Top 10 Điểm đến lãng mạn mùa Tết 2022 cho cặp đôi đi phượt

Tú Anh 772 0 Báo lỗi

Những cặp đôi yêu nhau thường có những cách riêng để tận hưởng từng giây phút trong cuộc đời, một trong những việc làm yêu thích là cùng nhau đi du lịch. Nhưng ... xem thêm...

  1. Đỉnh Fansipan là đỉnh núi cao nhất Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Dương thuộc châu Á nói chung - – nằm ở độ cao 3143m so với mực nước biển. Việc chinh phục đỉnh cao này ngày một phổ biến khi hàng tuần có vô vàn lượt khách du lịch đăng kí tham gia tour leo núi này.


    Đến với cung đường leo Fansipan, các cặp đôi sẽ vô cùng đã mắt với những biển mây sáng sớm, hoàng hôn khuất sau núi và vô vàn kì hoa dị thảo trong rừng. Không ít những cặp đôi đã cùng nhau leo lên đỉnh Fansipan và trao cho nhau nụ hôn nồng cháy hay thể hiện những màn tỏ tình, cầu hôn tại nơi đây. Chính vì thế, việc cùng nhau chinh phục nóc nhà Đông Dương dịp đầu năm sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho tình yêu của hai bạn.


    Thêm vào đó, với điểm xuất phát là Sa Pa cũng là một trong những điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước bởi thời tiết mát mẻ, lạnh quanh năm, nhiều món ăn ngon và nhiều cảnh đẹp đặc trưng của Tây Bắc nên các cặp đôi cũng nên dành thời gian đi chơi ở thị trấn nhỏ xinh đẹp này.

    Bạn có muốn thực hiện “Nụ hôn cao nhất Đông Dương”?
    Bạn có muốn thực hiện “Nụ hôn cao nhất Đông Dương”?
    Hay nhận lời tỏ tình lãng mạn như thế này trên đỉnh Fansipan?

  2. Những năm trở lại đây, Pha Luông là cái tên rất “được lòng” dân phượt bởi không tốn quá nhiều thời gian, đường đi không quá khó nhưng quang cảnh trên đỉnh Pha Luông vô cùng đã mắt. Đỉnh Pha Luông lại là một khu vực bằng phẳng rộng rãi, có mây trời xanh bát ngát và gió lộng cùng cỏ cây rất lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi.


    Cùng nhau vượt qua hành trình, lên xuống núi chỉ trong ngày nên các cặp đôi thích chinh phục vừa có thể thỏa mãn sở thích phượt vừa có thể tận hưởng không khí trong lành trên đỉnh Pha Luông.


    Ngoài ra, đến với Pha Luông vào dịp Tết các bạn sẽ không thể nào bỏ qua những vườn đào, vườn mận đua nở rực rỡ vào mùa xuân ở Mộc Châu. Một sự kết hợp hoàn hảo cho chuyến du xuân của hai bạn phải không nào?

    Cùng chinh phục đỉnh Pha Luông
    Cùng chinh phục đỉnh Pha Luông
    Pha Luông đẹp hơn bao giờ hết vì họ được bên nhau
  3. Mũi Đôi (Vạn Ninh, Khánh Hòa) là điểm cực Đông Tổ quốc và cũng là điểm cực mà bạn sẽ tốn công sức khá nhiều để chinh phục. Đầu tiên bạn sẽ phải băng qua cồn cát trải dài, tiếp theo là rừng rậm và cuối cùng là ghềnh đá mới tới được điểm cực Đông. Liệu việc đón những tia nắng đầu tiên của năm cùng nhau có là một sự thú vị của các cặp đôi trong cái Tết này?


    Một đêm cắm trại trên bờ biển, quang cảnh tự nhiên hoang sơ vắng lặng bình yên đến lạ, lênh đênh trên thuyền khi trở về, thời tiết không quá lạnh và làn nước thì trong đến nỗi nhìn được cả san hô gần bờ, những món hải sản ngon miệng và vị chủ nhà hiếu khách… là những điểm cộng dân du lịch bụi dành cho Mũi Đôi.


    Việc đi biển mùa đông vốn đã độc đáo và đầy sự lãng mạn bên người yêu, vậy nên được đón bình minh cùng nhau ở cực Đông của Tổ quốc chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời xứng đáng với công sức bỏ ra của các cặp đôi.

    Nụ cười rạng rỡ nơi cực Đông Tổ Quốc
    Nụ cười rạng rỡ nơi cực Đông Tổ Quốc
    Là địa điểm cho các bạn trẻ yêu phượt
  4. Côn Đảo nằm ở vùng biển phía Nam Tổ quốc, suốt nhiều năm qua, người ta đã quen nhắc đến Côn Đảo như một địa danh gắn liền với cụm từ “địa ngục trần gian” vì nơi đây có một nhà tù ghi lại những tội ác của thực dân. Dường như, họ quên mất rằng nơi đây còn có một vùng trời biển bao la, xinh đẹp liên tục lọt top bầu chọn của những tạp chí du lịch danh tiếng.


    Không phải tự nhiên mà từ đây những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp ra đời mà bởi nét đẹp say lòng của nơi đây ngay từ con đường ngoằn ngoèo uốn lượn ven biển dẫn về thị trấn với một bên là biển xanh ngắt, một bên là vách núi cheo leo, biển ở đây vắng lặng khác xa với sự nhộn nhịp thường thấy ở các bãi biển khác, điều đó mang lại cảm giác thoải mái, khoáng đạt, lãng mạn thích hợp với những cặp đôi yêu nhau cần một không gian riêng tư, bình yên nhẹ nhàng.

    Côn Đảo là nơi ra đời những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp
    Côn Đảo là nơi ra đời những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp
    Vùng biển vắng đầy thơ mộng
  5. Không cần giới thiệu nhiều, Đà Lạt vốn được biết đến như một thành phố đầy màu sắc, hương thơm từ những loài hoa, những thác nước hùng vĩ thơ mộng, hồ xuân hương man mác sớm chiều và những con đèo dài hiếm có ở khu vực phía Nam.


    Bên nhau ở thành phố sương mù, tận hưởng thứ thời tiết như ở Sa Pa, thưởng thức café nóng, những món nướng nóng hổi, dạo chợ đêm, nhà thờ… tưởng chừng nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán khi Đà Lạt còn có những con đường đèo thoai thoải dành cho dân du lịch bụi thỏa sức vùng vẫy, phóng tầm mắt ra xa ôm trọn lấy những vườn cây trái, những núi những rừng. Sự lãng mạn, bay bổng chế ngự tâm hồn và người ta dường như gần nhau hơn nhờ những cái nắm tay thật chặt, những vòng tay ôm xiết và nụ hôn ngọt ngào ở thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

    Đà Lạt về đêm
    Đà Lạt về đêm
    Con đèo hấp dẫn các bạn trẻ
  6. Cuộc sống sông nước miền Tây luôn là hoạt động hấp dẫn với du khách thập phương. Với các cặp đôi yêu du lịch bụi cũng không ngoại lệ. Việc cùng nhau khám phá vẻ đẹp miền Tây, hòa mình vào cuộc sống, phong tục người dân Nam Bộ để thấy và hiểu hết con người và cảnh vật nơi đây sẽ biến hành trình du xuân của các cặp đôi trở nên đầy màu sắc và vô cùng thú vị.


    Đây là điểm đến thuận lợi hơn với các bạn miền Nam, nhưng các phượt thủ của miền Bắc cũng có thể nhanh tay book vé máy bay giá rẻ, chọn phương tiện, cách đi lại phù hợp để có một chuyến đi ý nghĩa nhất có thể. Đặc biệt, tuy là vùng sông nước nhưng khí hậu miền Tây lại mát mẻ quanh năm, thích hợp với những cặp đôi muốn tránh đi cái rét cắt da cắt thịt của miền Bắc vào dịp giáp Tết Nguyên Đán.

    Một sớm miền Tây
    Một sớm miền Tây
    Nhẹ nhàng dòng nước nên thơ bạn sẽ được khám phá rất nhiều những phong tục nơi đây
  7. Miền Trung nắng gió với “đặc sản” là đường bờ biển trải dài lại có sức hút khó cưỡng với những cặp đôi đam mê biển. Sẽ thật tuyệt vời cho cặp đôi chạy xe máy trên đường quốc lộ trải nhựa phẳng lì, hàng phi lao rì rào ven đường, gió biển mát rượi. Ở đây bạn sẽ đươc chiêm ngưỡng những điểm du lịch thú vị mà bạn và người thương có thể tạt vào trong chuyến hành trình của mình là những điểm thu hút mọi người đến với miền Trung.


    Sắp xếp lịch nghỉ, chuẩn bị hành trang kĩ lưỡng và lên đường, hai bạn sẽ là cặp đôi hạnh phúc nhất, rất đáng ngưỡng mộ khi cùng nhau thong dong qua các tỉnh thành miền Trung, về với biển cả ấm áp giữa mùa đông rét ngọt.

    Biển miền Trung hứa hẹn nhiều điều thú vị
    Biển miền Trung hứa hẹn nhiều điều thú vị
    Chạy xe máy dọc biển miền Trung
  8. Là một trong những vùng biển sở hữu rặng san hô đẹp nhất cả nước, lại là thành phố du lịch biển quanh năm nhờ khí hậu phù hợp nên việc dành những ngày nghỉ bên nhau du ngoạn dưới đáy biển sẽ thật tuyệt với các cặp đôi ưa khám phá và chinh phục. Hai bạn sẽ cùng nhau ngắm các loài cá, san hô và thủy tảo dưới đáy biển hiện ra khoe sắc như một vườn hoa rực rỡ trong làn nước biển trong vắt như pha lê phản chiếu ánh sáng mặt trời.


    Lặn biển ở Nha Trang rất phổ biến, giá cả và chất lượng dịch vụ cũng tương đối tốt nên khách du lịch hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng sự thú vị trong chuyến lặn biển ngắm san hô đầy màu sắc trong dịp Tết sắp tới. Nếu bạn đam mê du lịch bụi và có người yêu cùng sở thích thì sẽ thật tuyệt vời, bởi các bạn sẽ có nhiều cơ hội sát cánh cùng nhau trên những cung đường hiểm trở, vun đắp tình cảm bằng những chuyến du ngoạn đó đây đầy thử thách và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn ở những nơi tuyệt đẹp trên thế giới.

    Ngắm sắc màu biển khơi
    Ngắm sắc màu biển khơi
    Lãng mạn dưới đáy biển
  9. Làng Cù Lần nằm tại thôn Suối Cạn, xã Lát, Huyện Lạc Dương Lâm Đồng, Làng Cù Lần không chỉ đặc biệt bởi tên gọi là lạ của một loài động vật – Con Cù Lần mà nơi đây còn “níu chân” khách du lịch Đà Lạt tết Nguyên đán 2021 gần xa bởi cảnh đẹp thiên nhiên mộc mạc, mát mẻ và yên bình.


    Với thiên nhiên mộc mạc các cặp đôi khi đến đây hẹn hò sẽ cảm thấy được sự bình yên. Đây là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi trong tour du lịch Đà Lạt tết Nguyên đán 2021 muốn tìm cho mình một địa điểm trong lành mà yên tĩnh để tâm sự và tận hưởng bầu không khí chỉ có hai người. Ngoài ra còn rất nhiều những hoạt động ngoài trời thú vị mà các cặp đôi không thể bỏ qua như: Thả diều, cưỡi ngựa, đi xe đạp địa hình, cưỡi ngựa, săn gà rừng, bắt cá suối,…

    Làng Cù Lần
    Làng Cù Lần
    Làng Cù Lần
  10. Điểm đến lãng mạn mùa Tết 2021 cho cặp đôi đi phượt tiếp theo mà toplist muốn chia sẻ đó là cụm điểm miền Trung: Huế - Đà Nẵng - Hội An. Đây có thể là một chuyến đi khám phá từ 5 - 7 ngày cho các cặp đôi. Với dải đất miền Trung nắng gió là một trong những cung đường du lịch được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ mê phượt lựa chọn. Tại đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều vùng đất mới cùng hàng loạt địa điểm tham quan và vui chơi hấp dẫn. Vào thời gian này các tỉnh miền Trung có khí hậu ấm áp, thậm chí đủ để tắm biến vào những ngày xuân, nhiều hoạt động chào đón năm mới cũng được tổ chức tưng bừng như lễ hội hoa Sunworld, vũ hội đường phố... Bên cạnh đó thiên nhiên và cảnh quan vào khoảng thời gian này ở Huế, Đà Nẵng và Hội An cũng đẹp và tươi tốt hơn rất nhiều so với những thời điểm khác.


    Nếu bạn muốn lắng lòng lại, cũng có thể ngồi nhâm nhi tách cà phê hoài cổ ở Hội An, ngắm nhìn những chiếc đèn lồng đỏ hay thả một chiếc đèn hoa đăng xuống sông Thu Bồn để ước mong một năm mới tràn đầy sức khỏe và bình an, rất lãng mạn phải không nào.

    Huế - Đà Nẵng - Hội An
    Huế - Đà Nẵng - Hội An
    Huế - Đà Nẵng - Hội An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy