Top 5 điều "cực hot" chỉ có tại Young Hotelier Awards 2016

Anh Trang 194 0 Báo lỗi

Young Hotelier Awards ( YHA ) là cuộc thi đầu tiên và duy nhất về ý tưởng trong lĩnh vực Du lịch, Nhà Hàng & Khách sạn với quy mô Đông Nam Á. Đây là cơ hội lớn ... xem thêm...

  1. Đúng vậy, Young Hotelier Awards chính là cuộc thi tiên phong đầu tiên và duy nhất " về ý tưởng " trong lĩnh vực Du Lịch, Nhà Hàng & Khách Sạn tại Việt Nam. Việt Nam đang ngày càng mở cửa giao lưu, hội nhập với thế giới về kinh tế, văn hóa.. Điều này giúp ngành Du lịch, Nhà hàng và Khách sạn ngày càng có vị thế và có tiềm năng phát triển mạnh. Và YHA chính là bước đệm vững chắc nhất giúp các bạn có những ý tưởng đột phá để khẳng định vị thế của ngành Du lịch Việt trên thị trường quốc tế.
    Cuộc thi đầu tiên về ý tưởng trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng và Khách sạn tại Việt Nam

  2. Young Hotelier Awards là nơi tuyệt nhất để bạn có thể thể hiện hết khả năng của bản thân. Bạn có những suy nghĩ khác mọi người xung quanh? Những ý tưởng, sáng kiến của bạn lại bị người khác cho là lập dị, là bất khả thi ? Thì ở đây những điều này lại luôn được trân trọng, đề cao. Với YHA thì sự khác biệt của bạn chính là niềm tự hào của YHA.
    " Ring Your Idea "
    YHA - Nơi yêu thích sự khác biệt
  3. Hơn nữa YHA năm nay còn mở rộng phạm vi trên toàn khu vực Đông Nam Á, sức lan tỏa và ảnh hưởng của YHA là cực kì mạnh mẽ. Điều này sẽ giúp các bạn có cơ hội thể hiện, khẳng định bản thân với thế giới và có cơ hội phát triển các kĩ năng cần thiết, cũng như khơi gợi tính sáng tạo, các ý tưởng đột phá cho sự phát triển của ngành Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam và Quốc Tế.
    YHA - Nơi tạo ra cơ hội vươn xa
  4. Thành viên Ban Tổ Chức của YHA đều những người tràn đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng cống hiến hết mình. Họ luôn tâm niệm về sự chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Một môi trường chuyên nghiệp, được đánh giá cao bởi tính công bằng, minh bạch, chính là cơ hội tốt nhất để đánh thức và khơi gợi tiềm năng sáng tạo trong bạn.
    YHA - Nơi của những con người đặc biệt
  5. Những ý tưởng của bạn không chỉ được trân trọng mà YHA còn có thể biến những giấc mơ thành hiện thực.
    Không những thế, với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến 700 triệu đồng bạn còn có cơ hội tận hưởng những chuyến đi học tập và trải nghiệm thực tế ở Thụy Sĩ - nơi được mệnh danh là thiên đường của ngành Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn. Hơn nữa YHA sẽ còn mang đến nhiều cơ hội trực tiếp trao đổi, giao lưu và lĩnh hội nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn.
    Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không đăng kí tham gia ngay cuộc thi và tạo ra cho mình một cơ hội để khác biệt để thành công!
    Để biết thêm chi tiết về cuộc thi bạn có thể liên hệ:
    Website: awards.hospitality.vn
    Fanpage: Facebook.com/younghoteliersaward
    Youtube: youtube.com/younghotelierawards
    YHA - Nơi biến giấc mơ thành hiện thực



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy