Top 6 Khóa học ielts online chất lượng nhất hiện nay

Dương Linh 236 0 Báo lỗi

Việc học IELTS online đã trở thành một xu hướng nổi bật, đa số các trung tâm bây giờ đều có cho mình các khóa học IELTS online. Tuy nhiên, với số lượng khóa ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOL IELTS Đình Lực

    Gọi điện

    DOL IELTS Đình Lực là một trong những trung tâm cung cấp khoá học luyện thi IELTS chất lượng nhất hiện nay. Khi luyện thi IELTS online tại trung tâm, bạn sẽ tăng được 1.5 band IELTS sau 2 tháng kèm xây được nền Tiếng Anh & tư duy ngôn ngữ vững chắc bởi sự tận tâm theo sát của giáo viên và chính sách đảm bảo đầu ra. Linearthinking là phương pháp được phát minh bởi, hệ phương pháp học Tiếng Anh Tư Duy, không những giúp học viên đạt điểm IELTS cao nhanh chóng mà còn ứng dụng được trong giao tiếp, học đại học, và phát triển critical thinking.


    Với hệ phương pháp Linearthinking độc quyền, trung tâm đã được công nhận sự hiệu quả bởi hàng ngàn học viên đến học tại DOL. Các khóa học IELTS tại DOL English luôn cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên với phương pháp Linearthinking và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL phát triển.


    Đặc biệt, chương trình học IELTS online tại DOL IELTS Đình Lực xịn như Offline với phương pháp Linearthinking, giáo viên tận tâm, nền tảng công nghệ hỗ trợ, đảm bảo đầu ra. Đây chắc chắn là trung tâm luyện thi IELTS rất đáng để bạn tin tưởng.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639 & 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
  2. Top 2

    The Real IELTS

    Gọi điện

    The Real IELTS là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Ant Edu - hệ thống giáo dục đào tạo trực tuyến thuộc Ant Group, đồng thời cũng là đơn vị tiên phong trong việc cá nhân hóa lộ trình của người học dựa trên nền tảng công nghệ.


    Suốt nhiều năm qua, The Real IELTS vẫn luôn được đánh giá là hệ thống giáo dục luyện thi IELTS trực tuyến hàng đầu Việt Nam và là một trong những địa chỉ học IELTS được các bạn trẻ quan tâm bởi phương pháp giảng dạy mới mẻ và chính sách cam kết đầu ra.


    Sản phẩm được xây dựng bởi tâm huyết của đội ngũ trẻ sở hữu chuyên môn cao, có kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy nhiều năm tại các đơn vị giáo dục hàng đầu. Tại The Real IELTS học viên không chỉ được học trực tiếp với thầy cô tài năng mà còn được hỗ trợ ôn luyện với hệ thống AI hàng đầu.


    The Real Ielts giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh, phát triển khả năng Tiếng anh với hệ thống phương pháp LCLT lấy người học làm trọng tâm.

    • LC (Learner Centered/Lấy người học làm trọng tâm): THE REAL IELTS tôn trọng lối tư duy độc đáo của từng học viên, không dập khuôn giáo trình và cách dạy mà mà sẽ linh hoạt thay đổi dựa vào đặc điểm cá nhân của học viên. Điều đó yêu cầu giáo viên phải có kỹ năng về quan sát, phân tích, trò chuyện và thấu hiểu. Phương pháp đào tạo Learner Centered khuyến khích sự chủ động, tự tin và khao khát chinh phục thử thách của người học.
    • LT (Linguistic Thinking/Xây dựng tư duy Ngôn ngữ): Xây dựng tư duy ngôn ngữ hiểu một cách đơn giản là chúng ta suy nghĩ bằng chính ngôn ngữ chúng ta đang học. Người Việt khi muốn nói một câu tiếng Anh rất hay nghĩ câu Tiếng Việt trước. Như vậy chưa được coi là tư duy bằng ngôn ngữ Anh.

    The Real IELTS hướng học viên đến bản chất của ngôn ngữ Anh, giúp học viên hình thành tư duy rõ ràng, linh hoạt. Trong quá trình học, bạn sẽ được cảm nhận rõ ràng sự tiến bộ ở cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.


    The Real IELTS cam kết:

    • 100% học viên được CAM KẾT ĐẦU RA bằng văn bản
    • Cam kết tiến độ học: nhận bằng đúng thời điểm đã cam kết
    • Giáo viên Việt Nam 8.0+ IELTS, Giáo viên nước ngoài 8.5+ IELTS, trợ giảng 6.5+ IELTS
    • Cố vấn chuyên môn là các cựu giám khảo chấm thi IELTS của IDP, BC
    • Phương pháp LCLT lấy người học làm trọng tâm, phát triển tư duy ngôn ngữ

    Ưu điểm của khoá luyện thi IELTS tại The Real IELTS:

    • Sĩ số lớp nhỏ chỉ từ 8 – 12 học viên đảm bảo chất lượng giảng dạy.
    • Giáo viên take care tỉ mỉ chấm chữa chi tiết sau mỗi bài học.
    • Gia sư 1-1 nếu học viên không theo kịp lớp.
    • Giúp học viên hình thành tư duy ngôn ngữ rõ ràng, linh hoạt.
    • Công nghệ AI chấm chữa tự động, đồng hành xuyên suốt quá trình học.
    • Chương trình ngắn gọn đạt mục tiêu nhanh chóng chỉ sau 3 tháng luyện tập.

    Tại The Real IELTS, hình thức học hoàn toàn online thông qua các ứng dụng trực tuyến - khoảng cách địa lý không còn là rào cản giữa học viên và đội ngũ giáo viên chất lượng. Bạn có thể truy cập thực hiện các bài test năng lực qua hệ thống website https://ant-edu.ai/ và truy cập therealielts.vn để tham gia ngay khoá luyện thi IELTS cấp tốc, chất lượng của The Real IELTS từ bây giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0922 985 555 - Ms. Tâm Hiền

    Website: ant-edu.vn

    Website thi thử: https://ant-edu.ai/

    Website luyện thi: https://therealielts.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/realieltsvn

    Gọi điện
    The Real IELTS
    The Real IELTS
    The Real IELTS
    The Real IELTS
  3. Trung tâm tiếng Anh IZONE là một trong những trung tâm cung cấp khóa học IELTS online chất lượng nhất hiện nay. Sau gần 07 năm hoạt động và phát triển, đến nay IZONE đã có 03 cơ sở tại Hà Nội với hơn 30 phòng học tiêu chuẩn, đồng thời là trung tâm tiên phong trong việc giảng dạy IELTS trực tuyến qua nền tảng Zoom tại Hà Nội.


    Trong suốt quá trình phát triển, IZONE đã đào tạo hơn 20.000 học viên đều đạt mức đạt chuẩn đầu ra. Để làm được điều đó, IZONE luôn chuẩn bị đầu tư kĩ lưỡng về nội dung giảng dạy, tập trung mạnh vào việc quản lý chất lượng đào tạo và tổ chức lớp. Chính vì thế, trung tâm luôn là cái tên được học viên tin chọn, trở thành địa chỉ đào tạo IELTS uy tín, chất lượng với mức chi phí hợp lý.


    Điều mà IZONE chú trọng và tự hào nhất chính là đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản từ các trường Đại học hàng đầu trên thế giới như: Monash University (Australia), North Seattle College (NSC), Melbourne University, UCAM – Murcia – Spain,.. và các trường Đại học về ngoại ngữ tốt nhất cả nước như: ĐH Sư Phạm Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Hà Nội. Bên cạnh đó, các thầy cô có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 4, ngõ 95, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2 (Giảng dạy): Tầng 5, số 8 Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 3 (Giảng dạy): Mầm non Skykids , Chung cư SkyLight, 125D Minh Khai, Ngõ Hòa Bình 6, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
    • Cơ sở 4 (Giảng dạy): 176 Ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Hà Nội
    • Cơ sở 5 (Giảng dạy): 108 Ngõ 100 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 6 (Giảng dạy): Địa chỉ B7, ngách 22, Ngõ 61 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 7 (Giảng dạy): Số 89, ngõ 35 Cát Linh, Hà Nội
    • Cơ sở 8 (Giảng dạy): Số 9E, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 091 503
    Email: lienhe@izone.edu.vn
    Website: https://www.izone.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/IELTSIZONE/

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh IZONE
    Trung tâm tiếng Anh IZONE
    Trung tâm tiếng Anh IZONE
    Trung tâm tiếng Anh IZONE
  4. IELTS Ngọc Bách là thương hiệu luyện thi IELTS uy tín lâu năm do thầy Ngọc Bách xây dựng, đã được hàng nghìn bạn học sinh, sinh viên tin tưởng và ôn luyện hiệu quả. Tiêu chí: "Đơn giản - Hiệu quả - Dễ áp dụng" là 3 tiêu chí IELTS Ngọc Bách theo đuổi và các bạn sẽ thấy nó xuyên suốt qua các bài giảng, các ấn phẩm luyện thi IELTS của thầy Ngọc Bách.


    Về khóa học IELTS online, đây là khóa học được biên soạn bởi chính thầy Ngọc Bách – đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và viết sách hướng dẫn luyện thi IELTS, có hàng trăm học viên đã học thầy Bách và đạt điểm IELTS 7.0~8.0. Lộ trình học cụ thể, rõ ràng được thiết kế trực tiếp bới thầy Ngọc Bách. Các bạn sẽ được thầy Bách chỉ cho con đường ngắn nhất, đơn giản nhất để đạt mục tiêu điểm IELTS.


    Bên cạnh đó, các bạn được tham gia test IELTS online trên hệ thống website riêng với các tài liệu chính xác, cập nhật nhất với đề thi thật. Quan trọng là làm xong, các bạn được giải thích chi tiết, cụ thể tự thầy Bách cho từng câu hỏi của đề thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11b, Ngách 16, Ngõ 61, Phố Lạc Trung, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 657 403
    Email: ieltsbach1707@gmail.com
    Website: https://ngocbach.com/
    Fanpage: facebook.com/tuhocielts80/

    Gọi điện
    IELTS Ngọc Bách
    IELTS Ngọc Bách
    IELTS Ngọc Bách
    IELTS Ngọc Bách
  5. Top 5

    IELTS Vietop

    Gọi điện

    IELTS Vietop là một trong những trung tâm cung cấp khóa học IELTS online rất được yêu thích hiện nay. Với hơn 10 năm giảng dạy IELTS và Anh ngữ học thuật tại TP. HCM. Điểm IELTS trung bình của học viên Vietop là 6.5 và trung tâm đảm bảo học viên sẽ được đào tạo lại miễn phí tới khi đạt điểm cam kết.


    Với phương châm “Học là phải dùng được”, đội ngũ Vietop luôn ngày càng hoàn thiện để mang đến cho học viên chương trình học vừa chất lượng về kiến thức, điểm số, vừa có khả năng ứng dụng thực tế vào công việc, đời sống và học tập về sau. Đến với Vietop, mỗi học viên sẽ được thiết kế lộ trình học riêng biệt căn cứ vào kết quả bài kiểm tra trình độ đầu vào, mục tiêu và nhu cầu học của từng học viên.


    Ngoài sự tiện lợi mà học online mang lại, 90% các bạn đã tham gia khoá học Online của Vietop ngạc nhiên nhận ra rằng học online có thể tăng độ tập trung cao gấp 2-3 lần so với phương pháp học truyền thống. Và Vietop cam kết kết quả IELTS đầu ra bằng hợp đồng với điều kiện học viên đi học và làm bài tập đầy đủ theo hướng dẫn của giáo viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 664 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, TP. HCM
    • 68-70 Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 769 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 53 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 172 227
    Email: info@vietop.edu.vn
    Website: https://www.ieltsvietop.vn/
    Fanpage: facebook.com/ieltsvietop

    Gọi điện
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
  6. Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về Khóa Học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Vậy nên khóa học IELTS online tại đây rất được yêu thích.


    Ưu điểm khóa học IELTS online tại Res:

    • Cam kết học viên học online sẽ đạt được điểm số từ 6.5 – 8.0 IELTS bằng văn bản
    • Được trực tiếp Giáo viên chấm thi IELTS giảng dạy chuyên sâu
    • Học kèm giáo trình dễ hiểu, tài liệu chi tiết
    • Được hỗ trợ học lại miễn phí nếu chưa đạt điểm yêu cầu
    • Học theo lộ trình riêng dựa vào trình độ
    • Không lãng phí thời gian và tiền bạc vào các kiến thức không cần thiết
    • Cam kết đầu ra toàn diện 4 kỹ năng – Đạt điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hệ thống 40 chi nhánh toàn quốc: https://res.edu.vn/lien-he/
    Điện thoại: 0979 043 610
    Email: res.edu.co@gmail.com
    Website: https://res.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

    Gọi điện
    Hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế Res
    Hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế Res
    Hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế Res
    Hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế Res



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy