Top 10 Cách chọn đồ cho người gầy phù hợp nhất

Diệu Thuý 889 2 Báo lỗi

Mỗi một vóc dáng khác nhau sẽ cần có những cách phối quần áo khác nhau để có thể che đi những khuyết điểm, đồng thời thể hiện những ưu điểm khác trên cơ thể. ... xem thêm...

  1. Mặc đồ có họa tiết để đánh lừa thị giác người nhìn rằng bạn có một thân hình khá đầy đặn. Đối với người gầy, kiểu họa tiết mang tính hình khối cao, kẻ sọc ngang có tác dụng rất lớn trong việc kéo dài người, làm thon người cho bạn. Với người gầy, những đường kẻ ngang sẽ giúp bạn đáng kể trong việc giảm độ “tong teo” của cơ thể. Bạn nên chọn những đồ có họa tiết ngang bản to có gam màu sáng không nên chọn kẻ sọc nhỏ màu tối, vì họa tiết sọc nhìn sẽ khiến bạn bị lộ ra khiếm khuyết của mình.


    Từ chân váy các kiểu dáng, quần ngắn, Jean dáng dài, ... áo kẻ ngang đều tỏ ra thật ăn ý. Chiếc áo kẻ ngang cơ bản sẽ còn phát huy tác dụng lâu dài hơn nữa trong gu thời trang của bạn đấy. Bên cạnh đó những chiếc áo hoa văn, chấm bi với đường nét mềm mại cũng sẽ mang lại cảm giác đầy đặn hơn cho vóc dáng của bạn.

    Chọn đồ có họa tiết, kẻ ngang to bản
    Chọn đồ có họa tiết, kẻ ngang to bản
    Chọn đồ có họa tiết, kẻ ngang to bản
    Chọn đồ có họa tiết, kẻ ngang to bản

  2. Nếu như những cô nàng tròn trĩnh tránh xa với những chiếc áo này thì đây lại là tuyệt chiêu cứu cánh cho những cô nàng cò hương, mảnh khảnh. Các bạn nên chọn cho mình những chiếc áo có những chi tiết bèo nhúm vừa phải ở cổ để che đi xương vùng cổ gầy gò. Chọn những chiếc áo tay phồng để giấu đi cánh tay khẳng khiu tạo cảm giác có da có thịt hơn. Hay là những chiếc áo có thêm vạt thắt trước cổ trông vừa dịu dàng lại vừa tạo cho vẻ bề ngoài mập mạp hơn một chút.


    Nhờ phong cách cầu kì này mà thân hình của bạn sẽ được tôn lên, làm nổi bật sự quyến rũ của dáng người mảnh khảnh. Thân hình bạn sẽ cân đối và quyến rũ hơn với loại áo nhiều chi tiết. Bạn có thể diện áo xếp bèo nhún nhiều chi tiết mix với quần jean để tự tin dạo phố cùng bạn bè hoặc một nửa kia bạn nhé.

    Mặc váy có chi tiết cầu kì
    Mặc váy có chi tiết cầu kì
    Áo với chi tiết bèo nhúm khiến bạn trở nên đầy đặn hơn. Ảnh minh họa.
    Áo với chi tiết bèo nhúm khiến bạn trở nên đầy đặn hơn. Ảnh minh họa.
  3. Có một điều bạn nên nhớ là không nên mặc quần quá bó nó sẽ khiến cho đôi chân của bạn thêm khẳng khiu hơn bởi những mẫu quần quá ôm dễ khiến đôi chân của bạn nhỏ đi hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi phối hợp với những chiếc áo cũng khó đem đến sự cân đối. Và cũng không nên chọn những chiếc quần quá rộng vì trông nó sẽ thùng thình và rất khó để mix với một chiếc áo nào đó.

    Quần ống suông luôn tạo cho người mặc cảm giác thanh lịch và sang trọng. Hơn nữa, lại rất “ hack dáng “ giúp các cô nàng có được sức hút lớn. Chỉ cần kết hợp với những chiếc áo kiểu ôm sát hoặc trễ vai, bạn chẳng khác gì tín đồ thời trang thực thụ cả đâu nhé!

    Mặc quần dáng suông
    Mặc quần dáng suông
    Mặc quần dáng suông
    Mặc quần dáng suông
  4. Cách phối hợp này sẽ mang đến cho những cô nàng mình dây một vẻ bề ngoài béo lên trông thấy. Phong cách layering rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp một chiếc váy bên trong và một chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài. Hoặc một chiếc áo phông khỏe khoắn bên trong khoác bên ngoài là một chiếc áo sơ mi. Cũng có thể là chiếc áo sơ mi sáng màu bên trong va bên ngoài là một chiếc áo len gile mỏng,... là nó đã làm tăng thêm da thịt cho bạn rồi.


    Layer là cách kết hợp nhiều lớp trang phục trên cùng một tổng thể. Kiểu phối đồ không chỉ giúp người mặc giữ ấm mà còn thể hiện gu thẩm mỹ riêng thông qua cách sáng tạo màu sắc và chất liệu. Cách phối layer cơ bản và thường thấy nhất là phối áo nền (sơ mi, áo thun) với áo khoác bên ngoài (blazer, cardigan, sweater…).

    Phong cách layering với sự kết hợp áo phông bên trong và sơ mỉ caro bên ngoài
    Phong cách layering với sự kết hợp áo phông bên trong và sơ mỉ caro bên ngoài
    Kết hợp của áo phông sáng bên trong và cardigan dáng dài bên ngoài
    Kết hợp của áo phông sáng bên trong và cardigan dáng dài bên ngoài
  5. Váy midi là loại váy có độ dài đến ngang bắp chân, nếu kết hợp khéo léo sẽ khiến cho người gầy có thêm da thịt và đầy sức sống hơn. Những chiếc váy midi dài với dáng xòe bồng bềnh sẽ giúp che đi đôi chân khẳng khiu của bạn. Bạn tuyệt đối không nên chọn những chiếc váy midi dáng ôm vì lúc đó nhìn bạn sẽ thẳng tuột từ trên xuống dưới.


    Có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: midi hoa gấm,midi một màu,midi kẻ ngang...., và các bạn nên chọn màu váy để mix với áo cho phù hợp nhé. Các bạn có thể đặt may những chiếc váy midi này theo chiều cao của mình cho phù hợp nhất. Đừng lựa chọn mẫu áo quá cầu kỳ, cách tốt nhất là những loại áo đơn giản sẽ giúp bạn trông gọn gàng và tổng thể trở nên thanh thoát hơn. Lựa chọn chân váy midi với dáng xòe vừa hoặc hơi ôm có xẻ một chút giúp nàng thấp bé khoe khéo được đôi chân, tôn lên vẻ đẹp đầy đặn, gợi cảm.


    Những chiếc váy midi dáng dài giúp che đi đôi chân khẳng khiu của bạn
    Những chiếc váy midi dáng dài giúp che đi đôi chân khẳng khiu của bạn
    Chọn váy midi dáng dài bồng bềnh
    Chọn váy midi dáng dài bồng bềnh
  6. Chọn cho mình những chiếc áo oversize này giúp cho bạn cảm giác có một thân hình đầy đặn hơn. Khi chọn bạn nên chọn những chiếc áo có cổ hơi cao một chút để tránh làm lộ ra chiếc cổ gầy gò của bạn. Những cô gái hơi khiêm tốn về chiều cao nên cân nhắc khi chọn cho mình những chiếc áo này nhé, nó sẽ làm bạn trông thấp hơn đấy.


    Các kiểu áo oversize không chỉ toát lên vẻ đẹp năng động, trẻ trung mà chúng còn che đi nhược điểm của cơ thể gầy gò và tạo sự cân đối cũng như đầy đặn, hài hòa hơn. Đây cũng chính là một trong những mẫu áo được nhiều người lựa chọn hiện nay nên những cô nàng “cò hương” nên tham khảo.

    Những chiếc sơ mi dáng rộng sẽ giúp bạn ăn gian được vóc dáng
    Những chiếc sơ mi dáng rộng sẽ giúp bạn ăn gian được vóc dáng
    Áo len oversize
    Áo len oversize
  7. Nhìn những bạn gái có thân hình đầy đặn diện những chiếc váy ôm khoe body quyến rũ bạn cũng ao ước mình được như vậy. Váy suông là lựa chọn vô cùng đúng đắn cho những cô nàng bánh bèo, kết hợp với tông màu sáng trông bạn sẽ không kém phần quyến rũ khi diện những chiếc váy suông này đâu. Các bạn nên chọn váy suông giúp cơ thể bạn trông có vẻ đầy đặn, tránh chọn những chiếc váy thắt eo nhé.


    Váy suông là kiểu váy không bó sát với thân, có độ rộng vừa phải, buông thẳng từ trên xuống dưới. Khi mặc kiểu váy này bạn nữ có thân hình gầy gò trông đầy đặn hơn. Với chiếc váy rộng nó khiến cho thân hình của bạn được phóng đại ra trong mắt mọi người.

    Váy suông màu trắng cực kỳ xinh xắn
    Váy suông màu trắng cực kỳ xinh xắn
    Váy suông
    Váy suông
  8. Áo blazer được rất nhiều người yêu thích và có thể phối linh hoạt với mọi loại trang phục. Thêm nữa, áo blazer phối đồ luôn mang đến tinh thần trẻ trung, năng động nhưng không rời xa tính chỉn chu vốn có. Áo có thiết kế suông, ống tay rộng hơn suit đem lại cảm giác thoải mái và có thể layer các lớp áo phía bên trong.


    Các kiểu dáng áo blazer:

    • Áo blazer cộc tay
    • Áo blazer dài tay
    • Áo blazer sát nách
    • Áo blazer kẻ caro
    • Áo blazer dáng dài
    • Áo blazer croptop
    Áo blazer
    Áo blazer
    Áo blazer
    Áo blazer
  9. Áo/váy babydoll là kiểu váy với đặc điểm là phần chân ngực cao, chân váy xòe rộng và được thiết kế theo phong cách thời trang dễ thương giống búp bê. Đầm babydoll thường may bằng chất liệu mỏng, nhẹ hoặc dày tùy theo đầm thiết kế với dáng xòe với nhiều ly, nhún giúp bạn trở nên trẻ nhiều hơn tuổi thật từ 5-7 tuổi vì thiết kế dễ thương đáng yêu của chiếc đầm và giấu đi những khuyết điểm cơ thể như quá gầy, mũm mĩm hay eo thô, đùi to.


    Đây chính là kiểu dáng thích hợp cho chị em yêu thích phong cách bánh bèo, nữ tính. Thiết kế dáng bồng bềnh của những chiếc váy hay áo babydoll sẽ khiến bạn trông đầy đặn và dễ thương hơn. Thêm nữa thiết kế có họa tiết trên váy sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và trẻ trung hơn.

    Váy/áo babydoll
    Váy/áo babydoll
    Váy/áo babydoll
    Váy/áo babydoll
  10. Áo trễ vai giúp cho người mặc khoe trọn bờ vai gợi cảm, vì thế trang phục này thường chỉ thích hợp với những cô nàng may mắn sở hữu bờ vai mảnh, không quá rộng và đặc biệt là xương quai xanh quyến rũ. Vì thế trang phục này thường chỉ thích hợp với những cô nàng may mắn sở hữu bờ vai mảnh, không quá rộng và đặc biệt là xương quai xanh quyến rũ.


    Những chi tiết bồng bềnh của tầng tầng lớp vải hay những đường nét tinh tế làm nổi bật đường cong có thể không dành cho cô nàng mũm mĩm nhưng sẽ cực kỳ phù hợp với cô nàng sở hữu bờ vai rộng hoặc thiếu đường cong. Với những cô nàng sở hữu vóc dáng gầy này, áo trễ vai chính là thiết kế dành riêng cho bạn để tự tin tỏa sáng với ưu điểm vượt trội của mình.

    Áo trễ vai
    Áo trễ vai
    Áo trễ vai
    Áo trễ vai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy