Top 3 Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Raffles Medical Vũng Tàu
  2. Top 2 Bác sĩ Vũng Tàu
  3. Top 3 Vũng Tàu Services

Top 3 Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngọc Mai 15 0 Báo lỗi

Mỗi lần bạn hoặc người thân đi khám lại phải mất nửa ngày. Thế nhưng, đôi lúc bạn thật sự bận. Bạn không có thời gian đi khám, việc khám bệnh cứ thế bị trì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Raffles Medical Vũng Tàu

    Gọi điện

    Bác sĩ gia đình được coi là một dịch vụ quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hiểu được vai trò quan trọng này Raffles Medical Vũng Tàu đã trở thành là một đơn vị y tế uy tín và chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình đáng tin cậy.


    Đội ngũ bác sĩ gia đình của đơn vị được đào tạo chuyên sâu tại Singapore và Việt Nam. Họ có kiến thức và kỹ năng để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cơ bản và toàn diện cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Các dịch vụ bao gồm tư vấn chủng ngừa, tầm soát sức khỏe, kiểm tra định kỳ và các dịch vụ khác. Ngoài ra, bác sĩ gia đình còn có khả năng phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa để theo dõi và điều trị các trường hợp cần thiết.


    Tại Raffles Medical Vũng Tàu, đơn vị cam kết mang đến dịch vụ y tế toàn diện và là đối tác chăm sóc sức khỏe tin cậy cho bệnh nhân và gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ bác sĩ gia đình uy tín tại Bà Rịa- Vũng Tàu, hãy đến với Raffles Medical. Đơn vị luôn sẵn lòng phục vụ và đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình sự chăm sóc y tế chất lượng và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 đường Lê Ngọc Hân, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4385 8776
    Website: https://rafflesmedical.vn/vi/bac-si-gia-dinh/

    Gọi điện
    Raffles Medical Vũng Tàu
    Raffles Medical Vũng Tàu
    Raffles Medical Vũng Tàu
    Raffles Medical Vũng Tàu

  2. Top 2

    Bác sĩ Vũng Tàu

    Gọi điện

    Bác Sỹ Vũng Tàu (Phòng khám bác sỹ Vịnh) là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà. Với mong muốn mang đến giải pháp khám bệnh thuận tiện và chất lượng, đơn vị đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ bác sĩ tại nhà.


    Đơn vị hiểu rằng thời gian của bạn quý giá và không muốn bạn phải tốn nhiều thời gian để đi khám tại các cơ sở y tế. Vì vậy đơn vị cung cấp dịch vụ bác sĩ tại nhà, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của đơn vị sẽ đến tận nơi và khám bệnh thật kỹ, tận tình, làm các xét nghiệm cần thiết và chăm só y tế chuyên nghiệp đảm bảo bạn nhận được sự chăm sóc y tế chất lượng như khi đi khám trực tiếp tại cơ sở y tế.


    Tại Bác Sỹ Vũng Tàu, đơn vị cam kết mang đến dịch vụ bác sĩ gia đình chăm sóc sức khỏe tận nơi uy tín và chất lượng. Đội ngũ bác sĩ của đơn vị là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và tư vấn cụ thể cho bạn về tình trạng sức khỏe và các biện pháp điều trị phù hợp cho bạn. Nếu bạn hoặc người thân cần dịch vụ bác sĩ gia đình, hãy liên hệ với đơn vị để được tư vấn tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 798 đường 30/4, Phường 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0833 035 666
    Website: https://bacsivungtau.com/

    Gọi điện
    Bác sĩ Vũng Tàu
    Bác sĩ Vũng Tàu
    Bác sĩ Vũng Tàu
    Bác sĩ Vũng Tàu
  3. Top 3

    Vũng Tàu Services

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm cũng sự tận tâm, Vũng Tàu Services cung cấp nhiều dịch vụ uy tín, được khách hàng tin tưởng đặc biệt là lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đơn vị đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình hàng đầu tại Bà Rịa- Vũng Tàu.


    Với đội ngũ bác sĩ giỏi, đơn vị đảm bảo mang đến cho bạn những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm từ các Bệnh viện đa khoa Bà Rịa, Bệnh viện Vũng Tàu, các Trung tâm y tế và phòng khám trên địa bàn tỉnh. Bác sĩ sẽ tiến hành khám và chuẩn đoán bệnh, đồng thời đưa ra những chỉ định khám chữa phù hợp với từng bệnh nhân và người thân trong gia đình của bạn. Tiến hành điều dưỡng chăm sóc tại nhà, bao gồm tiêm truyền tại nhà và các dịch vụ khác...


    Vũng Tàu Services cam kết mang đến dịch vụ bác sĩ gia đình uy tín và chất lượng. Đơn vị hiểu rằng sức khỏe là tài sản quý giá và việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận nơi là một phần quan trọng trong việc bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 đường Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0929 672 672
    Email: vungtaurunchallenge@gmail.com
    Website: https://vungtauservices.com/

    Gọi điện
    Vũng Tàu Services
    Vũng Tàu Services
    Vũng Tàu Services
    Vũng Tàu Services




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy