Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 Quốc Thắng Studio
  2. Top 2 Tiệm Ảnh Trái Thơm
  3. Top 3 Tiệm Ảnh Tháng Ba
  4. Top 4 Sun Baby Studio
  5. Top 5 Hiệu ảnh Quang Dũng

Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương

Kim Tien Le 7321 0 Báo lỗi

Ai trong chúng ta cũng luôn muốn mình có những bức ảnh đẹp, đặc biệt là ảnh thẻ trên giấy tờ, hồ sơ. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua những địa điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quốc Thắng Studio

    Gọi điện

    Quốc Thắng Studio là một trong những điểm đến tin cậy cho những tín đồ của ảnh, những bạn có nhu cầu về ảnh hồ sơ, ảnh thẻ,... lấy ngay mà vẫn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, những dịp không phải chụp ảnh bên ngoài, tại đây cũng sẵn sàng chiều lòng khách hàng nếu cần gấp những tấm ảnh hồ sơ, ảnh thẻ,...

    Đến với Quốc Thắng Studio, bạn sẽ có những tấm hình chân dung với hình ảnh đẹp, sắc nét, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, bạn sẽ được chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng, Photoshop ảnh đẹp theo yêu cầu: chỉnh sửa màu sắc, chỉnh sửa da mịn hơn, ghép áo phù hợp với yêu cầu, thay đổi size ảnh mà chỉ cần đợi trong khoảng 15 – 20 phút. Còn giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, mức giá rất hợp lý, thậm chí còn " mềm" hơn so với một số những trung tâm khác.

    Đội ngũ chụp ảnh tại đây thì đều có tay nghề kỹ thuật chắc chắn, biết chỉnh sửa, tư vấn cho khách những kiểu dáng đẹp nhất để chụp ảnh thẻ như cần thả lòng vai, giữ vai cân đối, cười mỉm hoặc cười tươi, tóc nên để xõa hay búi gọn gàng. Bạn có thể chụp với những option khác nhau. Sau khi xem ảnh, nếu ưng ý nhất với option nào thì bạn báo với thợ chụp, họ sẽ in ngay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0888 304 050
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088240364653
    Gọi điện
    Quốc Thắng Studio
    Quốc Thắng Studio
    Quốc Thắng Studio
    Quốc Thắng Studio

  2. Top 2

    Tiệm Ảnh Trái Thơm

    Gọi điện

    Những bộ hồ sơ là thứ không thể thiếu khi xin việc, một bộ ảnh thẻ đẹp sẽ giúp bạn lấy được thiện cảm của nhà tuyển dụng ngay từ đầu, đồng thời giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ở Thủ Dầu Một, Bình Dương mà chưa biết địa chỉ nào chụp ảnh thẻ đẹp lấy ngay thì hãy tham khảo Tiệm Ảnh Trái Thơm.

    Tiệm Ảnh Trái Thơm
    là một trong những cái tên được đông đảo người dân biết đến là nơi uy tín chuyên rửa ảnh, in ảnh, phục hồi ảnh cũ chụp ảnh thẻ lấy gấp kỹ thuật số. Đến với trung tâm ảnh, nếu bạn chưa nắm chắc ảnh mình chụp cần kích cỡ nào, chì cần nói mục đích chụp: làm thẻ học sinh, ảnh bằng lái xe, hồ sơ sức khỏe, hay ảnh làm hộ chiếu,… nơi đây sẽ nhiệt tình hỗ trợ cho bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn không có một chiếc sơ mi hoặc quên mang theo nó, cứ yên tâm, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giúp bạn toại nguyện với một chiếc sơ mi nghiêm trang mà không cần phải quay về, cũng không lo bị phát hiện.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường Số 3, Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0866 723 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemanhtraithombinhduong
    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Trái Thơm
    Tiệm Ảnh Trái Thơm
    Tiệm Ảnh Trái Thơm
    Tiệm Ảnh Trái Thơm
  3. Top 3

    Tiệm Ảnh Tháng Ba

    Gọi điện

    Tiệm Ảnh Tháng Ba là một địa chỉ có "tên tuổi" trong làng nhiếp ảnh ở Thủ Dầu Một, Bình Dương. Thực tế, nơi đây chuyên ảnh cưới, ảnh nghệ thuật, ảnh baby, ảnh sự kiện, hội nhóm, hội khóa,.. Đến đây, bạn sẽ có những bộ ảnh đẹp đầy nghệ thuật nhưng vô cùng độc đáo, không hề bị "đụng hàng".

    Bên cạnh đó, vào những dịp không phải chụp ảnh bên ngoài Tiệm Ảnh Tháng Ba cũng sẵn sàng chiều lòng khách hàng nếu cần gấp những tấm ảnh hồ sơ, ảnh thẻ,... Nếu chưa ưng ý có thể yếu cầu chụp lại. Hoặc bạn có thể nhờ thợ chụp photoshop để sửa lại một vài điểm trên bức ảnh cho cân xứng. Yên tâm là việc sửa này diễn ra nhanh chóng, ảnh vẫn giữ nguyên độ chân thực, không gây ảo quá. Khi đã hoàn toàn ưng ý thì họ sẽ in ảnh ra cho bạn, đảm ảnh đẹp và chất lượng nhất khi đến tay bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Tổ 7/Lô A1 Hẻm 2, Khu 2, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0869 236 964 & 0911 329 216
    Email: huy24111996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanhthangba/
    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Tháng Ba
    Tiệm Ảnh Tháng Ba
    Tiệm Ảnh Tháng Ba
    Tiệm Ảnh Tháng Ba
  4. Top 4

    Sun Baby Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ cho mình tại Thủ Dầu Một, Bình Dương, thì hãy đừng bỏ lỡ địa chỉ Sun Baby Studio. Đây là một cửa tiệm chụp ảnh rất đẹp và chuyên nghiệp tại Bình Dương, với đội ngũ nhân viên chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn có một bức ảnh thẻ tự nhiên và đẹp nhất. Ngoài ra, Sun Baby Studio còn nhận chụp ảnh ngoại cảnh, chụp ảnh cưới, chụp ảnh cho bé. Khi đến với nơi đây nhân viên sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và vô cùng chu đáo.

    Bên cạnh đó, Sun Baby Studio thường xuyên có các chương trình khuyến mãi các gói chụp ảnh với mức giá giảm cho mọi người và sẽ mang đến cho bạn một bức ảnh thẻ đẹp nhất cùng với một mức giá phải chăng. Hơn thế nữa, thời gian chụp ảnh thẻ chỉ mất từ 4 - 10 phút là có ảnh, bạn không cần phải chờ đợi lâu như trước kia nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1375 CMT8 Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 916 560
    Email: sunbabystudiovn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhchobetainhasunstudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Sun Baby Studio
    Sun Baby Studio
    Sun Baby Studio
    Sun Baby Studio
  5. Top 5

    Hiệu ảnh Quang Dũng

    Gọi điện

    Hiệu ảnh Quang Dũng là cửa hiệu nằm ngay tại ngã tư chợ Đình, là một tiệm chuyên chụp ảnh thẻ lấy liền, tuy là cửa hiệu nhỏ nhưng phục vụ khách hàng luôn nhiệt tình và rất được lòng khách mỗi khi ghé cửa hàng. Hiệu ảnh Quang Dũng là sự kết hợp giữa 2 dịch vụ photo và chụp ảnh thẻ nhằm bổ trợ cho nhau. Ảnh thẻ được chụp rất có tâm từ nhiếp ảnh dù cho phòng chụp không khang trang như những studio khác nhưng ảnh in ra chất giấy tốt, ảnh không bị nhòe hoặc vỡ đó là cả một sự hài lòng lớn của khách hàng.


    Hiệu ảnh Quang Dũng chụp ảnh thẻ lấy liền giá rẻ nên sinh viên, người dân đến ủng hộ cửa hiệu khá đông, cửa hàng chưa bao giờ vắng khách dù cho xung quanh nhiều studio sang trọng hình thành và cung cấp dịch vụ tương tự cửa hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 710 991

    Email: quangdungbaby@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhchobe.quangdungbaby/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Internet)
    Ảnh minh họa (Internet)
    Ảnh minh họa (Internet)
    Ảnh minh họa (Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy