Top 9 Địa điểm vui chơi trong ngày Halloween tại Hà Nội

Phuong Thao 9194 1 Báo lỗi

Halloween là hay lễ hội ma quỷ được tổ chức vào 31/10 hàng năm, đây là một dịp để mọi người có thể thỏa sức hóa trang thành những nhân vật ma mị mà mình thích. ... xem thêm...

  1. Hàng Mã nay thuộc phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm. Là địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội, được biết đến là nơi để mua sắm, chụp hình những đồ vật trang trí, quần áo cho ngày Halloween hay đơn giản chỉ là tận hưởng không khí Halloween mà ở những nơi khác ta khó bắt gặp.


    Phố Hàng Mã là một con phố khá nổi tiếng tại Hà Nội và đã có lịch sử lâu đời. Phố Hàng Mã từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của người dân thủ đô trong ngày lễ trung thu. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết rằng vào dịp lễ Halloween thì con phố này cũng đông đúc không kém gì so với ngày Tết trung thu đâu.

    Vào dịp Halloween, Hàng Mã tiếp tục trở thành địa điểm vui chơi lí tưởng khi hàng loạt những thứ trang trí liên quan đến Lễ hội ma quỷ, từ mặt nạ, quần áo đến những món đồ chơi kinh dị đều được bày bán ở đây với giá thành khá phải chăng. Tuy nhiên vào những dịp đặc biệt như thế này Hàng Mã thường rất đông đúc, vì vậy bạn nên ghé thăm địa điểm này sớm một chút để mang về cho những món món quà đầy ma quái. Đến với phố hàng Mã vào dịp Halloween bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí Halloween sầm uất và nhộn nhịp, có thể thoải mái sắm đồ hóa trang, chụp hình check-in sống ảo.

    Địa chỉ: Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hàng Mã
    Hàng Mã
    Hàng Mã
    Hàng Mã

  2. Top 2

    Phố đi bộ

    Thời gian gần đây người dân thủ đô có thêm một địa điểm vui chơi mới vào mỗi cuối là phố đi bộ hồ Gươm. Vào mỗi dịp Halloween, phố đi bộ cũng được trang hoàng cho phù hợp với không khí ma mị của ngày Lễ hội ma quỷ. Phố đi bộ lại ngay gần Hàng Mã nên bạn có thể ghé thăm cả hai địa điểm này chỉ trong một buổi tối. Không gian của phố đi bộ rộng rãi và có vô vàn những hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn và thú vị để bạn có thể khám phá.

    Đến với phố đi bộ trong ngày lễ Halloween, bạn sẽ được hóa trang và hòa mình vào dòng người tấp nập, được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí trong ngày lễ Halloween. Phố đi bộ hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn trong dịp lễ Halloween năm nay đấy. Với người dân đang sinh sống ở Hà Nội, có thể nói phố đi bộ là điểm mới nhất của Halloween năm nay. Không gian rộng rãi mọi người có thể tha hồ tổ chức những hoạt động nhân dịp Halloween và hòa vào không khí lễ hội.

    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phố đi bộ
    Phố đi bộ
    Phố đi bộ
    Phố đi bộ
  3. Top 3

    Công viên Thống Nhất

    Công viên Thống Nhất luôn nhộn nhip vào mỗi dịp Halloween đến đều được tổ chức với quy mô hoành tráng, cùng nhiều bối cảnh kinh dị, kỳ bí hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho những ai đến và trải nghiệm. Không chỉ có vui chơi, với mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ khỏe “toàn diện” cả về trí lực và tâm hồn, đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện FunRun cho trẻ em - FCVN Run sẽ mang đến cho phụ huynh và các bé chương trình “Halloween Run 2022” tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Được bắt đầu từ 6 giờ 30 sáng ngày 30/10/2022, giải chạy sẽ mang đến cho các bé cơ hội tham gia vào các hoạt động thể chất và có những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình.

    Ngoài ra đến với Halloween tại công viên Thống Nhất bạn còn được thử thách độ can đảm của bản thân với một không gian ma mị, những tiếng la hét, những pha hù dọa "rợn tóc gáy" hay hàng loạt zoobie đang lao tới bạn,... Với những trang phục đầy sắc màu, hết sức bí ẩn cùng những phong cách hóa trang độc lạ, đậm chất Halloween. Tất cả hứa hẹn một Halloween đúng chất nhất mà bạn nhất định phải tham gia tại công viên Thống Nhất.

    Địa chỉ:

    • Đường Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • Trần Nhân Tông, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Halloween tại công viên Thống Nhất
    Halloween tại công viên Thống Nhất
    Halloween tại công viên Thống Nhất
    Halloween tại công viên Thống Nhất
  4. Top 4

    Aeon Mall Hà Đông

    17h30 Thứ Bảy ngày 29/10/2022 này cuộc thi hóa trang Đêm hội Halloween sẽ được tổ chức tại trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông (Hà Nội). Với các hình thức trình diễn như catwalk, nhảy, diễn kịch..., người chiến thắng (không giới hạn độ tuổi tham dự) sẽ có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt lên đến 5 triệu đồng (với nhóm dự thi) và 4 triệu đồng (với cá nhân), với thời gian đăng ký dự thi: 21/10/2022 đến 23h59 ngày 27/10/2022. Ngoài ra, 50 “thí sinh” đăng ký đầu tiên qua fanpage sẽ được tặng voucher 50.000 đồng tại quầy ẩm thực AEON.


    Thế giới nhân vật bạn yêu thích hay thậm chí là khiến bạn sợ hãi bao gồm những ai? Người nhện, Chú hề, Annabell, batman, v.v bạn sẽ có cơ hội hóa trang gương mặt thành những nhân vật bạn mong muốn với đề tài tự do tại Sảnh tương lai, tầng 1 (đối diện Uniqlo) của Aeon Hà Đông. Hứa hẹn đây sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Còn chần chờ gì nữa, hóa trang thỏa thích thành bất cứ nhân vật nào, lại còn có cơ hội rinh các giải thưởng tiền mặt cực khủng, tổng giá trị lên tới 18 triệu đồng!


    Địa chỉ: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Aeon Mall Hà Đông
    Aeon Mall Hà Đông
    Aeon Mall Hà Đông
    Aeon Mall Hà Đông
  5. Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến rạp chiếu phim. Còn gì tuyệt hơn khi trải nghiệm cảm giác sợ hãi trong không khí Halloween nhất là được cùng xem với bạn bè. Hòa chung vào không khí của Halloween, rất nhiều bộ phim kinh dị được ra rạp vào tháng 10/2022 phải kể đến như Pray for the devil (Mồi quỷ dữ) bộ phim đáng mong đợi nhất mùa Halloween năm nay. Bạn có thể xem những bộ phim này tại bất kì rạp chiếu phim nào trên toàn thành phố Hà Nội.

    Đặc biệt, halloween này CGV sẽ có khuyễn mãi khi khách hàng tùy chọn mẫu ly nhân vật cho combo. Mẫu ly và số lượng phụ thuộc vào mỗi rạp. Combo hiện đang được bán tại CGV trên toàn quốc, từ ngày 26/10 - 31/10, với ly nhân vật chỉ từ 119K và nhiều sản phẩm khác tại CGV!


    Được cùng người mình yêu hay cùng bạn bè của mình ngồi trong rạp chiếu phim, đón xem một bộ phim kinh dị cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị trong ngày Halloween mà bạn có thể thử đấy.

    Địa chỉ: Hệ thống rạp CGV Hà Nội: www.cgv.vn/default/cinox/site/

    Rạp chiếu Phim
    Rạp chiếu Phim
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. trung tâm thương mại bạn sẽ có thể xem phim, mua sắm, chơi trò chơi, ăn uống,... Đặc biệt vào dịp Halloween sẽ được trang trí hết sức bắt mắt để hợp với không khí lễ hội. Đến trung tâm thương mại vào Halloween cũng là một ý tưởng không tồi. Nhằm mang đến cho các bé những hoạt động thú vị trong dịp lễ Halloween, khu vui chơi giải trí Tân Việt Wonderland tổ chức hàng loạt sự kiện như đố vui có thưởng, đêm hội hóa trang, trình diễn xiếc... trong hai ngày cuối tuần 29/10 và 30/10/2022.


    Phụ huynh có thể đưa các bé đến các địa điểm tại Hà Nội như trung tâm thương mại như Vincom Royal City (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân), Vincom Ocean Park (huyện Gia Lâm) và siêu thị WinMart tại Khu đô thị Trung Hòa (Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy) để trải nghiệm không khí Halloween đầy màu sắc. Với những không gian trang trí thu hút, đậm màu lễ hội Halloween, nhất định các trung tâm thương mại sẽ cung cấp dịch vụ, cảm giác hòa mình vào không khí lễ hội hóa trang độc đáo nhất.

    Các trung tâm thương mại
    Các trung tâm thương mại
    Các trung tâm thương mại
    Các trung tâm thương mại
  7. Với không gian và cốt truyện được dựng sẵn, phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất. Người chơi cần thu nhập những manh mối và dữ kiện được ẩn giấu, từ đó giải mã các hiện tượng tâm linh hoặc trốn thoát khỏi các màn tra tấn, rượt đuổi của các ác nhân trong phòng chơi.

    Tham gia trò chơi, người chơi sẽ nhập vai thành nhân vật có không gian và cốt truyện được dựng sẵn.

    Nhiệm vụ của cả nhóm là thu thập manh mối, dữ kiện để vượt qua những thử thách của trò chơi. Với cốt truyện tập trung vào giải mã hiện tượng kì bí, tâm linh hay trốn thoát khỏi màn tra tấn, rượt đuổi kinh dị của các ác nhân. Seen Escape hứa hẹn mang lại cho người chơi trải nghiệm mới lạ và chân thực nhất.


    Với hai chủ đề chính là phiêu lưu và kinh dị, người chơi có thể lựa chọn một trong bốn phòng chơi tùy theo sở thích: Gác mái, Hầm mộ, Căn hầm và Thế giới phép thuật. Ngoài ra, Seen Escape cũng tách ra hai chế độ tương tác và không tương tác với nhân vật trong phòng, để người chơi tùy chỉnh mức độ kinh dị trong trò chơi. Mỗi ca chơi sẽ kéo dài 60 phút, với giá vé từ 149.000 đến 169.000 đồng/người. Những góp ý về chất lượng dịch vụ, nội dung của khách hàng luôn là nguồn động lực vô giá để Seen Escape ngày càng phát triển hơn nữa.


    Địa chỉ: Số 15-17 ngõ 143 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape
    Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape
    Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape
    Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape
  8. Những bạn trẻ có niềm đam mê giải mã và khám phá các bí ẩn có thể lựa chọn trung tâm giải trí Miss Terry làm điểm giải trí trong dịp cuối tuần. Trải qua 60 phút trong căn phòng khóa trái cửa được thiết kế như một khách sạn của phù thủy, các đội chơi phải nhanh chóng tìm được cách giải đố để trở thành người chiến thắng. Với mức giá dao động 400.000 đến 650.000 đồng/đội, đây là một lựa chọn tương đối “hạt dẻ” trong dịp lễ Halloween năm nay.


    Với phiên bản thịnh hành nhất hiện nay- phiên bản nhập vai ngoài đời thực – Escape room chính là trò chơi dành cho các bạn ưa phiêu lưu, mê giải đố, hay chỉ đơn giản là đang muốn tìm kiếm một phương tiện giải trí khác. Escape Room sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất, khi bạn được hóa thân vào chính nhân vật của phòng chơi, tha hồ lục tìm và giải quyết những mật mã trong một không gian chứ không chỉ nhìn vào một màn hình bé tẹo, hồi hộp chờ đợi những điều bất ngờ sau cánh cửa bật mở, rồi cùng đồng đội sẻ chia khoảnh khắc chiến thắng khi thời gian chỉ còn ít phút ngắn ngủi.


    Địa chỉ: Tầng 10, 381 Đội Cấn, Hà Nội
    Trung tâm giải trí Miss Terry
    Trung tâm giải trí Miss Terry
    Trung tâm giải trí Miss Terry
    Trung tâm giải trí Miss Terry
  9. Top 9

    How Café

    Những gia đình muốn trải nghiệm một ngày Halloween nhẹ nhàng vào cuối tuần có thể tham khảo sự kiện “Tạo hình phụ kiện Halloween từ len và len thêu nổi” tại How Café từ 9 giờ đến 11 giờ sáng ngày 30/10/2022. Thêu len nổi (Punch Needle) là một hình thức nghệ thuật dùng kim thêu chuyên dụng để luồn len vào vải để tạo nên những sản phẩm đẹp mắt và có tính ứng dụng cao như tranh, gối, thảm..... JOYNES với tinh thần thoả sức sáng tạo nên How Café muốn kết hợp giữa hình thức nghệ thuật thêu nổi này vào việc tạo nên những Phụ kiện Hoá trang Halloween độc - lạ giúp các gia đình:

    • Khám phá thêm một môn nghệ thuật mới
    • Sáng tạo nên phụ kiện độc đáo có 1-0-2
    • Tạo thêm nhiều kỉ niệm cùng gia đình

    Workshop hứa hẹn sẽ mang lại không khí ấm cúng giữa các gia đình trong lễ hội Halloween cùng những trải nghiệm thú vị, độc đáo. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia và cùng tận hưởng những giây phút trọn vẹn cùng những người thân yêu tạo nên những sản phẩm ấn tượng trong lễ hội sắp tới nhé!


    Địa chỉ:
    Số 7A ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    How Café
    How Café
    How Café
    How Café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy