Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape

Với không gian và cốt truyện được dựng sẵn, phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất. Người chơi cần thu nhập những manh mối và dữ kiện được ẩn giấu, từ đó giải mã các hiện tượng tâm linh hoặc trốn thoát khỏi các màn tra tấn, rượt đuổi của các ác nhân trong phòng chơi.

Tham gia trò chơi, người chơi sẽ nhập vai thành nhân vật có không gian và cốt truyện được dựng sẵn.

Nhiệm vụ của cả nhóm là thu thập manh mối, dữ kiện để vượt qua những thử thách của trò chơi. Với cốt truyện tập trung vào giải mã hiện tượng kì bí, tâm linh hay trốn thoát khỏi màn tra tấn, rượt đuổi kinh dị của các ác nhân. Seen Escape hứa hẹn mang lại cho người chơi trải nghiệm mới lạ và chân thực nhất.


Với hai chủ đề chính là phiêu lưu và kinh dị, người chơi có thể lựa chọn một trong bốn phòng chơi tùy theo sở thích: Gác mái, Hầm mộ, Căn hầm và Thế giới phép thuật. Ngoài ra, Seen Escape cũng tách ra hai chế độ tương tác và không tương tác với nhân vật trong phòng, để người chơi tùy chỉnh mức độ kinh dị trong trò chơi. Mỗi ca chơi sẽ kéo dài 60 phút, với giá vé từ 149.000 đến 169.000 đồng/người. Những góp ý về chất lượng dịch vụ, nội dung của khách hàng luôn là nguồn động lực vô giá để Seen Escape ngày càng phát triển hơn nữa.


Địa chỉ: Số 15-17 ngõ 143 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape
Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape
Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape
Phòng trò chơi đào tẩu Seen Escape

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy