Top 10 Hồ bơi sạch và trong nhất tại TP Biên Hòa tỉnh Đồng Nai

Thu Sương Lê 48638 1 Báo lỗi

Đi bơi sẽ là một trong những giải pháp tối ưu để làm dịu đi cơn nóng. Vậy hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu top những hồ bơi sạch và trong nhất tại TP ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ Bơi Babylon

    Gọi điện

    Vào những ngày oi bức, nóng nực, hồ bơi Babylon chính là lựa chọn của đông đảo người dân tại khu vực Biên Hoà - Đồng Nai. Hồ bơi Babylon là một trong những nơi được các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh đến tham gia các hoạt động bơi lội và tập luyện để chuẩn bị cho các cuộc thi bơi lội được trường tổ chức. Vào những ngày thường thì ở đây tiếp nhận trung bình hơn 50 lượt người đến bơi, còn vào các ngày cuối tuần thì rất đông, có hôm tiếp nhận khoảng hơn 100 lượt khách.


    Hồ bơi Babylon nằm ở khu liên hợp gồm nhiều dịch vụ khác nhau. Bể bơi có hệ thống lọc hoàn chỉnh, tự động và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Hồ bơi có gian thoáng đãng sạch và đẹp, phòng thay đồ cũng rộng. Khách đến đây sẽ được các huấn luyện viên và nhân viên có trình độ chuyên môn tốt trực tiếp quản lý. Hướng dẫn nhiệt tình vì thế luôn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến để tham gia các khoá học bơi ở tỉnh Đồng Nai tại đây.


    Ngoài ra, Babylon còn có nhiều huấn luyện viên bợi lội chuyên nghiệp nhận dạy kèm. Vì thế, ngoài vui chơi giải trí, người lớn và trẻ em nếu chưa biết bơi hoặc chưa bơi thành thạo thì có thể "tậu" ngay một khóa học cơ bản. Các thầy cô sẽ hướng dẫn các kỹ thuật nền tảng và đảm bảo sự an toàn cho học viên. Tại đây, giá vé được quy định 20.000 đồng/ lượt cho trẻ em và 25.000 đồng/lượt cho người lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khu dân cư Phú Gia 1, KP3, P.Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 034 589
    Email: tienminh0503@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoboibienhoa

    Gọi điện
    Hồ Bơi Babylon
    Hồ Bơi Babylon
    Hồ Bơi Babylon
    Hồ Bơi Babylon

  2. Top 2

    Hồ bơi The V

    Gọi điện

    Nằm tại Thành Phố Biên Hòa, Hồ Bơi The V là một trong những địa điểm giải trí nổi bật của khu vực. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng hoà hợp với thiên nhiên được tích hợp với khu phòng gym và được thiết kế đẹp mắt, Hồ Bơi The V sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm bơi lội đáng nhớ và tuyệt vời.


    Hồ Bơi The V được xây dựng với hệ thống lọc nước hiện đại và tiên tiến, giúp bể bơi luôn được duy trì sạch sẽ và an toàn cho người bơi. Nước bể bơi trong suốt và không có mùi hóa chất độc hại, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho người bơi. Đồng thời, bể bơi cũng có lọc nước và vớt lá cây thường xuyên, nhằm đảm bảo sự trong sạch của nước trong bể.


    Không chỉ có hệ thống lọc nước tốt, Hồ Bơi The V còn được trang bị đầy đủ các tiện ích như ghế tắm nắng, khu vực ăn vặt. Nối tiếp đó là phòng gym để luyện thể hình và hồ cá koi để thư giãn giải trí, tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời cho mọi khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên cứu hộ của Tỉnh Đội luôn ứng trực nhằm mang đến cho mọi người một môi trường bơi lội an toàn và thoải mái. Giá vé tại đây là 30.000 đồng/lượt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 448 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 368 5999

    Email: thevfitness18@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thevfitnessyogacenter

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 6h00 -20h00
    • Thứ 7, chủ nhật: 7h00 - 19h00
    Gọi điện
    Hồ bơi The V
    Hồ bơi The V
    Hồ bơi The V
    Hồ bơi The V
  3. Top 3

    Hồ Bơi Thảo Linh

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tận hưởng những phút giây đắm chìm trong làn nước trong lành, mát lạnh tại thành phố Biên Hòa thì hồ bơi Thảo Linh chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Với những điểm mạnh vượt trội thì hồ bơi này xứng đáng lọt vào danh sách những gương mặt nổi bật của thành phố.


    Nước trong bể bơi Thảo Linh được xử lý bằng công nghệ tia cực tím và ozon, loại bỏ hoàn toàn hóa chất gây bệnh về da cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bể sẽ được thường xuyên thay nước và vớt lá, các chất bụi bẩn. Đồng thời, nhân viên cứu hộ luôn trong tâm thế sẵn sàng để đảm bảo an toàn cho người bơi. Các thầy cô dạy bơi chuyên nghiệp cũng thường chọn hồ bơi Thảo Linh là địa điểm phù hợp để hướng dẫn và trang bị kỹ năng chống đuối nước cho học viên.


    Có thể nói rằng việc tận hưởng cảm giác mát lạnh ở một hồ bơi rộng rãi, an toàn như Thảo Linh không khó. Giá vé áp dụng cho người lớn và trẻ em chỉ khoảng 15.000đ - 20.000đ là đã có thể được thoải mái bơi lội, tắm mát. Điều này tạo điều kiện cho tất cả người dân có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn thoải mái, đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn của hồ bơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/7A, Tổ 10 Hẻm Hồ Bơi Khu phố 2A, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0949 855 002
    Email: dangswimmer1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dobinhdangdokieu

    Gọi điện
    Hồ Bơi Thảo Linh
    Hồ Bơi Thảo Linh
    Hồ Bơi Thảo Linh
    Hồ Bơi Thảo Linh
  4. Hồ bơi Phương Nam là một trong những hồ bơi được nhiều người ghé đến vào những dịp nắng nóng hoặc cuối tuần. Hồ bơi này được thiết kế rất hiện đại với chiều dài 25m gồm 3 làn bơi rộng, thiết kế dành cho người biết bơi và người lớn. Đồng thời, hồ nhỏ bên cạnh với độ sâu cạn hơn phù hợp cho các trẻ nhỏ chơi đùa.

    Hồ bơi Phương Nam được xây dựng mới hoàn toàn và được áp dụng các công nghệ xử lí nước một cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho mỗi người bơi. Giờ cao điểm ở đây là từ khoảng 4 giờ chiều đến tối. Vì thế, bạn nào có ý định đến đây tập luyện thì nên tránh khung giờ này ra và có thể đến buổi sáng sẽ vô cùng thích hợp. Người đến bơi ở đây chủ yếu là học sinh trung học có độ tuổi từ 12 đến 16 tuổi. Hầu hết các bạn đến đây chủ yếu để bơi cho khỏe, vui chơi và thư giãn cho mát mẻ. Những ngày cuối tuần ở đây thì rất đông, lượt khách có thể lên đến trên 100 người.


    Hồ bơi Phương Nam còn có thêm những hình tượng trang trí thu hút trẻ nhỏ, nhiều cầu trượt dành cho mọi lứa tuổi. Giá vé bơi tại đây dao động trong khoảng 10.000 - 20.000 đồng tuỳ theo lứa tuổi. Hồ bơi Phương Nam sở hữu ưu điểm như sau:

    • Khuôn viên thoáng mát, rộng rãi
    • Có thiết kế, phân chia khu vực an toàn cho từng độ tuổi khác nhau
    • Thiết kế nhiều trò chơi dưới nước
    • Nguồn nước đảm bảo, luôn giữ vệ sinh cho hồ sạch sẽ
    • Cơ sở vật chất mới, công nghệ lọc nước tiên tiến, hiện đại
    • Khu vực ngồi chờ mát mẻ, rộng rãi
    • Giá thành vé rẻ
    • Nhân viên tận tình, chu đáo và luôn có 2 nhân viên cứu hộ trực tại hồ. Đặc biệt vào những giờ cao điểm sẽ có 4 – 5 người cứu hộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 66 Khu phố 2, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0934 027 123

    Giờ mở cửa: 7h00 - 18h30

    Gọi điện
    Hồ bơi Phương Nam
    Hồ bơi Phương Nam
    Hồ bơi Phương Nam
    Hồ bơi Phương Nam
    Nguyễn Trí 2018-06-01 19:26:33
    hồ bơi này ở đâu vậy ạ
  5. Top 5

    Hồ bơi Cát Tường

    Hồ bơi Cát Tường là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích bơi lội. Với hệ thống lọc nước hiện đại, bể bơi luôn được duy trì sạch sẽ và an toàn cho người bơi. Nước bể bơi trong suốt và không có mùi hóa chất độc hại, tạo ra một trải nghiệm bơi lội thật sự thú vị và thoải mái.


    Hồ bơi Cát Tường được thiết kế với kiến trúc hiện đại và nghệ thuật, tạo ra một không gian xanh mát, rộng rãi và thoáng đãng. Với hệ thống chiếu sáng đẹp mắt, bể bơi trở thành một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động giải trí và nghỉ dưỡng.


    Nếu bạn muốn tận hưởng một trải nghiệm bơi lội thú vị và độc đáo, Hồ bơi Cát Tường chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với không gian xanh mát, an toàn và sạch sẽ, bạn sẽ có một trải nghiệm bơi lội tuyệt vời và đáng nhớ tại đây. Đặt biệt, tại đây các cứu hộ luôn sẵn sàng hỗ trợ và các giáo viên bơi chuyên nghiệp cũng thường chọn hồ bơi này để huấn luyện học viên của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Quý Đôn, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Hồ bơi Cát Tường
    Hồ bơi Cát Tường
    Hồ bơi Cát Tường
    Hồ bơi Cát Tường
  6. Hồ bơi Pegasus Biên Hòa nằm tại tầng 7 của tòa nhà Pegasus, thiết kế với không gian rộng rãi và tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Biên Hòa. Vì vậy, có thể nói đây một điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những ngày nắng nóng hay cuối tuần. Tại đây có 2 hồ bơi được thiết kế độc lập cho người lớn và trẻ em, mỗi hồ đều có độ sâu phù hợp và đảm bảo an toàn cho người bơi.


    Bể bơi luôn mở cửa từ 7 giờ sáng đến 22 giờ tối, phục vụ nhu cầu tập luyện và giải trí của mọi người. Điều đặc biệt ở hồ bơi Pegasus chính là hệ thống lọc tuần hoàn hiện đại và tiên tiến với công suất lên tới 40m3/hr, giúp giữ cho nước bơi luôn sạch sẽ và không có mùi hóa chất độc hại. Vì vậy, người bơi không còn lo lắng về tình trạng ngứa ngáy khó chịu khi tắm bơi.


    Hãy thử đến và trải nghiệm hồ bơi Pegasus Biên Hòa, chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và tận hưởng tuyệt vời trong không gian xanh mát và an toàn. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý, Pegasus không bán vé lẻ mà chỉ bán thẻ thành viên. Mỗi thẻ 200.000 đồng/5 lượt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 53-55 Đ. Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0964 405 921

    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Hồ bơi Pegasus
    Hồ bơi Pegasus
    Hồ bơi Pegasus
    Hồ bơi Pegasus
  7. Hồ bơi Sông Phố là một trong những địa điểm bơi lội và dạy học bơi uy tín nhất tại Biên Hòa – Đồng Nai với những trang thiết bị hiện đại bậc nhất, dịch vụ sang trọng và giá cả hấp dẫn.


    Hồ bơi Sông Phố có diện tích trên 500m2, bể bơi được xây dựng mới hoàn toàn, áp dụng công nghệ Pháp trong việc xử lí nước với tia cực tím và ozon. Hồ bơi Sông Phố tránh tối đa việc sử dụng hóa chất có thể gây các bệnh về da. Đây là nơi tập trung nhiều vận động viên bơi lội đến tập luyện mỗi ngày. Mùa hè, mỗi ngày hồ bơi tiếp nhận khoảng trên 100 lượt khách bơi. Những ngày nắng nóng nhiều hoặc vào dịp cuối tuần, lượng khách tăng lên gấp đôi. Riêng số lượng người học bơi cũng trên dưới 50 người/ngày.


    Hồ bơi Sông Phố có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, hướng dẫn tận tình tạo cảm giác thích thú cho học viên trong suốt thời gian luyện tập. Không chỉ vậy, hồ bơi còn có đầy đủ khu vực tắm tráng, để quần áo, phân chia khu vực bơi lội riêng cho phụ nữ, trẻ em… vô cùng tiện lợi. Vì thế đến với hồ bơi Sông Phố bạn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, thư giãn một cách tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 382 2548

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 5h30 - 9h00 | 14h30 - 19h00

    Gọi điện
    Hồ bơi Sông Phố
    Hồ bơi Sông Phố
    Hồ bơi Sông Phố
    Hồ bơi Sông Phố
  8. Top 8

    Hồ bơi Thảo Nguyên

    Hồ bơi Thảo Nguyên có diện tích trên 800m2 trong đó khu bể bơi khoảng trên 500m2. Hồ bơi này được xây dựng mới hoàn toàn, áp dụng công nghệ Pháp trong việc xử lí nước với tia cực tím và ozon, tránh tối đa việc sử dụng hóa chất có thể gây các bệnh về da. Chính vì vậy, hồ bơi Thảo Nguyên được đánh giá là 1 trong những hồ bơi sạch nhất thành phố Biên Hoà.


    Hồ bơi Thảo Nguyên thuộc hàng cao cấp, rộng, có không gian giải trí mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Do hồ bơi nằm trong khuôn viên nhà hàng Thảo Nguyên, nên rất tiện lợi cho những ngày cuối tuần. Khi đó, bạn có thể đến đây cùng gia đình ăn uống và thư giãn một cách tốt nhất. Vì thế khách đến bơi ở đây cũng vô cùng đa dạng.


    Đặt biệt, hồ bơi Thảo Nguyên nằm ngay trên mặt đường quốc lộ, khu vực giao thông thuận tiện và có nhiều phương tiện qua lại. Thế nên bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng nhiều hình thức khác nhau như xe máy, xe bus, ô tô... Đồng thời, giá vé tại đây rất bình dân, chỉ dao động trong khoảng 15.000 - 20.000 đồng tuỳ theo lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 448 Nguyễn Ái Quốc, quốc lộ 51 Long Bình Tân, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Hồ bơi Thảo Nguyên
    Hồ bơi Thảo Nguyên
    Hồ bơi Thảo Nguyên
    Hồ bơi Thảo Nguyên
  9. Để giải nhiệt cho mùa hè thì không có gì tuyệt vời hơn là được đến hồ bơi công cộng với giá rẻ, view đẹp và thả mình trong làn nước mát. Một trong những bể bơi nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tại TP Biên Hòa chính là Hồ bơi Công Binh 25. Đây được biết đến là một trong những bể bơi công cộng có giá rẻ nhất tại Đồng Nai.


    Theo nhiều người đánh giá, Hồ bơi Công Binh 25 là một bể bơi sang trọng, có nhiều cây xanh nên rất thoáng mát nhưng giá cả lại vừa phải. Giá thành tại Hồ bơi Công Binh 25 khá rẻ, chỉ khoảng 25.000đ - 30.000đ/lượt, bạn có thể thoải mái bơi lội, thư giãn trong một bể bơi rộng tới 100m2, độ sâu từ 0.6m cho tới 1.8m.


    Đặt biệt, hồ bơi Công Binh 25 có hệ thống máy lọc nước hiện đại và các nhân viên vệ sinh thường xuyên dọn dẹp. Vì vậy, hồ bơi này được đánh giá là một trong những hồ bơi sạch và trong nhất tại TP Biên Hoà, Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0968 053 055

    Email: thanhthuycb25@gmail.com

    Gọi điện
    Hồ bơi Công Binh 25
    Hồ bơi Công Binh 25
    Hồ bơi Công Binh 25
    Hồ bơi Công Binh 25
  10. Hồ bơi Thuỷ Tiên là một trong những hồ bơi chất lượng và an toàn nhất tại Biên Hoà. Bạn có thể tham khảo và đưa cả gia đình đến đây để vui chơi, giải trí vào những ngày nắng nóng hoặc thư giãn cuối tuần thì vô cùng thích hợp.


    Nằm ngay trung tâm thị xã Long Khánh, hồ bơi Thủy Tiên là một trong những nơi được các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh đến tham gia các hoạt động bơi lội và tập luyện để chuẩn bị cho các cuộc thi bơi lội được trường tổ chức. Ngày thường, hồ bơi tiếp nhận trung bình hơn 50 lượt người đến bơi, còn vào các ngày cuối tuần thì rất đông có hôm tiếp nhận khoảng hơn 100 lượt người đến bơi.


    Với hệ thống công nghệ xử lí nước được cập nhật, bạn có thể an tâm về sức khỏe khi bơi tại hồ bơi này. Đến với hồ bơi Thuỷ Tiên, bạn sẽ trải nghiệm một khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình hoặc bạn bè trong môi trường tràn đầy sức sống và hạnh phúc. Giá vé tại đây cũng rất bình dân, 20.000 đồng đối với người lớn và 10.000 đồng đối với trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Nguyễn Văn Cừ, thị xã Long Khánh, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0251 387 7743

    Gọi điện
    Hồ bơi Thủy Tiên
    Hồ bơi Thủy Tiên
    Hồ bơi Thủy Tiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy