Top 10 Gợi ý độc đáo nhất về món quà Giáng sinh dành tặng người yêu thương dịp Noel

Thu Hà Đỗ 1691 1 Báo lỗi

Dịp lễ Noel đang đến gần, và việc tặng quà cho những người thân yêu đang dần trở nên phổ biến và được coi là một tục lệ truyền thống của ngày lễ này. Tuy ... xem thêm...

  1. Đây là món quà mang lại sự ấm áp cho mùa noel lạnh giá này. Chiếc khăn quàng cổ giúp tránh gió, giữ ấm và bảo vệ sức khỏe trong những ngày đông giá rét. Tặng khăn choàng cổ lại là cách khá trọn vẹn để thể hiện sự quan tâm, yêu thương của bạn. Ngoài ra nó còn chứa đựng tình cảm và sự quan tâm lo lắng dành cho đối phương. Một điều đặc biệt ở đây đó là nếu bạn chọn mua được chiếc khăn có chất liệu tốt hay kiểu dáng, màu sắc phù hợp với người mà mình muốn tặng thì đó lại là một điều hoàn hảo mà món quà đem lại. Nó cũng thể hiện bạn là người tinh tế, có cái nhìn tốt và luôn quan tâm đến sở thích và từng chi tiết nhỏ nhặt của người yêu mình.


    Chiếc khăn quàng cổ còn có thể trở thành một món quà bày tỏ tình cảm với người kia, nó mang thông điệp: người mà mình luôn muốn giữ bên cạnh đó chính là bạn. Cũng chính những lý do trên mà khăn choàng cổ là một trong những món quà tuyệt vời nhất dành cho người mình yêu.

    Khăn quàng cổ
    Khăn quàng cổ
    Khăn quàng cổ
    Khăn quàng cổ

  2. Một món đồ lưu niệm chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi để gửi trao những kỉ niệm và hơi thở, nhịp sống và tình yêu. Quả cầu tuyết, đồng hồ cát, chuông gió hay gấu bông... đều là những thứ khá phổ biến nhưng cũng không bao giờ lỗi "mốt" cả.


    Quà lưu niệm tặng Noel có nhiều loại được bày bán nhiều ở các nhà sách hoặc các cửa hàng đồ lưu niệm. Quả cầu tuyết hay lọ điều ước là những món quà mà nhiều người vẫn thường hay chọn. Đây cũng là món quà tặng có giá thành khá hạt dẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Nhìn vật nhớ người mà. Bạn sẽ dễ dàng tìm được chúng ở những shop bán đồ lưu niệm thôi, nên yên tâm, việc của bạn chỉ là chọn ra món đồ ưng ý nhất.

    Chuông gió
    Chuông gió
    Những quả cầu tuyết long lanh với chủ đề Giáng sinh
    Những quả cầu tuyết long lanh với chủ đề Giáng sinh
  3. Thay vì lựa chọn những món quà đại chúng thông thường thì tại sao bạn không thử ngay những sản phẩm handmade nhỉ! Với vẻ đẹp riêng và sự độc đáo của chúng cùng với tâm huyết của bạn khi tự tay hoàn thiện từng chi tiết, chắc chắn quà handmade sẽ nhanh chóng chiếm cảm tình của người nhận.


    Sẽ là một món quà vô giá cho những ai nhận được nó từ bạn. Chỉ cần khéo tay và có "tâm" một chút thôi, bạn đã có thể cho ra đời những món quà siêu đáng yêu, độc đáo và quan trọng hơn cả là được "made by chính bạn".


    Nếu bạn có khiếu vẽ vời hay cắt dán, có thể làm ra những chiếc thiệp xinh xắn rồi nắn nót từng chữ một với lời chúc thật tâm nhất của mình. Nếu bạn đan móc, may vá giỏi, người nhận chắc hẳn sẽ ấm áp lắm đây. Một chiếc khăn, một cái áo hay một vài thứ trang trí nhỏ xinh như ông già tuyết, cây thông Noel ... thì không phải là không thể đúng không nào? Nếu bạn yêu thích công việc bếp núc, quá hoàn hảo nếu đó là một chiếc bánh kem béo ngậy hay những chiếc bánh quy thơm lừng.

    Đồ handmade
    Đồ handmade
    Đồ handmade
    Đồ handmade
  4. Bạn là một cô gái/chàng trai trời sinh có giọng hát hay? Thật tuyệt vời! Hãy thu âm ngay một bài hát mừng giáng sinh vui vẻ, rộn ràng và gửi tặng những người thân yêu của mình nhé.


    Còn nếu không? Cũng chẳng sao cả, mình dễ thương cơ mà. Thay vì hát hò, có thể quay một clip ngắn cảnh chúng ta nhảy múa, làm biểu cảm đáng yêu trên nền nhạc nhộn nhịp của không khí Noel. Noel này hãy tự mình biểu diễn những bản tình ca ngọt ngào rồi gửi chúng tới người đó của mình nhé.

    Một số bài hát mừng giáng sinh các bạn có thể chọn
    Một số bài hát mừng giáng sinh các bạn có thể chọn
    Thu âm một bài hát hoặc quay một clip ngắn
    Thu âm một bài hát hoặc quay một clip ngắn
  5. Không còn xa lạ hay mới mẻ gì với món quà là những chậu cây nhỏ nhỏ xinh xinh. Nhưng vì nắm được thị hiếu của khách hàng, rất nhiều nơi đã F5 cho những chậu cây đơn điệu ấy trở nên độc đáo, dễ thương hơn. Vừa là để trang trí cũng vừa được nhìn ngắm em nó lớn lên bởi bàn tay chăm sóc của mình, được tặng bởi người mình yêu thương thì còn gì hạnh phúc hơn? Chỉ cần một chiếc chậu bé bé xinh xinh, một loại cây để bàn đẹp mắt, một chiếc nơ trang trí cho thêm phần xinh xắn thì chẳng phải một món quá giáng sinh độc đáo đã ở trong tay bạn rồi sao.


    Nhân dịp Noel, tặng một chậu cây còn có ý khuyến khích, động viên nữa đấy nhé. Vào một ngày trời đông ảm đạm, hay một ngày mệt nhoài không muốn làm gì, nhìn chậu cây xanh tươi mơn mởn lớn lên từng ngày, đối phương sẽ thấy thoải mái và tràn đầy sức sống hơn đấy.

    Những chậu cây xinh xắn
    Những chậu cây xinh xắn
    Những chậu cây xinh xắn tại Vườn mini
    Những chậu cây xinh xắn tại Vườn mini
  6. Nếu đó là một người khá trầm, yêu đọc sách, hãy tặng họ một cuốn sách theo thể loại họ thích kèm một lời đề tặng của bạn. Những cuốn sách sẽ luôn ở bên và làm bạn với họ dù ở hoàn cảnh nào.


    Hiện nay có rất nhiều nhà sách uy tín mà các bạn có thể ghé qua. Hoặc nếu không có nhiều thời gian đi lại, những trang bán sách trực tuyến sẽ giúp bạn hầu hết tất cả những gì bạn cần. Giá thì tùy theo mỗi thể loại, nên hãy xem tài chính của mình và sở thích của đối phương để có thể chọn được cuốn sách phù hợp nhé.

    Một vài tựa sách hay cho các bạn lựa chọn
    Một vài tựa sách hay cho các bạn lựa chọn
    Một cuốn sách
    Một cuốn sách
  7. Dù là nam hay nữ, người lớn hay trẻ em, mỹ phẩm cũng luôn là món đồ không thể thiếu. Đặc biệt là dịp Noel này, thời tiết khá khô và lạnh, kem dưỡng ẩm sẽ là một lựa chọn khá hoàn hảo.


    Quà tặng cho mẹ, vợ, bạn gái có lẽ khó bỏ qua được dòng quà tặng này. Những đồ dùng thiết thực trong việc làm đẹp của chị em sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt họ. Cái khó là bạn cần biết họ dùng hãng nào, mỹ phẩm, nữ trang có phù hợp với làn da, vóc dáng không.


    Gợi ý cho các bạn một số dòng kem dưỡng lành tính và được ưa chuộng như kem dưỡng ẩm Nivea, Aqua, Laneige, Ganier, Vaseline ... Các bạn hãy chọn mua tại những shop chính hãng để đảm bảo chất lượng và được tư vấn phù hợp nhé. Giá thì tùy thuộc vào từng hãng, nhưng là mỹ phẩm nên cũng khá cao nha. Các bạn hãy cân nhắc trước nhé.

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
  8. Theo Toplist tìm hiểu được, tại hang đá nơi chúa giáng sinh được đánh dấu bằng một ngôi sao bạc nhiều cánh. Trên ngôi sao có khắc dòng chữ bằng tiếng Latin "Hic de virgine Maria Jesus Christus natus est", có nghĩa là "Tại đây, trinh nữ Maria đã hạ sinh đức Jesus Kito". Hãy chọn cho người yêu thương những món quà từ trang sức bạc thật ý nghĩa, ấn tượng. Nó không chỉ là món quà mà còn thể hiện tình yêu, sự quan tâm, sẻ chia của mình.


    Nên với những bạn nữ theo đạo Thiên Chúa, bạn nam có thể tặng cho họ một chiếc dây chuyền có mặt hình ngôi sao. Cô gái của bạn sẽ hạnh phúc lắm không chỉ vì món quà được tặng đâu mà còn vì tấm lòng của bạn nữa đấy. Bạn hiểu biết về tôn giáo của người ta thế cơ mà, chứng tỏ bạn phải quan tâm người ta lắm. Hoặc đơn giản hơn với tất cả mọi người, một món trang sức nhẹ nhàng tinh tế không phải một ý tưởng tồi.

    Trang sức
    Trang sức
    Trang sức
    Trang sức
  9. Nước hoa mang đến mùi hương đầy quyến rũ và tràn ngập nữ tính khi kết hợp với những cánh hoa hồng rực rỡ, hương thơm đào tươi mát, xen lẫn với chút hổ phách tinh tế và đặc biệt là một mùi xạ hương gợi cảm đầy nổi bật. Một phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế. Mùa noel tặng cho nhau chai tinh dầu làm thơm cả mùa đông băng giá.


    Nước hoa là quà tặng dành cho các bạn gái tinh tế, lãng mạn, tặng nước hoa làm cho cô nàng thích thú. Chọn nước hoa nữ có mùi dịu nhẹ, quyến rũ sẽ làm hài lòng hầu hết phái đẹp. Bất kì người phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Một lọ hương gỗ hoặc trái cây nhẹ nhàng sẽ là một món quà đáng yêu.

    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
  10. Nhân dịp Noel, hai người (nếu là tình nhân) hoặc cả gia đình cùng nhau đi đâu đó nghỉ ngơi xả hơi thì sẽ ra sao nhỉ? Chỉ có thể là quá tuyệt vời thôi. Nếu có điều kiện, hãy đến những nơi có tuyết phủ trắng nhé. Còn nếu không, Việt Nam mình có rất nhiều cảnh đẹp mà.


    Một chuyến du lịch cùng nhau giữa mùa Noel là món quà sẽ khiến nửa kia của bạn choáng ngợp trong hạnh phúc. Đây không chỉ là dịp để người yêu của bạn trải nghiệm không khí Giáng sinh ở những nơi xa lạ mà còn giúp cả hai gắn kết tình cảm.


    Cùng điểm qua một vài địa điểm thú vị sau đây nhé !

    • Sa Pa là nơi khách du lịch có thể ghé thăm vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, khi đông về, Sa Pa sẽ cho ta có cảm giác như mình đang lạc bước nơi trời Âu.
    • Thành phố ngàn hoa sẽ huyền ảo hơn bao giờ hết mỗi khi đông về. Thời điểm mà những cơn mưa cuối cùng bắt đầu ngưng và cái se se lạnh dần lan tỏa thật khiến cho người ta thấy dễ chịu. Đà Lạt sẽ không khiến bạn thất vọng nếu nghỉ dưỡng nơi đây.
    • Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 2 là thời điểm Mộc Châu đẹp nhất trong năm. Cánh đồng hoa cải bạt ngàn khoe sắc, đồi chè bản Ôn, Tân Cương xanh bạt ngàn với không khí trong lành, tinh khiết cũng đủ làm trái tim trở nên bình lặng, thảnh thơi.
    • Tránh rét với vẻ đẹp dịu dàng, nguyên sơ cùng những bãi cát trắng mịn trải dài tại Phú Quốc tuyệt đối là một lựa chọn hoàn hảo và sẽ không làm bạn thất vọng. Hay mùa đông ra biển cũng không phải một lựa chọn tồi. Các bạn có thể đến Cô Tô, vi vu trên những con tàu lướt sóng ra khơi ở Hạ Long, hoặc bất cứ đâu các bạn muốn đến. Thực ra đi đâu không quan trọng, đi với ai mới là điều đáng quan tâm phải không ạ?

    Chúc các bạn có một kì nghỉ tuyệt vời bên gia đình, bạn bè, người thân.

    Đà Lạt dịu dàng, huyền ảo trong làn sương sớm
    Đà Lạt dịu dàng, huyền ảo trong làn sương sớm
    Đảo Phú Quốc với những bãi cát trắng mịn trải dài
    Đảo Phú Quốc với những bãi cát trắng mịn trải dài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy