Top 12 Mẫu cây giả đẹp nhất phù hợp để trang trí phòng ngủ

Thu Hoai 974 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng thiếu không gian xanh cho không gian sống. Việc trang trí cây cảnh giả cho phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc ... xem thêm...

  1. Chuối là loại cây không quá xa lạ gì với mọi người, tuy nhiên cây chuối cảnh giả được tạo hình theo giống chuối cảnh Singapore với tàu lá vươn thẳng xanh mướt, thân cây nhỏ trông cực kỳ sang trọng. Cây chuối cảnh giả Singapore dùng để trang trí bất cứ không gian nào như phòng ngủ, phòng khách, cầu thang đều phù hợp và mang lại điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà.


    Cây chuối cảnh giả là một trong những cây giả trang trí phù hợp với tiêu chí trên, bên cạnh đó về phong thủy thì loại cây này cũng có ý nghĩa rất tốt. Chuối cảnh hay còn được gọi với cái tên là cây Đại Phú Gia, loại cây này thuộc họ thiên điểu, không giống với những cây chuối thông thường. Nhiều người trồng cây chuối cảnh để trong nhà không chỉ là thú vui mà còn do yếu tố mệnh phong thủy. Cây chuối cảnh mang ý nghĩa là mang lại nhiều tài lộc, sự may mắn cho gia chủ.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Cây-chuối-cảnh-giả-bằng-nhựa-trang-trí-nhà-cửa-120-cm-Jassi-Decor-i.22159044.1669040175?

    Cây chuối cảnh giả
    Cây chuối cảnh giả
    Cây chuối cảnh giả
    Cây chuối cảnh giả

  2. Cây hoa cỏ lau giả cao 90cm là giống cây cảnh trang trí được mô phỏng từ bông hoa vàng trên những cánh đồng hoa cỏ lau hoang dại, bát ngát. Vẻ đẹp điềm tĩnh, giản dị, mộc mạc và hoang dại được khắc họa qua từng bông hoa cỏ lau. Bông lau mới nở sẽ có màu trắng tinh khôi bắt mắt, rồi chuyển dần sang màu vàng sẫm mang vẻ phong trần cứng cáp hơn.


    Bạn thấy đấy, ít nhiều nó làm cho không gian phòng ngủ bạn có chút gì đó đặc biệt. Nó khiến kho cảm giác của con người trở nên nhẹ nhàng hơn. Nó thổi hồn vào căn phòng trống trải, nó mang hương thơm vào cho căn phòng. Màu của nó nhẹ nhàng, kết cấu của nó mềm mại, nó đung đưa nhẹ trong gió. Thật tuyệt vời!


    Ý nghĩa của Hoa cỏ lau:

    • Bông cỏ lau gắn liền với sự tích Đinh bộ Lĩnh, một cậu bé chăn trâu chất phác với những hoài bão lớn trở thành một vị anh hùng, vị vua của dân tộc. Nó cũng có ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh tiềm ần để thực hiện được những điều mong ước lớn lao.
    • Bông cỏ lau không cần sự chăm sóc, nó khác với Huệ với Lan. Huệ Lan không có người chăm thì héo úa, lụi tàn. nhưng bông lau có sức sống mãnh liệt, khó bị phai tàn giữa phong ba bão tát.
    • Hoa cỏ lau có màu trắng ngả vàng, nó điềm tĩnh, không vội vàng khoe sắc để rồi chóng tàn phai. Nó không bon chen vào vườn thượng uyển, nó không màng danh lợi. có được sự tự tin như vậy là do nó đã thấm hiểu lẽ đời. Nào có mấy ai sang trọng được như nó.
    • Cỏ lau không đơn độc, không trơ trụi. Nó tồn tại trong quần thể. Vì nó hiểu rằng nếu tách rời khỏi đồng loại thì cuộc sống sẽ không còn ý nghĩa.
    • Nó tồn tại trên cõi đời để cho mọi người biết rằng có vô vàn sự khác biệt, và có người đã hiểu được tôi.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Cây-bông-cỏ-lau-màu-vàng-bằng-nhựa-cao-150cm-trang-trí-nhà-cửa-quán-cafe-i.22159044.22241760847?

      Cây hoa cỏ lau giả
      Cây hoa cỏ lau giả
      Cây hoa cỏ lau giả
      Cây hoa cỏ lau giả
    • Cây bàng Singapore còn có tên gọi là cây sung tỳ bà, chúng có nguồn gốc từ Tây Phi. Nếu phòng ngủ của bạn có không gian, hãy đặt một cây bàng Singapore nhân tạo, loại cây này đứng đầu xu hướng được yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại vì nó tạo thành tâm điểm ngay lập tức ở bất cứ nơi nào được trưng bày. Nhìn tổng quát từ xa, bạn khó lòng phân biệt được đâu là bàng Singapore thật, đâu là bàng Singapore giả bởi những chất liệu tốt và cao cấp đã làm cho mẫu bàng này trở nên sống động như thật. Thân cây bàng Đài Loan (Singapore) được làm từ nhựa pha với resin tạo độ gồ ghề, sần sùi cho thân cây. Hơn nữa, ở bên dưới chậu còn được phủ một lớp đất và cỏ giả, trông giống như cây thật được trồng trong chậu bình thường.


      Cây bàng Singapore giả là cây đang rất được yêu thích và được trang trí rất nhiều trong nhà tại Việt Nam, vì cây mang phong cách cá tính, ấn tượng và độc đáo. Cây bàng Singapore giả phù hợp khi để cạnh sofa, để góc nhà hay cạnh giường. Hãy tạo không gian hiện đại, xanh mát cho phòng ngủ của bạn. Và giờ bạn không còn phải lo cây trong nhà dễ chết hay lá dễ vàng nữa nhé.


      Link mua hàng: tiki.vn/cay-canh-trong-nha-cay-bang-singapore-gia-trang-tri-phong-khach-cua-hang-quan-ca-phe-phong-thuy-hien-dai-bs-12-p116361977.html?

      Cây bàng Singapore
      Cây bàng Singapore
      Cây bàng Singapore
      Cây bàng Singapore
    • Cây cọ Nhật là giống cây xanh nội thất, cao không quá 2m, mang tới sự giàu sang phú quý, cải thiện đáng kể môi trường sống xung quanh nên ngày càng được ưa chuộng. Với tán lá màu xanh ngắt, xòe tròn ra giống như một chiếc quạt, cây cọ nhật được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn vì chúng mang đến những điều rất thú vị, giúp cho không gian phòng ngủ được trong lành và trở lên cuốn hút hơn rất nhiều.


      Không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao, cây cọ nhật còn tượng trưng cho sự giàu sang, tiền tài. Hình chiếc lá xòe tròn, tạo thành cái phễu tượng trưng cho việc thu hút tài lộc và may mắn. Trồng cây cọ nhật giả trong nhà sẽ thu hút được nhiều thành công, tiền tài cho gia chủ.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Cây-cọ-nhật-giả-110cm-130cm-160cm.-Cây-cảnh-giả-trang-trí-nhà-cửa-i.22159044.15290390817?

      Cây cọ Nhật
      Cây cọ Nhật
      Cây cọ Nhật
      Cây cọ Nhật
    • Cây dừa cảnh là sự lựa chọn số 1 của khách hàng để trang trí nhà riêng. Chậu dừa rất phù hợp để trang trí phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, trang trí tiểu cảnh ban công, văn phòng, cửa hàng, quán cafe, trang trí nhà hàng, khách sạn…


      Cây giả ngày càng được sử dụng phổ biến trang trí cho không gian nội ngoại thất, với chi phí chỉ một lần thời gian sử dụng lâu dài lại không tốn công sức chăm sóc nên cây giả ngày càng được ưa chuộng trong thời đại công nghiệp hóa. Cây được trang trí ở phòng ngủ để tạo thêm sự thoải mái, làm cho không gian thêm xanh, thêm đẹp tạo cảm giác thư thái.


      Cây dừa cảnh sẽ mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi; giúp cân bằng phong thủy; mang may mắn, tiền tài đến với gia chủ. Vậy nên, chần chừ gì mà không sắm ngay "vật phong thủy" mang tới không gian xanh cho ngôi nhà của bạn.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Cây-dừa-cảnh-giả-bằng-nhựa-trang-trí-nhà-cửa-Jassi-Decor-i.22159044.4200760398?


      Cây dừa cảnh
      Cây dừa cảnh
      Cây dừa cảnh
      Cây dừa cảnh
    • Cây lưỡi hổ ngày nay được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất nhà cửa, trong đó có phòng ngủ. Nói về cây luỡi hổ thì đã rất nổi tiếng trong phong thủy với ý nghĩa chiêu tài trừ ma, hay được dùng trang trí nhà cửa. Với một số gia chủ bận rộn, việc không có thời gian chăm sóc nhưng vẫn muốn mang lại phong thủy tốt cho gia đình thì không gì thích hợp hơn một chậu lưỡi hổ giả đặt tại không gian phòng ngủ.


      Ngoài ra, với kích thước dưới 100 cm thì cây lưỡi hổ hết sức phù hợp để đặt mọi ngóc ngách trong phòng ngủ của bạn dù có chật hẹp hay nhiều nội thất đến đâu. Chỉ cần một chậu cây lưỡi hổ với màu sắc lá xen kẽ giữa xanh thiên nhiên và vàng giúp trung hòa màu sắc không gian ngôi nhà thân thương của bạn.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Cành-cây-lưỡi-hổ-giả-cây-lá-giả-theo-từng-nhánh-Jassi-Decor-i.22159044.22943295882?

      Cây lưỡi hổ giả
      Cây lưỡi hổ giả
      Cây lưỡi hổ giả
      Cây lưỡi hổ giả
    • Cây Monstera lá xẻ hay còn gọi là trầu bà lá xẻ với phiến lá hình dạng như những chiếc lông chim. Mẫu cây này thường được trưng tại những không gian nội thất mang khuynh hướng cổ điển. Một loại cây cũng mang xu hướng phong cách trang trí Bắc Âu là cây Trầu bà lá xẻ. Trầu bà lá xẻ có tên khoa học là Monstera deliciosa, là loài cây thân thảo thuộc họ Ráy (Araceae), nguồn gốc từ các nước Nam Mỹ, bởi vậy cây còn có tên là cây trầu bà Nam Mỹ, hoặc một tên gọi khác nữa là cây Montera.

      Cây trầu bà lá xẻ có ý nghĩa phong thủy đem đến sự may mắn, niền vui và tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra cây còn đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe, mà còn mang đến nhiều ý nghĩa về tinh thần.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Cây-monstera-mini-giả-để-bàn-kèm-chậu-trang-trí-nhà-cửa-Jassi-Decor-i.22159044.10016132761?

      Cây Monstera lá xẻ
      Cây Monstera lá xẻ
      Cây Monstera lá xẻ
      Cây Monstera lá xẻ
    • Cây phong là cây thân gỗ cao, lá ở phần lớn các loài có dạng gân và thùy hình chân vịt. Một lượng nhỏ các loài lại khác biệt ở chỗ chúng có lá kép chân vịt hay lông chim, với gân lông chim hay không thùy. Cây phong được xem là một loài cây đẹp vào mùa thu với những chiếc lá phong đỏ đẹp tuyệt sắc. Nhưng có lẽ màu lá đỏ đã làm người ta lãng quên đi màu xanh non mơn mởn của lá phong cũng không kém phần ngất ngây đâu nhé. Đừng lo, cây phong giả lá xanh sẽ cho bạn đắm mình vào không gian xanh mơn mởn của thiên nhiên đó.


      Với thiết kế cao khoảng 150cm, cây phong giả lá xanh chắc chắn sẽ rất phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn, đem đến sắc xanh thiên nhiên đầy thư giãn và độc đáo.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Cây-Phong-cây-giả-decor-CC71-150cm-Jassi-Decor-i.22159044.4339808191?

      Cây phong giả
      Cây phong giả
      Cây phong giả
      Cây phong giả
    • Anthurium Clarinervium giả là một trong những loại cây giả độc đáo và phổ biến trong trang trí nội thất, đặc biệt là phòng ngủ và phòng khách. Dựa trên cây Anthurium Clarinervium thực thụ, sản phẩm cây giả này được tạo ra để mang lại vẻ đẹp và sự tươi mới của cây thật mà không cần chăm sóc đặc biệt. Nó sẽ tạo điểm nhấn và mang lại không gian sống thêm phần sinh động và tự nhiên.


      Nhìn thoáng qua chắc chắn ai cũng lầm tưởng đây là cây thật bởi cách bẻ cành, màu sắc lá, gân lá đến thân cây đều tạo cảm giác y như cây thật. Chiều cao cây khoảng 70cm, vừa vặn cho chiều cao không gian ngôi nhà bạn để bạn không nhọc nhằn khi muốn thay đổi không gian hay không quá vướng víu khi phòng ngủ bạn có quá nhiều nội thất trang trí. Ghé shop để tham khảo Cây Anthurium Clarinervium giả ngay nhé!


      Link mua hàng: shopee.vn/Cây-Anthurium-Clarinervium-giả-bằng-nhựa-trang-trí-phòng-khách-nhà-cửa-Jassi-Decor-i.22159044.20081604557?

      Cây Anthurium Clarinervium
      Cây Anthurium Clarinervium
      Cây Anthurium Clarinervium
      Cây Anthurium Clarinervium
    • Top 10

      Cây tỳ bà giả

      Cây tỳ bà giả là mẫu cây phù hợp cho không gian gia đình và không gian làm việc. Sẽ trang trí thế nào nếu phòng ngủ của bạn vừa là không gian sống vừa là nơi làm việc? Cây tỳ bà giả sẽ là nội thất phù hợp cho bạn đó.


      Cây tỳ bà giả nhưng giống như thật nhờ vào chất liệu nhựa PE lành tính, không có mùi hôi và an toàn khi trang trí trong nhà. Chất liệu PE cao cấp này còn giúp cho sản phẩm vẫn giữ được dáng vẻ chắc chắn của gốc cây để nâng đỡ các nhánh lá trông y như thật. Những chiếc lá xanh thon nhọn, mơn mởn, hình mũi mác cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Bạn sẽ không dễ dàng nhận ra đâu là thật, đâu là giả nếu như không chạm trực tiếp vào nó. Cây không cần phải chăm sóc như cây tự nhiên nên rất phù hợp cho người bận rộn.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Cây-Tỳ-Bà-cây-giả-decor-CC321-130cm-Jassi-Decor-i.22159044.7741226985?

      Cây tỳ bà giả
      Cây tỳ bà giả
      Cây tỳ bà giả
      Cây tỳ bà giả
    • Với hình dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại thì cây Phất dụ mảnh giả thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian ngủ của bạn. Lá cây phất dụ không quá rườm rà và chiếm quá nhiều diện tích. Hơn thế, với kích thước cây chỉ vỏn vẹn 120 cm thì quá là phù hợp cho cả không gian phòng ngủ.


      Cây phất dụ mảnh giả là một loài cây mang vẻ đẹp mạnh mẽ cứng cỏi và thích hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau nên có tính ứng dụng cao. Theo phong thủy, thân cây tuy mỏng manh nhưng lại rất cứng cáp. tượng trưng cho ý chí kiên cường mạnh mẽ không chịu khuất phục trước những khó khăn, thử thách. Ngoài ra, nó còn mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ khi sở hữu nó trong nhà. Còn chần chừ gì nữa, thử tham khảo cây phất dụ ngay nhé.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Cây-phất-dụ-mảnh-giả-decor-nhà-120cm-Jassi-Decor-i.22159044.10010241312?

      Cây phất dụ giả
      Cây phất dụ giả
      Cây phất dụ giả
      Cây phất dụ giả
    • Cây trầu bà lá xẻ giả có lá cây gây ấn tượng bởi bản to, đẹp, màu xanh quanh năm. Lá xẻ sâu có hình dáng của chân vịt, bẹ lá lớn ôm lấy thân. Là loại cây có hình dạng ấn tượng, lá của cây trầu bà lá xẻ có những đường xẻ hết sức tinh tế, lạ mắt, tạo nên một không gian xanh mát và độc đáo. Thiết kế dáng cây nhỏ bé nhưng tán lá to, xòe rộng giúp cho không gian thêm sang trọng và thanh lịch hơn. Kiểu dáng nhỏ gọn, lá xẻ sâu mới mẻ xanh mát, vẻ đẹp tiện dụng và thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn. Không chỉ là một sản phẩm hữu ích mà còn là vật trang trí giúp không gian thêm hiện đại và sang trọng. Bạn có thể đặt nó trên bàn, cạnh cửa sổ hoặc dưới đất, bất cứ ngách nào bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích đâu.


      Cây trầu bà lá xẻ giả được làm từ chất liệu nhựa PE lành tính. Với chất liệu nhựa không mùi, không độc hại làm cho sản phẩm an toàn với tất cả mọi người.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Cây-trầu-bà-lá-xẻ-giả-bằng-nhựa-trang-trí-70cm-i.22159044.2827906803?

      Cây trầu bà lá xẻ giả
      Cây trầu bà lá xẻ giả
      Cây trầu bà lá xẻ giả
      Cây trầu bà lá xẻ giả




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy