Top 4 Farmstay đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 Bình Liêu Farmstay
  2. Top 2 Orange Farm
  3. Top 3 Man's Farm
  4. Top 4 Gã Mơ Campart

Top 4 Farmstay đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh

Trần V. Phú 128 0 Báo lỗi

Quảng Ninh còn hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi những farmstay có không gian yên bình cùng những trải nghiệm đầy thú vị. Nếu như bạn cũng đang mong mỏi ... xem thêm...

  1. Bình Liêu Farmstay, bạn: Không cần lên tận Tam Đảo mới được trải nghiệm nhà cây. Trải nghiệm chân thực nhất cuộc sống nông dân chân chất, mộc mạc của làng quê Việt Nam xưa với những nguyên liệu thân thuộc như tre, nứa, luồng, cót ép, mái cọ…Một trong những cách làm hiệu quả giúp trẻ rời xa các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng. Các con được tiếp xúc nhiều hơn với thiên nhiên: khám phá, sáng tạo, tự lập cùng môi trường xanh, sạch, đẹp; nuôi dưỡng tình yêu thương, lòng biết ơn, cảm xúc tích cực và trân quý sức lao động hàng ngày.


    Tận hưởng môi trường trong lành tại Bình Liêu Farmstay, phù hợp với nhu cầu của nhiều thế hệ từ trẻ em đến những người lớn tuổi. Thiên nhiên xanh sạch tạo sự giao thoa giữa các thế hệ trong một gia đình, nâng cao kết nối, thấu hiểu giữa các thành viên. Không cần phải đi xa, mất thời gian, tốn sức để tìm được một nơi nghỉ dưỡng/ cắm trại thoáng đãng, thoải mái, tốt cho sức khỏe thân – tâm – thức. Học tập, gìn giữ, phát triển tình yêu với những giá trị văn hóa nông nghiệp, dân gian thời ông bà ta nay đã dần mai một. Kế thừa và phát triển những phương pháp canh tác nông nghiệp hữu cơ, thuận tự nhiên với công nghệ vi sinh và các phương thức tiên tiến khác của Việt Nam và thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cao Sơn, Xã Hoàng Sơn, Huyện Bình Liêu, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0904 407 579
    Email: Binhlieu_farmstay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Binhlieu.Farmstay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bình Liêu Farmstay
    Bình Liêu Farmstay
    Bình Liêu Farmstay
    Bình Liêu Farmstay

  2. Top 2

    Orange Farm

    Gọi điện

    Tiếp xúc tận tay với những loài cây gia vị thân thuộc trong bếp, những loài hoa và cây Đẹp – Độc – Lạ như: Chanh ngón tay, Olive, Bayleaf… Bạn hoàn toàn có thể tự tay thu hái những hoa quả và sản vật sạch rõ nguồn gốc trong vườn để có thể chế biến những món ăn hay thức uống mà mình yêu thích cho chính bản thân mình hoặc những người mà mình yêu quý. Dù bận rộn bạn vẫn có thể tận hưởng một không gian Orange Farm xanh mượt với môi trường trong lành, không khí sạch ngay trong lòng thành phố tràn ngập sự đô thị hóa.


    Xuất phát từ vườn canh tác hữu cơ và phương châm lấy vườn làm gốc rễ, Orange Farm luôn trao đi những giá trị yêu thương xanh mượt với không gian thoáng đãng, tràn ngập hoa lá và hệ sinh thái đa dạng. Bạn có thể nghe thấy tiếng chim ca mỗi sáng, ngắm nhìn chuồn chuồn bay khi chiều tà, tận hưởng ánh sáng lập lòe của đom đóm mỗi tối dưới tán hoàng lan thơm dịu dàng. Orange Farm hoàn toàn phù hợp để các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn tận hưởng 1 kì nghỉ trọn vẹn hay đơn giản chỉ là một ngày F5 trải nghiệm – tự chữa lành cho bản thân ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Miếu Thán - Đồng Bống, Phường Vàng Danh, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0365 508 660
    Email: orange.farm98@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/orangefarm.22
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Orange Farm
    Orange Farm
    Orange Farm
    Orange Farm
  3. Top 3

    Man's Farm

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ không gian yên bình của làng quê núi rừng phía Bắc, Man's Farm pha chút âm hưởng của không gian hiện đại để tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho những ai đã đặt chân tới ngôi làng nhỏ này. Thưởng thức tách cà phê, ngắm bầu trời trong xanh, tiếng lá cây xào xạc khiến trái tim mình bỗng ấm áp bình yên, thoát khỏi sự xô bồ của thành phố tấp nập. Bao quanh khuôn viên phòng nghỉ là màu xanh của cây cối, vườn tược, mang đến cho du khách cảm giác bình yên đến lạ thường. Đặc biệt là bờ biển trải dài vẫn giữ được nét hoang sơ, kỳ vĩ sẽ mang lại những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn, đắm chìm trong làn nước mát.


    Khách hàng đến Man's Farm sẽ được nghỉ ngơi trong các căn phòng nghỉ sạch sẽ và rộng rãi. Mỗi phòng sẽ có những tiện nghi cần thiết, đảm bảo sự thoải mái cho du khách. Khách hàng sẽ được tự tay thu hoạch các loại rau củ trong vườn để cho ra những ly nước ép thơm ngon. Còn nữa, du khách sẽ bắt gặp đâu đó trong farmstay nụ cười hiền hậu, chân chất của những người phụ nữ địa phương tại vùng duyên hải này. Mỗi người sẽ đảm nhiệm một công việc khác nhau trong farmstay nhưng tất cả vẫn đang cùng nhau cố gắng thật nhiều để đem đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đá Trắng, Xã Thống Nhất, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0399 323 662
    Email: mansfarm.bql@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dulichmanfarm
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Man's Farm
    Man's Farm
    Man's Farm
    Man's Farm
  4. Top 4

    Gã Mơ Campart

    Gọi điện

    Gã Mơ Campart sở hữu một không gian vô cùng thơ mộng và yên bình, được phủ xanh bởi hàng dừa rợp bóng và cây ăn trái. Farmstay có sức chứa tối đa hơn 50 người, thích hợp với nhóm bạn, gia đình, đoàn thể,… Về chỗ nghỉ ngơi, Gã Mơ Campart có căn lều và nhà đất thoáng mát. Khác với những hàng lều tự bung, lều tại Gã Mơ Campart được cố định bằng vật liệu Alu chống cháy, chống mưa và chống ồn. Trong lều có giường, chăn drap và đệm cao cấp, có cả điều hòa “đánh tan” những ngày nắng nóng. Đặc biệt, view của khu lều rất đẹp khi nằm ở vị trí trung tâm của farmstay, bao quanh là dàn cây cối đảm bảo mát dịu cả ngày và rất lãng mạn vào ban đêm khi nơi đây lên đèn.


    Buổi sáng tại farmstay, khách hàng sẽ bắt đầu một ngày mới bằng việc thưởng thức ly cà phê thơm ngon và ngắm các loài động vật như: Gà, thỏ, cừu hay nghe tiếng chim hót líu lo trong vườn. Tại Gã Mơ Campart, khách hàng sẽ được thưởng thức những món thơm ngon được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống không qua trữ đông nên vừa đảm bảo độ thơm ngon, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng. Tìm một nơi có cảnh Thiên nhiên tuyệt đẹp. Không bị bê tông hoá nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, mà lại gần Hạ Long nữa thì chỉ có tại Gã Mơ. Nơi đây có thiên nhiên hoang sơ, hồ rộng, vườn cây, câu cá, Đi cắm trại còn được hoá thân thành người nông dân chính hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 5, Phường Hoành Bồ, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0966 086 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083085443310
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Gã Mơ Campart
    Gã Mơ Campart
    Gã Mơ Campart
    Gã Mơ Campart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy