Top 6 kiểu quàng khăn đẹp và hợp thời trang dành cho phái đẹp

Tường Vy 762 0 Báo lỗi

Phái nữ chúng mình đặc biệt thích làm đẹp phải không nào các bạn. Duyên dáng đáng yêu luôn là những điều mà phái nữ mình hằng mong muốn. Phụ kiện mình muốn ... xem thêm...

  1. Quàng khăn cơ bản là cách quàng khăn đơn giản nhất, bạn chỉ cần quàng khăn qua cổ và thả tự nhiên 2 vạt. Kiểu quàng khăn này chính là làm cho bạn nữ trở nên phóng khoáng dịu dàng và trang nhã hơn. Các nàng bánh bèo sẽ cực kì chuộng kiểu choàng khăn này. Đây cũng là kiểu choàng ưa thích của các nàng công sở điệu đà. Với những cô nàng "nấm" mình khuyên không nên chọn khăn quàng quá dài cũng như không nên chọn cách quàng khăn này nhé! Kiểu quàng khăn này thích hợp với các kiểu áo len và áo khoác măng tô dài.


    Bạn là người cá tính mạnh mẽ ư? Sao không một lần thử kiểu choàng khăn này nhỉ? Biết đâu sẽ mang đến cho bạn bất ngờ, lâu lâu thay đổi phong cách cũng là làm cho con người mình thêm phần màu sắc đấy các bạn ạ. Hãy chọn màu khăn thông minh, phù hợp với trang phục phái đẹp nhé!

    Quàng khăn cơ bản
    Quàng khăn cơ bản
    Quàng khăn cơ bản
    Quàng khăn cơ bản

  2. Kiểu khăn quàng qua cổ này cũng là một cách quàng khăn rất cơ bản và dễ quàng cho các bạn nữ. Kiểu quàng khăn này phù hợp với những bạn gái có cá tính năng động, yêu thích phong cách trẻ trung. Có 2 cách quàng loại khăn này là quấn xếp gọn và quấn kiểu trễ. Kiểu xếp gọn sẽ không phù hợp với các loại áo, áo khoác có cổ áo quá cầu kì, các nữ hãy chú ý nhé.


    Với mọi chất liệu khăn từ voan đến sợi bông, hay khăn thô in họa tiết, khăn lụa đều có thể dùng cách quàng khăn này các bạn nhé. Đơn giản, dễ dùng mà lại rất đẹp phải không các bạn? Hãy cùng đi đến kiểu quàng khăn tiếp theo nào!!!!

    Vòng xếp gọn
    Vòng xếp gọn
    Vòng kiểu trễ
    Vòng kiểu trễ
  3. So với những kiểu quàng khăn khác, kiểu quàng khăn thắt buộc nút có phần cá tính và độc đáo hơn. Không chỉ có vậy, bạn có thể biến hóa được rất nhiều style hay ho dựa trên nguyên lý thắt nút cơ bản, từ đơn giản nhất là thắt một nút, thắt hai nút cho đến kết hợp quấn khăn và thắt nút, chập khăn và thắt nút,…Chỉ một nút buộc nhỏ nhắn sẽ làm bạn trở nên đặc biệt hơn. Kiểu khăn gây ấn tượng cho người nhìn phù hợp với những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn.


    Loại khăn có chất liệu mềm, suôn như lụa hoặc voan... sẽ phù hợp với kiểu khăn này, các nữ hãy chú ý điểm này nhé! Khi bạn thắt nút khăn từ len hay các chất liệu thô sẽ làm bạn trở nên cứng nhắc chứ không cá tính nữa đâu nhé. Đây là kiểu thắt nút đơn giản nhất phù hợp với những nàng không thích cầu kì.

    Nút buộc
    Nút buộc
    Nút buộc
    Nút buộc
  4. Đây là cách quàng khăn được rất nhiều bạn yêu mến. Thực tế thì kiểu quàng khăn này thiên nhiều về tính thời trang hơn là giữ ấm. Chính vì vậy cho nên bạn chỉ có thể áp dụng kiểu quàng này khi tiết trời không quá lạnh. Kiểu vắt hờ qua vai này vô cùng đơn giản và dễ dàng nhưng vẫn không làm mất đi nét cá tính và đẳng cấp của người dùng. Một chiếc khăn với sắc màu phù hợp vắt qua vai sẽ nâng tầm set đồ của bạn lên rất nhiều lần.

    Vào mùa đông, những chiếc khăn choàng blanket bản lớn thường được may bằng chất liệu da giúp cho cơ thể bạn ấm hơn. Vì vậy bạn nên chọn kiểu quàng khăn qua vai với chiếc khăn choàng này. Tuy nhiên, về mùa hè, bạn cũng có thể quàng khăn qua vai bằng lụa với họa tiết sặc sỡ và kết hợp với váy maxi cho những dịp đi biển.

    Kiểu quàng khăn qua vai
    Kiểu quàng khăn qua vai
    Kiểu quàng khăn qua vai
    Kiểu quàng khăn qua vai
  5. Với chiếc khăn quàng cổ bạn có thể biến tấu thành một chiếc áo khoác nhẹ nhàng thanh tú. Hãy chọn cho mình những gam màu phù hợp để thực hiện kiểu áo khoác đầy sáng tạo này nhé.


    Một tip nhỏ cho các bạn là nên chọn những loại khăn với chất liệu mềm mại như lụa, tơ tằm hoặc voan nhé, những loại vải này giúp bạn trông dịu dàng hơn, nếu có tua rua thì càng tốt ạ.


    Cách làm cho các nàng:

    • Bước 1: Trải khăn trên một mặt phẳng và gấp đôi lại thành một hình chữ nhật nhỏ. (2 đầu tua rua nằm trùng khớp lên nhau)
    • Bước 2: cột 2 góc của cạnh dài hình chữ nhật lại với nhau sao cho thật chắc và đảm bảo là không bị tuột.
      Chỉ sau 2 bước đơn giản các bạn đã có cho mình một chiếc áo khoác thật đẹp rồi đấy ạ.
    Bước 2 đây mọi người nhé
    Bước 2 đây mọi người nhé
    Thành phẩm và cách mặc ạ!
    Thành phẩm và cách mặc ạ!
  6. Chiếc khăn tay rẻ tiền hay dải vải thắt eo váy áo có thể biến hóa ngay thành một chiếc vòng cổ choker sành điệu, tôn lên cần cổ cao trắng ngần của các cô gái chỉ trong tích tắc. Đây là kiểu thắt được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi vì nó không chỉ đem lại vẻ cá tính, thời thượng mà kiểu thắt này còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, đặc biệt là áo sơ mi và áo khoét cổ sâu.

    Mang vẻ nữ tính và lãng mạn, choker ren là phụ kiện không nên bỏ qua. Chiếc vòng được làm từ vải ren mềm mại không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người đeo mà còn có thể dễ dàng tự làm tại nhà. Nếu theo đuổi tinh thần du mục phóng khoáng, bạn có thể kết hợp choker ren với đầm maxi, túi cói và giày đế cói.

    Kiểu choker
    Kiểu choker
    Kiểu choker
    Kiểu choker




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy