Top 11 Lý do quan trọng nhất bạn nên sử dụng giá đỡ laptop

Kim Ngưu 20 0 Báo lỗi

Giá đỡ laptop là một trong những phụ kiện không thể bỏ qua dành cho những ai phải ngồi sử dụng laptop trong thời gian dài. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để ... xem thêm...

  1. Giá đỡ laptop là một trong những phụ kiện cần thiết cho những ai sử dụng laptop trong thời gian dài và liên tục. Giá đỡ laptop có vai trò nâng laptop lên vị trí vừa tầm mắt của bạn, đồng thời giúp cho khả năng tản nhiệt của thiết bị tốt hơn. Giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng khi làm việc.


    Đặc biệt, sau khi sử dụng xong người dùng có thể dễ dàng gấp gọn và cất giữ tiện lợi, đảm bảo không chiếm diện tích và có thể bảo quản dễ dàng.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Sử dụng giá đỡ laptop trong công việc và học tập sẽ giúp bạn ngồi đúng tư thế, hạn chế tình trạng nhức mỏi. Ngồi sai tư thế làm việc lâu ngày có thể khiến bạn bị đau mỏi cổ vai gáy, và nặng thêm nếu không được khắc phục kịp thời.


    Theo nghiên cứu khoa học, khi bạn uốn cổ cong 15 độ thì lúc này trọng lượng của đầu sẽ khiến cổ phải chống đỡ một lực từ 12 pound lên tới 27 pound, gây ra vấn đế về xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ. Chính vì vậy giá đỡ laptop sẽ giải quyết vấn đề về nhức mỏi vai gáy bởi lúc này bạn đã ngồi đúng tư thế khi học tập và làm việc.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Việc ngồi đúng tư thế sẽ giúp cho bạn cải thiện được tầm nhìn, hạn chế mỏi mắt và cả những bệnh về mắt có thể xảy ra. Nhiều người cho biết, chỉ sau lần đầu tiên sử dụng giá đỡ laptop họ đã có thể cảm nhận rõ nét tầm mắt và cổ của mình được đặt đúng vị trí.


    Nhờ có giá đỡ laptop người dùng có thể dễ dàng ngồi thẳng đúng tư thế, cải thiện sự tập trung, bảo đảm trạng thái tốt nhất trong suốt cả ngày làm việc.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Nhờ sử dụng giá đỡ laptop mà bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi làm việc theo sở thích. Từ đó hạn chế các tác động xấu nhất đến cơ thể, tăng sự tập trung và có thể cải thiện nhịp thở, tuần hoàn của người sử dụng. Nhờ vậy bạn có thể hoạt động trong trạng thái tỉnh táo và làm việc năng suất hơn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng như tiện lợi, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển vì vậy giá đỡ laptop đã được thiết kế với tính di động cao, phục vụ nhu cầu của người dùng và hỗ trợ người sử dụng hết năng suất.


    Bên cạnh giá đỡ laptop cố định thì nhiều dòng giá đỡ cũng có thể gấp gọn lại dễ dàng, tiện lợi cho việc mang theo khi đi làm, công tác hay du lịch. Chỉ cần gấp gọn vào 1 góc nhỏ trong balo, túi xách là bạn có thể thoải mái mang theo bất cứ đâu mà không phải quá tốn sức hay tốn diện tích.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Một trong những tác dụng hữu ích hàng đầu của giá đỡ laptop chính là chức năng giảm nhiệt. Nhờ vậy, laptop bạn có thể duy trì tuổi thọ được lâu hơn, đặc biệt là với đối tượng thường xuyên sử dụng laptop với thời gian dài, tần suất cao khiến máy nóng lên tỏa ra nhiều nhiệt.


    Đặc biệt, một số loại giá đỡ còn giúp trang bị thêm quạt bên dưới giúp tăng khả năng tản nhiệt, lưu thông không khí giúp laptop có thể hoạt động bền bỉ hơn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Không chỉ có tác dụng giảm nhiệt hay bảo vệ sức khỏe, giá đỡ laptop còn đem lại không gian gọn gàng, chuyên nghiệp cho người sử dụng. Trong quá trình làm việc bạn hoàn toàn có thể đặt các vật dụng nhỏ vào khoảng trống phía dưới giá đỡ để tiết kiệm diện tích.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Nhiều người có thói quen đặt ly nước, bình nước trên bàn, cạnh laptop khi đang làm việc để có thể dễ dàng uống khi khát. Tuy nhiên thói quen này rất dễ gây ra tình trạng nước đổ lên bàn làm việc, hoặc đổ thẳng trực tiếp vào bàn phím, màn hình laptop gây hư hỏng.


    Tuy nhiên, khi sử dụng giá đỡ laptop sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro này. Nhờ vậy bạn dùng có thể đặt nước thoải mái ngay bên cạnh mà không phải lo lắng nước sẽ bị đổ, đem lại sự an tâm trong quá trình làm việc.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Thời gian làm việc của nhân viên văn phòng thường sẽ kéo dài trong khoảng từ 8 - 12 tiếng, nên dễ sinh ra các bệnh như béo phì, mắt, thoái hóa, xương khớp,... Chính vì vậy, thỉnh thoảng bạn có thể vận động cơ thể bằng cách thay đổi tư thế ngồi thành đứng trong lúc làm việc.


    Việc thay đổi từ ngồi sang đứng sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ, vừa tăng năng suất vừa đốt cháy thêm 170 calo trung bình so với làm việc trong lúc ngồi. Lúc này giá đỡ laptop sẽ nâng máy lên độ cao thích hợp với bạn, đem lại sự thoải mái khi gõ bàn phím.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Bàn phím liền trên laptop đôi khi sẽ gây hạn chế tốc độ gõ máy hoặc trong lúc chơi game và buộc người dùng trang bị thêm một bàn phím rời để hỗ trợ quá trình làm việc và giải trí dễ dàng, nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng thêm một bàn phím rời sẽ làm hạn chế tầm nhìn và khiến việc xem màn hình không còn thuận mắt bởi ảnh hưởng từ tư thế làm việc không đúng.


    Lúc này giá đỡ laptop sẽ là một trợ thủ đắc lực không chỉ giúp bạn thuận tiện hơn khi dùng, mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  11. Nhằm phục vụ tốt tất cả nhu cầu sử dụng cho người sử dụng, những nhà sản xuất giá đỡ laptop đã tích hợp thêm nhiều tính năng tiện lợi đi kèm như:

    • Quạt tản nhiệt giữ laptop luôn ở trạng thái thoáng mát, cải thiện năng suất máy
    • Nhờ miếng đệm được tích hợp sẵn giúp hạn chế khả năng trầy xước
    • Ngoài ra khi sử dụng giá đỡ laptop thì trong những khi thuyết trình bạn có thể sử dụng máy khi đứng dễ dàng.
    • Đặc biệt, một số giá đỡ còn có thêm khay để chứa các vật dụng nhỏ như USB, thẻ nhớ,...
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy