Top 10 Điểm du lịch, đi chơi vui nhất cùng nhóm bạn thân

Nguyễn An 1688 0 Báo lỗi

Đã bao lâu rồi bạn chưa cùng chúng bạn du lịch khám phá những vùng đất mới? Thanh xuân như một chén trà, hãy nhân lúc còn trẻ chưa vướng bận nhiều mà tạo thật ... xem thêm...

  1. Không cần giới thiệu quá nhiều về phố cổ xinh đẹp Hội An – niềm tự hào của du lịch Việt Nam. Những tưởng thành phố nhỏ xinh, lãng mạn này chỉ thích hợp cho các cặp đôi. Thế nhưng, du lịch cùng nhóm bạn tại đây sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị.


    Cùng bạn thân checkin tại Phố cổ với các quán cafe nhỏ xinh, nhà hàng chất lượng. Dạo quanh Phố cổ là bạn đã có hàng tá bức ảnh xinh đẹp rồi. Du lịch Hội An không tốn quá nhiều chi phí mà còn được thưởng thức những món ăn nức tiếng nơi đây thì quả là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Chỉ cách Tp.HCM và Hà Nội một giờ bay, để đến Hội An cách tốt nhất là đi máy bay đến Đà Nẵng. Vé máy bay đi Đà Nẵng thì luôn có quanh năm nên không lo vé đắt.

    Hội An
    Hội An
    Hội An, Việt Nam
    Hội An, Việt Nam

  2. Những thiên đường cát trắng, biển xanh, nắng vàng không chỉ trong miền Nam, miền Trung mới có, ở phía Bắc đảo Cô Tô cũng ẩn chứa những sức hút mê người bởi vẻ hoang sơ nơi đây. Nổi tiếng là hòn đảo hoang sơ, Cô Tô còn gây ấn tượng bởi hệ thống thực vật phong phú, là địa chỉ du lịch bỏ túi của các bạn trẻ đam mê chủ nghĩa xê dịch.

    Buổi sáng dậy sớm để ngắm cảnh bình minh cũng như hít thở không khí trong lành để cảm nhận được hết cái đẹp của Cô Tô. Buổi tối mọi người sẽ được thưởng thức những bữa tiệc đầy ắp hải sản ngoài trời, sau bữa tối sẽ đi dạo dọc bờ để hít hà mùi gió biển hoặc vui chơi những hoạt động tập thể. Vì vậy rủ hội bạn đi đến đây đúng là một điều tuyệt vời vừa có người chụp ảnh và cùng nhau tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp của tuổi trẻ.

    Chỉ đến trực tiệp thì mới cảm nhận được hết nét đẹp nơi đây
    Chỉ đến trực tiệp thì mới cảm nhận được hết nét đẹp nơi đây
    Đảo Cô Tô
    Đảo Cô Tô
  3. Lý Sơn là hòn đảo duy nhất thuộc tỉnh Quãng Ngãi, hòn đảo được hình thành từ nhiều đợt dung nham và sự kiến tạo trong lịch sử hàng triệu năm trước. Lý Sơn mang sự sống của nhiều loại cây lạ và các thuộc tộc khác sinh sôi, đó chính là một vẻ đẹp tự nhiên ban tặng khiến hòn đảo này luôn thu hút khách du lịch.

    Để ra được đảo Lý Sơn các bạn cần di chuyển tới tỉnh Quảng Ngãi, tới đây nên thuê taxi hoặc một phương tiện nào đó để đi từ Quảng Ngãi đế Cảng Sa Kỳ. Một lưu ý nhỏ, các bạn cần phải đi được chuyến xe buýt sớm nhất lúc 5h sáng để đảm bảo có thể ra được cảng sớm nhất không bị lỡ tàu (thời gian di chuyển xe buýt khoảng 1h).


    Đến Lý Sơn nhóm bạn có thể thưởng thức các món như bánh ít lá gai, tỏi Lý Sơn, gỏi tỏi Lý Sơn, ốc tượng, cua huỳnh đế, chả cá cùng nhiều hải sản tươi ngon khác.

    Đảo Lý Sơn báu vật của tự nhiên
    Đảo Lý Sơn báu vật của tự nhiên
    Đảo Lý Sơn
    Đảo Lý Sơn
  4. Hang Én nằm trong quần thể núi đá vôi thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Đến với nơi đây, nhóm bạn thân sẽ có dịp được tận hưởng không khí đốt lửa trại dưới bầu trời lấp lánh ánh vàng hàng vạn ngôi sao trong Hang Én, nơi ngự trị của hàng vạn con chim Én.

    Khí hậu trong Hang Én chủ yếu có hai mùa, mùa khô bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 8, khí hậu ở đây tuy khô nóng nhưng lại vô cùng thích hợp để khám phá hang động Quảng Bình, có thể nhiệt độ ngoài trời 36 – 37 độ nhưng bên trong chỉ giao động khoảng 20 – 21 độ.

    Mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau, nhưng mùa này nhiệt độ trong hang khá lạnh. Vì thế, thời điểm lý tưởng nhất để các bạn có thể đi khám phá Hang Én là tầm tháng 7. Nhưng để có một chuyến đi thật an toàn và thú vị, các bạn cần có sự chuẩn bị tốt về mặt thể lực, vì đường trong Hang Én rất khó đi, địa hình không bằng phẳng, phải thường xuyên vượt sông, leo dốc di chuyển trong hang và núi rừng. Với địa hình khá khắc nghiệt nhưng luôn mang đến nhiều điều lý thú cho các bạn ưa khám phá, chính vì thế đây là một địa điểm khá lý tưởng để cho nhóm bạn trải nghiệm.

    Hang Én hang động tự nhiên lớn nhất hiện nay
    Hang Én hang động tự nhiên lớn nhất hiện nay
    Hang Én
    Hang Én
  5. Nếu đã khám phá Hang Én xong, có thể rủ chúng bạn quá giang qua suối nước Mọoc cũng nằm gần Phong Nha – Kẻ Bàng. Đây được coi là chốn thiên đường tuyệt đẹp tại Quảng Bình.


    Suối Mọoc hiện là một điểm đến mới được các bạn trẻ khám phá, với khung cảnh nên thơ, nước trong xanh vắt màu ngọc bích. Đây chính là một địa điểm lý tưởng để giải stress sau những ngày làm việc căng thẳng nơi thị thành. Hiện suối nằm trên đường 20 Quyết Thắng, cách Phong Nha - Kẻ Bàng khoảng 10km đi về phía Bắc.


    Giữa thung lũng của những dãy đá vôi dọc theo bờ sông Chày, suối nước Mọoc hiện ra như một nơi hoang dã trong một chương trình khám hiểm nào đó. Đến đây các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi mạo hiểm, không những thế thời tiết trong suối nước Mọoc khá ôn hòa thích hợp đi cắm trại cùng bạn bè. Ngồi giữa dòng nước mát, với tiếng suối chảy và tiếng chim hot muôn nơi dường như mọi lo toan cuộc sống nhanh chóng biến mất.

    Dòng nước trong xanh như ngọc bích
    Dòng nước trong xanh như ngọc bích
    Suối nước Mọoc
    Suối nước Mọoc
  6. Mặc dù Đà Nẵng vẫn được nhiều người biết đến là thành phố biển Việt Nam, nhưng Đà Nẵng sẽ hợp hơn nếu bạn đi cùng người yêu hoặc gia đình, vì trong đó có cầu tình yêu cũng như nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Còn đến với Bình Thuận, hội bạn sẽ được vui chơi, khám phá trên những bãi biển mới nằm rất sâu và xa trung tâm thành phố.

    Bình Thuận đang là nơi tập trung của hai bãi biển chính được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích. Khi nhắc đến du lịch Bình Thuận du khách thường sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển ở Mũi Né hoặc Phan Thiết, nhưng bạn không biết rằng, nơi đây còn sở hữu rất nhiều những bãi biển đẹp và hoang sơ, hút hồn du khách.


    Những bãi biển tại đây luôn ngập tràn màu nắng, không chỉ có những bát cát trắng đẹp mê mẩn lòng người mà còn hút hồn du khách bởi những hòn đá cheo leo. Đây chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch cùng hội bạn thân trong mùa hè này.

    Biển Bình Thuận luôn khiến người ta mê mẩn bởi vẻ đẹp nơi đây
    Biển Bình Thuận luôn khiến người ta mê mẩn bởi vẻ đẹp nơi đây
    Những bài biển ở Bình Thuận
    Những bài biển ở Bình Thuận
  7. Khu du lịch Hòn Dấu là một quần thể liên hoàn với các khu du lịch giải trí, nhà hàng, khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ sinh thái một điểm đến – du khách sẽ được khám phá các địa danh thu nhỏ nổi tiếng của Việt Nam cùng với chất lượng phục vụ đẳng cấp.


    Đến với nơi đây là đến với cánh cổng của biển cả, làm dịu mát tâm hồn mỗi du khách bởi vẻ đẹp hài hòa của đất trời và biển cả. Điểm tô vào bức tranh biển cả là hồ nước, cây xanh và núi. Với những hàng thông rì rào, quanh năm xanh mướt, mang lại không khí thư giãn và thoải mái để trút bỏ những căng thẳng, stress. Nơi đây được ví như một Đà Lạt thu nhỏ ngay giữa biển Đồ Sơn bởi không khí mát mẻ và thoáng đãng.


    Chưa kể, bạn còn được thả mình trong bể bơi hay đi tham quan khu du lịch sinh thái. Ngoài ra, thử vận may tại casino cũng là hoạt động được nhiều du khách thích thú khi tới du lịch nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể rủ nhóm bạn đạp xe quanh biển hóng gió. Hòn Dấu resort là điểm đến lý tưởng cho nhóm bạn thân khi muốn đi du lịch cùng nhau.

    Hòn Dấu resort
    Hòn Dấu resort
    Hòn Dấu resort
    Hòn Dấu resort
  8. Đi xa hơn một chút, ra khỏi bản đồ hình chữ S thì Đài Bắc là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn khi đi du lịch cùng nhóm bạn.


    Với khí hậu ôn hòa với những khung cảnh đẹp như phim cùng vô vàn món ăn đường phố hấp dẫn như trà sữa, dimsum, mì bò... với giá cả phải chăng, không hề đắt đỏ, rất thích hợp để đi du lịch cùng bạn bè. Địa điểm du lịch kiểu nào cũng có: Núi rừng, sinh thái, lịch sử, bảo tàng, công viên, phố cổ, trung tâm mua sắm hiện đại. Nhiều quán xá, các quán café xinh đẹp. Đài Bắc, Đài Loan – thành phố có tất cả mọi thứ.


    Bao nhiêu đó đủ để bạn hiểu vì sao Đài Bắc trở thành điểm du lịch “hot” đến vậy trong những năm gần đây. Điều làm các tín đồ du lịch mê mẩn chính là người dân vô cùng thân thiện và hiếu khách. Hơn nữa, đến Đài Bắc cùng nhóm bạn thân, bạn tha hồ có vô vàn địa điểm sống ảo từ công viên, bảo tàng, phố cổ, cùng thiên đường của những quán cafe đẹp và thiên nhiên hùng vĩ.

    Đài Bắc, Đài Loan
    Đài Bắc, Đài Loan
    Đài Bắc, Đài Loan
    Đài Bắc, Đài Loan
  9. Hàn Quốc dần trở thành điểm đến “quốc dân” của nhiều người khi muốn đi du lịch nước ngoài. Nếu muốn chơi lớn một lần, nhóm bạn có thể dành dụm làm hẳn một chuyến du lịch Seoul, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thấy hối tiếc.


    Chỉ nghĩ đến cảnh trời lạnh sương sương cùng nhóm bạn dạo phố Seoul, rồi cùng ăn đồ nướng, uống rượu soju, cùng nhau checkin và "tự sướng" ở cung điện Hoàng Gia và khám phá các trò chơi trong Lotte World. Ngoài ra, nhóm bạn có thể lê la các quán cafe xinh đẹp nơi đây hay thử các bộ Hanbok Hàn Quốc. Nghĩ đến một kịch bản này thôi đã thấy Seoul, Hàn Quốc là địa điểm lý tưởng đến chừng nào cho nhóm bạn cùng nhau du lịch.


    Hiện nay nhờ chính sách nới lỏng visa cho khách du lịch Việt. Người có hộ khẩu ở ba thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, TP. Đà Nẵng có thể làm visa dài hạn không cần chứng minh tài chính. Nhờ vậy việc du lịch Hàn Quốc không còn là trong mơ nữa. Chỉ còn tích cóp đủ tiền là rủ nhóm bạn lên đường thôi.
    Seoul, Hàn Quốc
    Seoul, Hàn Quốc
    Seoul, Hàn Quốc
    Seoul, Hàn Quốc
  10. Bangkok – người hàng xóm láng giềng của Việt Nam là địa điểm quá quen thuộc với giới trẻ. Bangkok dễ dàng đi lại chỉ cách TP.HCM hơn 1 giờ bay, vé máy bay giá rẻ, di chuyển thuận tiện, vô số điểm ăn chơi, mọi dịch vụ ăn uống, mua sắm đều vừa túi tiền.


    Chính những điều này làm Bangkok trở thành địa điểm du lịch không bao giờ hạ nhiệt. Thủ đô xinh đẹp của Thái Lan là địa điểm đáng khám phá với vô số hoạt động thú vị cùng món ăn hấp dẫn du khách. Bạn sẽ có hàng tá ảnh check-in xinh đẹp ở các quán café xinh xắn, bảo tàng MOCA hiện đại, hay mua sắm thả ga ở các trung tâm thương mại, chợ cuối tuần.


    Buổi tối cũng là lúc Bangkok nhộn nhịp nhất. Đây là thiên đường cho những hoạt động ăn chơi, quẩy tới bến cùng hội bạn thân. Chắc chắn bạn và chúng bạn sẽ có những kỉ niệm để đời.

    Bangkok, Thái Lan
    Bangkok, Thái Lan
    Bangkok, Thái Lan
    Bangkok, Thái Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy