Top 10 Lá bài mạnh nhất trong Thủ lĩnh thẻ bài Sakura

Diem Quynh 95 0 Báo lỗi

Thủ lĩnh thẻ bài Sakura là manga shoujo nổi tiếng tới từ nhóm mangaka CLAMP đã được chuyển thể thành anime và lên sóng vào những năm cuối thế kỷ trước. Trong ... xem thêm...

  1. The Nothing có lẽ là một trong những thẻ bài đặc biệt nhất vì nó chỉ được xuất hiện ở trong movie 2: Sakura và lá bài bị phong ấn, thậm chí nó cũng không thuộc nhóm lá bài nguyên tố nhưng lại là một trong những lá bài được cho là mạnh mẽ nhất. The Nothing là một thẻ bài tượng trưng cho không gian trống rỗng, hư vô và tính tiêu cực.


    Tất cả 52 thẻ bài còn lại nếu như được sử dụng đúng mục đích thì sẽ mang tới những điều tuyệt vời và tích cực cho nhân loại nhưng điều đó hoàn toàn không xảy ra với The Nothing - thẻ bài thứ 53. The Nothing không thuộc sự chi phối của bất kỳ thẻ bài nguyên tố nào và đúng như cái tên của nó, bất cứ thứ gì hoặc bất kỳ ai tiếp xúc với nó sẽ không còn tồn tại - trở về hư vô.


    Thẻ bài The Nothing được chính Clow Reed tạo ra để cân bằng lại sự tích cực của 52 thẻ bài còn lại. Nó được hội tụ cả sức mạnh của mặt trăng, mặt trời, bóng tối và thậm chí cả ma thuật của phương Đông và phương Tây. The Nothing có hình dáng là một khoảng không màu đen hình cầu trống rỗng, ở giữa là cô gái trẻ với mái tóc xoăn dài màu bạc cùng một khuôn mặt trống rỗng vô hồn. The Nothing ghét sự trống rỗng và cô đơn nhưng lại muốn những người khác cũng phải chịu đựng sự cô đơn giống như mình, vì vậy The Nothing quyết định sẽ đánh cắp các thẻ bài Sakura khác.


    Cuối cùng, nhờ sự lương thiện của Sakura đã cảm hóa thành công trái tim trống rỗng của The Nothing và khi ấy trong tay cô cầm một trái tim có cánh đại diện bởi thẻ bài The Nameless để cùng hợp nhất tạo thành lá bài mới: The Hope.

    The Nothing
    The Nothing
    The Nothing
    The Nothing

  2. The Earthy được coi là lá bài mạnh nhất trong bộ nguyên tố bởi nó mang sức mạnh của đất - hay được gọi vui là "Mẹ thiên nhiên". The Earthy nằm dưới quyền lực của Mặt trời, vì vậy nó có phần hung bạo giống như The Firey.


    The Earthy mang vóc dáng của một người phụ nữ thanh lịch trang nghiêm và có chiều cao tương đối cao nếu so với các thẻ bài khác. Cô mặc một chiếc váy bồng bềnh với tay áo xếp nếp và vạt áo dường như được làm bằng chất liệu đá. Cách hành động của The Earthy trông có vẻ bạo lực nhưng The Earthy vẫn được coi là quá hiền dịu nếu so sánh với đối tác phiên bản bạo lực hơn nhiều lần - The Firey.


    Earthy có thể tự do kiểm soát và điều khiển nguyên tố đất và các khía cạnh khác nhau của nó như đất, đá. Sự đáng sợ của The Earthy chủ yếu tới từ việc thẻ bài này có thể hủy diệt mọi thứ bằng cách tạo ra động đất, khe nứt, sạt lở đất và hàng loạt tai ương khác cho loài người mà bạn có thể nghĩ ra. Để có thể thu phục The Earthy, Sakura đã sử dụng nhiều lá bài trong đó lá bài tiên quyết để khắc chế được Mẹ thiên nhiên đó chính là The Wood - cũng là một trong những lá bài mạnh nhất trong bộ bài.

    The Earthy
    The Earthy
    The Earthy
    The Earthy
  3. The Firey cũng là một trong 4 thẻ nguyên tố chính trong bộ bài Clow Card, sử dụng sức mạnh của lửa để ra các đòn tấn công. The Firey mang năng lượng sức mạnh của mặt trời vì vậy nó mạnh mẽ hơn cả The Windy và The Watery. Sakura đã phải sử dụng cùng lúc hai lá bài trên mới có thể thu phục thành công chàng trai tinh nghịch và ngang bướng này.


    Firey có vẻ ngoài là một vị thần nam ở độ tuổi vị thành niên với đôi cánh màu cam sáng và đôi tai dài yêu tinh. Bản tính của Firey không dễ bị khuất phục và có phần ương bướng, Firey còn thích trêu đùa người khác đặc biệt là Sakura khi cô nàng đang cố gắng đuổi bắt Firey. Cerberus (Kero) đã cảnh báo rằng khi sử dụng Firey, Sakura cần đặc biệt chú ý và thận trọng hơn bởi nếu tùy ý sử dụng thẻ bài này rất có thể sẽ gây ra rắc rối và nguy hiểm cho mọi người xung quanh.


    Mặc dù có tính cách ương ngạnh nhưng khi đã bị Sakura thu phục, Firey tỏ ra khá kính trọng và nghe lời chủ nhân của mình. Với sức mạnh và sự ngang tàng mà Firey sẵn có đã tỏ ra vô cùng hữu ích với Sakura trên chặng đường thu phục các thẻ bài còn lại và chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám đang bám lấy thị trấn Tomoeda.

    The Firey
    The Firey
    The Firey
    The Firey
  4. The Watery cũng là một trong những lá bài thuộc nhóm nguyên tố nên sức mạnh của lá bài này là không cần bàn cãi thêm, tuy nhiên Watery được đánh giá cao hơn Windy rất nhiều về mặt sức mạnh bởi tính cách của thẻ bài này vô cùng mạnh mẽ. Watery là một thẻ bài ma thuật có khả năng kiểm soát và tạo ra nước, sử dụng nước để tấn công đối thủ, mang sức mạnh dưới trướng mặt trăng - Yue.


    Watery ban đầu không có hình dạng thật mà chỉ đơn giản là những xoáy nước đầy mạnh mẽ nhưng khi biến về hình dáng con người, Watery có vẻ là một cô bé tuổi vị thành niên xinh xắn nhưng đôi mắt toát lên vẻ quyết đoán và khả năng chiến đấu khủng khiếp. Trước khi bị Sakura thu phục thành công, Watery hung hăng và luôn có ý định tấn công con người cho dù họ không hề có ý định tấn công Watery, Sakura và nhóm bạn của mình thậm chí đã suýt bị dìm chết bởi Watery.


    The Watery trước khi bị thu phục là một thẻ bài nguy hiểm và có thể gây hại cho con người nhưng sau khi thuộc về Sakura, nó đã trở thành một trợ thủ đắc lực cho Sakura trên hành trình bảo vệ sự bình yên của thị trấn Tomoeda và hỗ trợ Sakura trên chặng đường thu phục toàn bộ các lá bài bị thất lạc.

    The Watery
    The Watery
    The Watery
    The Watery
  5. The Windy có lẽ là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong những tập đầu của bộ phim bởi The Windy là lá bài đầu tiên mà Sakura sử dụng để có thể thu phục các lá bài khác. Khi Clow Book vô tình bị mở ra và các lá bài khác đều đã bay mất thì Windy chính là lá bài đã ở lại cùng với Sakura. Windy sử dụng sức mạnh của gió để tạo ra các đòn tấn công.


    The Windy có ngoại hình là một cô gái rất xinh đẹp với mái tóc dài búi đằng sau, đằng trước xõa xuống thành hai sợi dài cùng đôi cánh thiên thần phía sau lưng. Windy có bản tính hiền lành và lương thiện, vốn dĩ Windy thường không được dùng cho mục đích chiến đấu mà chỉ đơn giản là để thu phục các thẻ bài khác trở lại với Clow Book nên dù rằng là một trong các thẻ bài thuộc 4 lá bài nguyên tố thì Windy vẫn thường xuyên bị "underrated" bởi các fan của CardCaptor Sakura.


    Mặc dù sở hữu vẻ ngoài yếu đuối và sức mạnh có đôi phần bị xem nhẹ nhưng không thể phủ nhận The Windy vẫn là một trong những lá bài mạnh nhất mà Sakura có được, thêm nữa Windy luôn nghe theo mệnh lệnh của chủ nhân và thường sử dụng phương thức trói chặt để bắt được những quân bài khác mà không gây ra quá nhiều tổn thương cho đối thủ nên đây cũng chính là một trong những quân bài mà Sakura tin tưởng nhất.

    The Windy
    The Windy
    The Windy
    The Windy
  6. The Mist (Sương mù) là thẻ bài nhánh của The Watery, do vậy việc nó là một trong những thẻ bài mạnh nhất trong bộ bài cũng không phải điều gì đáng ngạc nhiên. Nếu như bạn đã từng xem series phim hoạt hình Thanh gươm diệt quỷ (hay Kimetsu no Yaiba) thì có thể hình dung được rằng sức mạnh của The Mist cũng tương tự như sức mạnh đáng kinh ngạc của Hà Trụ Muichirou Tokito.


    The Mist có vẻ ngoài ban đầu là một cô gái trẻ có mái tóc dài với đôi tai nhọn như yêu tinh. Tạo hình này có vẻ rất được lòng nhà CLAMP khi họ đã đem nguyên công thức này để tạo nên phần lớn các thẻ bài và điểm chung là thẻ bài nào cũng đều có hình dáng xinh đẹp.


    The Mist sử dụng phép thuật của mình để điều khiển làn sương mù, một khi địa điểm tấn công bị bao phủ bởi sương mù, đối thủ sẽ chẳng thể nhìn thấy để có thể tung chiêu được nữa. Bên cạnh có sức mạnh của The Mist như được tăng gấp bội khi nó có thể ăn mòn hầu như mọi vật chất trong không gian bao gồm cả kim loại và đá.


    The Mist xuất hiện lần đầu trong tập 14 anime, khi đó trường cao trung Seijou - trường của Touya (anh trai Sakura) đang diễn ra một vở kịch và The Mist đã ăn mòn đạo cụ trên sân khấu. Để có thể khắc chế The Mist, Sakura đã phải sử dụng tới thẻ bài The Shadow để bao vây.

    The Mist
    The Mist
    The Mist
    The Mist
  7. The Wood cũng là một trong những thẻ bài tiềm năng nhất khi nó có thể điều khiển thực vật, là thẻ bài dưới trướng The Watery và mang sức mạnh của Mặt trăng. The Wood cũng là một trong 19 lá bài gốc của CardCaptor Sakura.


    The Wood xuất hiện và gây ấn tượng mạnh với hình ảnh phụ nữ trẻ đẹp với mái tóc bồng bềnh cùng biểu tượng chiếc lá trên trán. Phần lớn cơ thể cô được bao phủ bởi lá cây và điều đó khiến vẻ ngoài của The Wood trông thơ mộng và xinh đẹp hơn bao giờ hết.


    The Wood mặc dù có dáng vẻ ban đầu nhỏ bé và hiền lành nhưng khi phát huy sức mạnh của mình, những tán cây dần nhân rộng ra và vươn rất xa. Vẻ ngoài của Windy và The Wood trông khá tương đồng nhau và thậm chí cả tính cách cũng có phần giống. The Wood cũng là một quân bài khá "nghe lời" và tự nguyện được Sakura thu phục. Tuy nhiên khi bị kích động hoặc làm cho nổi giận thì The Wood cũng sẽ bộc lộ đôi phần nóng nảy.


    The Wood có khả năng điều khiển và tạo ra các loại dây leo, bụi rậm cùng cành cây tràn lan để gài bẫy theo lệnh của chủ nhân. Theo thứ tự các nguyên tố trong văn hóa Trung Quốc, sức mạnh của The Wood còn được cho là có thể đánh bại The Earthy nhưng đây cũng chỉ là giả thuyết bởi với tính cách hiền lành của mình, rất có thể The Wood sẽ nhân nhượng The Earthy đôi phần.

    The Wood
    The Wood
    The Wood
    The Wood
  8. Bóng tối luôn mang những quyền năng to lớn và trong cả CardCaptor Sakura thì sự thật đó vẫn không thay đổi. Thẻ bài The Dark chính là một trong những thẻ bài mạnh nhất trong toàn bộ bộ bài. Cùng với chị em song sinh của mình - The Light, The Dark cũng là một trong những thẻ bài quan trọng nhất của Clow.


    Dark có một vẻ ngoài quý phái, sang trọng với mái tóc đen dài được ép thẳng, trên đầu đội một chiếc vương miện có gai như một nữ hoàng quyền lực. Tính cách của The Dark rất hiền lành và cô ấy có phần tin tưởng rằng Sakura cũng có tố chất để trở thành một thủ lĩnh thẻ bài thực sự mặc dù còn có nhiều phần nghi vấn.


    The Dark rất thân thiết với người em song sinh của mình là The Light và mọi thứ liên quan tới việc phong ấn thẻ bài, biến đổi hình dáng đều cần được thực hiện với sự có mặt của cả 2 lá bài The Dark - The Light. Ma thuật chính của The Dark là có thể bẻ cong không gian, tạo ra khoảng trống đen tối có thể cô lập và vô hiệu hóa những sinh vật không có phép thuật nếu có đủ thời gian. Bên cạnh đó The Dark cũng có thể thao túng vạn vật khi cô nàng có thể nhấn chìm mọi thứ trong bóng đêm tĩnh lặng.


    The Dark có thể nói chuyện được như một con người - điều mà rất ít thẻ bài Clow có thể làm được. The Dark đã giao tiếp với Sakura và hé lộ cho cô bé cách thức để có thể giải trừ phong ấn và thu phục thành công thẻ bài. The Dark cũng chính là một trong 19 lá bài gốc của bộ bài Clow.

    The Dark
    The Dark
    The Dark
    The Dark
  9. The Light (Ánh sáng) là người em song sinh của The Dark và cũng là một trong những thẻ bài quan trọng nhất của bộ bài The Clow. Light cũng có vẻ ngoài sang trọng với mái tóc dài xoăn màu trắng cùng chiếc vương miện đội trên đỉnh đầu.


    The Light cũng giống như The Dark, cô có tính cách hiền hậu và dễ chịu, The Light tin tưởng Sakura hơn người chị của mình, cô rất ủng hộ Sakura trên hành trình trở thành một thủ lĩnh thẻ bài mà không hề có chút nghi ngờ nào.


    Ma thuật chính của The Light là khả năng tạo ra và điều khiển ánh sáng. The Light cũng có khả năng thao túng vạn vật khi cô có thể tạo ra luồng ánh sáng mạnh suốt cả một ngày và khiến cho nơi đó không còn bóng đêm. Light luôn ở trong trái tim Sakura và đó cũng chính là lí do vì sao khi The Dark làm mọi thứ chìm sâu trong bóng tối thì thứ duy nhất Sakura có thể nhìn thấy lại chính là bản thân mình, đó là bởi The Light đã luôn ở trong trái tim Sakura và thắp sáng nó.


    The Light là thẻ bài đầu tiên dưới trướng của Cerberus (Kero) và cũng là thẻ bài sử dụng sức mạnh của mặt trời. The Light cũng là một trong những lá bài hiếm có thể giao tiếp được như con người, chính The Light đã gợi ý cho Sakura về chìa khóa để thu phục được The Dark và The Light.

    The Light
    The Light
    The Light
    The Light
  10. Mức độ mạnh mẽ của The Power được thể hiện ở ngay cái tên của mình - Sức mạnh. The Power là thẻ bài dưới trướng The Firey do vậy Power cũng có một số đặc điểm về thể chất cũng như tính cách giống như The Firey. The Power có thể mang lại cho chủ nhân thẻ bài một sức mạnh thể chất phi thường.


    The Power có hình dáng một cô bé yêu tinh màu hồng vô cùng xinh xắn đáng yêu và bạn sẽ không thể nghĩ rằng The Power sẽ có sức mạnh khủng khiếp đến thế nào nếu chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài của cô bé. Tính cách của The Power có đôi phần hiếu thắng và thích những thử thách về thể chất. Khi giải phóng khỏi Clow Book, The Power có thể tàng hình và gây náo loạn mọi thứ mà không bị ai nhìn thấy. Chỉ khi có một người đưa cho The Power một thử thách về thể chất thì hình dạng của cô bé mới thoát khỏi trạng thái tàng hình. Ngoài ra, The Power cũng sẽ tự đầu hàng nếu người thách đấu cô bé thắng cuộc.


    The Power chủ yếu có sức mạnh vật lý to lớn và cô bé có thể trao sức mạnh này cho chủ nhân của mình. Để thu phục được The Power, Sakura đã thách đấu Power tham gia một cuộc thi kéo co và phải nhờ vào sự trợ giúp bí mật của cả Li Syaoran và lá bài The Time mới có thể chiến thắng và phong ấn thành công The Power.

    The Power
    The Power
    The Power
    The Power



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy