Top 5 Hãng máy in màu tốt nhất hiện nay

Tran Thao 1008 0 Báo lỗi

Có thể máy in là một thiết bị thông minh mang tính đột phá trong lĩnh vực in ấn của con người trong thời điểm hiện tại và có tính phổ biến trên thị trường. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy in màu Canon

    Không chỉ trên thị trường Việt Nam, Canon còn được biết đến là một trong những hãng sản xuất máy in tốt nhất trên thế giới, nổi bật với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Một trong những đặc điểm nổi trội của dòng máy in màu Canon là tốc độ in nhanh chóng, chất lượng hình ảnh cho ra sắc nét, không bị tình trạng nhòe hay mờ nên khá phù hợp với nhu cầu của nhiều người hiện nay.


    Để tìm mua một cái máy in màu hiệu Canon trên thị trường cũng không phải khó, bạn có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý tại các siêu thị Điện máy hay các cửa hàng kinh doanh thiết bị văn phòng,... với giá chỉ từ 900.000 đến 8.000.000 cho một sản phẩm.


    Với một dòng sản phẩm phong phú và sự cam kết đáng tin cậy, Canon đã khẳng định vị thế của mình là một trong những hãng sản xuất máy in hàng đầu trên thị trường. Với mức giá phù hợp và sự dễ dàng tìm mua sản phẩm, người tiêu dùng có thể tự tin lựa chọn máy in màu Canon để đáp ứng nhu cầu in ấn của họ. Với chất lượng vượt trội và dịch vụ hậu mãi chất lượng, Canon đang tiếp tục tạo dựng lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng trên khắp thế giới.


    Website: https://vn.canon/

    Một trong những đặc điểm nổi trội của dòng máy in màu Canon là tốc độ in nhanh chóng
    Một trong những đặc điểm nổi trội của dòng máy in màu Canon là tốc độ in nhanh chóng
    Máy in màu Canon
    Máy in màu Canon

  2. Top 2

    Máy in phun màu HP

    Cùng với Canon, HP cũng là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm công nghệ mang tính đột phá cao. Trong đó, dòng máy in phun màu HP là một sản phẩm được đánh giá rất cao, sản phẩm thế mạnh có chất lượng tốt mà giá cả hợp lý nên được người dùng yêu thích, dao động từ 900.000 đến 7.000.000 cho một cái máy in màu.


    Điểm nổi bật không thể không nhắc đến của dòng sản phẩm máy in màu của HP là ở thiết kế nhỏ gọn,sang trọng với hai tông màu chính nổi bật là trắng và đen tạo nét lịch lãm và hiện đại ở bất kỳ không gian nào, từ ngôi nhà đến văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, về chất lượng thì máy in hiệu HP luôn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, chất lượng hình ảnh cho ra cực dẹp với độ bền cực cao. Đối với những sản phẩm cao cấp của HP, tốc độ in có thể đạt đến 45 trang/phút.


    Dòng máy in phun màu HP là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đặt giá trị vào chất lượng và thẩm mỹ. Không chỉ là một công nghệ tiên tiến, mà nó còn là một biểu tượng của đẳng cấp và sự đam mê. Với máy in màu HP, bạn sẽ trải nghiệm sự hoàn hảo và thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu in ấn của mình.

    Website: https://www.hp.com/vn-vi/home.html

    Máy in hiệu HP luôn khảng định được vị trí của mình trên thị trường
    Máy in hiệu HP luôn khảng định được vị trí của mình trên thị trường
    Máy in phun màu HP
    Máy in phun màu HP
  3. Top 3

    Máy in màu Epson

    Epson là một tập đoàn công nghệ hàng đầu có trụ sở tại Suwa, Nagano, Nhật Bản. Với quy mô toàn cầu và mạng lưới công ty con trải rộng, Epson là một trong những nhà sản xuất máy in và thiết bị liên quan đến thông tin và hình ảnh hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của Epson bao gồm máy in phun, máy in kim, máy in nhiệt và máy in laser, đáp ứng nhu cầu in ấn của người tiêu dùng, doanh nghiệp và công nghiệp.


    Epson được biết đến với dòng máy in EcoTank, đáng chú ý với công nghệ tiết kiệm mực. Với EcoTank, Epson đã thay đổi cách tiếp cận truyền thống với hộp mực và chuyển sang sử dụng các bình mực lớn có thể tái nạp được. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí và đồng thời đóng góp vào bảo vệ môi trường.


    Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và thân thiện với môi trường, Epson không ngừng nỗ lực để đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng trên toàn cầu.


    Website: https://www.epson.com.vn/

    Nếu nói về in phun và in kim thì phải nhắc đến thương hiệu hàng đầu Epson
    Nếu nói về in phun và in kim thì phải nhắc đến thương hiệu hàng đầu Epson
    Máy in màu Epson
    Máy in màu Epson
  4. Top 4

    Máy in màu Brother

    Brother là một thương hiệu có từ rất lâu tại Nhật Bản từ năm 1908 và hiện nay những sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên khắp thị trường thế giới và vô cùng được ưa chuộng tại Việt Nam. Ban đầu, Brother chỉ sản xuất máy may và máy viết chữ, nhưng sau đó đã đa dạng hóa các sản phẩm của mình để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Brother đã mở rộng quy mô kinh doanh của mình bằng cách thành lập các công ty con và nhà máy tại nhiều quốc gia khác nhau. Brother cũng đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín về thiết kế và chất lượng sản phẩm, như iF DESIGN AWARD hay Good Design Award. Hiện nay, Brother đã có 17 nhà máy cùng 52 công ty hoạt động liên tục tại 44 quốc gia khác nhau. Trong đó, sản phẩm máy in màu được đánh giá là sản phẩm mang tính đột phá và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Những sản phẩm chính của Brother bao gồm máy in, máy fax, máy scan,… là một thương hiệu đáng tin cậy, hoạt động dựa trên phương châm “vì khách hàng vì thế giới”. Sản phẩm máy in màu Brother nổi bật với thiết kế tối ưu hóa cùng tốc độ in màu cực nhanh giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra, máy in màu Brother còn có nhiều tính năng tiện lợi như in hai mặt tự động, sử dụng hộp mực lớn dung lượng cao, kết nối không dây với điện thoại thông minh hay máy tính bảng, và hỗ trợ in trên nhiều loại giấy khác nhau. Những tính năng này giúp người dùng tiết kiệm chi phí in ấn, linh hoạt trong việc chia sẻ và lựa chọn nội dung in ấn theo ý muốn.


    Website: https://www.brother.com.vn/vi-vn

    Sản phẩm máy in màu Brother nổi bật với thiết kế tối ưu hóa cùng tốc độ in màu cực nhanh
    Sản phẩm máy in màu Brother nổi bật với thiết kế tối ưu hóa cùng tốc độ in màu cực nhanh
    Sản phẩm máy in màu Brother
    Sản phẩm máy in màu Brother
  5. Fuji Xerox được biết đến là một nhà sản xuất chuyên cung cấp các sản phẩm về in ấn, sao chụp và quản lý tài liệu số nổi tiếng nhất trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực in Laser màu và Photocopy màu. Các sản phẩm máy in Laser màu của Fuji Xerox luôn chiếm lĩnh vị trí số một trên toàn cầu cả về số lượng bán ra cũng như chất lượng sản phẩm cao, độ ổn định của sản phẩm và giá thành bản in thấp. Một số tính năng nổi bật của các máy in Laser màu của Fuji Xerox là: tốc độ in nhanh lên đến 30 trang/phút, độ phân giải cao lên đến 2400 x 600 dpi, dung lượng giấy lớn lên đến 700 tờ, tuổi thọ hộp mực kéo dài lên đến 6000 trang,... Những tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nguồn lực trong khi đảm bảo chất lượng in sắc nét và sống động.


    Với mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam ngày càng nhiều các sản phẩm thực sự hữu ích, góp phần tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam, Fuji Xerox chính thức đưa vào thị trường Việt Nam 3 dòng sản phẩm máy in Laser màu DocuPrint C1110B, DocuPrint C1110 và DocuPrint C3055DX. Những dòng sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu và ngân sách khác nhau của khách hàng, từ người dùng gia đình đến người dùng văn phòng. Chúng cũng dễ dàng lắp đặt và vận hành, tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị khác nhau. Nhiều khách hàng đã lựa chọn các máy in Laser màu của Fuji Xerox và bày tỏ sự hài lòng với hiệu suất và độ bền của chúng. Theo một khảo sát của IDC Việt Nam, Fuji Xerox dẫn đầu về thị phần máy in Laser màu tại Việt Nam trong năm 2022 với 35% thị phần.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in màu tin cậy và giá cả phải chăng cho nhu cầu của bạn tại nhà hoặc văn phòng, bạn nên xem xét các sản phẩm của Fuji Xerox. Chúng không chỉ mang lại cho bạn những bản in chất lượng cao mà còn giúp bạn giảm thiểu tác động đến môi trường với các tính năng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

    Máy in màu Fuji Xerox
    Máy in màu Fuji Xerox
    Máy in màu Fuji Xerox
    Máy in màu Fuji Xerox



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy