Top 10 Kiểu tạo dáng chụp ảnh độc đáo nhất bạn nên thử

Thảo Nhiên 2382 0 Báo lỗi

Không cần đầu tư quá nhiều ở các thiết bị kỹ thuật số như ngày xưa, hiện nay, chỉ cần một chiếc smartphone và những kiểu tạo dáng độc đáo thú vị là bạn đã có ... xem thêm...

  1. Vừa đi vừa chụp trên đường phố đơn giản nhưng dễ dàng đem lại hiệu quả nhất. Giả di chuyển hay vừa đi vừa chụp là cách tạo dáng chụp ảnh đứng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Ngoài việc giúp bức hình thêm phần tự nhiên, sống động thì chúng còn đem lại cảm giác cực phong cách, cực thời trang. Bởi vậy, nếu bạn muốn tiện khoe outfits thì chắc chắn phải thử qua cách tạo dáng kinh điển này.


    Kiểu pose dáng này không chỉ thể hiện tinh thần thời trang mà còn giúp bạn khoe được đôi chân dài. Hãy tận dụng những items có thiết kế dài, chất liệu mỏng nhẹ để tăng thêm hiệu ứng cho bức hình khi chúng ta di chuyển. Phụ kiện phù hợp cùng với cách tạo dáng đặc biệt chắc chắn sẽ giúp bạn trông thời trang cộng với biểu cảm "so deep" chắc chắn sẽ giúp bạn có những bước ảnh xuất thần, đậm phong cách.

    Vừa đi vừa chụp
    Vừa đi vừa chụp
    Vừa đi vừa chụp
    Vừa đi vừa chụp

  2. Chụp ảnh đứng từ phía sau là một trong những cách tạo dáng khá phù hợp với những cô nàng thích chụp ảnh “deep”, ảnh khoe dáng hoặc ảnh không lộ mặt. Thêm vào đó, nó cũng có tác dụng thu lại những bối cảnh đẹp nên muốn lưu giữ và tạo sự hài hòa giữa người và cảnh thì bạn có thể tham khảo gợi ý này.


    Với cách chụp này, việc của bạn chỉ cần để cho mẫu tạo dáng quay lưng và set góc máy sao cho đẹp và nên thơ nhất. Kiểu chụp này rất phù hợp khi chụp với biển, trên cầu hoặc phong cảnh núi non rộng lớn. Muốn chụp ảnh vừa đẹp vừa “deep” bạn có thể tham khảo những kiểu váy xòe, vintage hay đậm chất thơ. Những cô nàng cá tính có thể diện váy, áo hai dây để khoe đường cong, bờ vai quyến rũ của mình nhé!

    Chụp ảnh đứng từ phía sau
    Chụp ảnh đứng từ phía sau
    Chụp ảnh đứng từ phía sau
    Chụp ảnh đứng từ phía sau
  3. Khoảnh khắc chụp được góc nghiêng thần thánh của người thiếu nữ có lẽ là khoảnh khắc đẹp nhất mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn một lần có được bức hình ghi lại. Các nàng chỉ cần vung đầu, hất tóc, cùng với đôi mắt nhìn ra xa xăm là có được bức hình sống ảo rồi. Dù không biết cách tạo những tư thế quá phức tạp thì ít nhất bạn cũng nên chọn góc nghiêng hoặc nghiêng nhẹ đầu, vai, cơ thể… để đem lại cảm giác thú vị và tự nhiên cho bức hình.


    Bạn có thể nghiêng cả người, kết hợp thêm động tác tay chống hông, tay chữ V để tạo cảm giác tinh nghịch, tự nhiên. Khuôn mặt nghiêng lại cùng đôi mắt mê hoặc người nhìn. Bạn hãy tập trung ánh nhìn của đôi mắt, bởi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy hút hồn đối phương ngay từ cái chạm đầu tiên.

    Chụp ảnh đứng nghiêng
    Chụp ảnh đứng nghiêng
    Chụp ảnh đứng nghiêng
    Chụp ảnh đứng nghiêng
  4. Cách tạo dáng hình chữ h tận dụng động tác co lên tự nhiên của chân và đôi khi là cả sự kết hợp của tay. Vì vậy, ngoài tác dụng tạo cảm giác “động” cho bức ảnh thì chúng còn khiến cho vóc dáng tổng thể trông cao ráo, thon gọn hơn. Cách tạo dáng hình chữ h đặc biệt phù hợp với những bức ảnh chụp ở ngoài trời. Đừng quên đặt tay ở những vị trí thật thoải mái và tạo dáng với chúng nếu bạn muốn sở hữu bức ảnh hoàn hảo nhất.


    Cách chụp này rất hợp với những nàng diện croptop, như vậy có thể nhẹ nhàng khoe đường cong cơ thể cũng như lộ phần eo hút hồn. Ngoài việc giúp bức hình thêm phần tự nhiên, sống động thì chúng còn đem lại cảm giác cực phong cách, cực thời trang. Bởi vậy, nếu bạn muốn tiện khoe outfits thì chắc chắn phải thử qua cách tạo dáng kinh điển này.

    Chụp ảnh đứng hình chữ h
    Chụp ảnh đứng hình chữ h
    Chụp ảnh đứng hình chữ h
    Chụp ảnh đứng hình chữ h
  5. Bắt chéo chân hình chữ X là cách tạo dáng chụp ảnh đứng kinh điển mà các nàng phải luôn ghi nhớ để áp dụng. Không chỉ vì kiểu dáng này vừa dễ thực hiện vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nhiều phong cách và nhiều outfit. Với tư thế này, bạn không chỉ có những những bức ảnh với đôi chân dài miên man mà còn che khuyết điểm chân cong, chân vòng kiềng. Đây cũng là lý do vì sao mà dù không mới mẻ nhưng cách đứng tạo dáng chữ X vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người nổi tiếng mỗi khi chụp ảnh.


    Để tăng độ tự nhiên cho ảnh, bạn có thể hơi nghiêng người và tìm thêm vị trí để đặt tay. Bắt chéo chân, đan bằng một tay và cầm vật gì đó trong tay kia, cũng là một tư thế thoải mái mang lại cảm giác thoải mái trong cuộc sống hàng ngày, nhưng vẫn tự nhiên.

    Chụp ảnh đứng chân chữ X
    Chụp ảnh đứng chân chữ X
    Chụp ảnh đứng chân chữ X
    Chụp ảnh đứng chân chữ X
  6. Chụp ảnh với gương đang là một xu thế hiện nay, bởi bạn có thể tùy chỉnh góc, linh động góc chụp dù đứng hay ngồi. Bên cạnh tác dụng chính là trợ sáng, chụp ảnh trước gương còn giúp chúng ta có được bức hình độc đáo, ấn tượng. Những khi ngại lộ toàn bộ khuôn mặt, bạn cũng có thể áp dụng mẹo nhỏ này để tạo cảm giác bí ẩn, “cool ngầu” một cách tự nhiên. Những hãy nhớ lau sạch bề mặt kính để không làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh.


    Gương là công cụ chính của những bức ảnh selfie trước gương nên chúng phải đủ sáng, phản chiếu hình ảnh rõ ràng, không bị bám bụi bẩn… Nếu muốn, bạn có thể bổ sung thêm đèn để thu được hiệu ứng tốt hơn. Trên thực tế, hầu hết chúng ta đều có một góc mặt mà mình cảm thấy đẹp và tự tin nhất. Vì vậy, trước khi chụp ảnh trước gương, đặc biệt là chụp cận, bạn nhớ xác định xem bản thân thích phía nào để chọn góc máy phù hợp.

    Chụp ảnh với gương
    Chụp ảnh với gương
    Chụp ảnh với gương
    Chụp ảnh với gương
  7. Lấy tay che mặt khi chụp là một trong những tư thế chụp ảnh siêu đáng yêu cho các nàng. Lấy tay che đi một mắt sẽ tạo cảm giác vừa ngây thơ, bí ẩn pha chút quyến rũ. Bằng cách biểu cảm khuôn mặt sao cho đáng yêu như nghiên đầu, nhắm mắt, chu miệng,... bạn đã dễ dàng có được bức ảnh đẹp và độc đáo hết nấc rồi.


    Ngoài ra, bạn có thể đưa tay che mặt đồng thời hướng ánh nhìn sang hướng khác. Như vậy, bạn sẽ có ngay 1 bức ảnh mang tâm trạng buồn mang mác cực "nghệ". Nếu muốn thêm phần đặc biệt, hãy nhìn thẳng vào ống kính và nở nụ cười thật tươi hay tỏ ra ngây thơ cũng đủ giúp bạn có một bức ảnh cực đẹp rồi.

    Lấy tay che mặt khi chụp
    Lấy tay che mặt khi chụp
    Lấy tay che mặt khi chụp
    Lấy tay che mặt khi chụp
  8. Đứng khoanh tay khi chụp dành cho hội chị em không muốn di chuyển nhiều mà vẫn có bức ảnh cuốn hút, tự nhiên và thời thượng, cool ngầu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng khoanh tay hoặc dùng 1 tay ôm eo, 1 tay đặt hờ hững lên vai, dưới cằm hoặc che miệng, vuốt tóc… Sau đó chọn cho mình điểm nhìn, cách biểu cảm và góc chụp ưng ý.


    Bạn có thể đứng khoanh tay đồng thời quay mặt để khỏe góc nghiêng, sống mũi thẳng để bức ảnh thêm cuốn hút. Hoặc nếu có đứng thẳng thì hãy tìm cho mình điểm nhìn tạo được cảm giác tự nhiên hơn. Một tay ôm eo, môt tay chạm nhẹ cổ áo, che mặt, vuốt tóc… cũng là những ý tưởng khá hay ho nên bạn cứ thoải mái biến tấu.

    Đứng khoanh tay khi chụp
    Đứng khoanh tay khi chụp
    Đứng khoanh tay khi chụp
    Đứng khoanh tay khi chụp
  9. Chụp hình với cốc cà phê, trà sữa rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn những quán cà phê, trà sữa mang phong cách đơn giản, tinh tế,... Sau đó tạo dáng chụp hình như giơ cốc cà phê, bắt trọn khoảnh khắc khi uống. Hãy tạo muôn vàn biểu cảm đáng yêu, cá tính, ngây thơ,... để có những bức hình tuyệt vời.


    Ngoài ra sẽ thú vị hơn khi chọn những nơi chụp ảnh mới lạ. Thay vì bạn chọn cách chụp ảnh với ly trà sữa tại quán trà sữa với tông màu sáng dễ thương như nhiều người vẫn hay chọn. Tại sao bạn không thử cách chụp ảnh với trà sữa ở ngoài đường, ở trên xe buýt hoặc một góc nhỏ nào đó trong phố mà bạn thích. Vì chụp ảnh với trà sữa rất tiện lợi cho nên bạn có thể chọn nhiều địa điểm mới lạ hơn để chụp.

    Chụp hình với cốc cà phê, trà sữa
    Chụp hình với cốc cà phê, trà sữa
    Chụp hình với cốc cà phê, trà sữa
    Chụp hình với cốc cà phê, trà sữa
  10. Chụp từ dưới lên với bầu trời rất hợp với tiết trời mùa hè mặc vàng rực rỡ. Mà để chụp với bầu trời, góc chụp ảnh lý tưởng nhất chính là chụp từ dưới lên. Không gian xanh trong của bầu trời là một trong những bối cảnh tuyệt vời nhất mà các bạn cần tận dụng để giúp cho những bức ảnh của mình trở nên nhẹ nhàng, tinh tế hơn bao giờ hết.


    Để chụp ảnh với bầu trời đầu tiên bạn cần nắm được chính là biết chọn thời điểm. Nhiều bạn trẻ muốn chọn thời điểm nắng đẹp mà chụp ảnh giữa buổi trưa khi mặt trời chiếu vuông góc. Ít ai biết rằng thời điểm này sẽ khiến bóng đổ trên mặt đất. Do đó thời điểm “chuẩn không cần chỉnh” để chụp ảnh với bầu trởi chính là vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn.

    Chụp từ dưới lên với bầu trời
    Chụp từ dưới lên với bầu trời
    Chụp từ dưới lên với bầu trời
    Chụp từ dưới lên với bầu trời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy