp đến sự dễ chịu cho những khách hàng đến với Rêver. Quán có không gian yên tĩnh, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm để học tập và làm việc.


    Rêver café có menu đồ uống chất lượng và đa dạng, thêm vào đó, quán cũng thường xuyên bổ sung những thức uống mới để khách hàng hài lòng hơn khi đến với quán. Bên cạnh đồ uống ngon và chất lượng thì sự nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của quán cũng là một trong những điều khiến khách hàng hài lòng. Hãy đến với Rêver café tại 2A Nguyễn Khánh Toàn, TP Vinh nếu như bạn muốn tìm một quán cà phê đẹp, có đồ uống ngon, và không gian yên tĩnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 2A Nguyễn Khánh Toàn, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0397 834 456

    Email: revercafe2a@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Revercafe2a

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rêver café
    Rêver café
    Rêver café
    Rêver café
  3. Top 3

    Passenger Coffee

    Gọi điện

    Passenger Coffee với thiết kế hiện đại, quán có mặt tiền thơ mộng giúp gây được ấn tượng khó quên với thực khách. Nếu bạn đi nhiều quán, thỉnh thoảng bị không vui khi quán mở nhạc to quá, khách hút thuốc quá, đồ uống bị ngọt quá, thì tới với Passenger Coffee, bạn sẽ có cảm giác thân thiết thoải mái và dễ chịu vô cùng. Đặc biệt là quán còn được decor hết sức tỉ mỉ, thể hiện tính thẩm mỹ rất cao, chỉ cần bạn giơ máy lên là đã có ngay bức ảnh đẹp lung linh rồi.


    Passenger Coffee còn được nhiều khách hàng đánh giá là một quán cafe yên tĩnh xinh đẹp phù hợp cho hội cuồng công việc nhưng vẫn không quên sống ảo. Đặc biệt, không gian quán cũng rất thoáng đãng, rộng rãi với nội thất và sơn tường tone trắng nhẹ nhàng nhưng cũng tạo nét rất riêng biệt. Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn coi Passenger Coffee như một chốn dừng chân nghỉ ngơi sau những phút giây làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Hãy đến Passenger Coffee để tận hưởng và trải nghiệm nhiều hơn những giá trị tinh thần mà tiệm cafe này mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Minimal: 39 Võ Thị Sáu, Bến Thủy, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    • Signature: 167 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bìnhh, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0939 567 997
    Email: Hieunt@irisplanner.com
    Fanpage: www.facebook.com/pasengercoffee
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Passenger Coffee
    Passenger Coffee
    Passenger Coffee
    Passenger Coffee
  4. Top 4

    Cafe Điện Ảnh II

    Gọi điện

    Cafe điện ảnh II là một trong những quán cafe đẹp ở Nghệ An được giới trẻ ưa chuộng. Đây là một quán cafe vườn đích thực với không gian rộng rãi đậm chất sân vườn. Quán còn phục vụ chỗ ngồi bên trong nhà với thiết kế sang trọng, ấm cúng tình người. Bạn có thể ngắm nhìn bảo chọn cả con phố và nhâm nhi tách trà thưởng thức cùng bạn bè hay ngồi đọc một cuốn sách. Mỗi góc nhỏ của quán, từng chiếc bàn, chiếc ghế, cuốn sách, mảng tường đều mang đậm phong cách trẻ trung, tươi sáng.


    Đến với cafe điện ảnh II ngoài việc được thưởng thức đồ uống ngon các bạn có thể hòa mình với thiên nhiên cực đẹp. Chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng khi lựa chọn đặt chân đến đây. Quán Cafe điện ảnh II luôn tạo sự hài lòng cho mọi người khi thưởng thức món ngon cùng không gian thoáng mát. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự giản dị, mộc mạc mà Cafe điện ảnh II hứa hẹn mang đến từ không gian quán đồ menu đồ uống và cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 42 đường Nguyễn Quốc Trị, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0383 589 889

    Email: uyenmaithi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafedienanh2

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2 (151 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe điện ảnh II
    Cafe điện ảnh II
    Cafe điện ảnh II
    Cafe điện ảnh II
  5. Top 5

    La Cà

    Gọi điện

    La Cà là một trong những quán cafe ở Nghệ An đẹp. Với lối thiết kế hiện đại La Cà đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được hầu hết giới trẻ tại đây quan tâm. Một điều đặc biệt ở quán là thức uống đa dạng với hương vị thơm ngon độc đáo, nhất là hương vị cafe không hề giống bất cứ quán nào. Thật tuyệt nếu như trong tiết trời mát mẻ, đến La Cà và thưởng thức những chiếc bánh cùng nhâm nhi tách cafe, vừa ngắm phố phường nhộn nhịp thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Đến với La Cà các bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị như quán có không gian rộng rãi, không gian thoáng, bày trí đẹp. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lên đồ uống nhanh. Những vật dụng trang trí trong quán đơn giản nhưng bắt mắt dễ tạo điểm nhấn. Ngoài ra, La Cà còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên phục vụ và tay nghề pha chế thành thạo mang đến hương vị mới lạ và cực ngon. Nhanh chân đến với La Cà để tận hưởng những giây phút thư giãn, yên bình bên người thân, bạn bè, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 023 8399 8968
    Email: nambui@hungduongfood.com
    Fanpage: www.facebook.com/laca31hotungmau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    La Cà
    La Cà
    La Cà
    La Cà
  6. Top 6

    Ngầu Coffee

    Gọi điện

    Ngầu Coffee là quán cà phê tiếp theo nằm tại thành phố Vinh nằm trong danh sách những quán cà phê ngon và chất lượng mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Ngầu Coffee đem đén một không gian rộng rãi, và cảm giác ấm ám đến với quý khách hàng. Đặc biệt quán cà phê quyết tâm nâng tầm phục vụ và dịch vụ đặt hàng nhằm mang đến cho thực khách sự tiện lợi nhất khi muốn trải nghiệm và thưởng thức hương vị riêng tại Ngầu Coffee.


    Ngầu Coffee có thực đơn đồ uống đa dạng và rất mới mẻ, được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về mặt hình thức lẫn hương vị. Bên cạnh đó, Ngầu Coffee còn phục vụ thêm các loai bánh ngọt đến với quý khách hàng. Ngầu Coffee được khách hàng yêu thích không chỉ bởi không gian, cà phê ngon mà còn bởi sự chuyên nghiệp và thân thiện trong cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên Ngầu. Hãy ghé đến với Ngầu Coffee khi bạn muốn tìm một quán cà phê ngon và chất lượng tại Vinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 36 Lê Lợi, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0797 866 866

    Email: ngau.coffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngau2vinh

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ngầu Coffee
    Ngầu Coffee
    Ngầu Coffee
    Ngầu Coffee
  7. Top 7

    Noori the Café

    Gọi điện

    Noori the Café là quán cà phê bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm cho mình một quán cà phê ngon tại thành phố Vinh. Được biết, Noori the Café có menu đồ uống đa dạng, và chất lượng. Menu đồ uống của quán cũng được cập nhật thường xuyên và có sự thay đổi liên tục mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ cho các thực khách. Vì vậy mà các món đồ uống tại Noori the Café chắn chắc sẽ khiến bạn hài lòng cả về hình thức lẫn hương vị.

    Bên cạnh đó, Noori the Café đem đến một không gian rộng lớn, được bài trí đơn giản, nhưng không gian của quán có view rất đẹp, thích hợp với những ai yêu thích sự thơ mộng và lãng mạn. Noori the Café là địa điểm thích hợp cho những cuộc hội họp cùng bạn bè và người thân để chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện về cuộc sống. Hiện nay, Noori the Café sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, pha chế có nhiều năm kinh nghiệm, chắn chắn bạn sẽ hài lòng bởi dịch vụ của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Kim Đồng, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0963 604 934
    Email: upvietnamcafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nooridecafe

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (44 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Noori the Café
    Noori the Café
    Noori the Café
    Noori the Café
  8. Top 8

    L.E.E coffee & tea

    Gọi điện

    L.E.E coffee & tea là quán cà phê cuối cùng nằm trong danh sáhc những quán cà phê ngon tại thành phố Vinh mà toplist muốn đề xuất với bạn. L.E.E coffee & tea đem đến cho quý khách hàng những món thức uống chất lượng được đầu tư về mặt hương vị lẫn hình thức. Đây là một trong những đều khiến đông đảo khách hàng trên địa bàn chọn L.E.E coffee & tea là địa điểm để thường xuyên ghé đến.


    Bên cạnh đồ uống, L.E.E coffee & tea còn làm cho khách hàng ấn tượng bởi khong gian của quán, vừa đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Với không gian mở đem đến cho khách hàng không gian cực thu hút và ấn tượng khi nhìn được mọi thứ từ trên cao hay nhâm nhi thức uống mình yêu thích và tự mình lưu lại những bức hình tuyệt đẹp. Thêm vào đó, L.E.E coffee & tea cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến những ai đến vói quán đều hài lòng. Hãy ghé đến L.E.E coffee & tea tại 243 Phong Định Cảng, TP Vinh để thưởng thức những món đồ uống mà mình yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 243 Võ Nguyên Hiến, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0523 020 162

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (62 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    L.E.E coffee & tea
    L.E.E coffee & tea
    L.E.E coffee & tea
    L.E.E coffee & tea
  9. Top 9

    Cà phê KEFI

    Gọi điện
    Cà phê KEFI là một địa điểm lý tưởng với không gian rộng lớn, view đẹp, và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Chủ quán dễ tính, và giá cả cho các loại đồ uống ở đây rất phải chăng. Đặc biệt, đồ uống và bánh ngọt tại Cà phê KEFI được chế biến theo công thức riêng biệt, tạo nên hương vị độc đáo và khác biệt. Nơi này có thể trở thành điểm đến ưa thích cho những người tìm kiếm sự thoải mái và ấm cúng.

    Đến Cà phê KEFI không chỉ để thưởng thức đồ uống ngon mà còn để ngắm nhìn cảnh đẹp tuyệt vời. Quán là địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò lãng mạn, buổi họp mặt với bạn bè, hoặc đơn giản là để tìm kiếm một nơi yên bình để tránh xa sự ồn ào của đô thị hoặc giải tỏa áp lực công việc. Cà phê KEFI chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời từ không gian thoải mái mà đến độ ngon của đồ uống và bánh ngọt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Phan Chu Trinh, Đội Cung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0902 190 101
    Email: kefi.ask@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KefiTakeAwayCoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cà phê KEFI
    Cà phê KEFI
    Cà phê KEFI
    Cà phê KEFI
  10. Top 10

    Lò Gạch Coffee

    Gọi điện
    Với cái tên Lò Gạch Coffee quán đã gửi gắm một thông điệp về sự độc đáo và khác biệt. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ các loại đồ uống thơm ngon, tròn vị, mà còn sự điêu luyện trong cách pha chế của đội ngũ nhân viên. Các nguyên liệu chất lượng và tươi ngon kết hợp với đa dạng về hương vị và chủng loại của bánh ngọt tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

    Không chỉ là đồ uống và thức ăn, Lò Gạch Coffee còn chú trọng vào cách trang trí và bày biện, tạo nên không gian độc đáo và tinh tế. Bạn sẽ cảm nhận sự kết nối giữa các bức tranh và ánh sáng được bố trí chan hòa ấm áp, một cách tinh tế và ấn tượng. Bên ngoài, với việc sử dụng tấm cửa gỗ và viên gạch cũ, quán mang đến không khí cổ điển và thu hút, là nơi lý tưởng để bạn có những bức hình cá tính và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Lợi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0944 368 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/100063789540691/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (100 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lò Gạch Coffee
    Lò Gạch Coffee
    Lò Gạch Coffee
    Lò Gạch Coffee
  11. Top 11

    KIM ĐỒNG Cafe

    Gọi điện
    Nằm gọn giữa con ngõ nhỏ trên phố Lê Hồng Phong, KIM ĐỒNG Cafe tỏa sáng với vẻ rực rỡ, là điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Vinh. Với trang trí cổ điển độc đáo, quán không chỉ ấn tượng mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, mỗi góc nhỏ đều trở thành một điểm sống ảo tuyệt vời. Đây là quán cà phê kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và nét xửa cũ của những quán cà phê Việt Nam xưa

    KIM ĐỒNG Cafe
    không chỉ thu hút với không gian lôi cuốn mà còn chinh phục tâm hồn bởi đồ uống siêu hạt giẻ. Sự thân thiện và ấm cúng của quán làm cho mọi người cảm thấy như đang tận hưởng không khí thân quen và gần gũi. Điều này khiến cho mỗi lượt ghé thăm KIM ĐỒNG trở thành một trải nghiệm đáng nhớ và đáng quay lại. Kim Đồng chính là điểm đến lý tưởng cho những khoảnh khắc thư giãn và ảo diệu trong lòng thành phố nhỏ của Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 ngõ 114 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0943 722 235
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimdongcafe/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.3 (67 đánh giá Google)

    Gọi điện
    KIM ĐỒNG Cafe
    KIM ĐỒNG Cafe
    KIM ĐỒNG Cafe
    KIM ĐỒNG Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy