Top 6 kiểu quần phù hợp nhất với cô nàng chân ngắn

Ngân JB 752 0 Báo lỗi

Không có cô nàng chân ngắn, chỉ có cô nàng không biết cách chọn quần phù hợp Để chiêm nghiệm xem câu nói đùa trên có đúng không, hãy cùng xem bạn đã là người ... xem thêm...

  1. Ưu tiên số một không ai khác chính là quần kẻ sọc. Đơn giản là vì quần kẻ sọc sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác của người nhìn, cách này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả đấy! Nếu chân bạn hơi mập thì lựa chọn sáng suốt nhất là quần kẻ sọc dáng hơi thụng, không nên chọn dạng quần kẻ sọc bó sát chân các nàng nhé. Bên cạnh đó, kết hợp với phụ kiện đơn giản, trông bạn sẽ cực kì nổi bật với chiều cao khiêm tốn của mình.


    Các nàng cũng đừng nên chọn áo quá dài, bởi áo dài khiến bạn lùn hơn đấy. Bạn có thể đóng thùng áo để tạo hiệu ứng chân dài hơn so với phần trên. Hoặc chọn kiểu áo khoe vòng 2 sexy, kiểu áo croptop mix cùng quần kẻ sọc cũng là sự lựa chọn cho bạn. giúp kéo dài chân. Nếu nàng nấm lùn có bờ vai đầy đặn, hãy mặc áo trễ vai gợi cảm giúp thu hút điểm nhìn, mà vẫn ăn gian được chiều cao nhờ quần kẻ sọc. Khi phối đồ, bạn có thể chọn giày cao gót, hoặc giày đế bánh mì, như vậy, chiều cao của bạn cũng tăng đáng kể đấy.

    Quần kẻ sọc sành điệu
    Quần kẻ sọc sành điệu
    Kiểu áo croptop mix cùng quần kẻ sọc cũng là sự lựa chọn cho bạn.
    Kiểu áo croptop mix cùng quần kẻ sọc cũng là sự lựa chọn cho bạn.

  2. Đây chính là kiểu quần không thể thiếu trong tủ quần áo của con gái, và đặc biệt nó còn giúp các nàng ăn gian chiều cao cực kì hiệu quả. Với những cô nàng lưng dài chân ngắn, thì bạn không thể bỏ qua quần cạp cao nhé. Gợi ý giúp kéo dài đôi chân của bạn là quần cạp cao kết hợp với áo sơ mi hoặc những kiểu áo ôm sát cơ thể. Nếu bạn tự tin với vòng eo thon gọn của mình, đừng ngại thử sức mix quần cạp cao với áo croptop, vừa sành điệu lại vừa tôn được dáng. Người ngoài sẽ phải trầm trồ vì đôi chân dài tít tắt của bạn đấy!


    Lưu ý bạn hãy tinh tế khi chọn mặc những chiếc quần dài. Nếu bạn chọn một chiếc quần quá khổ so với đôi chân ngắn, thì phần ống sẽ dễ bị gập tạo nên những nếp gấp luộm thuộm. Vì vậy, bạn hãy chắc chắn rằng chiếc quần mình đang mặc có độ dài vừa phải hoặc xắn gấu lên ngang mắt cá nếu chiếc quần bị quá dài. Những mẫu quần ngố ngắn ngang đùi và quần dài ngang bắp chân cũng không phù hợp với cô nàng chân ngắn.

    Quần cạp cao là item không thể thiếu
    Quần cạp cao là item không thể thiếu
    Quần cạp cao cho các nàng chân ngắn
    Quần cạp cao cho các nàng chân ngắn
  3. Nếu bạn không thích mặc quần dài hay ngại nóng trong thời tiết hè nóng nực, vậy hãy thử với kiểu quần soóc nữ, vừa ăn gian được chiều cao, lại vừa thoải mái mỗi khi đi chơi. Có rất nhiều kiểu dáng hay mẫu mã dành cho loại quần này, bạn có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích cá nhân của mình. Với những cô nàng chân hơi mập, bạn nên chọn những chiếc quần soóc có độ dài vừa phải, không quá dài hoặc quá ngắn, và đặc biệt nên chú ý tới màu sắc, không nên chọn màu quá sáng mà thay vào đó là chọn kiểu quần tối màu hoặc màu trung tính để đánh lừa thị giác.


    Chiếc quần soóc cạp cao luôn là item trung thành của các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Hơn nữa, quần soóc lại thể hiện sự năng động, khỏe khoắn. Các nàng có thể diện item này bất cứ lúc nào, dịp gì cũng được, chẳng hạn như đi shopping, cafe cùng bạn bè hoặc đi picnic với gia đình. Chiếc quần soóc trẻ trung lại còn là một item cơ bản, luôn có sẵn trong tủ đồ của các cô nàng và chưa bao giờ ngừng hot. Nếu muốn hack chân thêm nữa, các nàng có thể sơ vin áo thun hoặc áo sơ mi vào trong quần, đôi chân của bạn sẽ trông quyến rũ hơn, thon thả hơn nữa đấy.

    Quần soóc tiện dụng
    Quần soóc tiện dụng
    Chiếc quần soóc cạp cao luôn là item trung thành của các cô nàng có chiều cao khiêm tốn.
    Chiếc quần soóc cạp cao luôn là item trung thành của các cô nàng có chiều cao khiêm tốn.
  4. Vì phom dáng ôm sát, dễ để lộ nhược điểm hình thể, quần skinny jeans là item khiến nhiều nàng cảm thấy e dè. Tuy vậy, quần skinny vẫn là ngôi sao không bao giờ vụt tắt trong làng áo quần và nếu đã chinh phục được, item này sẽ biến thành “vũ khí” giúp bạn trở nên quyến rũ, hút mắt hơn. Nếu bạn là người có đôi chân thon thả, thì sẽ rất hợp với kiểu quần này vì giúp ăn gian chiều cao rất hiệu quả. Còn nếu bạn sở hữu đôi chân khá mập mạp, không sao, quần skinny tối màu chính là dành cho bạn. Đây là kiểu quần được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì độ thoải mái và hữu ích cực kì.


    Bạn nên chọn cho mình những chiếc quần skinny bó sát chân với cạp cao để tác dụng kéo dài đôi chân được rõ nét hơn. Màu sắc của quần sẽ ảnh hưởng rất lớn để hiệu ứng che dấu khuyết điểm trong mắt người khác. Những đôi giày cao gót cùng màu với trang phục cũng sẽ giúp cho bạn kéo dài đôi chân của mình. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc quần skinny hả mấy nàng chân ngắn đáng yêu!

    Quần skinny sành điệu
    Quần skinny sành điệu
    Quần skinny jeans tôn dáng chân thon dài cho phái nữ
    Quần skinny jeans tôn dáng chân thon dài cho phái nữ
  5. Tưởng chừng như kiểu quần này chỉ hợp với người cao ráo nhưng quần ống lửng lại "cứu cánh" cho những cô nàng chân ngắn đấy nhé. Kiểu dáng đơn giản, chất liệu thoải mái và cực kì năng động, đây chính là một trong những kiểu quần nên có trong tủ quần áo của bạn. Có cực kì nhiều cách để kết hợp với quần ống lửng. Bạn có thể phối quần ống lửng với áo sơ mi, hay đơn giản là hết hợp với áo phông trẻ trung, đơn giản. Đây chính là bộ đồ sẽ đem lại sự hài lòng cho khổ chủ đấy nhé!


    Rộng rãi, thoải mái là điểm khiến những chiếc quần lửng ống suông được nhiều người ưa chuộng. Nhưng loại quần này cũng rất khó mặc đối với những cô gái có đôi chân không như ý. Vì vậy hãy chọn mốt quần ống rộng để "né" được lỗi mặc đồ khi bạn có chiều cao hạn chế.

    Quần ống lửng lạ mắt
    Quần ống lửng lạ mắt
    Quần ống lửng
    Quần ống lửng
  6. Nhiều người sẽ hay thắc mắc không biết đường xếp ly “vô thưởng vô phạt” chạy dọc ống quần sẽ mang lại hiệu quả gì cho người mặc. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy chúng có ý nghĩa rất lớn với những cô nàng chân ngắn khi giúp tạo cảm giác cho đôi chân thon dài hơn hẳn. Chưa kể, đường xếp ly này còn giúp tăng thêm vẻ thanh lịch, chỉn chu cho set đồ công sở của bạn. Chỉ cần sơ vin gọn gàng, đi kèm một đôi giày mũi nhọn nữa là bạn có thể tự tin diện đẹp mỗi ngày rồi.


    Cho dù không may mắn sở hữu một vóc dáng chuẩn với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo thì bạn vẫn không được lơ là với bản thân đâu đấy. Vì chỉ với vài tips chọn quần dài thôi là bạn đã có thể ăn gian vóc dáng một cách hiệu quả rồi.

    Quần dài có đường ly giữa
    Quần dài có đường ly giữa
    Quần dài có đường ly giữa
    Quần dài có đường ly giữa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy