Top 6 Kem nền từ các thương hiệu Pháp được tin dùng nhất

Hoài Anh 515 0 Báo lỗi

Để có được làn da hoàn hảo khi make up thì chắc chắn không thể thiếu được kem nền rồi. Hiện nay có cực kì nhiều loại kem nền với đủ các mức giá, xuất xứ cũng ... xem thêm...

  1. Đứng đầu bảng xếp hạng là một thương hiệu quen thuộc với các bạn nữ Việt Nam, đó chính là L’oreal. Kem nền L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation chứa các hạt phấn dạng lỏng siêu mịn với công nghệ Micro-Matching che phủ hoàn hảo đem lại cho bạn làn da mịn màng tươi sáng tự nhiên. Ngoài ra với khả năng chống nắng lên đến SPF16 giúp bảo vệ làn da trước mọi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.


    Sản phẩm có tông màu phù hợp với làn da châu Á, mang lại cho bạn lớp trang điểm nền hoàn hảo. Bảng màu kem nền L'oreal True Match khá đa dạng, lên tới tận 5 màu nên phù hợp với nhiều tone da của các bạn nữ, từ nâu cho tới sáng đều có hết cả nha.


    Độ che phủ của L'oreal True Match khá ổn, kem mỏng nhưng cũng đủ để che phủ được một vài khuyết điểm nho nhỏ trên mặt bạn. Độ bám tốt, tùy vào loại da của bạn, thời tiết và thời gian mà kem bám trên da cũng khác nhau, tuy nhiên ít nhất thì kem sẽ có khả năng ở lại trên da trong vòng 5 giờ đồng hồ, cũng khá là lâu. Nếu khuyết điểm không quá rõ như thâm mụn đã mờ, quầng thâm nhẹ… nhiều khi cũng chẳng cần dùng thêm kem che khuyết điểm. Đây là kem nền dạng lỏng, chất kem nhẹ, mịn, không vón cục nếu các bạn bảo quản cẩn thận. Khi apply lên da không gây cảm giác nặng, bí da mà vẫn che phủ tốt các khuyết điểm.


    Thành phần:

    • Trong thành phần của em này thì không có quá nhiều tinh chất thiên nhiên nhưng đều đã được các chuyên gia kiểm định an toàn một cách nghiêm ngặt nên không cần phải quá lo ngại vấn đề kích ứng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hạt phấn dạng lỏng siêu mịn với công nghệ Micro-Matching tiệp màu hoàn toàn với màu da tự nhiên, đem lại lớp nền mịn nhẹ, che phủ hoàn hảo và tự nhiên như không trang điểm.
    • Giàu thành phần dưỡng da cho da mềm mượt: Vitamin E, Collagen, Pro VIT-B5 dưỡng da tươi trẻ; Glycerin cho da căng mượt, khoáng Kaolin thiên nhiên cho da mịn và đẹp hơn.
    • Chống nắng với chỉ số SPF16/PA++
    • 10 tông màu tự nhiên, phù hợp với làn da châu Á.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chấm kem nền lên 4 điểm trên gương mặt.
    • Tán đều bằng tay, cọ hay bông mút.


    Link tham khảo: https://shope.ee/20NfvrjKk6

      Kem nền L'Oreal Paris True match Blendable Foundation
      Kem nền L'Oreal Paris True match Blendable Foundation
      Kem nền L'Oreal Paris True match Blendable Foundation
      Kem nền L'Oreal Paris True match Blendable Foundation

    • Nếu bạn lỡ trót yêu các loại kem nền mà điều kiện kinh tế không quá dư dả thì L’oreal là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó vì tiếp theo lại là một em kem nền giá rẻ của thương hiệu mỹ phẩm này - Kem nền L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation.


      Được xem là "siêu phẩm" kem nền, L'oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear với cấu trúc kem mỏng không gây cảm giác khó chịu, ngược lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, như không trang điểm. Hạt phấn siêu mịn sẽ giúp che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt, mang lại làn da đạt độ hoàn hảo gần như là 100% và sự tự tin cho mọi cô nàng. Đặc biệt, sản phẩm lâu xuống tông và ngăn bóng dầu hiệu quả, giúp hạn chế tối đa tình trạng da mặt nhờn.


      Kem nền L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation tạo lớp nền hoàn hảo để bạn không còn phải ái ngại mụn, thâm mụn, lỗ chân lông to hay đôi mắt cú do thức đêm, stress, áp lực công việc, học hành nữa. Mỗi ngày đều có thể tự tin, xinh đẹp bước ra đường với khuôn mặt có làn da không tì vết. Kem bám nhanh, lâu và độ che phủ khá là tốt. Bảng màu kem nền loreal infallible cũng siêu đa dạng, nhiều màu để các bạn có thể chọn ra màu phù hợp, tiệp màu nhất với tone da của bạn, vậy là bye bye luôn cả tình trạng da không đều màu nha. Một sản phẩm siêu thích hợp cho làn da dầu, mụn.


      Thành phần:

      • Thành phần và chất kem của L'oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear cũng được đánh giá là khá ổn, tạo hiệu ứng khá là lung linh cho da sau khi apply.
      • Chính vì vậy cũng nói không với 2 từ “kích ứng”, lưu ý sau khi dùng nhớ tẩy trang kĩ.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Kem nền siêu mịn, cực kì tự nhiên ăn tệp vào màu da.
      • Che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm trên khuôn mặt: mụn, vết thâm...
      • Ngăn bóng dầu suốt 24h.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ.
      • Dùng cọ hoặc đầu ngón tay thoa đều lên mặt.


      Link tham khảo: https://shope.ee/6zmLtTFNrS

        Kem nền L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation
        Kem nền L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation
        Kem nền L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation
        Kem nền L'Oreal Paris Infallible 24h Fresh Wear Liquid Foundation
      • Kem Nền Make Up For Ever HD Skin Foundation là loại kem nền thế hệ mới, mang đến lớp nền rạng rỡ cùng với finish siêu tự nhiên, tệp da và bền màu suốt 24 giờ. Đây là loại sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Make Up For Ever nổi tiếng. Loại kem nền này sẽ mang đến cho bạn một lớp nền mịn màng và độ che phủ hoàn hảo cùng hiệu ứng finish mịn lì nhưng vẫn vô cùng tự nhiên.


        Make Up For Ever HD Skin Foundation có thiết kế đơn giản nhỏ gọn hình trụ tròn cầm chắc tay. Thông tin chai kem nền được in màu chữ màu đen nổi bật rất tinh tế. Cầm trên tay chai kem nền mới có thể thấy hết được sự tinh tế mà nhà Make Up For Ever đã tạo nên.


        Thành phần:

        • Không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật.
        • Hệ thống vi điểm làn da – cho lớp nền tự nhiên như da thật.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Kết cấu dạng kem mượt mà, dễ tán đều trên da, không có hiện tượng cakey/dày phấn.
        • Kem nền Make Up For Ever HD Skin với công thức cải tiến, mang đến lớp nền tự nhiên, tiệp da – không vỡ màu.
        • Độ che phủ cao, hỗ trợ che phủ các khuyết điểm cho lớp nền hoàn hảo không tì vết.
        • Chống nước – chống mồ hôi, giữ lớp makeup bền màu suốt 6 tiếng.
        • Không gây cảm giác nặng nề hay bí da mà ngược lại mỏng nhẹ, thoáng mặt.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Thoa HD Skin với cọ nền hoặc bông phấn.
        • Bắt đầu tán sản phẩm từ trung tâm mặt ra ngoài, tán đều cho đến tai.
        • Tiếp tục với cằm và khu vực xương hàm.
        • Tán kem nền trên trán và tán đều với tất cả các khu vực khác.


        Link tham khảo: https://shope.ee/501HWHxHBQ

        Kem nền Make Up For Ever HD Skin Foundation
        Kem nền Make Up For Ever HD Skin Foundation
        Kem nền Make Up For Ever HD Skin Foundation
        Kem nền Make Up For Ever HD Skin Foundation
      • Kem nền Lancôme Absolue Foundation Fluid là kem nền dạng serum kết hợp tinh dầu dưỡng sang trọng nhất của Lancôme. Sự kết hợp hoàn hảo của 45% các thành phần chăm sóc da và những tinh dầu quý giá giàu dưỡng chất.


        Với chất serum kết hợp tinh dầu dưỡng thần thánh, kem nền Absolue chuyển đổi kết cấu khi được tiếp xúc với da – mang đến trải nghiệm giác quan độc nhất. Khi được thoa lên mặt, chất kem nền tan ngay vào trong da và biến đổi thành 1 lớp nền dưỡng ẩm mịn màng, tươi tắn và gợi cảm. Sở hữu một làn da trẻ trung, khoẻ mạnh rạng rỡ, mịn màng và đều màu. Hương thơm tinh tế từ quýt, cam Bergamot và thảo quả kích thích các giác quan của bạn ngay trước khi lớp hương “Absolue Coeur de Rose” nồng nàn này nổi bật lên. Kem nền Absolue hiện có 6 màu phù hợp với làn da Châu Á, đem lại vẻ đẹp rạng rỡ tươi tắn.


        Thành phần:

        • Aqua / water, cyclopentasiloxane, alcohol denat, glycerin, phenyl trimethicone, dimethicone, ethylhexyl methoxycinnamate, peg-10 dimethicone, bis-peg/ppg-14/14 dimethicone, dimethicone/polyglycerin-3 crosspolymer, camellia oleifera seed oil, talc, orbignya oleifera oil, orbignya oleifera seed oil, aluminum hydroxide, adenosine, magnesium sulfate...


        Ưu điểm nổi bật:

        • Trải nghiệm cảm giác tuyệt đỉnh với một loại serum dầu thần thánh, Kem nền Lancôme Absolue Foundation Fluid biến đổi khi tiếp xúc với da. Kết cấu tan vào da, thẩm thấu hoàn hảo. Hương thơm tinh tế sự bùng nổ mở đầu của quýt, cam bergamot và bạch đậu khấu để tiếp thêm sinh lực cho các giác quan.
        • Để tăng cường và bộc lộ tất cả vẻ rạng rỡ của làn da phụ nữ châu Á, kem nền tinh chất trẻ hóa tuyệt đối có sẵn với sáu sắc thái được tạo ra đặc biệt cho làn da châu Á.
        • Kem nền dạng serum-in-oil, kết hợp hoàn hảo của 45% các thành phần chăm sóc da và những tinh dầu quý giá giàu dưỡng chất.
        • Khi được tán lên da, chất kem tan ngay vào trong da và biến đổi thành 1 lớp dầu mịn màng, tươi tắn và gợi cảm.
          Hương thơm tinh tế từ quýt, cam bergamot và thảo quả kích thích các giác quan của bạn ngay trước khi lớp hương “Absolue Coeur de Rose” nồng này nổi bật lên.
        • Absolue Sublime Rejuvenating Essence Foundation có 6 màu phù hợp với làn da Châu Á, đem lại vẻ đẹp rạng rỡ tươi tắn.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng bông hoặc cọ trang điểm để chấm kem nền từ giữa mặt và nhẹ tay tán đều khắp mặt.
        • Để lớp nền được đều màu và mịn, dùng những đường cọ ngắn nhẹ nhàng tán kem nền lên mặt và dặm thêm nếu bạn cần độ che phủ cao hơn.


        Link tham khảo: https://www.lancome.vn/vi_VN/makeup-face-foundations-absolue-fluid-medium-coverage-foundation/00474-LAC.html

        Kem nền Lancôme Absolue Fluid Foundation
        Kem nền Lancôme Absolue Fluid Foundation
        Kem nền Lancôme Absolue Fluid Foundation
        Kem nền Lancôme Absolue Fluid Foundation
      • Kem nền CHANEL Les Beiges Healthy Glow Foundation Hydration And Longwear là sản phẩm kem nền mang lại lớp trang điểm tự nhiên như tiệp vào da, cho hiệu ứng tươi tắn rạng rỡ như làn da sau một ngày hoạt động ngoài trời. Kết cấu kem mịn mượt như lụa lướt trên da và tạo thành lớp nền siêu mỏng nhẹ, tinh tế, hoàn hảo, tự nhiên như làn da thứ hai. Kết hợp cùng các loại bột phấn và hạt sắc tố phản chiếu ánh sáng, làm cho da trông mịn màng hơn, và giúp che phủ các khuyết điểm trên da. Làm phẳng và đều màu các vùng da chưa hoàn hảo một cách tự nhiên. Với công thức điều chỉnh độ che phủ và cho hiệu quả lâu trôi, làn da tỏa sáng trong suốt 12 giờ.

        Công thức đồng thời giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài như ô nhiễm. Giàu thành phần dưỡng ẩm, sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái ngay lập tức và dưỡng ẩm cho da mỗi ngày. Kem nền CHANEL Les Beiges Healthy Glow Foundation Hydration And Longwear hiện có 12 tông màu để mỗi phụ nữ đều có thể tìm thấy cho mình một sắc độ phù hợp hoàn hảo.

        Thành phần:

        • Kem nền Healthy Glow Foundation Hydration And Longwear kết hợp các thành phần có khả năng hạn chế các khuyết điểm cho da. Các hạt polymer đầu tiên ngay lập tức che phủ các nốt mụn và nếp nhăn, trong khi các hạt polymer thứ hai làm đầy các lỗ chân lông, cho lớp trang điểm mềm mượt, mịn màng.
        • Được bổ sung các sắc tố Healthy Glow Booster, kem nền CHANEL Les Beiges Healthy Glow Foundation Hydration And Longwear cho làn da sáng mịn như satin.
        • Chứa hơn 40% nước, kem nền Healthy Glow Foundation Hydration And Longwear là một loại nhũ tương tươi mát và mỏng nhẹ với công thức dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày và bảo vệ da mỗi ngày.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Kết cấu kem mịn mượt như lụa lướt trên da và tạo thành lớp nền siêu mỏng nhẹ, tinh tế, hoàn hảo, tự nhiên như làn da thứ hai.
        • Kết hợp cùng các loại bột phấn và hạt sắc tố phản chiếu ánh sáng, làm cho da trông mịn màng hơn, và giúp che phủ các khuyết điểm trên da. Làm phẳng và đều màu các vùng da chưa hoàn hảo một cách tự nhiên.
        • Công thức đồng thời giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài như ô nhiễm.
        • Với công thức điều chỉnh độ che phủ và cho hiệu quả lâu trôi, làn da tỏa sáng trong suốt 12 giờ.
        • Bột silicat tạo ra một lớp phấn mịn, tiệp vào bề mặt da mà không gây cảm giác nhờn dính. Dễ dàng tẩy trang.
        • Không gây mụn và thích hợp cho da nhạy cảm. Đã được kiểm nghiệm da liễu.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Cho một lượng kem nền vừa đủ ra mu bàn tay, lấy một lượng cỡ hạt ngọc trai bằng đầu cọ chuyên dụng.
        • Dặm kem nền dạng tinh chất lên vùng má, trán, cằm và vùng cổ. Sau đó tán đều trên toàn bộ khuôn mặt, từ trung tâm ra ngoài.
        • Tán đều kem nền bằng những chuyển động tròn.


        Link tham khảo: https://www.chanel.com/vn/trang-diem/p/184722/les-beiges-foundation-kem-nen-duong-am-hieu-ung-lau-troi/

        Kem nền CHANEL Les Beiges Healthy Glow Foundation Hydration And Longwear
        Kem nền CHANEL Les Beiges Healthy Glow Foundation Hydration And Longwear
        Kem nền CHANEL Les Beiges Healthy Glow Foundation Hydration And Longwear
        Kem nền CHANEL Les Beiges Healthy Glow Foundation Hydration And Longwear
      • Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation là một trong những dòng sản phẩm kem nền cao cấp với mức giá bình dân nhưng lại chứa đựng nhiều chức năng giống như một dòng sản phẩm kem nền cao cấp từ những thương hiệu khác.


        Bourjois Healthy Mix Foundation với công thức độc đáo pha trộn từ nhiều loại trái cây sẽ cho bạn lớp nền rạng rỡ và hoàn hảo kéo dài trong nhiều giờ. Với chất kem mịn, mượt dễ dàng tán đều trên da, Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation trên da bạn là một lớp nền mỏng nhẹ nhưng có độ che phủ cao, che giấu các khuyết điểm trên gương mặt bạn, cải thiện tông da cho làn da đều màu, tươi sáng.


        Thành phần:

        • Bổ sung các Vitamin C làm sáng da, chống oxi hóa. Vitamin E giúp tăng cường quá trình sản xuất collagen, duy trì độ đàn hồi của da, giúp da căng mịn. Vitamin B5 giữ ẩm và làm dịu da khỏi các hiện tượng mụn đỏ, sưng tấy, mẩn ngứa… trên da.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Tạo lớp finish semi- matte ( bán lì) tạo lớp nền khỏe khoắn, không quá lì cũng không quá bóng.
        • Bổ sung các thành phần vitamin từ các loại trái cây nhiệt đới sẵn sàng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
        • Kết cấu sản phẩm nhe, dễ tán, sẵn sàng tiệp vào da.
        • Giữ trên da suốt 16 tiếng đồng hồ.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Cho 1 lượng kem nền vừa đủ ra tay rồi chầm lên 5 điểm trên gương mặt.
        • Sau đó dùng tay/cọ/mút tán đều cho kem tiệp vào da hơn.


        Link tham khảo: https://shope.ee/7pLSvTPGt6

        Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation
        Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation
        Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation
        Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy