Top 10 Game show truyền hình "ăn khách" nhất

Hương Merino 24836 1 Báo lỗi

Hiện nay bên các chương trình gameshow truyền hình đang được đánh giá là nở rộ. Hàng loạt các chương trình lên sóng mang lại nhiều tiếng cười và những trải ... xem thêm...

  1. Ai là triệu phú là phiên bản tiếng Việt của Who Wants to Be a Millionaire. Chương trình được tổ chức và phát sóng từ ngày 4 tháng 1 năm 2005 trên VTV3. Mục tiêu chính của chương trình là giành 150.000.000 đồng bằng cách trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm chính xác. Chương trình được phát sóng trên VTV3 mỗi thứ Ba vào lúc 20:30 và phát lại vào lúc 10 giờ sáng thứ Tư. Chương trình được dẫn bởi Lại Văn Sâm trước khi rời khỏi chương trình để nghỉ hưu ở tuổi 60. Qua vài lần thay đổi người dẫn chương trình thì hiện nay, Ai là triệu phú do giáo sư "Cù Trọng Xoay" - Đinh Tiến Dũng làm MC.


    Người chơi sẽ tham gia trả lời các câu hỏi từ dễ đến khó do chương trình đưa ra. Người chơi không bị giới hạn thời gian suy nghĩ trả lời. Mỗi câu hỏi đều được gắn với một mức tiền thưởng quy định. Người chơi cần phải vượt qua 3 mốc quan trọng là câu số 5, câu số 10 và câu số 15. Khi vượt qua các mốc này, họ chắc chắn có được số tiền thưởng tương ứng của các câu hỏi đó. Người chơi có quyền dừng cuộc chơi hoặc chơi tiếp. Nếu dừng cuộc chơi, người chơi sẽ ra về với số tiền tương ứng với câu hỏi đã trả lời đúng gần nhất. Nếu chơi tiếp mà trả lời sai, cuộc chơi kết thúc và số tiền thưởng nhận được tương ứng với mốc quan trọng gần nhất. Nếu trả lời sai khi chưa qua câu số 5, người chơi sẽ không nhận được tiền thưởng. Nếu trả lời đúng tất cả 15 câu hỏi, người chơi sẽ trở thành "triệu phú".

    Ai là triệu phú
    Ai là triệu phú
    Ai là triệu phú

  2. Người ấy là ai là show giải trí được mua bản quyền từ Thái Lan, mỗi tập xoay quanh 1 nhân vật nữ chính độc thân thông minh, xinh đẹp, từng đổ vỡ tình cảm nhưng đã sẵn sàng mở lòng đón nhận người mới. Trong chương trình, giúp sức cho cô gái là ban cố vấn gồm 4 nghệ sĩ với nhiệm vụ tìm ra trong số 5 chàng trai, thuộc 3 nhóm: độc thân, đã có chủ, giới tính thứ 3 (mỗi nhóm không cố định số lượng) ai là người đang độc thân và phù hợp nhất.


    Hành trình Người ấy là ai trải qua 3 vòng: 5 chàng trai xuất hiện với 5 clip giới thiệu, nữ chính loại 1 người không phù hợp; 4 chàng trai còn lại tham gia 1 thử thách, nữ chính loại thêm 1 người; 3 chàng trai cuối cùng chia sẻ những câu chuyện của riêng mình, nữ chính công bố chàng trai cô chọn.

    Đây là chương trình liên tục lọt Top trending Youtube
    Đây là chương trình liên tục lọt Top trending Youtube
    Người ấy là ai
  3. Nhanh như chớp là show truyền hình lấy format từ chương trình Lightning Quiz của Thái Lan. Chương trình lên sóng vào tháng 4/2018. Tới nay đã phát sóng được 2 mùa với rating luôn ổn định ở mức cao, duy trì độ hot trên các mạng xã hội. Mỗi tập sẽ có 6 thí sinh tham gia, chia làm 2 đội A và B (riêng 2 tập đầu là đội 1 và đội 2), mỗi đội 3 thí sinh. Các đội sẽ thi đấu với nhau theo thể thức đấu loại trực tiếp. Đội thắng của một tập sẽ thi đấu ở vòng tiếp theo.


    Một mùa Nhanh như chớp phát sóng gồm 32 tập, trong đó có 2 đợt phát sóng, mỗi đợt 15 tập, một trận Siêu cúp cho 2 đội vô địch của cả 2 đợt, và một tập tổng kết.Vòng loại: Gồm 8 tập. 16 đội sẽ thi đấu dưới thể thức đấu loại trực tiếp. 8 đội thắng sẽ vào vòng tứ kết. Vòng tứ kết: Gồm 4 tập. 8 đội thắng ở vòng loại sẽ thi đấu ở vòng này. 4 đội thắng sẽ vào vòng bán kết. Vòng bán kết: Gồm 2 tập. 4 đội thắng ở vòng bán kết sẽ thi đấu ở vòng này. 2 đội thắng sẽ vào trận chung kết. Chung kết: 1 tập. 2 đội thắng ở vòng bán kết sẽ thi đấu ở vòng này. Đội thắng ở trận này sẽ là đội vô địch.

    Chương trình Nhanh như chớp liên tục lọt Top trending Youtube
    Chương trình Nhanh như chớp liên tục lọt Top trending Youtube
    Nhanh như chớp
  4. The Face Vietnam là một cuộc thi truyền hình thực tế Việt Nam về người mẫu, dựa theo phiên bản gốc của là The Face (Mỹ), sáng lập bởi siêu mẫu Naomi Campbell. Phiên bản Việt Nam đã được chính thức phát sóng vào lúc 20h ngày 18 tháng 6 năm 2016 trên kênh VTV3. Tương tự với khuôn mẫu của phiên bản gốc, cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm một người mẫu có đầy đủ ngoại hình và kỹ năng cần thiết để trở thành một người mẫu thương mại và tiến xa hơn trở thành một đại diện thương hiệu.


    Luật thi cơ bản của chương trình The Face là các thí sinh tham gia sau vòng casting sẽ được chia thành 3 đội, tương ứng với 3 huấn luyện viên (mentor) là 3 người mẫu (hoặc ca sĩ, diễn viên có thế mạnh về lĩnh vực quảng cáo thương mại). Họ sẽ được đào tạo, huấn luyện về các kỹ năng người mẫu thông qua việc catwalk, chụp ảnh thời trang, chụp ảnh cho các nhãn hàng, quay TVC... để từ đó chọn ra được một người là The Face Vietnam.

    The Face Vietnam là một cuộc thi truyền hình thực tế Việt Nam về người mẫu
    The Face Vietnam là một cuộc thi truyền hình thực tế Việt Nam về người mẫu
    The Face VietNam
  5. Bạn muốn hẹn hò - Chương trình truyền hình thực tế (dạng talkshow) dựa theo format nổi tiếng “Punchide Date” của Đài truyền hình Kansai TV (Nhật Bản). Cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc, học tập, mưu sinh hoặc đơn giản hơn là bị cuốn hút vào những phương tiện giải trí như game online, facebook…làm người ta cảm thấy rất khó khăn hoặc không còn nhiều thời gian để gặp gỡ, tìm tiếm “một nữa” của mình. Hiểu rõ được điều đó, ra đời cách đây hơn 30 năm, “Bạn Muốn Hẹn Hò?” format gốc Nhật đã trở thành nhịp cầu kết nối hàng ngàn trái tim bạn trẻ lại với nhau, trong số đó, có rất nhiều cặp đôi đã cùng nhau đi đến hôn nhân và sống vui vẻ, hạnh phúc.


    Với 30 phút mỗi tập, Bạn muốn hẹn hò là talkshow thực tế dành cho những người trên 18 tuổi, nghiêm túc trong việc tìm kiếm tình yêu của mình nhưng vì lý do nào đó mà đến nay còn độc thân. Ở mỗi số, chương trình sẽ giới thiệu đến khán giả hai cặp đôi nam, nữ (chưa từng quen biết nhau trước đó). Họ sẽ lần lượt làm quen, trò chuyện và gặp gỡ nhau trên sân khấu ghi hình. Mỗi cặp có thời gian là 10 phút để tìm hiểu đối phương.

    Bạn muốn hẹn hò
    Bạn muốn hẹn hò
    Bạn muốn hẹn hò
  6. Rap Việt được mua bản quyền từ chương trình đình đám Thái Lan – The Rapper. Chương trình từng đạt nhiều giải thưởng vang dội như "Giải thưởng truyền hình châu Á" lần thứ 23 – 2018 với hạng mục "Chương trình giải trí tổng hợp hay nhất", "Giải thưởng sáng tạo của Viện Hàn lâm châu Á 2019", "Giải thưởng Zocial Awards Thái Lan 2019". The Rapper dù chỉ mới có "tuổi đời" 2 năm nhưng đang là một show truyền hình thực tế về rap được khán giả Châu Á vô cùng yêu thích. Bằng chứng là mỗi tập phát sóng của chương trình đều thu về hàng triệu lượt xem cùng sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.


    Rap Việt sẽ là nơi để các các tài năng rapper cùng nhau tranh tài khoe trọn phong cách, cá tính đa màu sắc chưa từng có trong các cuộc thi âm nhạc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Rap Việt sẽ là cánh cửa kết nối những trái tim đồng điệu yêu rap đến gần hơn với số đông khán giả đại chúng. Nhạc Rap - Hiphop dù là dòng chảy mạnh mẽ và "bất diệt" nhưng chỉ được gói gọn trong thế giới underground mà ít được biết đến ở thế giới Mainstream. Việc phá vỡ rào cản đó không chỉ là mong muốn của những người yêu rap mà còn là giấc mơ của chính những rapper tên tuổi hàng đầu Việt Nam.

    Rap Việt
    Rap Việt
    Rap Việt
  7. Running man Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng được mua bản quyền của chương trình cùng tên Running Man Hàn Quốc. Đây là phiên bản thứ ba trên thế giới của loạt chương trình truyền hình Running Man sau 2 phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc. Chương trình được thực hiện dưới sự hợp tác của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và SBS cùng với công ty Đông Tây Promotion.


    Cho đến hiện nay, Running man Việt Nam đã quay hình và phát sóng được 2 mùa với tên gọi Chạy đi chờ chi; Chơi là chạy với các thành viên cố định là các cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt như: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Jun Phạm, diễn viên Liên Bỉnh Phát, diễn viên Trương Thế Vinh...Cùng một số nghệ sĩ khác tham gia với tư cách khách mời theo từng tập của chương trình. Tương tự như Running Man các phiên bản trước, Running man Việt Nam cũng có những vòng thi là những trò chơi nhằm tìm ra manh mối hoặc thu thập số lượng để phục vụ cho trò chơi Xé bảng tên - trò chơi quyết định người thắng cuộc của mỗi cuộc đua, tạo ra quyết tố quyết liệt, căng thẳng cùng những tình huống dở khóc dở cười của các thành viên.

    Running man Việt Nam
    Running man Việt Nam
    Running man Việt Nam
  8. 2 ngày 1 đêm là chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế mới tại Việt Nam do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện, được phát sóng trên kênh HTV7 từ ngày 19/6/2022. Đây là phiên bản Việt Nam của chương trình cùng tên 2 ngày 1 đêm được sản xuất bởi Đài truyền hình KBS, Hàn Quốc.


    Đến với chương trình 2 ngày 1 đêm, khán giả xem đài sẽ được theo chân các thành viên chương trình đi dọc mọi miền tổ quốc đến với các địa điểm, khu di tích lịch sử, danh lam thắng hùng vĩ, tươi đẹp của nước ta. Đưa khách mời đến với những trò chơi, thử thách mà đội ngũ ekip chương trình chuẩn bị cũng như cho họ những trải nghiệm đặc sắc của riêng cùng đất họ đặt chân đến. Các thành viên tham gia chương trình bao gồm là Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI cùng dàn khách mời đối với từng tập với khẩu hiệu "Tự do tự lo" mang đến những giây phút giải trí thoải mái cho bạn và gia đình.

    2 ngày 1 đêm
    2 ngày 1 đêm
    2 ngày 1 đêm
  9. Là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt về văn hóa được phát sóng trên kênh VTV3 từ ngày 28/5/2023, Hành trình rực rỡ đã thu về cho mình một lương fan hâm mộ cũng như người xem đài đáng kể mà đối nhiều chương trình mới khó có được. Với tiêu chí "Ôm lấy sắc hương Việt Nam", các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm sâu hơn về những nét văn hóa đặc trưng ở những địa phương mà họ đi qua, đồng thời sẽ được thử thách cùng những người dân địa phương nơi họ trải nghiệm.


    Ngay tại thời điểm mới ra mắt, Hành trình rực rỡ được khán giả xem và đánh giá có nét tương tự với chương trình truyền hình 2 ngày 1 đêm của đài HTV7. Ông Đặng Phước Thành là đại diện nhà sản xuất cho rằng nếu như trong 2 ngày 1 đêm, các thành viên phải đấu trí với ekip thông qua những thử thách mang tính giải trí để có được những quyền lợi cho mình, thì ở chương trình này, các thành viên có cơ hội được tương tác trực tiếp nhiều hơn với người dân địa phương để có những trải nghiệm thực tế mang tính kết nối giữa truyền thống và hiện đại.

    Hành trình rực rỡ
    Hành trình rực rỡ
    Hành trình rực rỡ
  10. Chỉ mới phát sóng tập 1 vào ngày 11/08/2023, The New Mentor một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu mới ra thu về cho mình được 3.006.950 lượt xem, đứng Top #5 trên tab thịnh hành sau 6 ngày phát sóng đủ để chứng minh độ hot của một chương trình thực tế. Đến với chương trình, các thí sinh là dàn á hậu, người mẫu lâu năm sẽ có cơ hội thử sức với một vị trí mới với nhiều thử thách gay go hơn, cạnh tranh hơn, quyết liệt hơn để từ đó hoàn thiện bản thân và trở thành một thế hệ Mentor mới của Việt Nam.


    Độ hot của chương trình không chỉ đến từng các thử thách chương trình đưa ra, mà ngay từ thời điểm công bố chương trình, những cái tên ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Lan Khuê là các Super Mentors đầu tiên của The New Mentor 2023 đã đưa cho khán giả xem đài sự thích thú, mong chờ những màn cạnh tranh không khoan nhượng để tìm ra những gương mặt sáng giá cho thế hệ người mẫu toàn năng trong hành trình của The New Mentor.

    The New Mentor
    The New Mentor
    The New Mentor



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy