Top 9 Mẫu áo lớp đẹp cùng slogan cực chất

Minh Mẫn 410 0 Báo lỗi

Với nhu cầu đồng phục đông đảo như hiện nay thì việc có được một mẫu áo độc nhất vô nhị trong hàng nghìn mẫu áo là điều không hề đơn giản và một chiếc áo đồng ... xem thêm...

  1. Áo nhóm 2D là một mẫu thiết kế áo nhóm đẹp, mặc dù đã xuất hiện trong một thời gian tương đối lâu nhưng hiện nay chúng vẫn là 1 trong những mẫu áo nhóm được đặt may tương đối nhiều. Các thiết kế áo thun cũng được sáng tạo với nhiều phong cách độc đáo và ấn tượng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bạn có thể bắt gặp những chiếc áo thun in hình 2D với màu sắc độc đáo, hình in phù hợp, tạo được điểm nhấn cho chiếc áo không thua kém gì những chiếc áo thun in hình 3D.


    Áo nhóm 2D có thiết kế khá đơn giản, họa tiết in ấn thông thường ở mặt trước và mặt sau áo chủ yếu là những câu slogan mang thông điệp mà nhóm muốn truyền tải. Qua một vài khoảng thời gian trở lại đây, áo nhóm 2D đã thoát khỏi mác của những sản phẩm đơn điệu. Đặc biệt khi bạn có nhu cầu may áo nhóm ngộ nghĩnh thì đây sẽ là ý tưởng khá hay đó.

    Áo nhóm in 2D
    Áo nhóm in 2D
    Áo nhóm in 2D
    Áo nhóm in 2D

  2. Những mẫu áo nhóm 3D hiện nay đã gần như phủ sóng trên khắp đất nước Việt Nam. Đơn giản chính là kiểu dáng mới lạ, mát mắt từ tấm nền galaxy sử dụng trong may áo, thêm vào đó là các thiết kế hình ảnh 3D sống động như thật sẽ là nguồn động lực thôi thúc việc may đồng phục của các tập thể tăng cao.

    Nếu bạn nghĩ thiết kế áo 3D chỉ dành cho nhóm nào yêu thích sự độc đáo thì bạn đã nhầm, thay vào đó nó luôn chứa đựng nhiều mẫu áo dễ thương, ngộ nghĩnh không kém nha. Qua một vài thiết kế đơn giản cũng dễ dàng mang lại cho các bạn những sản phẩm áo nhóm đẹp, chất lượng nhất.

    Áo nhóm in 3D
    Áo nhóm in 3D
    Áo nhóm in 3D
    Áo nhóm in 3D
  3. Trong một đến hai năm trở lại đây, một mẫu thiết kế áo nhóm đẹp chất được thương hiệu Hải Anh tung ra thị trường và được đón nhận vượt sức mong đợi. Áo nhóm Fly Z được coi là một bước tiến mới trong xu hướng thiết kế áo nhóm độc và đẹp. Vẫn là kiểu dáng áo thun truyền thống nhưng điểm khác biệt ở mẫu áo nhóm này đó chính là kiểu in ấn đầy sáng tạo và mới lạ.


    Tay áo Fly Z được may rộng hơn so với áo thun thường, in tràn tay là “mấu chốt” làm nên sự khác biệt của mẫu áo này. Thông thường, in trên thân áo đã có thể cho ra những mẫu áo thun nhóm đẹp rồi, nhưng với thiết kế đặc biệt lần này, chiếc áo nhóm được in tràn tay áo, logo hay slogan trên áo nhóm đẹp Fly Z sẽ được hiển thị đầy đủ thành một dãy khi chúng ra dạng sang 2 bên tay.

    Áo nhóm Fly Z
    Áo nhóm Fly Z
    Áo nhóm Fly Z
    Áo nhóm Fly Z
  4. Áo nhóm Hoodie là một trong những mẫu áo được xem là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời của các bạn trẻ hiện nay. Vừa mang phong cách cá tính, trẻ trung lại năng động, cùng nhau mặc áo nhóm Hoodie chính là cách các đội nhóm thể hiện được đặc trưng và nét đẹp riêng của mình.


    Là một mẫu áo được nhiều bạn trẻ yêu thích, mặc lên người lại thể hiện được phong cách, cá tính và đầy ấn tượng, chắc chắn rằng khi mặc mẫu áo nhóm này, bạn sẽ thấy mình và các bạn cùng team sở hữu được một phong cách độc đáo. Thiết kế dài tay, có mũ, sử dụng chất liệu nỉ ấm áp giúp bảo vệ sức khỏe người mặc một cách hoàn hảo. Vừa giúp giữ ấm thân nhiệt, vừa thời trang thì đây thực sự là “siêu phẩm” áo đồng phục nhóm đẹp trong năm nay rồi.

    Áo nhóm Hoodie
    Áo nhóm Hoodie
    Áo nhóm Hoodie
    Áo nhóm Hoodie
  5. Không thể thiếu trong danh sách này phải kể đến những mẫu áo nhóm oversize. Ngay từ khi nhìn tên, bạn đã hiểu được ý nghĩa và đặc điểm của loại áo này. Nó không còn xa lạ với những tín đồ áo phông. Áo oversize đã xuất hiện nhiều năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.


    Đây là mẫu áo được thiết kế với form được may khá rộng ở phần thân áo, tay áo giúp che khuyết điểm trên cơ thể cũng như tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng, cá tính. Do đó, bạn sẽ thoải mái hơn, tự tin hơn khi vui chơi, học tập cũng như làm việc. Chính vì sự thoải mái đó mà đa phần các lớp, các nhóm đều lựa chọn áo thun oversize. Lựa chọn chất liệu mình yêu thích, phù hợp với thời tiết và theo mùa, thiết kế một hình ảnh, câu slogan đặc trưng của lớp bạn,…Chỉ những thứ đó thôi, bạn đã có cho lớp mình một bộ trang phục đáng yêu rồi đấy.

    Áo nhóm oversize
    Áo nhóm oversize
    Áo nhóm oversize
    Áo nhóm oversize
  6. Không hề kém cạnh so với các mẫu áo nhóm đẹp khác, áo phản quang mang đến làn gió mới đầy mới lạ. Sử dụng kiểu in phản quang trên nền áo thun đơn sắc sẽ giúp những họa tiết trên áo phát sáng khi có ánh đèn flash chiếu vào.


    Áo lớp phản quang đang được nhiều các bạn học sinh yêu thích trong thời gian gần đây. Thiết kế mang đến sự hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự. Với mẫu áo này, bạn có thể tự tin diện khi đi học, đi chơi, tham gia trong các hoạt động tập thể. Chắc chắn, lớp bạn sẽ luôn luôn tỏa sáng và duy nhất!

    Áo nhóm phản quang
    Áo nhóm phản quang
    Áo nhóm phản quang
    Áo nhóm phản quang
  7. Bạn đang tìm cho nhóm mình một mẫu áo nhóm thu đông đẹp? Thì mẫu áo sweater chính là một gợi ý đáng để cân nhắc đấy. Là 1 item thời trang không quá xa lạ với mọi người, những chiếc áo tay dài, cổ bo, chất vải ấm, hình in cực kì trẻ trung đa dạng luôn làm nên tên tuổi của loại áo sweater thời trang này. Điểm đặc biệt của chiếc áo này là có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần shorts, chân váy, áo sơ mi,...tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động và tinh nghịch cho người mặc đặc biệt là các đội, nhóm lớp.

    Sản phẩm này dành cho cả nam và nữ. Với đặc tính dễ dàng phối với các loại item thời trang khác nhau, tạo nên nhiều phong cách ấn tượng, mới lạ khiến những chiếc sweater này không hề giảm nhiệt đối với giới trẻ.

    Áo nhóm sweater
    Áo nhóm sweater
    Áo nhóm sweater
    Áo nhóm sweater
  8. Trước đây, hình ảnh mũ thường xuất hiện trong các mẫu áo nỉ mùa đông thì với sự đột phá của áo T-Dee sẽ đưa bạn đến gần hơn với kiểu thiết kế này. T-Dee là mẫu áo có sự pha trộn giữa T-shirt và áo Hoodie. Chắc hẳn, chúng ta đã quá quen thuộc với 2 cái tên này rồi đúng không. Vậy khi 2 mẫu áo trên thành 1 mẫu áo thì chúng sẽ như thế nào nhỉ?

    Sự pha trộn giữa áo thun và áo Hoodie đã tạo nên 1 “siêu phẩm” áo nhóm, mang đến một dáng áo mới lạ, cá tính trong lĩnh vực đồng phục lớp. Áo được thiết kế tỉ mỉ về đường may cũng như màu sắc hài hòa sẽ khiến bạn thực sự nổi bật trước đám đông. Hãy tham khảo những mẫu áo dưới đây để biết được nhé.

    Áo nhóm T-Dee
    Áo nhóm T-Dee
    Áo nhóm T-Dee
    Áo nhóm T-Dee
  9. Nhóm của bạn đang muốn có một chuyến đi biển cho kỳ nghỉ lễ của mình? Bạn không biết nên chọn loại trang phục nào cho nhóm để vừa thể hiện được hình ảnh của cả đội mà lại mang màu sắc cá tính riêng, không lẫn vào đâu được. Là kiểu áo nhóm được may bằng chất liệu vải cao cấp với thiết kế luôn tạo sự thoải mái cho người mặc, áo nhóm đi biển chính là lựa chọn chính xác nhất cho lớp cũng như nhóm bạn.


    Mẫu áo này rất thích hợp với những bạn trẻ năng động, trẻ trung và muốn tìm cho mình một loại trang phục nhóm đẹp và độc đáo. Những chuyến đi biển sẽ thêm phần thú vị nếu tập thể nhóm bạn khoác chung nhau những mẫu áo nhóm đẹp và năng động này.

    Áo nhóm đẹp đi biển
    Áo nhóm đẹp đi biển
    Áo nhóm đẹp đi biển
    Áo nhóm đẹp đi biển



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy