Top 6 Mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng chuyên nghiệp nhất

Trần Yến Nhi 26 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng định dạng file word (doc). Mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng là mẫu quyết định của ban lãnh đạo ... xem thêm...

  1. Mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng kinh doanh là văn bản được sử dụng khi ban lãnh đạo ra quyết định bổ nhiệm một cá nhân nào đó có thành tích lên làm chức trưởng phòng. Nội dung văn bản ghi rõ những điều khoản cũng như thời gian áp dụng. Đặc biệt, quyết định chỉ có được hiệu lực khi có chữ kí xác nhận của ban lãnh đạo có thẩm quyền của công ty, doanh nghiệp.

    Download mau-quyet-dinh-bo-nhiem-truo... (12)

  2. Mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng chuyên môn là văn bản được lập ra nhằm ghi nhận việc bổ nhiệm của ban lãnh đạo với một cá nhân lên một vị trí làm việc mới. Khác với những vị trí trưởng phòng khác, trưởng phòng chuyên môn là người được lựa chọn có chuyên môn về lĩnh vực cụ thể, có năng lực đã được thể hiện, chứng minh bằng những thành tích trước đó.

    Download mau-quyet-dinh-bo-nhiem-truo... (11)
  3. Mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng tư pháp là văn bản được lập ra nhằm xác nhận sự bổ nhiệm của cấp trên với một cá nhân lên làm ở vị trí mới là trưởng phòng tư pháp. Người chọn được bổ nhiệm phải là những người có đủ năng lực, trình độ, có được những đóng góp và thành tích ở đơn vị. Quyết định bổ nhiệm là quyết định quan trọng thường được lãnh đạo cấp cao trực tiếp ra quyết định.

    Download mau-quyet-dinh-bo-nhiem-truo... (2)
  4. Quyết định bổ nhiệm trưởng phòng công ty TNHH là văn bản trong đó ghi nhận việc bổ nhiệm chức vụ trưởng phòng trong công ty đối với cá nhân đạt thành tích, nhiệm vụ cao trong công việc. Thông thường việc bổ nhiệm phải được thực hiện bởi những người có thẩm quyền trong công ty và căn cứ vào nhiệm vụ, vào quyền hạn được giao, nhu cầu công tác và khả năng của người được bổ nhiệm.

    Download mau-quyet-dinh-bo-nhiem-truo... (11)
  5. Mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng kỹ thuật là văn bản được lập ra khi ban lãnh đạo hay các cấp có thẩm quyền của công ty, doanh nghiệp muốn bổ nhiệm một vị trí trưởng phòng kỹ thuật mới. Nội dung các điểu khoản, thời gian áp dụng. Đồng thời, văn bản còn có chức năng giúp người được bổ nhiệm làm căn cứ thực hiện.

    Download mau-quyet-dinh-bo-nhiem-truo... (6)
  6. Mẫu quyết định bổ nhiệm trưởng phòng công ty cổ phần là văn bản được viết ra nhằm ghi nhận việc bổ nhiệm cho một cá nhân trong công ty lên nắm chức trưởng phòng. Văn bản vừa như thông báo cho tất cả nhân viên công ty được biết cũng như cá nhân người được bổ nhiệm để nhận trách nhiệm, nhiệm vụ thực hiện cho chuẩn xác.

    Download mau-quyet-dinh-bo-nhiem-truo... (5)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy