Hàng Mã

Hàng Mã nay thuộc phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm. Là địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội, được biết đến là nơi để mua sắm, chụp hình những đồ vật trang trí, quần áo cho ngày Halloween hay đơn giản chỉ là tận hưởng không khí Halloween mà ở những nơi khác ta khó bắt gặp.


Phố Hàng Mã là một con phố khá nổi tiếng tại Hà Nội và đã có lịch sử lâu đời. Phố Hàng Mã từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của người dân thủ đô trong ngày lễ trung thu. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết rằng vào dịp lễ Halloween thì con phố này cũng đông đúc không kém gì so với ngày Tết trung thu đâu.

Vào dịp Halloween, Hàng Mã tiếp tục trở thành địa điểm vui chơi lí tưởng khi hàng loạt những thứ trang trí liên quan đến Lễ hội ma quỷ, từ mặt nạ, quần áo đến những món đồ chơi kinh dị đều được bày bán ở đây với giá thành khá phải chăng. Tuy nhiên vào những dịp đặc biệt như thế này Hàng Mã thường rất đông đúc, vì vậy bạn nên ghé thăm địa điểm này sớm một chút để mang về cho những món món quà đầy ma quái. Đến với phố hàng Mã vào dịp Halloween bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí Halloween sầm uất và nhộn nhịp, có thể thoải mái sắm đồ hóa trang, chụp hình check-in sống ảo.

Địa chỉ: Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hàng Mã
Hàng Mã
Hàng Mã
Hàng Mã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy