Top 5 Loại rượu vang Ý nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

Thanh Thúy 16 0 Báo lỗi

Có thể bạn chưa biết, nước Ý được coi là " cái nôi" sản xuất rượu vang lâu đời trên thế giới với những thương hiệu rượu vang được yêu thích hàng đầu. Những ... xem thêm...

  1. Rượu vang F Negroamaro Salento là một chai rượu vang đỏ chất lượng thượng hạng được hãng rượu vang Ý nổi tiếng San Marzano làm ra hoàn toàn từ giống nho truyền thống Negroamaro. Sản phẩm luôn có vị trí hạng sang tại thị trường Châu Á cũng như Việt Nam. Chai vang có thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt và tinh tế, với biểu tượng chữ F nổi bật trên nền đen lịch lãm. Một chai vang hoàn toàn nổi trội và được yêu mến bởi số đông những người sành vang.


    Vang F Negroamaro Salento được làm 100% từ Negroamaro của những gốc nho có niên đại từ 50 - 80 năm tuổi và có nồng độ cồn tương đối cao 15% vol. Giống nho này không chỉ có một hương thơm quyến rũ, ngọt ngào mà chúng còn cuốn hút thực khách nhờ vào cảm giác hấp dẫn và độc đáo. Rượu vang F Negroamaro Salento có màu tím đậm vô cùng sang trọng hấp dẫn.


    Khi thưởng thức rượu bạn chỉ cần đưa lên mũi, bạn sẽ ngửi thấy ngay những mùi thơm phong phú và phức hợp của các loại trái cây đen chín mọng, chẳng hạn như trái mận chín, trái dâu, mứt anh đào cùng hương vanila thoang thoảng. Khi nhấp trong miệng, bạn có thể cảm nhận được cấu trúc sánh đặc trong khoang miệng với hương vị béo ngậy của kem, bơ kèm theo vị chát tannin nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Mùi cacao nồng nàn và mùi gỗ tuyết tùng hấp dẫn sẽ lan toả khắp khoang miệng. Sau khi đi qua cuống họng, rượu vang sẽ để lại một dư vị ngọt ngào, sảng khoái kéo dài rất lâu.


    Chai rượu vang F Negroamaro Salento đã giành vô số giải thưởng danh giá cho hãng vang San Marzano. Năm 2018, chai vang đỏ niên vụ 2015 được chuyên gia rượu vang Luca Maroni đánh giá là chai vang đỏ số 1 của Ý với điểm số 98/100.


    Nếu sếp bạn hoặc đối tác quan trọng là người sành vang thì đây sẽ là sự chọn lựa đúng và tốt nhất!

    Rượu vang Ý ngon F Negroamaro Salentino
    Rượu vang Ý ngon F Negroamaro Salentino
    Rượu vang Ý ngon F Negroamaro Salentino
    Rượu vang Ý ngon F Negroamaro Salentino

  2. Một chai rượu vang Ý thượng hạng được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp nhất chính là lời nhận xét chính xác nhất dành cho 100 Essenza Primitivo Di Manduria. Chai rượu được được làm từ những trái nho Primitivo chất lượng tốt nhất, nổi tiếng với lớp vỏ đen quyến rũ chuyên tạo ra các sản phẩm rượu vang có màu sắc và hương vị đậm đà.


    Chai vang này là kết tinh từ những trái nho Primitivo tinh túy nhất của vùng đất Salento. Rượu mang hương vị độc đáo, đậm chất cổ điển đặc trưng của rượu vang Ý. Đó là một chút cay nồng, một chút chan chát, một chút ngọt ngào hòa quyện vào từng giọt rượu sóng sánh, mịn màng. Màu đỏ ruby của vang càng trở nên hút mắt và đầy mê hoặc khi được rót ra ly. Không những vậy, 100 Essenza Primitivo Di Manduria mang hương thơm nổi bật của nho chín, dâu tây, mứt trái cây và gỗ sồi tạo nên lớp hương thơm đa dạng, tinh tế và phức tạp. Khi thưởng thức ta sẽ thấy ly rượu vang thay đổi cấu trúc nhanh chóng từ đậm đà sang nồng nàn và cuối cùng là hậu vị êm ái. Vị rượu cô đọng được tạo nên bởi trái cây chín mọng, gỗ sồi tròn đầy cùng vị chát tannin trưởng thành và dẻo dai. Kết thúc là dư vị mượt mà đọng lại lâu dài.


    Vang Ý 100 Essenza Primitivo Di Manduria sẽ là một nốt cao hoàn hảo trong bản nhạc bữa tối sang trọng mang âm hưởng phương Tây và sẽ là một món quà xuất sắc thể hiện tấm lòng chân thành và trân trọng của người tặng đến những người thân yêu vào những dịp đặc biệt.

    Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria
    Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria
    Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria
    Rượu vang Ý 100 Essenza Primitivo di Manduria
  3. Rượu vang Vindoro Negroamaro hay còn được mọi người biết đến là vang con công - một trong những dòng vang Ý cao cấp của hãng San Marzano, rất được ưa chuộng. Với màu đỏ đậm sang trọng, hương vị đậm đà, tính tế Vindoro Negroamaro đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị, với cảm giác dễ chịu và ngon tuyệt đỉnh cùng dư vị đọng lại mãi không dứt trong khoang miệng.


    Nguyên liệu tạo nên hương vị hấp dẫn của rượu vang Vindoro Negroamaro được làm 100% từ nho Negroamaro (một niềm tự hào của vùng Puglia). Nho được trồng từ những vườn nho nằm tại thung lũng Monte La Conca, với thổ nhưỡng chủ yếu là đất canxi và khoáng chất cao, giúp nho có độ khoáng độc đáo, bộc lộ terrior rõ rệt. Vang Ý Vindoro Negroamaro mang đến cho người thưởng thức cảm giác mềm mại, lôi cuốn. Thưởng thức chai rượu vang con công này giống như được bước vào một cuộc dạo chơi, thăm thú cảnh sắc thổ nhưỡng vùng Puglia với nắng gió và thiên nhiên hoang dã ấn tượng. Hậu vị để lại sâu lắng và lâu tan trong vòm miệng.


    Với hương vị xuất xắc, chất lượng cao, dòng vang con công này của thương hiệu San Marzano có thể chinh phục bất cứ ai, kể cả những người khó tính nhất. Ngay từ khi được ra mắt, sản phẩm này đã dành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

    • Huy chương vàng tại Decanter World Wine Awards
    • Huy chương bạc tại International Wine & Spirit Challenge
    • Huy chương đồng tại International Wine Challenge
    • Huy chương bạc tại Sommelier Wine Awards
    • Top 100 chai rượu vang ngon nhất thế giới tại The WineMerchant
    Rượu vang Ý Vindoro Negroamaro
    Rượu vang Ý Vindoro Negroamaro
    Rượu vang Ý Vindoro Negroamaro
    Rượu vang Ý Vindoro Negroamaro
  4. Khi nhắc đến rượu vang Ý ngon không thể không nhắc đến 60 Sessantanni Limited Edition - một trong những sự lựa chọn yêu thích của những thượng khách đam mê rượu. Được sản xuất từ giống nho hoàng tử Primitivo bởi hãng rượu danh tiếng San Marzano, rượu ngoài là sự kết hợp hoàn hảo về mẫu mã và hương vị còn chứa đựng yếu tố về tinh thần. Chai vang này ra đời chính nhằm kỉ niệm 60 năm ngày thành lập của hãng rượu vang danh tiếng San Marzano.


    Điểm đặc biệt để người dùng rượu 60 Sessantanni Limited Edition có thể nhận ra đó chính là hương thơm và mùi vị. Chưa cần thưởng thức, ngay từ khi mở nắp chai bạn đã bị chinh phục bởi hương thơm nồng nàn, quyến rũ của vang. Hương đó có khả năng gây ấn tượng và tác động mạnh đến khứu giác như lời mời gọi khiến bạn không thể không thưởng thức. Và khi nhấp từng ngụm nhỏ trên môi, mọi giác quan như được đánh thức, cảm nhận rằng đây mới thực sự là vang Ý thượng hạng. Còn nói về “chất” thì khi uống vang nó khiến bạn “say” như người thích âm nhạc được tận hưởng một bản hòa ca mượt mà và đằm thắm vậy.

    Rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition
    Rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition
    Rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition
    Rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition
  5. Sang trọng và đẳng cấp là những từ ngữ chúng ta có thể sử dụng để miêu tả về chất lượng của chai Rượu vang Castello Banfi Brunello Di Montalcino của đất nước Ý. Sản phẩm là một sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc sang trọng như: tiệc tiếp đối tác, khách hàng quan trọng, tiệc sinh nhật, cưới hỏi.


    Rượu vang Castello Banfi Brunello Di Montalcino được sản xuất từ 100% nho Sangiovese. Tên gọi Brunello của nó cũng chính là được tiến hóa từ việc sử dụng giống nho bản địa này. Có lẽ vì thế mà chai rượu được gửi gắm rất nhiều tâm huyết cũng như niềm đam mê làm rượu vang của nhà sản xuất Banfi. Không những vậy, chai vang này còn gây ấn tượng với người dùng nhờ vào làn rượu đỏ ruby đậm đầy quyền lực. Khi được rót ra ly thủy tinh tiêu chuẩn, vang có thể gây mê hoặc cho bất cứ ai khi nhìn thấy. Cũng nhờ đó người ta bị kích thích sự tò mò, muốn được thưởng thức hương vị chai vang ngay lập tức. Ngay từ những sự tiếp xúc đầu tiên với mũi, vang đã dành tặng cho khứu giác người dùng hương thơm từ những loại quả chín mọng hào cùng mùi của thuốc lá, xì gà rất riêng.

    Khi thưởng thức ngụm vang Castello Banfi Brunello Di Montalcino đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu của dâu tây, anh đào và có một chút điểm nhấn của vị cay từ gia vị, của tiêu. Chúng khiến cho vị giác người dùng trở nên thú vị hơn và làm hài lòng được mọi khách hàng khó tính nhất. Rượu có nồng độ 13.5% và đây là mức độ vừa đủ để có thể phủ sóng tới nhiều đối tượng người thưởng thức khác nhau, từ phụ nữ cho đến người mới bất đầu làm quen với rượu.

    Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino
    Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino
    Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino
    Vang Ý Castello Banfi Brunello di Montalcino




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy