Top 5 Màn chống muỗi cho bé chất lượng nhất hiện nay

Phương Kem 51 0 Báo lỗi

Giấc ngủ rất quan trọng đến sự phát triển về cả thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ. Vì vậy để đảm bảo cho các bé yêu có một giấc ngủ ngon thì màn chống muỗi sẽ là ... xem thêm...

  1. Khi vào mùa nồm ẩm là điều kiện để muỗi phát triển, vì thế ba mẹ luôn tìm cho con sản phẩm màn chụp chống muỗi chất lượng, bảo vệ khỏi côn trọng gây hại. Sản phẩm màn chụp cho bé Bamboo Life gấp gọn, chống muỗi côn trùng an toàn tiện lợi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé có một giấc mơ ngọt ngào. Đóng mở không có tiếng động, không ảnh hưởng tới trẻ. Bạn cũng có thể đem màn đi du lịch hoặc picnic với khả năng thu gọn tiện lợi. Khi màn bị bẩn, bạn có thể sử dụng các mẹo đánh bay vết ố vàng giống như áp dụng với chăn, ga, gối, chiếc màn sẽ nhanh chóng trở nên trắng tinh như mới.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế gọn nhẹ, không cần lắp ráp, một tay cũng có thể thao tác nhẹ nhàng
    • Mắt lưới mini 0.4mm dạng tổ ong sáu cạnh, mềm thoáng khí, đường kính mắt lưới nhỏ. Muỗi nhỏ cũng khó chui vào được.
    • Viền ngoài hoa văn để chống muỗi rộng 10cm, chắn được khe hở ở dưới đáy.
    • Khung màn làm bằng nhựa PP, mềm mại, trẻ tha hồ đùa nghịch
    • Thiết kế một nửa là vải để tránh ánh sáng, ban đêm mở đèn không sợ ảnh hưởng tới trẻ


    Link mua hàng: shopee.vn/Màn-chụp-cho-bé-Bamboo-Life-mùng-chụp-gấp-gọn-chống-muỗi-côn-trùng-an-toàn-tiện-lợi-i.305677449.20131053230

    Màn chụp cho bé Bamboo Life
    Màn chụp cho bé Bamboo Life
    Màn chụp cho bé Bamboo Life
    Màn chụp cho bé Bamboo Life

  2. Màn chụp gấp gọn cho bé trẻ nhỏ 0-3 tuổi Goodmama giúp chống muỗi, côn trùng, bảo vệ bé yêu khỏi muỗi, côn trùng khi bé ngủ. Giảm tiếng ồn, giảm sáng, giảm bụi: giúp bé ngủ ngon lành, an giấc hơn. Giữ ấm không khí khi bé ngủ, giảm gió từ quạt, điều hòa, giúp bé ngủ ấm hơn, tránh viêm họng, ốm do gió.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cấu tạo chắc chắn: màn chống muỗi được thiết kế đặc biệt, khung chắc chắn, bền bỉ không bị biến dạng, ọp ẹp khi dùng lâu ngày.
    • Chất liệu an toàn, cao cấp: vải phối là loại vải mịn trơn, không mùi, mềm mại, mầu sắc tươi sáng được thiết kế độc quyền vải và vải lưới tổng hợp cao cấp cho một không gian thoáng mát, độ bền cao. Vải không mùi hoắc, thông thoáng, không xù khi sử dụng. In nhuộm bằng mầu từ chế phẩm thiên nhiên, không chất phản quang, tẩy công nghiệp.
    • Thiết kế thông minh: cấu tạo lớp chắn sáng thông minh phía trên giúp bé không bị chói khi ngủ, phía dưới là lớp vải màn thoáng khí, không lo bé bị bí khi ngủ, mẹ vẫn theo dõi được quá trình bé ngủ qua lớp vải.
    • Mẫu mã đẹp: sản phẩm màu sắc hài hòa, phù hợp cho các bé.
    • Tiết kiệm thời gian: mẹ chỉ cần bật màn ra chụp cho bé ngủ, không phải đóng đinh, mắc treo rắc rối
    • Gấp gọn linh hoạt: giúp tiết kiệm không gian.
    • Có túi xách: tiện lợi mang đi du lịch hay di chuyển, tiện cất đi nếu không dùng đến
    • Giá cả phải chăng: sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với túi tiền của các mẹ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Màn-Chụp-Gấp-Gọn-Cho-Bé-Mùng-Chống-Muỗi-Cho-Trẻ-Nhỏ-0-3-Tuổi-Goodmama-Chính-Hãng-i.482796539.21654281464

    Màn chụp gấp gọn cho bé trẻ nhỏ 0-3 tuổi Goodmama
    Màn chụp gấp gọn cho bé trẻ nhỏ 0-3 tuổi Goodmama
    Màn chụp gấp gọn cho bé trẻ nhỏ 0-3 tuổi Goodmama
    Màn chụp gấp gọn cho bé trẻ nhỏ 0-3 tuổi Goodmama
  3. Là thương hiệu sản xuất đồ sơ sinh nổi tiếng xứ sở Kim Chi, AAG mang tới cho các mẹ những sản phẩm vừa chất lượng lại có mẫu mã vô cùng đẹp, với tiêu chí là giúp mẹ chăn con một cách dễ dàng và thuận tiện nhất có thể. Hiện tại AAG đã mở rộng quy mô sản xuất và có đặt thêm 1 nhà máy với quy mô lớn bên Trung Quốc, vì vậy hiện tại ở Việt Nam, AAG có thể mang tới cho các mẹ những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu.


    Màn chụp cho bé AAG760, mùng chụp gấp gọn cho bé chống côn trùng an toàn tiện lợi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé có một giấc mơ ngọt ngào; đóng mở không có tiếng động, không ảnh hưởng tới trẻ. Thu gọn bằng một dây có khóa bấm, thoải mái cất trữ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế gọn nhẹ, không cần lắp ráp, một tay cũng có thể thao tác nhẹ nhàng. Chỉ cần 1 giây, trẻ không sợ bị muỗi chích
    • Mắt lưới mini 0.4mm dạng tổ ong sáu cạnh, mềm thoáng khí, đường kính mắt lưới nhỏ. Muỗi nhỏ cũng khó chui vào được
    • Viền ngoài hoa văn để chống muỗi rộng 10cm, chắn được khe hở ở dưới đáy. Chống muỗi hoàn toàn, không có góc chết, thiết kế tỉ mỉ, đẹp đẽ
    • Khung màn làm bằng nhựa PP, mềm mại, trẻ tha hồ đùa nghịch
    • Thiết kế một nửa là vải để tránh ánh sáng, ban đêm mở đèn không sợ ảnh hưởng tới trẻ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Màn-chụp-cho-bé-AAG760-mùng-chụp-gấp-gọn-cho-bé-chống-côn-trùng-an-toàn-tiện-lợi-i.544450694.8994694075?

    Màn chụp cho bé AAG760 mùng chụp gấp gọn cho bé chống côn trùng an toàn tiện lợi
    Màn chụp cho bé AAG760 mùng chụp gấp gọn cho bé chống côn trùng an toàn tiện lợi
    Màn chụp cho bé AAG760
    Màn chụp cho bé AAG760
  4. Các bật cha mẹ thường lo lắng về các loại muỗi, ruồi... có trong nhà sẻ làm bé ngủ không được ngon, thậm chí là truyền nhiễm những căn bệnh nguy hiểm cho bé. Nếu việc che chắn bé khi ngủ không được an toàn thì những điều đó hoàn toàn có thể xảy là. Việc che chắn khi ngủ cho bé trong mùng thật sự cần thiết để bảo vệ giấc ngủ và cả sức khỏe của bé. Màn chụp NiceBorn cho em bé lưới chống muỗi bảo vệ giấc ngủ - INTL với cơ chế tự bung mẹ đang bế bé vẫn dễ dàng bung mùng ra cho bé. Mùng tự bung sau khi sử dụng có thể xếp gọn để bạn cất giữ hoặc đem theo khi đi ra ngoài.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế nâng cấp: Ra vào thuận tiện hơn với 360 độ được bao bọc bởi phần đáy thiết kế toàn bộ sợi, nâng cao chất lượng giấc ngủ nhờ sử dụng màn chống muỗi này có thể tránh được một số côn trùng gây khó chịu, ngứa ngáy cắn, vì vậy chúng ta có thể gián tiếp tránh xa bệnh sốt rét, sốt xuất huyết...
    • Chất lượng cao: 100% Polyester, lưới mật độ cao thoáng khí, dây thép đàn hồi cao hỗ trợ uốn cong tự do 720 độ, mép ngoài may ren đẹp.
    • Cài đặt hoàn hảo: Mở nó ra và nó sẽ bật lên ngay lập tức và gập lại trong vòng chưa đầy ba phút. Tích hợp dây thép đàn hồi kép chất lượng cao, hỗ trợ uốn cong tự do 720 độ, khung linh hoạt và dễ lắp đặt và đóng gói dễ dàng hơn để gấp lại.
    • Không giống như các lưới khác được treo trên trần, màn này sử dụng cột lều thực tế giữ nguyên hình dạng của nó trên giường.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/niceborn-mung-chup-tu-bung-cho-em-be-luoi-chong-muoi-bao-ve-giac-ngu-intl-i675494969.html?

    Màn chụp cho bé sơ sinh NiceBorn
    Màn chụp cho bé sơ sinh NiceBorn
    NiceBorn - Mùng chụp tự bung cho em bé lưới chống muỗi bảo vệ giấc ngủ
    NiceBorn - Mùng chụp tự bung cho em bé lưới chống muỗi bảo vệ giấc ngủ
  5. OEM là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh "Original Equipment Manufacturer". Thông thường, OEM dùng để chỉ các công ty chuyên thực hiện công việc như cung ứng và sản xuất các sản phẩm theo đơn đặt hàng của những đơn vị đối tác của họ. Và hàng OEM chính là những sản phẩm được sản xuất bởi một công ty nhưng lại được đưa ra thị trường dưới thương hiệu của công ty đặt làm ra sản phẩm đó. Và sản phẩm màn chụp gấp gọn OEM là sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu, phù hợp cho các bé.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được thế kế thông minh, tiện dụng
    • Khi mở ra để chụp, xung quanh màn có các diềm để chống muỗi chui vào
    • Khi không sử dụng: có thể rút dây phía trên, màn sẽ tự động co lại thành 1 khúc (giống như nguyên tắc của cái ô che mưa)
    • Sử dụng an toàn và tiện lợi hơn nhiều so với các màn chụp thông thường khác và có thể xem như một phòng ngủ di động của bé.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/man-chup-gap-gon-cho-be-tu-so-sinh-den-5-tuoi-p32251387.html

    Màn chụp gấp gọn cho bé OEM chống các loại muỗi và côn trùng cho bé, khung inox, gập gọn tiện dụng
    Màn chụp gấp gọn cho bé OEM chống các loại muỗi và côn trùng cho bé, khung inox, gập gọn tiện dụng
    Màn chụp gấp gọn cho bé OEM
    Màn chụp gấp gọn cho bé OEM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy