Top 10 Đức tính vàng của vợ giúp gia đình hạnh phúc và giàu có

Tương Lai 1953 0 Báo lỗi

Người ta nói phụ nữ chính là vận khí của gia đình, nhà có giàu sang, phúc dầy hay không tất cả được quyết định bởi người phụ nữ. Bởi theo phong thủy có câu: ... xem thêm...

  1. Cổ nhân có câu: “Vắng đàn ông quạnh nhà, vắng đàn bà quạnh bếp”. Xét về phong thủy, bếp cũng là lãnh thổ của người vợ, người phụ nữ trong gia đình.


    Phụ nữ có bản năng làm vợ, làm mẹ. Người phụ nữ chu toàn, việc gì cũng cần mẫn, tỉ mẫn và cẩn thận sẽ được đàn ông rất “ưu ái” chọn làm người đồng hành cả đời. Bởi đàn ông vốn không cần người vợ quá đẹp, quá lộng lẫy, điều họ cần là người vợ đủ ân cần cho họ bình yên, sự thoải mái.


    Họ cần một người vợ luôn thấu hiểu, luôn quan tâm đến chồng con, luôn biết chồng con cần gì, mong muốn gì ngay cả khi chưa nói ra. Họ cần một người phụ nữ đủ sức giữ lửa, đủ cho họ cảm giác muốn về nhà, cho họ nhận ra điều quý giá trong cuộc sống là gia đình, chứ không phải những ngày tháng rong chơi không bến đỗ.



    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Đàn ông có thể sống chết liều mình tán tỉnh cô nàng họ yêu, nhưng lại thường chọn kết hôn với người phụ nữ yêu họ, tôn thờ họ. Đàn ông hiểu hơn ai hết, với phụ nữ, chỉ cần có tình yêu, họ có thể hy sinh bất cứ điều gì cho chồng, cho gia đình.

    Mặt khác, người phụ nữ yêu mình sẽ khiến đàn ông thấy yên tâm bởi sự chung thủy của cô ấy, không sợ mất hết tự trọng vì lo lắng một mai có ngày vợ không còn yêu mình. Bởi đàn ông xem sự chung thủy của vợ, chính là thể diện của mình, đó là điều đẹp đẽ nhất, giúp họ kiêu hãnh và tự hào.


    Với đàn ông, tình yêu trong hôn nhân không cần quá thiết tha, đậm sâu nhưng nhất định phải đủ để duy trì tin tưởng và thấu hiểu. Vợ chồng thương yêu nhau chính là nền tảng của một gia đình hạnh phúc, khiến con cái có thế giới vui vẻ, lạc quan và được phát triển tốt nhất.

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Tình yêu, sự chung thủy
  3. Đã chấp nhận kết hôn với người chồng, người vợ của mình, thì cả đời đều cần trân quý. Vì sao một số cặp vợ chồng có thể cùng chung khó khăn hoạn nạn nhưng lại không thể sống cùng nhau khi đã có phú quý? Nếu như hai vợ chồng có thể hướng về cùng một phía, không ngừng kiên trì, hòa thuận tốt đẹp thì nhất định sẽ khiến trời đất cảm động. Khi gia đình hòa thuận thì sẽ chiêu mời phong thủy tốt, nó sẽ khiến gia đình càng ngày càng hạnh phúc, hưng thịnh.

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Vợ chồng đồng lòng, đất cũng hóa vàng
  4. Đàn ông lấy vợ, ngoài việc mong vợ sẽ trở thành người vợ, người mẹ chu toàn, còn vô cùng ao ước vợ sẽ là người con dâu tốt, hiếu thuận với cha mẹ, gia đình anh ấy. Với đàn ông, chẳng có gì hạnh phúc hơn khi trở về nhà liền thấy vợ con cùng cha mẹ vui vẻ quây quần. Đó chính là khung cảnh giữ chân đàn ông trước mọi cám dỗ ngoài đời.

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Hòa thuận với gia đình chồng
  5. Cổ nhân có câu: “Vợ là người quản gia, trông coi tài phú trong gia đình bất loạn”. Việc dùng tiền mua sắm không phải là việc không được làm. Nhưng ham muốn của con người thì quá nhiều mà thứ thực sự cần dùng đến thì đôi khi lại rất ít. Cho nên, trước khi mua hãy cân nhắc xem đồ vật đó đem đến sự thoải mái dễ nhìn, đừng mua thứ cổ quái kỳ lạ.


    Mua thứ đồ vật hữu dụng cho gia đình, bản thân, không nên mua những thứ vô dụng, cổ quái… Bởi vì, những thứ cổ quái kỳ lạ có thể phá hủy phong thủy tốt của gia đình, những thứ vô dụng không dùng đến sẽ chiếm dụng chỗ của phong thủy tốt, giống như “đuổi” phong thủy tốt đi.


    “Tụ tài” cũng chính là tụ phong thủy, tiêu tiền cũng chính là tiêu hao phong thủy. Vì vậy, tiền phải được tiêu vào những việc chính đáng mới có thể kéo được phong thủy của người chồng, của gia đình đi lên.

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Biết quản lý chi tiêu
  6. Nét đẹp của phụ nữ còn ở bản năng làm mẹ. Tình yêu của vợ dành cho con luôn khiến chồng nể trọng. Đây còn làm một thiên chức đáng tự hào của người phụ nữ trong mọi thời đại. Khi vợ có thể là người mẹ yêu thương và bảo vệ con, đàn ông tự khắc biết quý trọng vợ mình. Điều đó khiến cho tình cảm thêm gắn kết và gia đình ngày càng hạnh phúc bền chặt hơn.

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Chăm sóc con cái
  7. Phụ nữ có thể mạnh mẽ làm vợ làm mẹ, giúp chồng trong nhiều việc. Nhưng vợ cũng nên biết dịu dàng, ngọt ngào khi cần. Đàn ông luôn cần một người vợ có thể trở nên nhỏ bé, nũng nịu, ngọt ngào để anh ấy chở che và yêu thương. Đó là nhu cầu nam tính không thể thiếu của đàn ông.


    Khi người chồng trở về gia đình trong tình trạng bị khích động, người vợ phải biết tỏ ra dịu dàng an ủi cho người chồng. Điều này sẽ làm dịu tình thế.

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ngọt ngào khi cần
  8. Người vợ biết làm việc thiện như: hát tâm đi đến Hội khuyến học của tỉnh, huyện, xã và thành tâm quyên góp tiền ủng hộ cho tất cả học sinh, sinh viên nghèo để các em có cơ hội được học tập, đỗ đạt và thành tài, về sau con cháu của bạn sẽ được hưởng phúc này.

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Người vợ phải là người nhân hậu, hiền thục, biết tha thứ, rộng lượng với chồng con mỗi khi họ phạm lỗi, biết hy sinh và nghĩ đến hạnh phúc gia đình. Một người phụ nữ là quý nhân của chồng sẽ ít tính toán, bao dung và thấu hiểu. Theo đó, họ biết bỏ qua cái lợi trước mắt, chu toàn đại cục, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, sao cho tất cả đều vui vẻ.


    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  10. Đó là người phụ nữ luôn biết nhìn lại bản thân, tìm cách thích ứng với hoàn cảnh thay vì phàn nàn. Họ quan niệm rằng, nếu chỉ mãi mở miệng ca thán mà không tìm ra cách khắc phục, sẽ chẳng thể giúp gì cho bản thân và sự nghiệp của chồng, thậm chí còn khiến cả gia đình thụt lùi, rơi vào bế tắc. Người phụ nữ như vậy chắc chắn là hậu phương vững chắc để chồng dựa vào những lúc khó khăn.

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Không phàn nàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy