Top 5 Dòng sữa được ưa chuộng nhất Châu Âu

Phương Trinh 1252 0 Báo lỗi

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên do một số nguyên nhân bất khả kháng nhiều bé không có đủ sữa mẹ để phát triển theo tiêu chuẩn ... xem thêm...

  1. Nếu như tới các nước phát triển ở châu Âu bạn sẽ thấy rằng HiPP là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng uy tín ở đây. Được thành lập từ thế kỷ 19, tới nay HiPP đã có mặt trên hàng trăm quốc gia và đều nhận được đánh giá tốt từ các mẹ nuôi con.


    HiPP được biết đến là thương hiệu đến từ Đức có tuổi đời hơn 120 năm, nổi tiếng về các sản phẩm có chất lượng organic vượt chuẩn Liên Minh Châu Âu. HiPP đạt chứng nhận là thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm organic (hữu cơ) dành cho trẻ em, trong đó, sữa HiPP đạt danh hiệu sữa công thức hữu cơ số 1 tại Châu Âu.


    Nhắc đến các loại sữa tốt giúp tăng cường sức đề kháng cho bé thì chắc chắn không thể bỏ qua được sữa công thức hữu cơ HiPP. Điểm nổi trội của sữa HiPP chính là công thức kết hợp độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP (Human Milk Probiotics) và chất xơ GOS. Đặc biệt, HiPP là thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam nuôi cấy tự nhiên thành công lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP này. Chính công thức kết hợp độc đáo giữa HMP & GOS trong sữa HiPP sẽ giúp bé hấp thu tốt, tiêu hóa tốt và tăng cường sức đề kháng.


    Hiện tại dòng sữa HiPP Organic Combiotic có 4 loại, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Cụ thể:

    • Sữa HiPP 1 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
    • Sữa HiPP 2 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
    • Sữa HiPP 3 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi.
    • Sữa HiPP 4 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

    Đánh giá: Sữa mát, vị sữa nhạt thanh, bé hấp thu tốt, đề kháng khoẻ, ít ốm vặt.
    Giá trung bình:
    575.000đ – 625.000đ/lon 800g
    Sữa HiPP có lon nhỏ 350 gr nên mẹ dễ dàng mua cho bé dùng thử.

    Link bán:

    • Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/hipp
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hipp-official-store
    • Shopee Mall: https://shopee.vn/hippofficialstore
    Sữa HiPP Organic Combiotic
    Sữa HiPP Organic Combiotic
    Sữa HiPP Organic Combiotic
    Sữa HiPP Organic Combiotic

  2. Là một loại sữa công thức của Đức hiện rất phổ biến tại Châu Âu cũng như tại Việt Nam, Aptamil có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với các bố mẹ bỉm sữa. Ngoài đặc điểm khác biệt là không chứa tinh bột trong tất cả các số, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ dị ứng tinh bột (khoảng 4% trẻ em trên thế giới mắc phải) thì Aptamil Đức thế hệ mới còn tập trung nhiều cải tiến mới có giá trị dinh dưỡng cao.


    Thành phần dinh dưỡng của sữa:

    • Một số thành phần dinh dưỡng sữa Aptamil Đức như: hơn 20 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu bao gồm vitamin A, C, D, E, K, B1, B6, B12, kali, đồng, kẽm,… Thành phần dinh dưỡng của sữa được nghiên cứu gần giống với sữa mẹ, đảm bảo dễ dàng thich nghi cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện và cân đối của bé.
    • Sữa có chứa thành phần Immunortis, đây là một tổ hợp men vi sinh hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng số lượng lợi khuẩn đường ruột. Giúp hệ tiêu hóa được bảo vệ và tối ưu, hệ tiêu hóa sẽ luôn được khỏe mạnh trước những vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm.
    • Sữa Aptamil bổ sung khoáng chất như kẽm, canxi, magie để bé có một hệ cơ xương cứng cáp, bé phát triển chiều cao tốt và tăng khả năng miễn dịch. Đặc biệt, sữa Aptamil bổ sung lượng canxi và sắt gấp tới 40 lần so với cá loại sữa bò thông thường khác rất tốt cho máu và sự phát triển của trí não. Sữa Aptamil bổ sung DHA giúp bé phát triển trí não tốt nhất.

    Mùi vị của sữa Aptamil Đức có vị thơm mát, nhạt và rất dễ uống, gần giống như sữa mẹ. Sữa công thức có độ hòa tan cao và cách pha sữa khá đơn giản. Hầu như tất cả các mẹ đều có thể dễ dàng pha được cho bé một cốc sữa công thức thơm ngon, bổ dưỡng.


    Các loại sữa Aptamil Đức trên thị trường hiện nay:

    • Sữa Aptamil Pronutra-Advance
    • Sữa Aptamil Profutura
    • Sữa Aptamil HA with SYNEO
    • Sữa Aptamil Growing up Milk
    • Sữa Aptamil Prematil cho trẻ sinh non
    • Sữa Aptamil Pregomin
    • Sữa Aptamil Pepti SYNEO dành cho trẻ dị ứng sữa bò
    • Sữa Aptamil Anti-Reflux chống trào ngược
    • Sữa Aptamil Comfort chống rối loạn tiêu hóa và táo bón.

    Link bán: shopee.vn/✈EFB88F-Sữa-bột-Aptamil-Đức-số-1-3-800g-i.116858842.1787278740?

      Sữa Aptamil Đức
      Sữa Aptamil Đức
      Sữa Aptamil Đức
      Sữa Aptamil Đức
    • Nan - nhãn hiệu sữa bột trẻ em thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ - là viết tắt của cụm từ “Nestlé Advanced Nutrion” - có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestlé. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, các sản phẩm của Nestlé luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và sản phẩm sữa Nan cũng không ngoại lệ. Sữa Nan nằm trong top 5 hãng sữa được yêu thích nhất trên toàn cầu, được nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho bé sự tiêu hóa và hấp thu tối ưu, bên cạnh đó, đồng thời bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của bé yêu, trở thành người bạn đồng hành trong giai đoạn đầu đời quan trọng của bé.


      Thành phần của sữa Nan bao gồm sữa không béo, đạm optipro, Bifidus BL, DHA/ARA, xiro ngô, đường lacto, dầu thực vật, dầu cá, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, kali clorua, natri selen , kali iốt, đồng sunfat và các vitamin,…


      Vai trò của sữa Nan với sự phát triển của bé?

      • Sữa Nan bổ sung DHA/ARA hỗ trợ phát triển trí não và thị lực giúp bé thông minh, nhanh nhẹn và mắt sang.
      • Các canxi và vitamin hỗ trợ bé phát triển chiều cao và tăng cân đồng đều.
      • Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé

      Hiện nay, dựa trên tiêu chí chức năng sản phẩm, có thể chia sữa Nan thành 4 dòng sản phẩm chính: Nestlé Nan Optipro; Nestlé Nan Optipro HA; Nan AL 110 và Pre Nan.

      Dòng sữa Nan Optipro: Dựa vào xuất xứ, Nan Optipro lại được chia tiếp thành 2 dòng nhỏ:

      • Thứ nhất là Nan Optipro Nga (gọi tắt là Nan Nga) – là dòng Nan tiêu thụ cho thị trường Nga, được nhập khẩu từ Nga về Việt Nam (bao bì in chữ Nga). Nan Nga có hộp nhỏ 400g và hộp lớn 800g, bao gồm: Nan Nga số 1 cho bé từ 0 – 6 tháng, Nan Nga số 2 cho bé từ 6 – 12 tháng, Nan Nga số 3 cho bé trên 12 tháng, Nan Nga số 4 cho bé trên 18 tháng.
      • Thứ hai là Nan Optipro công thức Thụy Sĩ, được sản xuất ở Thụy Sĩ, Hà Lan hoặc Philippin, do Nestlé Việt Nam nhập khẩu và phân phối (bao bì in chữ Việt). Nan Optipro công thức Thụy Sĩ cũng bao gồm 4 dòng tương ứng với các giai đoạn của bé: Nan Optipro số 1 cho bé từ 0 – 6 tháng, Nan Optipro số 2 cho bé từ 6 – 12 tháng, Nan Optipro số 3 cho bé từ 1 – 2 tuổi, Nan Optipro số 4 cho bé từ 2 – 6 tuổi.
        • Nan Optipro sử dụng đạm chất lượng Optipro - phát minh độc quyền của Nestlé Thụy Sĩ - với hàm lượng vừa đủ cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài và cân đối mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ.
        • Bên cạnh đó, Nan Optipro bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL - vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch giúp duy trì một đường ruột khỏe mạnh, cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả, hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh; đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng tối ưu cho trẻ để phòng chống các tác nhân gây bệnh
        • Hỗn hợp axit béo DHA, ARA kết hợp một số vi chất khác trong Nan là những dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ, chức năng thị giác và sức khoẻ toàn diện của trẻ, từ đó giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ.

      Dòng sữa Nan Optipro HA:

      • Sữa Nan Optipro HA là dòng Nan được sản xuất tại Nestlé Đức, mang phát minh mới nhất của Nestlé – công nghệ HA với đạm Whey thủy phân một phần đã được khoa học chứng minh giúp phòng ngừa nguy cơ dị ứng với đạm sữa bò cho trẻ trong những năm đầu đời.
      • Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa và sự phát triển trí não của bé nhờ hệ lợi khuẩn Bifidus BL và các axit béo DHA, ARA.
      • Nan Optipro HA bao gồm: Nan Optipro HA số 1 cho bé từ 0 – 6 tháng, Nan Optipro HA số 2 cho bé từ 6 – 24 tháng, Nan Optipro HA số 3 cho bé từ 2 – 6 tuổi.


      Sữa Nan AL 110:

      • Sữa Nan AL 110 là công thức đặc chế cho trẻ bị tiêu chảy do bất dung nạp Lactose trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi với công thức không chứa đường lactose & sucrose.
      • Nan AL 110 sử dụng đạm Whey đã khử khoáng với hàm lượng đạm cao, dễ tiêu hóa giúp cơ thể bé hấp thu dễ dàng. Các Nucleotides có khả năng tái tạo niêm mạc ruột, làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh và giảm tần suất tiêu chảy, tăng khả năng miễn dịch đường ruột cho bé.
      • Nan AL 110 cung cấp hàm lượng DHA:ARA theo tỉ lệ cân bằng 1:1, cần thiết cho sự phát triển trí não và hệ thần kinh, hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, đồng thời có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

      Dòng sữa Pre Nan:

      • Sữa Pre Nan đến từ thương hiệu Nestlé là công thức đặc chế giúp cung cấp lượng chất dinh dưỡng hợp lý đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh của trẻ nhẹ cân hoặc thiếu tháng từ lúc mới sinh cho đến khi trẻ được 5kg.
      • Sữa mang đến nguồn đạm Whey cùng chất béo MCT dễ hấp thu, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của bé, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và cần thiết cho sự tăng trưởng về thể chất, cân nặng.
      • Thành phần bổ sung vitamin D3 và xây dựng tỷ lệ Canxi/Phốt pho là 1.7 cho bé một hệ xương cứng cáp và cơ thể khỏe mạnh.
      • Thành phần dinh dưỡng trong Pre NAN còn bổ sung DHA, ARA hỗ trợ sự phát triển tốt hơn về trí não và thị giác cho bé ngay trong giai đoạn đầu đời.

      Link bán: https://shopee.vn/nestlenutritionvn

      Sữa NAN
      Sữa NAN
      Sữa NAN
      Sữa NAN
    • Friso Gold Pro là dòng sữa nhập khẩu 100% nguyên lon từ châu Âu, thuộc thương hiệu Friso, FrieslandCampina. Đây là một trong những tập đoàn sữa lớn và lâu đời nhất thế giới, đến nay hơn 150 “tuổi đời”. Tại Việt Nam, FrieslandCampina chính thức gia nhập ngành sữa Việt Nam vào năm 1995.


      Ưu điểm:

      • Nguồn sữa được lấy trực tiếp từ châu Âu: Friso Gold Pro Hà Lan sử dụng nguồn sữa châu Âu. Đặc điểm của nguồn sữa này là chứa đạm nhỏ tự nhiên, dễ hấp thu, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của bé.
      • Hương vị thanh nhạt quen thuộc: Sản phẩm có hương vị thanh nhạt, không bổ sung đường sucrose nên hạn chế được tình trạng béo phì và sâu răng ở trẻ nhỏ.
      • Bổ sung nhiều dưỡng chất: Friso Gold Pro được bổ sung dưỡng chất quý HMO và chất xơ PureGOS hỗ trợ đường ruột cũng như bé phát triển khỏe mạnh toàn diện, hạn chế bị táo bón và ốm vặt. Đồng thời, để bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất, Friso còn ứng dụng công nghệ LockNutri (xử lý nhiệt 1 lần) tiên tiến.
      • Dễ dàng kiểm tra chất lượng sản phẩm: Ứng dụng công nghệ TrackEasy Mới, bạn dễ dàng kiểm tra chất lượng sản phẩm từ đồng cỏ đến ly sữa bằng cách quét mã QR ngay dưới đáy lon.

      Sữa Friso Gold Pro Hà Lan thành 4 dòng sản phẩm chính:

      • Sữa Friso Gold Pro số 1 (0 – 6 tháng)
      • Sữa Friso Gold Pro số 2 (6 – 12 tháng)
      • Sữa Friso Gold Pro số 3 (từ 1 – 3 tuổi)
      • Sữa Friso Gold Pro số 4 (từ 1 – 3 tuổi)
      Hiện nay Friso Gold Pro Hà Lan đang là dòng sữa bột nhập khẩu từ Châu được đông đảo người dùng Việt tin chọn hàng đầu.

      Link bán: shopee.vn/-Tặng-Gối-Cổ-Friso-Sữa-Bột-Friso-Gold-Pro-4-Cho-Trẻ-Từ-2-6-Tuổi-800g-i.127691603.17231076236?
      Sữa Friso Gold Pro Hà Lan
      Sữa Friso Gold Pro Hà Lan
      Sữa Friso Gold Pro Hà Lan
      Sữa Friso Gold Pro Hà Lan
    • Nestle là một trong số các thương hiệu sữa nổi tiếng trên toàn thế giới, các dòng sữa của hãng đều có những ưu điểm vượt trội và được mọi người tin tưởng sử dụng. Tại Đức, hãng có dòng sản phẩm sữa bột mang nhãn hiệu BEBA.


      Nestle BEBA của Đức có công thức hoàn hảo. Sữa Nestle BEBA Pro chứa hàm lượng đạm OPTIPRO giúp phòng ngừa nguy cơ dị ứng ở trẻ. Đây có thể xem là bước tiến đột phá của hãng Nestle.


      Công dụng Sữa bột Nestle BEBA của Đức:

      • Sữa Nestle Beba bổ sung hàm lượng protein, omega 3, omega 6, men Bifidus giúp bé dễ dàng tiêu hóa.
      • Sữa giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất.
      • Giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giúp bé phát triển trí não một cách toàn diện.
      • Trong sữa chứa các vi khuẩn có lợi như probiotic chỉ chứa trong Bifidus BL giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.
      • Ngoài ra, sữa BEBA còn chứa LC-PUFA (axit béo không bão hòa đa chuỗi dài) và DHA được tìm thấy trong sữa mẹ, rất quan trọng cho sự phát triển hệ thống miễn dịch của trẻ em, góp phần vào sự phát triển của não bộ và mắt.

      Sữa BEBA được phân thành nhiều chủng loại phù hợp với từng độ tuổi và thể trạng của các em bé khác nhau, bao gồm:

      • BEBA Optipro Pre cho trẻ sinh thiếu tháng, nhẹ cân và cho bé cùng lúc bú sữa mẹ
      • BEBA Pro 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
      • BEBA Pro 2 cho bé từ 6- 12 tháng tuổi
      • BEBA Pro 3 cho bé trên 12 tháng
      • BEBA Optipro folgemilch 12 cho bé từ 1 tuổi
      • BEBA Optipro folgemilch 2 cho bé từ 2 tuổi
      • BEBA Anti-Reflux chống trào ngược cho trẻ
      • BEBA Comfort cho bé trong giai đoạn tiêu chảy.

      Link mua: shopee.vn/Sữa-bột-Beba-Nestle-800g-cho-bé-0-6-tháng-i.16486992.247882667?

      Sữa Nestle BEBA của Đức
      Sữa Nestle BEBA của Đức
      Sữa Nestle BEBA của Đức
      Sữa Nestle BEBA của Đức




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy