Top 10 Kiểu học trò cung Kim Ngưu

Thảo Nhiên 1280 1 Báo lỗi

Ai cũng có cho mình một quãng thời gian lăn lê bò lết nơi ghế nhà trường, và Kim Ngưu cũng vậy. Cùng điểm mặt những con trâu siêu cá tính trong lớp nhé.... xem thêm...

  1. Đây là thể loại điển hình của nhà Kim Ngưu. Hình ảnh dễ dàng bắt gặp nhất ở cung Kim Ngưu chính là quyển sách. Khi ôm quyển sách rồi thì Ngưu bất chấp xung quanh đang diễn ra chuyện gì, chỉ nó với sách và nhân vật trong mấy con chữ. Chỉ vậy thôi.
    Mọt sách
    Mọt sách

  2. Bên cạnh bọn yêu sách mến sách mong muốn được kết hôn với sách thì cũng có những Kim Ngưu xem sách như 1 công cụ trá hình để che đậy sự phá phách của mình. Bên trong một cuốn sách sẽ là một cuốn tạp chí hoặc truyện tranh đó. Nhưng vẻ ngoài thì vô cùng chăm chỉ haha.
    Giả vờ mọt sách
    Giả vờ mọt sách
  3. Những đứa Kim Ngưu này xem điện thoại là bạn, tai nghe là người yêu. Lúc nào cũng chỉ thấy nó chui vào một góc mà nghe nhạc. Buồn nhưng cứ thích giữ trong lòng. Trong giờ học thì học, sau giờ học thì đeo tai nghe, không thì úp mặt xuống bàn. Ai muốn hỏi cũng không có cơ hội hỏi. Tự mình cô lập chính mình luôn.
    Tự kỷ
    Tự kỷ
  4. Team này thì khỏi nói luôn. Đây là những đứa Kim Ngưu thường có cả một ban hội. Có thể là sinh ra đã nói nhiều, cũng có thể được cứu rỗi ra từ hội tự kỷ nhưng nói chung là theo phỏng vấn những thành viên trong nhóm thì chính là "lúc quen sơ sơ thì nghe nó nói thú vị hay hay. Quen thân thì chỉ muốn nhét ngay chiếc dép vào miệng khi nó vừa mở mồm. Chẳng biết tắt cái đài đó đi bằng cách nào".
    Nói nhiều
    Nói nhiều
  5. Kim Ngưu là ăn. Nói đến Kim Ngưu là phải ăn. Ngay và luôn phải lập tức nghĩ đến chữ "ăn". Vậy nên không có lý do gì lạ khi nhìn thấy 1 Kim Ngưu gương mẫu mà ăn nhóp nhép cả. Kim Ngưu là ăn để tiếp sức học tiếp chứ không phải ăn vì đói đâu à.
    Ăn vụng
    Ăn vụng
  6. Team này thường là quá tự kỷ hoặc vừa ăn no. Không gì có thể níu kéo Kim Ngưu khi nó đang buồn ngủ. Những đứa này, thường không hẳn là ngủ đâu, chỉ là chỉ muốn nằm thượt ra bàn miết vậy đó, xem bàn như giường luôn đó mà. Team này lưng bao dài luôn nha. Trùm lười.
    Ngủ gật
    Ngủ gật
  7. Đây là những Kim Ngưu lựa chọn cho mình một màu nhạt nhất trong tất cả các màu. Nhiều người thường lầm tưởng là nó tự kỷ, nhưng không phải. Chỉ là nó không muốn quá nổi bật, kiểu như ai sao mình vậy, không muốn để lại ấn tượng cho bất kì ai. Hi vọng không ai nhớ đến mình. Không xem nỗi cô đơn là đáng sợ mà xem đó là sự bình yên. Không cầu người ta đối tốt chỉ cầu đừng ai đụng chạm tới mình.
    Người vô hình
    Người vô hình
  8. Đây thường là những thành viên ưu tú trong lớp nhưng đầu óc cũng rất rảnh rỗi. Rất thích điểm cao nhưng nhất quyết không hành hạ trí não của mình. Trong quá trình học thường ghi chép rất cẩn thận, tập vở rất sạch đẹp...để tới khi kiểm tra không lật sai chỗ, không đủ bài để lật. Quá sức ranh ma.
    Thánh quay bài
    Thánh quay bài
  9. Kim Ngưu có một cái tật, chỉ người ta hay lắm chứ tới chuyện của mình là nín khe. Vậy nhưng với vốn hiểu biết và tâm lý cực chuẩn của mình thì Kim Ngưu luôn là bến đỗ niềm tin của những cặp gà bông. Từ mai mối cho đến hòa giải, an ủi sau khi chia tay, Kim Ngưu giống như cái thùng rác sẵn sàng ở bên nghe bạn bè trút giận. Lời khuyên của Kim Ngưu thường lập tức đánh đúng tim đen của chủ thể nên đôi lúc khiến không ít người hoảng sợ liệu Ngưu có phải thầy bói không ?
    Quân sư quạt mo
    Quân sư quạt mo
  10. Cái này khỏi phải nói luôn. Cái mặt hiền hiền vậy thôi chứ nham hiểm là vô đối thủ. Mấy đứa quậy quậy chưa chắc vạch được nhiều trò hay như một số đứa lúc nào cũng im ỉm, lặng đi đến, lặng đi về đâu nha. Đó là bọn nhà Kim Ngưu đấy. Chúng ít khi ra mặt lắm, toàn thích vẽ đường cho kẻ khác thôi.
    Trùm chiêu trò
    Trùm chiêu trò



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy